IPromisedYouTheMoon บิวกิ้น พุฒิพงศ์ บิวกิ้นพีพี พีพี กฤษฏ์ เรื่องย่อ แปลรัก เรื่องย่อซีรีส์ เรื่องย่อแปลรัก2 แปลรัก2 แปลรักฉันด้วยใจเธอ แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon)

เมื่อ โอ้เอ๋ว แอบเห็น เต๋ จูบกับ ไจ๋ ก็เกิดคำถามมากมาย เป็นเพียงเวิร์คช็อปละคร หรือมีอะไรมากเกินกว่านักแสดงกับผู้กำกับหรือไม่

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon)

เรื่องย่อ EP.4 วันที่ 17 มิ.ย. 2564 #แปลรัก2EP4

ถือเป็นอีกตอนที่เข้มข้นจนไม่อยากให้ทุกคนพลาด!! สำหรับ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานของผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และโปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน โดยใน EP.4 เป็นเรื่องราวหลังจาก “โอ้เอ๋ว” (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) แอบเห็น “เต๋” (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) จูบกับ “ไจ๋” (โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ระหว่างการซ้อมละครเข้าโดยบังเอิญ โอ้เอ๋ว ก็เกิดคำถามมากมายในหัว ว่าสิ่งที่เห็นเป็นเพียงแค่การเวิร์คช็อปละครจริงหรือไม่ จึงได้พาตัวเองเข้าไปขอดูการซ้อมละคร เพื่อหาคำตอบว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เต๋ กับ ไจ๋ มีอะไรมากเกินกว่าแค่นักแสดงกับผู้กำกับหรือไม่

อยากรู้ว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายนนี้ ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#####

เรื่องย่อ EP.3 วันที่ 10 มิ.ย. 2564 #แปลรัก2EP3

ปักหมุดกันให้ดีสำหรับ EP.3 ใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานของผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และโปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน โดยเป็นเรื่องราวหลังที่ได้รับโอกาสให้แสดงนำในละครเวทีธีสิสของ “ไจ๋” (โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์), “เต๋” (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ต้องกลับไปค้นความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อคนรัก ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อ เต๋ รู้สึกว่า “โอ้เอ๋ว” (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ได้เปลี่ยนไปจนแทบจะกลายเป็นคนละคนกับที่เขาเคยรู้จัก ขณะที่ โอ้เอ๋ว ซึ่งเป็นนักศึกษาภาควิชาโฆษณาเต็มตัว ตัดสินใจเสนอตัวเป็นคนทำโปสเตอร์ให้ละครธีสิสของไจ๋ หวังจะสมานความสัมพันธ์ที่เริ่มห่างเหิน

อยากรู้ว่า โอ้เอ๋ว จะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายนนี้ ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#####

เรื่องย่อ EP.2 วันที่ 3 มิ.ย. 2564 #แปลรัก2EP2

เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุด ๆ สำหรับ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานของผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และโปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน โดยเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกับชีวิตในมหาวิทยาลัยปี 2 ของ “เต๋” (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ที่กำลังตื่นเต้นไปกับการได้เรียนรู้ศาสตร์การแสดง อีกทั้งยังได้สนิทกับรุ่นพี่ในภาควิชาอย่าง “ขิม” (ก้อย อรัชพร โภคินภากร) และ “ไจ๋” (โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) มากขึ้น ขณะที่ “โอ้เอ๋ว” (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ซึ่งแยกจากกลุ่มเพื่อนไปเข้าภาควิชาการแสดงเพียงคนเดียว กลับเริ่มรู้สึกว่าตนเองอาจไม่เหมาะกับเส้นทางสายนี้

อยากรู้ว่า เต๋-โอ้เอ๋ว จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างไร ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายนนี้ ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#####

เรื่องย่อ EP.1 วันที่ 27 พ.ค. 2564 #แปลรัก2EP1

เตรียมตัวเตรียมหัวใจกันให้พร้อมกับตอนแรกของ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานของผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และ โปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน โดยเป็นเรื่องราวหลังจากเป็นแฟนกัน “เต๋” (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) กับ “โอ้เอ๋ว” (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ได้เดินทางจากภูเก็ตไปเรียนมหาวิทยาลัยต่างที่กันในกรุงเทพฯ ซึ่ง เต๋ พยายามจัดสรรเวลามานอนที่คอนโด โอ้เอ๋ว เพื่อจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อกิจกรรมชมรมละครฝั่ง เต๋ เริ่มเข้มข้นขึ้น เวลาที่มีให้กันก็ลดน้อยลงไป โอ้เอ๋ว จะผ่านพ้นความเหงาในช่วงเวลาปรับตัวไปได้อย่างไร

ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

#####

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon) เริ่มตอนแรก 27 พ.ค.นี้

หลังจาก นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ทำเอาแฟน ๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันว่า เรื่องราวชีวิตรักของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว จะลงเอยอย่างไร ล่าสุดผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และ บอส นฤเบศ กูโน โปรดิวเซอร์ ส่งเรื่องย่อพร้อมภาพนิ่งในกองถ่าย ฝีมือการถ่ายภาพโดย ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร มาให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องกันก่อนจะถึงวันออนแอร์ตอนแรก โดยในพาร์ตนี้นำแสดงโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ก้อย อรัชพร โภคินภากร, ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, ต้า ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์, พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, บอสสอก กมลพิพัฒน์ บุนนาค, นิว ชยภัค ตันประยูร ฯลฯ

โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ เต๋ (บิวกิ้น) และ โอ้เอ๋ว (พีพี) สอง “เพื่อนสนิท” ที่เพิ่งเลื่อนสถานะขึ้นมาเป็น “แฟน” ต้องเดินทางจากบ้านเกิดที่ภูเก็ต ขึ้นมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพมหานคร เด็กต่างจังหวัดสองคนต้องเผชิญหน้ากับการปรับตัวเข้ากับความวุ่นวายของเมืองใหญ่ และโลกใบใหม่ที่ทั้งคู่ไม่มีทางรู้ว่าจะมีอะไรรออยู่ข้างหน้า แม้ว่าจะเรียนคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกัน แต่เพราะอยู่กันคนละมหาวิทยาลัย ทำให้ทั้งคู่ต่างก็ได้พบกับเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนกัน และสิ่งเหล่านี้เองที่ค่อย ๆ หล่อหลอม เต๋และโอ้เอ๋ว ให้เติบโตขึ้นไปกันคนละทาง

บนเส้นทางของการไล่ล่าตามความฝัน คำสัญญาว่าจะรักกันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จะถูกรักษาไว้ได้จริงหรือไม่? ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

#####

เบื้องหลังซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2
–> https://mthai.com/entertainment/161033.html