ความรัก ดวงความรัก ดูดวงความรัก ดูดวงความรัก 2564 อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงความรัก 2564 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงความรัก 2564 พร้อมมาตรวจเช็คดวงชะตาต้อนรับปีวัว ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และชีวิต กับ อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่นี่

Home / แฟชั่น / ดูดวงความรัก 2564 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงความรัก 2564 พร้อมมาตรวจเช็คดวงชะตาต้อนรับปีวัว ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และชีวิต กับ อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่นี่

ราศีมังกร ( 14 ม.ค. – 13 ก.พ. )
ความรักคนโสดพอมีเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย ขอให้ค่อยเป็นค่อยไปอย่าเร่งรัด คนที่มีคู่แม้ไม่หวาน ก็ยังอบอุ่นรักมั่นคงดี

ราศีกุมภ์ ปี 2564 ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )
สำหรับความรักใครที่โสด จะมีเข้ามาเหมือนรักแรกพบ ประทับใจ แต่จะมีอุปสรรคเพราะอาจไปรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่ควรมีเวลาให้กันใส่ใจมากกว่าเดิม ความรักจะดีขึ้น

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )
ใครที่โสดจะได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี น่าประทับใจ ทำให้หัวใจพองโต สำหรับคนมีคู่มีหลายเรื่องผ่านเข้ามาให้คิดถึงความหลัง ความประทับใจ ทำให้เข้าใจกันดีมากขึ้น

ราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )
เรื่องความรักส่วนใหญ่เป็นความสัมพันธ์ฉาบฉวย ใครที่โสดต้องดึงความเชื่อมั่นด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ส่วนคนมีคู่คิดถึงกันทุกลมหายใจ แต่ก็มีบ้างที่แอบนอกใจกันเล็กน้อ

ราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )
ความรักด้วยความช่างเลือก จึงยังโสดต่อไปส่วนคนมีคู่แล้วไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ใกล้ชิด หาเวลาคุยกันให้มากแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีเมถุน ปี 2564 ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )
คนโสดปีนี้มีเกณฑ์คนรอบข้างอยากใกล้ชิด แต่ต้องดูให้ดีก่อนว่าเป็นรักแท้หรือหวังแค่ต้องการ ส่วนคนมีคู่ระวังน้ำตาตกเพราะใจร้อนไม่ระวังคำพูด บ่อยครั้งเข้าจะขาดความเชื่อใจกัน

ราศีกรกฎ ปี 2564 ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )
โสดแค่ไหนก็มีรักมาเยือนถึงที่ อาจเป็นการพบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่เหมือนลิ้นกับฟันมีเบื่อกันบ้าง ต้องใจเย็นเข้าใจแล้วชวนกันไปเที่ยว ความรักจะดีกว่าเดิม

ราศีสิงห์ ปี 2564 ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )
เรื่องความรักให้ระวังความคิด อย่าทำก่อนคิดแล้วมาเสียใจภายหลัง คู่ที่อยู่ไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง ส่วนคนโสดแม้เจอคนถูกใจ ต้องระวังใจตนเองสักหน่อย เพราะปีนี้ยังหาคนจริงจังด้วยยาก

ราศีกันย์ ปี 2564 ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )
ความรักถ้าหันดูแลใส่ใจตัวเองดีจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม คนโสดจะมีคู่เดินเคียงข้างแน่นอน แต่ถ้าคนมีคู่คนรักจะจุกจิกบ้างพอหอมปากหอมคอ แต่ก็รักกันดี

ราศีตุลย์ ปี 2564 ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )
ความรักอาจเบื่อๆ เหงาๆ เพราะความเข้าใจกับคนรัก หากบางสิ่งบางอย่างมาถึงทางตันก็คงต้องปล่อยไป แล้วเริ่มต้นใหม่ อย่าฝืนจะยิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง ส่วนคนโสดจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

ราศีพิจิก ปี 2564 ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )
ในมุมของความรักถึงจะโสดอีกปีก็ไม่ต้องกลุ้ม มีความรักดีๆ น่ารักมาวนเวียนทำให้สดชื่นสดใสเป็นระยะ ส่วนคนมีคู่ระวังมีเรื่องคิดมาก จากคนที่มาคอยยั่วให้ไขว้เขว หนักแน่นมีสติเข้าไว้ แม้จะต้องได้อย่างเสียอย่าง หรือเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกก็ตาม

ราศีธนู ปี 2564 ( 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. )
ความรักถ้ายังโสดสนิทลองมองคนอายุมาก เดินทางไกลบ้างก็จะพบคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ระวังมือที่สามทำให้รักสั่นคลอน ถ้ามีปากมีเสียงกันบ่อย ต้องหนักแน่นใจเย็น มีสติ รับฟังความคิดเห็นกันและกันให้มากขึ้น

ติดตามอ่านดวงฉบับเต็ม ครบทุกด้าน การงาน การเงิน โชคลาภ ประจำปี 2564 จาก อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่นี่ https://mthai.com/pthoro/