ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญไหว้พระ วัดใหม่สุปดิษฐาราม

ไหว้พระ ขอพรใกล้กรุงหลังจากนี้มีชีวิตแต่ความเฮง ที่ วัดใหม่สุปดิษฐาราม

วัดใหม่สุปดิษฐาราม หรือเดิมที่ชาวบ้านเรียกกันในชื่อวัดใหม่ริมจวน สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ช่วงพุทธศักราช 2438 เมื่อพระโอรสองค์ที่ 2 ในพระพุทธเจ้าหลวง

Home / นครปฐม / ไหว้พระ ขอพรใกล้กรุงหลังจากนี้มีชีวิตแต่ความเฮง ที่ วัดใหม่สุปดิษฐาราม

วันหยุดยาวใกล้มาถึงแล้ว สำหรับสายมูท่านไหนที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยว MThai อยากขอแนะนำวัดสวยน่าเที่ยว ใกล้กรุงเทพฯ ที่พกความศักดิ์สิทธิ์มาเพียบ ซึ่งนั่นก็คือวัดใหม่สุปดิษฐาราม ที่ตั้งอยู่ที่นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นี่เอง บอกเลยว่างานนี้สายมูห้ามพลาด!

วัดใหม่สุปดิษฐาราม วัดเก่าแก่สมัยรัชกาลที่ 5

วัดใหม่สุปดิษฐาราม

         วัดใหม่สุปดิษฐารามหรือเดิมที่ชาวบ้านเรียกกันในชื่อวัดใหม่ริมจวน สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ช่วงพุทธศักราช 2438 เมื่อพระโอรสองค์ที่ 2 ในพระพุทธเจ้าหลวง ได้ทรงสร้าง พระอุโบสถ พระวิหาร สถูป และมณฑลพระอีกคู่หนึ่งขึ้นมา จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น วัดใหม่สุปดิษฐาราม ที่เรียกขานกันในปัจจุบัน

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรกราบไหว้เมื่อมาถึงวัดใหม่สุปดิษฐาราม

         วัดใหม่สุปดิษฐารามเรียกได้ว่ามา 1 แต่ครบจบทุกการขอพร เพราะบริเวณวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณได้เลือกสักการะบูชามากมาย สำหรับมือใหม่ที่พึ่งมาวัดนี้เป็นครั้งแรก MThai ขอแนะนำให้เริ่มไหว้ตามกันได้ดังนี้

  • พระสิวลีองค์ใหญ่ ตามความเชื่อที่เล่าต่อกันมา พระสิวลีมักจะประทานความสำเร็จในเรื่องการเงิน โชคลาภ เมื่อได้บูชาท่านอย่างเป็นประจำ ก็จะทำให้มีโชคมีลาภ เงินทองไหลมาเทมา อย่างไม่ขัดสน
  • พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระมหาเทพที่ทรงปัดเป่าสิ่งร้ายต่างๆ ให้ออกไปจากชีวิต เมื่อมาสักการะบูชาท่านจึงถือเป็นการเสริมบูบารมี ให้ดวงปังยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว
  • ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ รูปหล่อจำลองที่อำนวยความสะดวกให้ทุกคนที่นับถือ ได้มีโอกาสไปขอโชค ขอลาภ โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงนครศรีธรรมราช เพราะที่วัดใหม่สุปดิษฐารามยกมาไว้ให้แล้ว
  • พระราหู เพื่อเสริมดวงชะตา หรือแก้ดวงตก เปลี่ยนจากความโชคร้ายให้กลายเป็นความโชคดี
  • เทพทันใจ เทพแห่งประเทศพม่า เป็นอีกหนึ่งองค์ที่คนไทยนิยมไหว้ขอพรสิ่งที่ปราถนา ภายใต้เงื่อนไข 1 ครั้ง ต่อ 1 เรื่อง เพื่อให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริง
  • ท้าวเวสสุวรรณ ไหว้ขอพรเพื่อให้ท่านคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากเรื่องอันตราย
  • หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปที่สายมู สายตัวเลขต้องเข้ามากราบไหว้แบบด่วนๆ เพราะขึ้นชื่อเรื่องการให้โชคให้ลาภแบบพลิกชีวิต
ไหว้พระ

         เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และเสริมความเฮงความเป็นมงคลให้ชีวิต ลองขับรถชิลล์ๆ

มาไหว้สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดใหม่สุปดิษฐาราม วัดเก่าแก่ใกล้กรุง แล้วแวะเที่ยวหาของกินอร่อยๆ ให้วันหยุดยาวนี้แฮปปี้กันยิ่งขึ้น!

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07.00 น. – 18.00 น.

Google Maps : https://goo.gl/maps/rY4qe6BjuaPrSBtF6

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับ มูเทวรูปครอบครัวองค์มหาเทพ ยังไงให้ปัง ดึงดูดรักแท้ ติดไซเรน

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G

บทสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก พร้อมบทแปล