พระแม่ลักษมี วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี วอลเปเปอร์ฟรี

แจกฟรี วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี รวยรัก รวยเงิน

รวยรัก รวยเงิน วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี ชุดเมตตาอุปถัมป์ ค้ำจุนหนุนทรัพย์ ผ่านพิธีมงคล โดย อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์ แจกฟรี 11 ส.ค.นี้ บนแอปพลิเคชัน MThai

Home / Wallpaper / แจกฟรี วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี รวยรัก รวยเงิน

รวยรัก รวยเงิน วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี ชุดเมตตาอุปถัมป์ ค้ำจุนหนุนทรัพย์ ผ่านพิธีมงคล โดย อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์ (แจกฟรี 11 ส.ค.นี้ บนแอปพลิเคชัน MThai)

แจกฟรี วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี

วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี

วอลเปเปอร์ที่ 1 : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี มั่งคั่งร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ ประทับนั่งสมาธิลืมพระเนตรแย้มพระสรวล(ยิ้ม)เล็กน้อย เอาพระกร(มือ) อยู่ในท่านั่งสมาธิในรูปแบบวางไว้ที่ขาทั้งสองข้างคว่ำไว้ สื่อถึงการมีสติปัญญา ตื่นรู้ วางใจ เป็นกลางและปล่อยวาง รอบพระวรกายมีแสงส่องสว่างจากประทีป สื่อถึงความมีชัยชนะเหนือความมืดมิด ของผู้มีปัญญา เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่านที่ต้องการร่ำรวยและประสบความสำเร็จ ช่วยส่งเสริมความโชคดี หนุนโชคลาภ ความมั่นคั่งให้อุดมสมบูรณ์พร้อมมูลในทุกมิติ

วอลเปเปอร์ที่ 2 : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี และความรัก ผู้เปี่ยมไปด้วยความงดงาม อยู่ในอิริยาบถหลับพระเนตร นั่งท่าพนมมือทำโยคะสมาธิอัญชลีมุทรา อันแสดงถึงการแสดงความเคารพนอบน้อม อันเป็นลักษณะอันพึงมีของผู้มีปัญญาและมารยาท เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่าน ช่วยส่งเสริมสติปัญญา ความเจริญรุ่งเรือง เป็นเมตตามหานิยม ดึงดูด โชคลาภ ความโชคดี ความรักและความสำเร็จอย่างมีความสุข

ดาวน์โหลดรอได้เลย!