NOT ME กัน อรรถพันธ์ ซีรีส์วาย ซีรีส์ไทย ออฟ จุมพล เขาไม่ใช่ผม

เรื่องย่อซีรีส์ NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม

เรื่องย่อซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม EP.14 ตอนจบ ลุ้นบทสรุป ออฟ-กัน จับมือฟันฝ่าอุปสรรคครั้งสุดท้าย

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อซีรีส์ NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม

“ออฟ-กัน” จับมือฟันฝ่าอุปสรรคครั้งสุดท้าย! ลุ้นบทสรุปซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

EP.14 ตอนจบ วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

หลัง “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) โดนยิงบาดเจ็บสาหัส ทั้ง “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล), “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์), “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) และ “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ) ก็ต่างช่วยกันพา “หยก” ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์นี้ดันทำให้ “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) ที่เคยเข้าร่วมแก๊งด้วย ตามมาจับกุมทุกคนไปที่สถานีตำรวจซะอย่างนั้น ทำเอา “หยก” ที่เชื่อใจ “แดน” มาโดยตลอดรู้สึกผิดหวังมากๆ ซึ่ง “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) พี่ชายฝาแฝดของ “ไวท์” ที่ตามมาช่วย จึงใช้ตัวเองล่อตำรวจที่ดักรออยู่ไปอีกทาง เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจทันที มาลุ้นไปพร้อมกัน!!! ว่างานนี้ “แบล็ค” จะทำสำเร็จหรือไม่? และ “ฌอห์ณ-ไวท์-หยก-แกรม-กุมภา” จะหนีรอดตำรวจไปได้ไหม? แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นไร? ห้ามพลาด

#####

“ออฟ” ตกใจ! เจอด่านตำรวจ เชื่อโดนหักหลัง

EP.13 วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

สถานการณ์ประท้วงต่อต้านอำนาจ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) ยังคงตึงเครียด ด้าน “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ก็บุกเข้าไปในโกดังของ “ทวี” เพื่อหาหลักฐานเอาผิด “ทวี” ตามแผนที่วางไว้ พร้อมแก๊งเพื่อน “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์), “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) และ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) แต่งานนี้ดูท่าจะไม่ง่ายเลย ขนาด “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) และเพื่อนตำรวจยังหวั่นใจที่จะเอาผิด “ทวี” ทั้ง “ฌอห์ณ-ไวท์-หยก-แกรม” ก็จัดการขนของผิดกฏหมายของ “ทวี” ออกไปจากโกดัง จนขับรถไปเจอด่านตำรวจ ทำเอาทุกคนต่างตกใจ ซึ่ง “ฌอห์ณ” มั่นใจว่าพวกเขาโดนหักหลังให้แล้ว เอาล่ะสิ!!! พวกเขาทั้งสี่คน “ฌอห์ณ-ไวท์-หยก-แกรม” จะเอาตัวรอดกับเหตุการณ์นี้ได้หรือไม่? แล้วความจริงเป็นอย่างไรกันแน่? ลุ้นกันต่อ

#####

“ออฟ” ปาดน้ำตา! ยอมตัดใจจาก “กัน”

EP.12 วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เมื่อ “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) กลับมา ก็ออกคำสั่งไม่ให้ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) น้องชายฝาแฝดกลับไปหาแก๊งเพื่อนของเขาอีก โดยเฉพาะกับ “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ที่ตอนนี้ “ฌอห์ณ” รู้ความจริงแล้วว่า “แบล็ค” มีพี่น้องฝาแฝด บวกกับ “ฌอห์ณ” ที่รู้สึกดีกับ “ไวท์” มากๆ จึงตามหา “ไวท์” ทุกที่จนได้เจอ “ไวท์” อีกครั้ง แต่กลับทำให้ “ฌอห์ณ” ต้องเสียใจและยอมตัดใจจาก “ไวท์” เพราะ “ไวท์” เลือกที่จะทิ้ง “ฌอห์ณ” ไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย แถมงานนี้ “ฌอห์ณ” ยังได้รู้ความจริงเรื่องพ่อของเค้าที่ถูกยิงเสียชีวิตจาก “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) ตำรวจหนุ่มในคดีพ่อฌอห์ณอีกด้วย ทำเอา “ฌอห์ณ” ถึงกับช็อคไปเลย เอาล่ะสิ!!! ความจริงครั้งนี้ “ฌอห์ณ” จะทำอย่างไรต่อไป? และความสัมพันธ์ระหว่าง “ฌอห์ณ” กับ “ไวท์” จะลงเอยแบบไหน? ลุ้นกันต่อ

