BADBUDDYSERIES ซีรีส์วาย ซีรีส์ไทย นนน กรภัทร์ เรื่องย่อซีรีส์ เรื่องย่อละคร แค่เพื่อนครับเพื่อน โอม ภวัต โอมนนน

เรื่องย่อซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES

ลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ โอม-นนน ความรักที่มากกว่าเพื่อน ส่งท้ายซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน EP.12 ตอนจบ

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES

ลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ “โอม-นนน” ความรักที่มากกว่าเพื่อน ส่งท้ายซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

EP.12 ตอนจบ วันศุกร์ที่ 21 ม.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

กลับสู่ความเป็นจริง ทั้ง “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ได้ตัดสินใจเลิกกัน และเดินทางกลับมาบ้าน เพื่อเผชิญปัญหาครอบครัวของทั้งคู่อีกครั้ง พร้อมบอกขอโทษพ่อแม่ จากนั้นทั้งคู่ก็กลับไปใช้ชีวิตของตัวเองจนเรียนจบและเข้าทำงาน และเมื่อใกล้ถึงวันงานเลี้ยงรุ่น “อิ๊ง” (มิ้ลค์-พรรษา) เลยพูดชวน “ภัทร” ให้ไปงานด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้ “ภัทร” หวนคิดถึงความหลัง ในทุกโมเมนต์ที่มีความสุขอยู่กับ “ปราณ” และงานนี้ก็ทำให้ “ภัทร” ได้เจอ “ปราณ” อีกครั้ง!!! มาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าบทสรุปสุดท้ายของความสัมพันธ์ระหว่าง “ภัทร” และ “ปราณ” กับความรักที่มากกว่าเพื่อน ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ห้ามพลาด

#####

“โอม – นนน” สุดอัดอั้น!! ขอหนีไปหลบพักใจ

EP.11 วันศุกร์ที่ 14 ม.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

เมื่อพ่อแม่ต่างทะเลาะกันยกใหญ่และไม่เข้าใจในตัว “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ถึงกับเครียดกับปัญหาระหว่างสองครอบครัวที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีวันจบลงง่ายๆ ทั้ง “ภัทร” และ “ปราณ” เลยตัดสินใจพากันหนีปัญหาครอบครัวและหนีทุกคนไปพักใจที่ทะเล ขอเพียงแค่ได้อยู่ด้วยกันก็พึงพอใจแล้ว และต่อจากนี้ความรักระหว่าง “ภัทร” กับ “ปราณ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ห้ามพลาด

#####

“โอม” จับมือ “นนน” ฟันฝ่าปมปัญหาครอบครัว

EP.10 วันศุกร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

เมื่อความสัมพันธ์ของ “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) กำลังไปได้ด้วยดี แต่ดูเหมือนว่าอุปสรรคใหญ่ของความรักครั้งนี้ คงจะไม่พ้นพ่อแม่ของทั้งคู่ซะแล้ว ที่ทั้งสองครอบครัวเป็นศัตรูกัน ทะเลาะและเกลียดกันชนิดไม่เผาผี แถมไม่มีวี่แววจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกด้วย งานนี้ทั้ง “ภัทร” และ “ปราณ” จึงร่วมมือกัน ค้นหาความจริงเกี่ยวกับต้นตอของปัญหาระหว่างสองครอบครัว ว่าแท้ที่จริงแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่? และจะสามารถแก้ไขปมขัดแย้งนี้ได้หรือไม่? รวมถึงความรักระหว่าง “ภัทร” กับ “ปราณ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาลุ้นกันต่อ

#####

“โอม” ยอมทำทุกอย่างเพื่อ “นนน” จบปัญหาเรื่องเพื่อน

EP.9 วันศุกร์ที่ 24 ธ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

หลังจากแก๊งเพื่อนของ “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) รู้ความจริงว่าทั้งคู่คบกันเป็นแฟน ก็โกรธและรู้สึกผิดหวังมาก รวมถึง “ภา” (เลิฟ-ภัทรานิษฐ์) น้องสาวของ “ภัทร” ที่ยังรู้สึกไม่ชินกับโมเมนต์แฟนของพี่ชายตัวแสบเช่นกัน ส่วน “ปราณ” ก็รู้สึกเครียดกับปัญหาเรื่องเพื่อนที่เกิดขึ้น จน “ภัทร” รู้สึกแย่ไปด้วย และอยากจะทำทุกอย่างให้ “ปราณ” ได้สบายใจขึ้น แม้ว่าจะต้องตั้งสเตตัสว่าเลิกกันแล้ว เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างที่คิดซะแล้ว เมื่อ “ภัทร” ทะเลาะกับเพื่อนกันยกใหญ่ที่สนามแข่งรักบี้ ทำเอา “ปราณ” ถึงกับตกใจ มาติดตามลุ้นกันต่อว่าเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงยังไง? และความสัมพันธ์ระหว่าง “ภัทร” กับ “ปราณ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“โอม” ท้าแข่ง “นนน” เผยความรู้สึกที่มีต่อกัน

