ดวงปี 2564 ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร

เช็คดวงชะตา 12 ราศี 2564 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เช็คดวงชะตา ปี 2564 ทั้ง 12 ราศีได้ที่นี่

Home / TELL / เช็คดวงชะตา 12 ราศี 2564 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีมังกร (14 ม.ค. – 13 ก.พ.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การงานขอให้ตั้งใจทำดีเสมอต้นเสมอปลาย จะได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาที่สูงกว่า และจะเข้ามามีอิทธิพลกับการทำงาน คุณจะต้องกระตือรือร้นมากขึ้น เพราะจะส่งผลดีต่อการเงินด้วย ปีนี้เครดิตดีจะได้รับความไว้วางใจ ใครจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ทำธุรกิจ มีโอกาสที่ดี  มองหาช่องทาง โอกาส โชคลาภจากคนอายุมากกว่า  ส่วนความรักคนโสดพอมีเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย ขอให้ค่อยเป็นค่อยไปอย่าเร่งรัด  คนที่มีคู่แม้ไม่หวาน ก็ยังอบอุ่นรักมั่นคงดี 

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การงานมีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนหรือทำหน้าที่ใหม่ๆ อาจต้องรับผิดชอบและใช้ความคิดการตัดสินใจมากขึ้น ต้องระวังความขัดแย้งในที่ทำงานเพราะจะทำให้งานหยุดชะงัก ส่วนรายจ่ายมีจุกจิกรอบด้าน ต้องวางแผนใช้จ่ายประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม จะลงทุนสิ่งใดต้องมีที่ปรึกษา รอเวลาที่ดีปลายปีจะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ สำหรับความรักใครที่โสด จะมีเข้ามาเหมือนรักแรกพบ ประทับใจ แต่จะมีอุปสรรคเพราะอาจไปรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่ควรมีเวลาให้กันใส่ใจมากกว่าเดิม ความรักจะดีขึ้น

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานแม้เริ่มต้นด้วยความเหนื่อยยากแต่จบลงด้วยความสุข สอนให้รู้ว่าความพยายามอยู่ไหนความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น หากทำงานด้านบริการจะโดดเด่นได้รับคำชม เรื่องเงินทองยังคงหมดเปลืองไปกับเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัว แต่ก็มีรายรับไม่ขาดมือไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน  ส่วนใครที่โสดจะได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี น่าประทับใจ ทำให้หัวใจพองโต สำหรับคนมีคู่มีหลายเรื่องผ่านเข้ามาให้คิดถึงความหลัง ความประทับใจ  ทำให้เข้าใจกันดีมากขึ้น

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานอาจมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ จะได้ความคิดใหม่ๆ ในการปรับตัว ส่งผลปลายปีดวงงานเด่นก้าวหน้าเติบโต ได้รับการยอมรับมากขึ้น ด้านรายจ่ายจะหนักไปทางยานพาหนะ ค่าเดินทาง ต้องเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด บริหารเงินให้ดี เรื่องความรักส่วนใหญ่เป็นความสัมพันธ์ฉาบฉวย ใครที่โสดต้องดึงความเชื่อมั่นด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ส่วนคนมีคู่คิดถึงกันทุกลมหายใจ แต่ก็มีบ้างที่แอบนอกใจกันเล็กน้อย

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานมีความคิดอยากเปลี่ยนงานใหม่ๆ ถ้าเริ่มต้นใหม่กับงานที่ไม่เคยทำจะทำได้ดี จึงไม่ต้องกลัวกับการเผชิญหน้า ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้คุณโชคดี มีแต่คนต้องการตัว งานหลักงานเสริมวิ่งเข้าหา  ส่งผลให้การเงินดี ได้เงินก้อน แต่ต้องรักษาไว้ให้ดี จะมีคนมาขอหยิบยืมให้คุณลำบากใจ โชคลาภไม่มีจากการเสี่ยง ความรักก็เช่นกัน ด้วยความช่างเลือก จึงยังโสดต่อไปส่วนคนมีคู่แล้วไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ใกล้ชิด หาเวลาคุยกันให้มากแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีมิถุน (15มิ.ย. – 15ก.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานมีโอกาสได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางได้เอง  หากมีเรื่องต้องตัดสินใจให้ใช้เหตุผล และเชื่อมั่นในความยุติธรรม คุณจะเจอทางออกที่ดีที่สุด เงินทองก็ไม่เป็นไปตามแผน ลาภลอยไม่มี มือเติบ จ่ายแหลก ถ้าไม่ลด ละ เลิก การเงินอนาคตติดขัดแน่นอน คนโสดปีนี้มีเกณฑ์คนรอบข้างอยากใกล้ชิด แต่ต้องดูให้ดีก่อนว่าเป็นรักแท้หรือหวังแค่ต้องการ ส่วนคนมีคู่ระวังน้ำตาตกเพราะใจร้อนไม่ระวังคำพูด บ่อยครั้งเข้าจะขาดความเชื่อใจกัน 

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้ดี จะมีไอเดียใหม่ๆแปลกๆอยู่เสมอ จงเชื่อในสัมผัสที่หกของตัวเอง แม้ปีนี้การงานจะเหนื่อยขึ้น ต้องรับงานเพิ่ม ขอให้อดทนทำไปก่อน สักพักจะดีขึ้นเอง  ส่วนการใช้จ่ายหมุนเวียนคล่อง ปีนี้ใช้จ่ายเยอะแน่นอน แถมยังมีโชคดีให้ลุ้น ความรักก็เช่นกัน จะโสดแค่ไหนก็มีรักมาเยือนถึงที่ อาจเป็นการพบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่เหมือนลิ้นกับฟันมีเบื่อกันบ้าง ต้องใจเย็นเข้าใจแล้วชวนกันไปเที่ยว ความรักจะดีกว่าเดิม 