#####

“ออฟ” สับสนหนัก! หลังถูก “กัน” ทิ้ง

EP.11 วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

ได้เวลาจัดการ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) แล้ว ทั้ง “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล), “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ), “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์), “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) และ “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) รวมตัวครั้งสำคัญ เพื่อประชุมแผนแอบเข้าไปถ่ายรูปยาเสพติดในโกดังของ “ทวี” แล้วส่งให้ตำรวจสืบสวนต่อไป ซึ่งยังคุยกันไม่ทันจบ ก็ถูกกลุ่มคนร้ายชุดดำเข้ามาถล่มยิงจนทุกคนวิ่งหนีกระเจิง ทำให้ “แดน” กับ “ฌอห์ณ” ถูกยิงสาหัส แล้ว “หยก” ก็เข้าไปช่วย “แดน” ส่วน “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) พา “ฌอห์ณ” หนีออกมาได้ แต่กลับถูก “ฌอห์ณ” ตัดพ้อว่าจะกลับมาช่วยทำไมในเมื่อทิ้งเขาไปแล้ว และอยากให้ “ไวท์” อธิบายให้ฟัง แต่ “ไวท์” เลี่ยงตอบไปเพียงว่าสิ่งที่ทำไปไม่ชัดเจนพออีกเหรอ ทำเอา “ฌอห์ณ” ยิ่งสับสนหนักในพฤติกรรมของ “ไวท์” ด้านพี่ชายฝาแฝด “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) ที่ฟื้นขึ้นมาก็รีบกลับไปเอาคืน “ต๊อด” (ซิง-หฤษฎ์) ทันที มาลุ้นไปพร้อมกัน!!! ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? และความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “ไวท์” กับ “ฌอห์ณ” จะลงเอยแบบไหน? ห้ามพลาด

#####

“เฟิร์ส” ออกตัวแรง! ปกป้อง “ฟลุ๊ค” ต่อหน้า “ออฟ”

EP.10 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

หลังมีคนสะกดรอยตาม “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ก็กลับมาฝึก Shadow boxing ที่อู่ซ่อมรถของ “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ) เพื่อใช้รับมือกับกลุ่มคนพวกนั้น รวมทั้งคิดหาวิธีทำลายโกดังของ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) ด้วย แต่พอ “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) ได้ยินสิ่งที่ “ฌอห์ณ” และ “กุมภา” คุยกัน ก็รีบเสนอความคิดเห็น พร้อมบอกทั้งคู่ว่ารู้จักตำรวจดีๆ อยู่คนนึง นั่นก็คือ “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) ที่กล้าจะสู้กับ “ทวี” แต่ “ฌอห์ณ” ไม่เชื่อ ทำเอาทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่ ถึงกับทำให้ “หยก” ออกตัวการันตีพฤติกรรมของ “แดน” และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ถึงขั้นออกจากกลุ่มอีกด้วย งานนี้มาลุ้นพร้อมกัน!!! ว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป? และจะสามารถโค่นอำนาจของ “ทวี” ได้หรือไม่? ห้ามพลาด