EP.6 วันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

เมื่อความรู้สึกที่มีให้กันเริ่มไม่เหมือนเดิม ทั้ง “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ก็ยิ่งสับสน จนได้ไปค่ายอาสาด้วยกัน ทำให้ “ภัทร” ตัดสินใจบอก “ปราณ” ให้ลองทำในสิ่งที่ไม่ต้องแคร์ใครเลยดูสักครั้ง และ “ภัทร” ยังจี้ถามความรู้สึกจาก “ปราณ” ว่าชอบตนแล้วก็ให้บอกมา แต่ “ปราณ” กลับปฏิเสธเสียงแข็ง งานนี้ “ภัทร” เลยไม่ยอมแพ้ ขอท้าแข่งกับ “ปราณ” แบบจริงจัง โดยถ้าใครเริ่มรู้สึกชอบก่อนคนนั้นแพ้ มาติดตามลุ้นไปพร้อมกัน ว่าเกมส์ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงแบบไหน? แล้วเรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่ระหว่าง “ภัทร” และ “ปราณ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“นนน” อึ้ง!!! โดน “โอม” จี้ถามความรู้สึกเกินเพื่อน

EP.4 วันศุกร์ที่ 19 พ.ย. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV

ดูท่าการสร้างศาลาใหม่จะเคลียร์กันไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว แถม “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ยังต้องคอยแกล้งเป็นศัตรูกันต่อหน้าเพื่อนๆ อีกด้วย แต่พออยู่กันตามลำพังต่างก็คอยช่วยกันวางแผนไม่ให้เพื่อนๆ จับได้ จนเกิดเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นตามมาตลอด แม้แต่ในเกมส์แข่งขันรักบี้ประเพณี ที่จังหวะกอดรัดฟัดเหวี่ยงแย่งลูกกัน “ภัทร” ก็ยังพูดจากวนประสาทใส่ “ปราณ” ชวนมาเป็นแฟนกันซะงั้น ไม่พอแค่นี้ “ภัทร” ยังตามมาขอนอนค้างที่ห้อง “ปราณ” แม้ว่า “ปราณ” จะออกอาการรำคาญก็ตาม แต่พอสบโอกาส “ภัทร” ก็จี้ถาม “ปราณ” ถึงความรู้สึกเกินเพื่อน ถามว่าชอบ “ภัทร” ไหม? ทำเอา “ปราณ” ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว ก็แหม! เล่นถามกันแบบนี้ จะให้หยุดคิดแค่เพื่อนได้อย่างไร? มาตามลุ้นกันต่อไปพร้อมๆ กัน ว่า “ปราณ” จะตอบกลับ “ภัทร” แบบไหน? และเรื่องราววุ่นๆ ของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“โอม” ทุ่มเต็มที่ สวมบท “ภัทร” หนุ่มทะเล้น ดีใจประกบคู่ “นนน” ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

กระแสแรงต่อเนื่อง เรียกว่าไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West ผลิตโดย “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ยิ้มแก้มปริ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ ในบทบาท “ภัทร” หนุ่มมาดทะเล้น ขี้เล่น ยียวนกวนประสาท และยังดีใจที่ได้มาประกบคู่กับ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยทุ่มเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวละครที่สมจริง

“โอม” เผยว่า “บทบาท ‘ภัทร’ ที่ได้รับเล่นในเรื่อง ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ผมชอบมากๆ ครับ และรู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นในบทบาทนี้ เพราะแอบมีความคล้ายตัวผมอยู่เหมือนกัน ที่จะมีความทะเล้น ขี้เล่น พูดจากวนนิดๆ ทำให้เหมือนเล่นเป็นตัวเอง แต่ก็เล่นยากพอสมควรเพราะต้องให้คนดูเชื่อว่าตัวแสดงภัทรไม่ใช่ตัวเรา และอินไปกับตัวแสดงให้มากที่สุดครับ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทุ่มเทเล่นให้ดีที่สุด และได้มีการเข้าเวิร์คช้อปร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ทั้ง เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร รับบทเป็น ‘ภา’ น้องสาวผมในเรื่อง, พี่มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน รับบท ‘อิ้งค์’ เพื่อนที่มหาวิทยาลัย รวมถึง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับบทเป็น ‘ปราณ’ คู่ปรับของผม ที่ได้มาเล่นคู่กันเป็นเรื่องแรก ถ่ายทอดเรื่องราวจากคนที่ไม่มีวันเป็น ‘เพื่อน’ กันได้…สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้ ‘แค่เพื่อน’ แต่ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้วเลยทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ และช่วยส่งอารมณ์กันในแต่ละซีนได้ดีมากๆ ด้วย แถมเคมีเพื่อนซี้ของเราทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีมากๆ ครับ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจสุดๆ เลยที่ได้มาเล่นกับ ‘นนน’ ในเรื่องนี้ และต้องขอขอบคุณ ‘พี่ออฟ’ ผู้กำกับฯ (นพณัช ชัยวิมล) ที่ช่วยแนะนำ และทำให้พวกเราไม่รู้สึกเกร็ง เล่นได้ไหลลื่น และเป็นตัวแสดงนั้นๆ ได้สมจริงครับ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบตัวแสดง ‘ภัทร’ แล้วคอยติดตามให้กำลังใจกันตั้งเริ่มออนแอร์จนถึงตอนนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยครับ รับรองว่าสนุกครบรส และจิ้นฟินจิกหมอนแน่นอนครับ”