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงปี 2564  : ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ ต้องมีสติ ใจเย็น การทำงานแม้ผิดพลาดบ้างแต่ไม่หนักหนา ต้องรักษาความสัมพันธ์เพื่อนร่วมงานไว้ อย่าใจร้อนในการตัดสินใจ ปีนี้เหมาะกับการ Show off คนเดียว  ถ้าไม่ทำตัวขวางจนเกินไปคนรอบตัวจะสนับสนุน การเงินถ้าเคยถูกหยิบยืมไประวังจะถูกชักดาบ มีแถมดวงจะเสียรอบสอง ปฏิเสธไปจะดีกว่า จะได้ไม่กระทบการเงินและความสัมพันธ์ ส่วนเรื่องความรักให้ระวังความคิด อย่าทำก่อนคิดแล้วมาเสียใจภายหลัง คู่ที่อยู่ไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง ส่วนคนโสดแม้เจอคนถูกใจ ต้องระวังใจตนเองสักหน่อย เพราะปีนี้ยังหาคนจริงจังด้วยยาก 

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564  : ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานต้องกระฉับกระเฉงมากขึ้น ควรเริ่มตั้งแต่ต้นปีถึงกลางปี จะมีคนเห็นความสามารถ จะได้รับการสนับสนุน ส่วนใครที่จะเปลี่ยนงาน มีโอกาสดีๆ มารออยู่การเงินปีนี้ ถ้าอยากคล่องตัวดีต้องมีอาชีพเสริม แม้ต้องลงทุนหนักบ้าง แต่ก็ได้ทุนคืนถ้าถามถึงโชคลาภก็มีเข้ามาตลอดไม่ขัดสน ส่วนความรักถ้าหันดูแลใส่ใจตัวเองดีจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม คนโสดจะมีคู่เดินเคียงข้างแน่นอน แต่ถ้าคนมีคู่คนรักจะจุกจิกบ้างพอหอมปากหอมคอ แต่ก็รักกันดี

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564 : ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พย.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ เป็นปีที่จะทำงานแล้วรู้สึกสบาย เข้าใจกันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน การนัดกินเลี้ยงสังสรรค์กระชับมิตรบ้างจะทำให้การประสานงานราบรื่นขึ้น ส่วนการเงินถ้าวางแผนใช้จ่ายระมัดระวังขึ้นก็ไม่ขัดสน กลับมีความมั่นคงและมั่งคั่งเพิ่มขึ้น ขอให้ระวังเรื่องกินเที่ยว ซื้อของถูกใจ หรือเสนอตัวเป็นเจ้ามือสายเปย์ แต่ความรักอาจเบื่อๆ เหงาๆ เพราะความเข้าใจกับคนรัก หากบางสิ่งบางอย่างมาถึงทางตันก็คงต้องปล่อยไป แล้วเริ่มต้นใหม่  อย่าฝืนจะยิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง  ส่วนคนโสดจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564 : ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ ต้องอดทนและเข้มแข็ง การทำงานอาจหนักใจ ถูกให้รับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ถนัด ให้ระวังถูกตำหนิเพราะทำงานผิดพลาด ไม่แปลกที่ความคิดเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ในปีนี้ไม่ลื่นไหลดีพอ เพราะมีอุปสรรคมาให้ฟันฝ่าอยู่เสมอ ส่วนการเงินวางแผนให้ดี มีเกณฑ์ใช้จ่ายเรื่องสุขภาพการรักษา อะไรที่ประหยัดได้ต้องรีบทำ และห้ามใจอ่อนให้ใครหยิบยืมจะลำบากเสียเอง ในมุมของความรักถึงจะโสดอีกปีก็ไม่ต้องกลุ้ม มีความรักดีๆ น่ารักมาวนเวียนทำให้สดชื่นสดใสเป็นระยะ ส่วนคนมีคู่ระวังมีเรื่องคิดมาก จากคนที่มาคอยยั่วให้ไขว้เขว หนักแน่นมีสติเข้าไว้ แม้จะต้องได้อย่างเสียอย่าง หรือเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกก็ตาม 

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม

ดวงชะตา ปี 2564 : ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค. )

ภาพรวมดวงชะตาปีนี้ การทำงานจะต้องระวังงานหลุดผิดพลาด อย่ามัวแต่ห่วงเรื่องของคนอื่นจนลืมนึกถึงตัวเอง ถ้ามีเรื่องให้ต้องเดินทางบ่อยไม่ต้องคิดมาก ระหว่างทางยังเจอเรื่องราวดีๆ ช่องทางการหาเงินปีนี้ เพราะมีความคิดหาเรื่องลงทุนอยู่ตลอด ไม่แปลกถ้าเงินในบัญชีมักอยู่ไม่นิ่ง หมายปองของสิ่งใดไว้มีเกณฑ์ได้สมใจ ระวังเรื่องเดียวคือห้ามให้ใครหยิบยืม ส่วนความรักถ้ายังโสดสนิทลองมองคนอายุมาก เดินทางไกลบ้างก็จะพบคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ระวังมือที่สามทำให้รักสั่นคลอน ถ้ามีปากมีเสียงกันบ่อย ต้องหนักแน่นใจเย็น มีสติ รับฟังความคิดเห็นกันและกันให้มากขึ้น

คลิกดูดวงชะตาปี 64 เดือน ม.ค. 64 ฉบับเต็ม