#####

“กัน” อึ้ง!! โดน “ออฟ” จี้ถามเรื่องพี่น้อง

EP.9 วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เมื่อความรู้สึกของ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) และ “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) เปลี่ยนไปก็ยิ่งทำให้คนรอบข้างยิ่งสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึง “นะโม” (ลูกจัน-ภาสิดี) เพื่อนของ “ฌอห์ณ” ด้วย และยังทำให้ “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) พูดตอกย้ำ “ยูจีน” (ฟิล์ม-รชานันท์) ให้เลิกรัก “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) ได้แล้ว ส่วน “ฌอห์ณ” ก็ถามหาความจริงกับ “ไวท์” ว่าแท้จริงแล้ว “ไวท์” เคยมีพี่น้องฝาแฝด แต่กลับปกปิดไว้ ทำเอา “ไวท์” ถึงกับตกใจในสิ่งที่ได้ยิน และพอกลับมาถึงห้องพักของ “แบล็ค” ก็ดันมีคนร้ายตามมาทำร้าย “ไวท์” อีก เอาล่ะสิ!!! จะเกิดอะไรขึ้นกับ “ไวท์” หรือไม่? มาลุ้นกัน

#####

“กัน” หวั่นไหว! ถูก “ออฟ” พูดจี้จุดความรู้สึก

EP.8 วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

ไม่ยอมลดละ “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) เดินหน้าลุยหาวิธีจัดการ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) เลยให้ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) มาช่วยจับตาดูโกดังขนสินค้าของ “ทวี” บนตึกร้างด้วยกัน แต่พอมาถึง “ไวท์” ไม่เห็น “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) กับ “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) มาด้วย จึงสงสัยเลยถาม “ฌอห์ณ” ขึ้นมา จน “ฌอห์ณ” เผลอพูดจี้จุดความรู้สึก “ไวท์” ว่า 2 คนนั้นไม่ถนัดการสอดแนม แต่คนที่ใช่คือ “ไวท์” มากกว่า ทำเอา “ไวท์” ถึงกับรู้สึกหวั่นไหวไปกับคำพูดของ “ฌอห์ณ” ซะอย่างนั้น เอาล่ะสิ!!! มาลุ้นพร้อมกันว่าความรู้สึกของพวกเขาทั้งคู่ ระหว่าง “ไวท์” และ “ฌอห์ณ” แท้จริงแล้วเป็นยังไงกันแน่? และเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“ออฟ” ต่อต้าน “เป้” ไม่หวั่นอำนาจมืด

EP.7 วันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เมื่อแผนบุกทำลายโรงงานเครื่องดื่มของ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) ไม่สำเร็จ ทำเอา “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ระเบิดความโกรธใส่ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) ที่ทำแผนครั้งนี้พัง แต่ “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) กลับมองว่าอย่างน้อยสิ่งที่ทำอยู่อาจทำให้คนกล้าสู้ขึ้นมาก็ได้ ด้วยเหตุนี้ “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) และ “ไวท์” จึงแอบไปดูกลุ่มผู้ประท้วงที่ไม่พอใจ “ทวี” ที่ทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบอยู่หน้าบริษัททวีเหมือนกับพวกเขา ส่วน “ฌอห์ณ” ที่ร่วมฟัง “ทวี” บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัย และได้พูดถึงเหตุการณ์ล่าสุดว่าถูกคนใส่ร้าย เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงธุรกิจของเขา จน “ฌอห์ณ” รู้สึกโกรธและทนไม่ไหว ลุกขึ้นแย้ง “ทวี” ทันควันแบบไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ เอาล่ะสิ!!! มาลุ้นพร้อมกันว่าสิ่งที่พวกเขาไม่ขอทนอีกต่อไปจะทำสำเร็จหรือไม่? และเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“ม่อน” พูดดึงสติ “เฟิร์ส” หวั่นโดนถูกจับตัวได้

EP.6 วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

แผนบุกลอบเข้าไปในโรงงานเครื่องดื่มของ “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ครั้งนี้ ทำเอา “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์), “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) และ “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) ถึงกับหวั่นใจ เพราะมันอันตรายมาก แต่ก็ไม่มีใครกล้าขัด “ฌอห์ณ” และเมื่อไปถึงโรงงานทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำตามแผน แต่เพราะกลัวโดนถูกจับได้ “แกรม” จึงบอก “หยก” อย่างรู้สึกกังวลใจสุดๆ ว่าภารกิจครั้งนี้ควรมีแผนสำรอง เพื่อทุกคนจะได้ปลอดภัย เอาล่ะสิ!!! งานนี้สุดท้ายแล้วทั้งสี่คน “ฌอห์ณ-ไวท์-หยก-แกรม” จะทำตามแผนที่วางไว้สำเร็จหรือไม่? มาลุ้นกันต่อ

