ทายนิสัย ลอยกระทง ลอยกระทงออนไลน์

กระทงบอกนิสัย ลอยกระทง ปีนี้เลือกกระทงแบบไหนกันวิ

ข้าวของที่ใช้ เครื่องใช้ที่เลือก ต่างล้วนแล้วแต่มีองค์ประกอบการตัดสินใจที่มาจากเจ้าตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งการเลือก ลอยกระทง ถ้าอยากรู้ว่าคนคนนั้น มีนิสัยใจคออย่างไร มาดูกันค่ะว่า กระทงบอกนิสัย กันว่าอย่างไรบ้าง

Home / ไลฟ์สไตล์ / กระทงบอกนิสัย ลอยกระทง ปีนี้เลือกกระทงแบบไหนกันวิ

ข้าวของที่ใช้ เครื่องใช้ที่เลือก ต่างล้วนแล้วแต่มีองค์ประกอบการตัดสินใจที่มาจากเจ้าตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งการเลือก ลอยกระทง ถ้าอยากรู้ว่าคนคนนั้น มีนิสัยใจคออย่างไร มาดูกันค่ะว่า กระทงบอกนิสัย กันว่าอย่างไรบ้าง

ลอยกระทง

กระทงขนมปัง

คนที่เลือกกระทงแบบนี้มีความเป็นเด็กในจิตใจสูง เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง พลังเหลือล้น ชอบอะไรที่ท้าทาย แปลกใหม่ ชอบเรียนรู้ กล้าลอง กล้าได้กล้าเสีย คนที่อยู่ด้วยจะเพลิดเพลินไปกับเขาหรือเธอเป็นอย่างมาก โลกจะสดใส หวือหวาขึ้นอีกเท่าตัว

กระทงใบตอง

คนที่เลือกกระทงใบตอง จะมีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีภาวะผู้นำสูง รอบคอบ มองการณ์ไกล มีความหนักแน่น มั่นคง เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ถือคำพูดเป็นสำคัญ ออกจะเจ้าระเบียบอยู่สักหน่อย แต่เป็นที่พึ่งพาได้ดีทีเดียว

กระทงกลีบบัว

คนที่เลือกกระทงแบบนี้เป็นคนเจ้าอารมณ์ อ่อนไหวง่าย เป็นคนโรแมนติก ช่างคิดช่างฝัน รักเพื่อนพ้อง อารมณ์เพื่อนข้าใครอย่าแตะ แต่จริงๆ แล้วคนแบบนี้รักสงบยิ่งกว่าใครนะ แค่อย่ามาแหยมก่อน ไม่ชอบให้ใครมาเบียดเบียนรังแก

ยี่เป็ง

คนที่เลือกลอยยี่เป็ง เป็นคนรักอิสระ รักการเดินทาง เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เป็นคนเข้าใจโลก มองโลกในแง่ดี เป็นคนใจกว้าง เฉลียวฉลาด หัวไว ทันคน มีไหวพริบเป็นเลิศ รักการผจญภัยและความท้าทาย

ลอยกระทงออนไลน์

เป็นคนหัวสมัยใหม่ คิดเร็วทำเร็ว ปรู๊ดปร๊าด 5G มองการณ์ไกล ถ้าคิดว่าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว ก็ไม่เปลี่ยนความคิด คำคนทำอะไรคนแบบนี้ไม่ได้เลยค่ะ ไม่หวั่นไหวกับอะไรง่ายๆ ค่อนข้างแน่วแน่ เด็ดเดี่ยวในสิ่งที่ทำ เป็นคนพูดจริงทำจริง

ไม่ลอยกระทง

เป็นคนที่ใช้เหตุผลนำทางในการใช้ชีวิต ระหว่างเหตุผล กับ ความรู้สึก คนแบบนี้จะเลือกเหตุผลมาก่อนเสมอ พูดง่ายๆ คือ ใช้สมองนำ คำนวณสรตะทุกอย่างก่อนทำ ก่อนพูดเสมอ เป็นคนไม่ยึดติดกับพิธีรีตองอะไรมากมาย จะให้เชื่ออะไร ทำอะไร ต้องให้เหตุผลก่อนเสมอว่าทำไมต้องทำ เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่จะสื่อสารอะไรกับคนคนนี้ คิดและเรียบเรียงคำพูดให้ดีๆ ก่อนพูดนะคะ ไม่งั้นมีทะเลาะกันแน่นอน

ประเพณีการลอยกระทงเป็นการขอขมากับพระแม่คงคา การตั้งจิตอธิษฐานคิดดี ทำดี พูดดี ไม่ว่าจะลอยหรือไม่ลอย ก็ถือได้ว่าเพียงพอแล้ว หากแต่อยากลอยกระทงแต่ไม่อยากเพิ่มขยะ ก็สามารถมาร่วมกิจกรรมลอย-ลุ้น-รักษ์ ในปีนี้ ที่ทาง MThai ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ เพื่อเชิญชวนทุกคนมารักษาสิ่งแวดล้อม ลดการลอยกระทงที่จะก่อให้เกิดขยะต่าง ๆ ในสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดภาวะโลกร้อนที่ส่งผลกระทบต่อเราอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ ยังได้ลุ้นของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น โทรศัพท์มือถือ OPPO RENO 8 5G จำนวน 2 รางวัล มูลค่ากว่า 40,000 บาท , Voucher ที่พักโรงแรมอวานีขอนแก่น AVANI EXECUTIVE SUITE รวมอาหารเช้า 3 วัน 2 คืน จำนวน 1 รางวัล ราคา 26,000 บาท , code ดูหนังฟรีจาก Monomax และ Code ส่วนลดจาก 29shopping ร่วมลอย-ลุ้น-รักษ์ ไปด้วยกันตั้งแต่ วันที่ 1 – 9 พฤศจิกายน 2565 มาร่วมลอยกระทงพร้อมลุ้นชิงรางวัลไปด้วยกันนะคะ https://mthai.com/loykrathong/