ดอกไม้ ดอกไม้ประจำวันเกิด ต้นไม้

ดอกไม้ประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาด้วยพลังงานจากธรรมชาติ

ดอกไม้คือความสวยงาม ความสดชื่นตามธรรมชาติที่สามารถส่งพลังดีๆ ให้ต่อกัน เราจึงมักใช้ดอกไม้มอบให้แก่คนสำคัญในโอกาสสำคัญ เป็นการสื่อถึงความปรารถนาดี ความรัก และความห่วงใยให้ต่อกัน แล้วทราบหรือไม่ว่า ผู้ที่เกิดในแต่ละวันต่างก็มี ดอกไม้ประจำวันเกิด ของตนซึ่งจะช่วยส่งพลังงานดีๆ ให้แก่ผู้รับที่เกิดในแต่ละวันอีกด้วย

Home / DECOR / ดอกไม้ประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาด้วยพลังงานจากธรรมชาติ

ดอกไม้คือความสวยงาม ความสดชื่นตามธรรมชาติที่สามารถส่งพลังดีๆ ให้ต่อกัน เราจึงมักใช้ดอกไม้มอบให้แก่คนสำคัญในโอกาสสำคัญ เป็นการสื่อถึงความปรารถนาดี ความรัก และความห่วงใยให้ต่อกัน แล้วทราบหรือไม่ว่า ผู้ที่เกิดในแต่ละวันต่างก็มี ดอกไม้ประจำวันเกิด ของตนซึ่งจะช่วยส่งพลังงานดีๆ ให้แก่ผู้รับที่เกิดในแต่ละวันอีกด้วย

ทานตะวัน

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดอกทานตะวันและเหล่าดอกไม้สีส้ม สีเหลืองอย่าง เยอร์บีร่าสีส้ม, พุทธรักษา, พวงแสด, ธรรมรักษา จัดเป็นดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นตัวแทนของความหมายที่สื่อถึงการมีพลัง ความท้าทาย และความอดทนของผู้ที่เกิดในวันนี้

มะลิ

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดอกมะลิจะเสริมดวงผู้ที่เกิดวันจันทร์ได้ดี ด้วยกลิ่นหอมละมุนและสีขาวบริสุทธิ์ อันสื่อถึงความอ่อนโยน อ่อนหวานแต่เติบโตง่าย ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ นอกจากนี้หากคนเกิดวันจันทร์ปลูก ต้นแก้ว ต้นพุด ต้นจำปี ต้นมะลิไว้ในบ้านก็จะยิ่งเสริมดวงให้เรียกเมตตามาเกิดแก่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ได้อีกด้วย

กล้วยไม้

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดอกกล้วยไม้ และกุหลาบสีชมพู จะเป็นดอกไม้ที่เสริมดวงให้แก่คนที่เกิดวันนี้ได้ดี ช่วยให้มีพลังเข้มแข็ง แต่ก็อ่อนโยนในคราวเดียวกัน สำหรับดอกไม้ที่แนะนำให้ปลูกในบ้านเพื่อเสริมดวงได้แก่ ชัยพฤกษ์ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ต้นยี่โถสีชมพู ต้นเข็มสีชมพู หากดูแลจนผลิดอกงอกงาม ยิ่งช่วยเสริมดวงให้ผู้ที่เกิดวันนี้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ดอกบัว

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันพุธ

ดอกบัวคือดอกไม้ประจำวันเกิดของคนที่เกิดวันพุธ ซึ่งหากคนที่เกิดวันพุธหมั่นถวายดอกบัวกราบพระ จะยิ่งช่วยเสริมดวง ให้จิตใจสงบนิ่ง ไม่หวั่นไหวกับอะไรง่ายๆ หรือหากต้องการเสริมบารมีตนเองก็ปลูกต้นสน ต้นกระดังงา ไว้ในรั้วบ้าน ช่วยเสริมดวงให้ร่มเย็นเป็นสุข เป็นที่เคารพ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

กุหลาบ

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

กุหลาบสีเหลือง คือ ตัวแทนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นดอกไม้ที่สื่อถึงรักแท้มั่นคง การให้เกียรติและการให้ความเคารพ จะช่วยหนุนบารมีของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีให้หนักแน่น เป็นที่ยำเกรงของคนทั่วไป แนะนำให้ปลูกต้นโสน ต้นราชพฤกษ์ และต้นบานบุรีไว้ในรั้วบ้านเพื่อเสริมบารมี

ลาเวนเดอร์

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดอกไวโอเลต ดอกลาเวนเดอร์ คือ ดอกไม้เสริมดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์ ช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่รัก ผู้ใหญ่เอ็นดู แนะนำให้ปลูก ต้นพยับหมอก ต้นแส ต้นอัญชันสีม่วงสด เพื่อเพิ่มเสน่ห์เมตตาให้แก่ตนเอง

ลิลลี่

ดอกไม้ประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดอกลิลลี่สีขาวบริสุทธิ์ ช่วยเสริมดวงคนที่เกิดวันเสาร์ให้มีความหนักแน่นมั่นคง และมีดวงความรักที่ดียิ่งขึ้น ไม่วอแววอกแวกไปกับสิ่งที่เข้ามา แนะนำให้ปลูก กัลปังหา ต้นพวงคราม ต้นอินทนิล

ดอกไม้ทุกชนิด ต้นไม้ทุกต้น ต่างก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีประโยชน์และช่างน่าอัศจรรย์ในความงดงามตามธรรมชาติ เปรียบได้กับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน หากได้มาอยู่ร่วมกันก็จะช่วยเสริมดวงหนุนนำให้ผู้ปลูกหรือผู้รับดอกไม้นั้นๆ มีพลัง มีกำลังใจที่จะทำสิ่งดีดีให้เกิดขึ้นได้อีกหลายเท่าตัว

เนื้อหาเกี่ยวข้อง

ไม้มงคลเสริมดวงของ 7 วันเกิด หนุนทรัพย์ เรียกโชคลาภ

ดาวเจ้าเรือน ของแต่ละลัคนาราศีบ่งบอกความเป็นคุณ

จากผ้าห่อศพสู่ จีวร งานศิลปะเครื่องนุ่งห่มของผู้ละกิเลส