#####

“กัน” พิสูจน์ฝีมือ! เล่นบทพี่น้องฝาแฝดสุดท้าทาย ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

เรียกว่าเป็นการมารับบทบาทสุดท้าทายครั้งสำคัญ ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” กับบทพี่น้องฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว “แบล็ค” และ “ไวท์” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงกับการพลิกบทบาทครั้งนี้ ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคนที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก “GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ซึ่งต้องยอมรับว่าเล่นยากและท้าทายสุดๆ กับคาแรคเตอร์นี้ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทเต็มที่ ทำการบ้านอย่างหนัก จนได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่อินและชื่นชมผ่านโซเชียลว่าเล่นดีมากๆ รวมถึงได้หายคิดถึงที่ได้กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งกับนักแสดงหนุ่มฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” อีกด้วย

“กัน” เผยว่า “กันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ และเรื่องนี้ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ (อนุชา บุญยวรรธนะ) แล้วก็ ‘พี่ออฟ’ (จุมพล อดุลกิตติพร) ถือเป็นเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่เราได้มาเล่นด้วยกันอีกครั้ง บวกกับเราก็สนิทกัน ทำให้การทำงานไหลลื่น และเตรียมตัวเยอะมากๆ สำหรับการเล่นบทพี่น้องฝาแฝด ซึ่งเรียกว่าท้าทายเราสุดๆ เป็นอะไรที่ใหม่มากๆ และก็ยากมากด้วยครับ เพราะค่อนข้างไกลตัวเรามากๆ แถมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เป็นการฉีกคาแรคเตอร์ของเราไปเลย และในส่วนของคาแรคเตอร์ฝาแฝด ‘แบล็ค’ และ ‘ไวท์’ ก็ได้มีการคุยกันกับ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ และครูสอนแอคติ้ง ตอนเรียนแอคติ้ง ช่วยกันปั้นคาแรคเตอร์พี่น้องฝาแฝดว่าจะถ่ายทอดออกมายังไงให้แตกต่างและคนดูเชื่อ ซึ่งจะสื่อสารผ่านสายตา โดยแฝดคนพี่ ‘แบล็ค’ จะมีแววตาที่แข็งกร้าว และเป็นคนค่อนข้างโผงผาง ตรงไปตรงมา และชอบใช้กำลัง ส่วนแฝดคนน้อง ‘ไวท์’ จะมีดูนุ่มนวล อ่อนโยน มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ และเป็นคนไม่สู้คน นอกจากนี้ยังได้มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซต์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ และเรียนชกมวยด้วย เพื่อนำทักษะเหล่านั้นมาใช้ในการถ่ายทำซีรีส์ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ ล้ม เท้าพลิก มีฟกช้ำขณะเรียน ขณะถ่ายทำบ้าง แต่เราก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ที่กันอยากจะขอขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ รีทวิต ในบทบาทที่เราเล่น ก็รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยมากๆ ครับ ยังไงกันก็ฝากติดตามซีรีส์ ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยนะครับ ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับพวกเราว่าใครกันแน่ที่เป็นคนทำร้าย ‘แบล็ค’ และยังได้ข้อคิดต่างๆ จากเรื่องนี้อีกด้วยครับ”

#####

“กัน” คาดเดา “ม่อน” เป็นตัวการทำร้ายพี่ชายฝาแฝด

EP.5 วันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เข้าใกล้ความจริงเข้าทุกที เมื่อ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) พบหลักฐานบางอย่างโดยบังเอิญ ที่ทำให้คิดว่าคนร้ายที่ทำร้าย “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) พี่ชายฝาแฝด น่าจะเป็น “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) เพื่อนสนิทในแก๊งมอเตอร์ไซค์ ทำเอา “ไวท์” รู้สึกสับสน และคิดในหัวไปต่างๆ นานา พร้อมหาวิธีตีสนิท “แกรม” ให้มากขึ้น เพื่อจับตาดู “แกรม” และหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม แต่ดันมีการซ้อมวิ่งไล่จับที่ดาดฟ้า เพื่อใช้ในการลอบเข้าไปในโรงงาน ตามแผนของ “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ก็ยิ่งทำให้ “ไวท์” รู้สึกกังวลใจสุดๆ จน “ฌอห์ณ” สงสัยในพฤติกรรมของ “ไวท์” หนักกว่าเดิม เอาล่ะสิ!!! ภารกิจครั้งนี้ “ไวท์” จะทำได้ไหม? แล้ว “แกรม” จะเป็นคนร้ายตัวจริงอย่างที่ “ไวท์” คาดเดาไว้หรือไม่? มาลุ้นกันต่อ

#####

“ออฟ” รับคำท้า!!! “กัน” ลุยจัดการปัญหาสังคม

EP.4 วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. 2565 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

มารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อพี่ใหญ่ของแก๊ง “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ) เจ้าของอู่ซ่อมรถ เรียกทุกคนมาถามความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่จะไม่ทนในสังคมอีกต่อไป และอยากลงมือจัดการอีกนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง ก็ทำเอา “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) ที่กลัวความลับแตก เลยพูดท้าทาย “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) ว่าจะกลับไปซ้ำเรื่องของผู้มีอิทธิพลในสังคมให้พีคขึ้นกว่าเดิมได้แค่ไหน งานนี้ “ฌอห์ณ” รีบรับคำท้า “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) พร้อมประกาศกร้าวให้เตรียมรอดูผลงานได้เลย เอาล่ะสิ!!! มาติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่าครั้งนี้ “ฌอห์ณ” จะทำอะไร? และจัดชุดใหญ่ขนาดไหน? ห้ามพลาด

#####

“ออฟ” สับสน!!! เริ่มสงสัย “กัน” ที่นิสัยเปลี่ยนไปสุดขั้ว

EP.3 วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

หลังเหตุการณ์ไปบุกเผาบ้านพักทวีที่สร้างรุกป่า ทั้ง “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล) และ “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ) ต่างพากันเริ่มสงสัย “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) ที่ช่วงนี้ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และมีนิสัยต่างไปสุดขั้ว เหมือนไม่ใช่ “แบล็ค” คนเดิม จน “ฌอห์ณ” คิดหาวิธีมาทดสอบ “แบล็ค” ด้าน “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) ก็ตามหา “แดน” (ฟลุ๊ค กวิน) หรือ UNAR กลุ่มกราฟฟิตี้ ที่ได้ช่วยชีวิตไว้ตอนไปเผาบ้านพักทวี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีแนวคิดเหมือนพวกตน และอยากจะชวนมาทำงานด้วยกัน แต่กลับถูก “ฌอห์ณ” พูดห้ามไว้ไม่ให้หาเรื่องใส่ตัว เพราะไม่สามารถไว้ใจใครได้ สุดท้ายแล้ว “หยก” จะเชื่อในสิ่งที่ “ฌอห์ณ” บอกหรือไม่? และ “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) จะเอาตัวรอดจากบททดสอบของ “ฌอห์ณ” ได้ไหม? มาลุ้นกันต่อ

#####

“กัน” หัวโจกนำทีม “ออฟ” ดึงแก๊งเพื่อน บุกเผาบ้านพัก

EP.2 วันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ AIS PLAY

หลังจาก “ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) ได้ปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝด “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) เข้าไปค้นหาความจริงว่าใครเป็นคนทำร้าย “แบล็ค” จนโคม่า ทำให้ “ไวท์” ต้องสวมรอยเป็นหัวโจกนำทีม “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล), “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) และ “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์) เพื่อนแก๊งมอเตอร์ไซค์ ไปบุกเผาบ้านพักทวีที่สร้างรุกป่า และอยู่ระหว่างก่อสร้าง ก็ทำเอา “ไวท์” เริ่มรู้สึกหวาดกลัว ใจเต้นแรง จน “ฌอห์ณ” จับสังเกตได้ ซึ่งต่างจากทุกคนที่มองเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างสะใจ แต่ก็ต้องพากันตกใจ เพราะดันเห็น “แดน” (ฟลุ๊ค กวิน) ที่อยู่พ่นสีกราฟฟิตี้กลางดึก สำลักควันไฟโผล่ออกมาจากชั้น 2 งานนี้จะมีใครต้องมาตายกับสิ่งที่พวกเขาทำลงไปหรือไม่? และ “ไวท์” จะค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นกับพี่ชายฝาแฝดได้หรือไม่? ลุ้นกันต่อ

#####

“ออฟ” ทุ่มสุดตัว! พลิกคาแรคเตอร์เซอร์ไพร์สคนดู ดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

นับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ที่มารับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังเป็นการเซอร์ไพรส์คนดูอีกด้วย กับบท “ฌอห์ณ” หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม เข้าถึงยาก ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคนที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก “GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่ และทำการบ้านอย่างหนัก รวมทั้งมีเพิ่มทักษะต่างๆ มากมายที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง ชกมวย เรียนแอคติ้ง คิวบู๊ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

“ออฟ” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมค่อนข้างเตรียมตัวเยอะมากๆ ครับ ก็มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ เรียนชกมวย และมีเวิร์คช้อป ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ครับ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ รถล้ม มีฟกช้ำขณะเรียนบ้าง แต่ผมก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ รวมถึงการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องทำมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพราะ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ (อนุชา บุญยวรรธนะ) บอกว่ามีเขียนบทให้ถอดเสื้อด้วย เลยใช้เวลา 2-3 เดือน น้ำหนักก็ลงไป 7-8 กิโลกรัมได้แต่กว่าจะสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาต้องใช้เวลาอีกสักพักครับ ตอนแรกก็รู้สึกเครียดแต่เราเชื่อใจ ‘พี่นุชี่’ มากๆ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้เราไปเรียนหลายอย่างขนาดนั้น เพราะในการถ่ายทำจำเป็นต้องใช้ทักษะเหล่านั้นและมีประโยชน์มากๆ ครับ และพอผมได้เห็นทีเซอร์ รวมถึงการออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลย กับการที่เราได้ทุ่มเทลงแรงไปแล้วผลออกมาดี และกระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนๆ ในบทบาทที่เปลี่ยนไปของผมจากรักใสๆ ตลกเฮฮา เป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆ ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของผมสุดๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการทำงานกับบทบาท ‘ฌอห์ณ’ หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม พูดน้อย เข้าถึงยาก โดยได้ ‘พี่นุชี่’ ช่วยแนะนำผมทำให้แสดงออกมาได้ไหลลื่นมากๆ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานกับ ‘พี่นุชี่’ เพราะเขาเป็นคนเก่งในด้านนี้มากๆ และเราก็เชื่อในตัวเขา ทำให้การแสดงของเราได้พัฒนาขึ้นมากๆ อีกด้วย และในเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาแสดงร่วมกับ ‘กัน-อรรถพันธ์’ รับบทฝาแฝด ‘แบล็ค’ กับ ‘ไวท์’ อีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วย ก็รู้สึกดีใจมากครับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราในแบบที่อีกรูปแบบนึง ฉีกคาแรคเตอร์เดิมไปเลย รวมถึงบทบาทของนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘ม่อน-ธนัชชัย’ กับบท ‘แกรม’, ‘เฟิร์ส-คณพันธ์’ รับบท ‘หยก’, ‘ปาแปง-พรหมพิริยะ’ รับบท ‘กุมภา’, ‘ซิง-หฤษฏ์’ รับบท ‘ต๊อด’ ฯลฯ ยังไงผมก็ขอฝาก ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจสุดๆ และรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV