Star In My Mind จุง อาเชน ซีรีส์วาย ซีรีส์ไทย ดัง ณัฎฐ์ฐชัย แล้วแต่ดาว

เรื่องย่อซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind

ซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind EP.7 จุง ไม่ขอเก็บความรู้สึกอีกต่อไป สารภาพรัก ดัง เปิดตัวคบกันสุดแฮปปี้

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind

“จุง” สารภาพรัก “ดัง” เปิดตัวคบกันสุดแฮปปี้

EP.7 วันศุกร์ที่ 20 พ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

เมื่อความรู้สึกตรงกัน ไม่ใช่แค่ “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ที่หลงรัก “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) อยู่ฝ่ายเดียว แต่ “คาบคลื่น” ก็รัก “ดาวเหนือ” มาโดยตลอดเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้ “คาบคลื่น” ไม่ขอเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองอีกต่อไปแล้ว จึงรีบนำกระถางดอกทานตะวันของ “ดาวเหนือ” ที่เคยให้ไว้ มาสารภาพรัก “ดาวเหนือ” ทันที ทำเอา “ดาวเหนือ” ถึงกับน้ำตาคลอ และโผเข้ากอด “คาบคลื่น” พร้อมตกลงเป็นแฟนกันสุดแฮปปี้ แถมยังเปิดตัวคบกันแบบฟินเวอร์จนเพื่อนๆ ทั้ง “ปกป้อง” (เจเจ-ชยกร) และ “เน” (วินนี่-ธนวินท์) แห่แซวทั้งคู่ยกใหญ่ งานนี้ความสัมพันธ์ของ “ดาวเหนือ” กับ “คาบคลื่น” จะเป็นอย่างไรต่อไป? และทั้งคู่จะปล่อยโมเมนต์แฟนฟินขนาดไหน? มาติดตามไปพร้อมๆ กัน

#####

“จุง” เปิดอกเคลียร์ “เปปเปอร์” เผยรัก “ดัง” หมดใจ

EP.6 วันศุกร์ที่ 13 พ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

หลัง “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ตัดสินใจคบ “ไต้ฝุ่น” (เปปเปอร์-ภานุโรจน์) ก็ได้บอกเรื่องนี้ให้พี่ชายอย่าง “ขั้วฟ้า” (เมฆ-จิรกิตติ์) รับรู้ แม้ว่า “ขั้วฟ้า” จะรู้สึกตกใจ แต่ก็พยายามเข้าใจ “ดาวเหนือ” ซึ่งต่างจาก “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) ที่พอรู้เรื่องของ “ดาวเหนือ” กับ “ไต้ฝุ่น” ก็รีบมาเจอ “ไต้ฝุ่น” ทันที เพื่อขอนัดเคลียร์ พร้อมบอกความรู้สึกว่ารัก “ดาวเหนือ” มากแค่ไหน งานนี้ทำเอา “ไต้ฝุ่น” ถึงกับเหวอไปเลย ซึ่งต้องมาลุ้นกัน!!! ว่า “คาบคลื่น” และ “ไต้ฝุ่น” จะเคลียร์กันได้หรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ของ “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” จะลงเอยเช่นไร? ห้ามพลาด

#####

“จุง” ยินดี! “ดัง” ยอมตัดใจเลือกคบ “เปปเปอร์”

EP.5 วันศุกร์ที่ 6 พ.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

เมื่อถึงวันที่ “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ต้องยอมตัดใจเลิกชอบ “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) และตัดสินใจเดินต่อไปข้างหน้า ก็ทำให้ “คาบคลื่น” โล่งใจ และรู้สึกยินดีถ้า “ดาวเหนือ” จะไปคบกับ “ไต้ฝุ่น” (เปปเปอร์-ภานุโรจน์) ซึ่งงานนี้ “ไต้ฝุ่น” ที่ตามจีบ “ดาวเหนือ” อยู่ ก็เร่งเครื่องสานสัมพันธ์ พร้อมขอ “ดาวเหนือ” คบเป็นแฟนกันทันที จน “คาบคลื่น” ตกใจและรู้สึกโมโหขึ้นมาซะอย่างนั้น เอาล่ะสิ!!! มาลุ้นพร้อมกันว่า “คาบคลื่น” รู้สึกกับ “ดาวเหนือ” อย่างไรกันแน่? แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“จุง” ทุ่มแสดงซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” สาดเคมีจิ้น “ดัง” สุดฟิน อินทะลุจอ!!!

หลังปล่อยความฟินให้แฟนๆ ได้อินจิกหมอนอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์มาแรง “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” จาก “GMMTV” ที่ได้นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” มารับบทนำ สวมบท “คาบคลื่น” หนุ่มมาดขรึม ผู้ไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้ใครรู้ ที่เจ้าตัวนั้นทุ่มเทแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม แถมเคมีจิ้นยังดีเวอร์เวลาเล่นคู่กับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดปัง “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินอินทะลุจอกันเลยทีเดียว

“จุง” เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้และได้มาเล่นเป็น ‘คาบคลื่น’ ถือเป็นบทบาทที่เล่นยากและท้าทายมากๆ เพราะคาแรคเตอร์ ‘คาบคลื่น’ จะเป็นคนสุขุม นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ส่วนตัวผมจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นคนมีเอนเนอร์จี้และกล้าที่จะพูด ซึ่งแตกต่างจากตัวผมมากๆ รวมถึงท่าทางการเดิน การพูด หรือการใช้เสียงด้วย ผมเลยต้องทำการบ้านอย่างหนักในส่วนของบุคลิกเป็นพิเศษ และก็วิธีการพูด ที่ต้องใช้น้ำเสียงให้ดูหนักแน่นขึ้น และมีไปฟิตหุ่นด้วยครับ รวมทั้งพวกซีนอารมณ์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมรู้สึกว่าเล่นยาก เพราะต้องทำอารมณ์หรือร้องไห้ให้น้ำตาไหลออกมาตามที่ ‘พี่นิว ผู้กำกับฯ’ (ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล) บรีฟไว้ ซึ่งผมก็ตั้งใจและพยายามทำเต็มที่จนพี่นิวให้ผ่าน อีกทั้งผมยังรู้สึกว่าโชคดีมากๆ ที่ได้มาเล่นคู่กับ ‘ดัง’ เพราะเราอายุใกล้ๆ กัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายๆ กัน ทำให้เราสนิทกันเร็ว และทำให้เวลาแสดงก็เล่นได้ลื่นไหล รับส่งอารมณ์กันได้ดีสุดๆ ครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้พวกเราทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง ทีมงาน หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบในผลงานของพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาว Star In My Mind’ ด้วยนะครับ”

#####

“ดัง” ตื่นเวที! ซึ้งใจ “จุง” ช่วยลดความประหม่า

EP.4 วันศุกร์ที่ 29 เม.ย. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

เมื่อถึงวันประกวดดาวเดือน ก็ทำเอา “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) รู้สึกตื่นเต้นมากๆ จน “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) ดูออก จนต้องช่วยหาวิธีลดความประหม่าความตื่นเวทีให้กับ “ดาวเหนือ” แล้วพูดให้กำลังใจกันและกัน พอจบงานทุกคนก็พากันไปฉลองที่ทะเล โดยมาพักที่รีสอร์ทของ “คาบคลื่น” ทำให้ “ดาวเหนือ” นึกถึงวันที่ “คาบคลื่น” ชวนมาเที่ยวที่นี่อย่างมีความสุข และทริปนี้ยังทำให้ “ไต้ฝุ่น” (เปปเปอร์-ภานุโรจน์) เดินหน้าจีบ “ดาวเหนือ” เต็มกำลังอีกด้วย จนเพื่อนๆ แซวกันชุดใหญ่ มาลุ้นกันต่อ!!! ว่า “ไต้ฝุ่น” จะจีบ “ดาวเหนือ” สำเร็จหรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“จุง” รุกถาม “ดัง” ยังชอบกันอยู่ไหม!!

EP.3 วันศุกร์ที่ 22 เม.ย. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

หลังซ้อมกิจกรรมดาวเดือนเสร็จ แก๊งเดือนคณะ “ไต้ฝุ่น” (เปปเปอร์-ภานุโรจน์), “ไม้ที” (ภวิน-ภวินท์), “ฌอน” (สตางค์-กิตติภพ) ก็ขนเครื่องดื่มมาปาร์ตี้กันในห้องพัก รวมถึง “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) และ “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ที่ร่วมวงสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย ทุกคนต่างเริ่มเมาแทบไม่ได้สติ จน “ดาวเหนือ” พูดถึงสเปคคนที่ชอบและเล่าเรื่องอดีตว่าเคยไปสารภาพรักให้ “ไต้ฝุ่น” ฟัง ทำเอา “คาบคลื่น” ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เผลอเอ่ยถาม “ดาวเหนือ” ว่าตอนนี้ยังชอบตนอยู่ไหม? แถมยังชวน “ดาวเหนือ” ไปช่วยเลือกกรอบรูปให้แม่คาบคลื่นอีกด้วย มาลุ้นกันต่อ!!! ว่างานนี้หัวใจของทั้งคู่จะแปรเปลี่ยนไปหรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

#####

“จุง” คว้าไมค์โชว์เสียงละมุนผ่านเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)” ประกอบซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” ที่นอกจากจะเล่นซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” จาก “GMMTV” รับบท “คาบคลื่น” หนุ่มหล่อสุดฮอตมาดขรึมแล้วยังโชว์เสียงนุ่มสุดละมุนร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วยกับเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)” อีกด้วย โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ในสไตล์แนวเพลง Electro Pop ได้อย่างไพเราะสุดๆ จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

“จุง” เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ผมเล่น ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ และผมก็ตั้งใจเต็มที่กับเพลงนี้ เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังกับเพลง ‘แล้วแต่ดาว (My Starlight)’ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แกงส้ม’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เป็นเพลงช้า ฟังสบายๆ ร้องตามได้ง่าย แถมแนวดนตรียังเป็นสไตล์ Electro Pop ที่มีกลิ่นอายความเป็นเพลงยุค 90s, 2000s และก็ยังมีเสียงกุ๊งกิ๊งๆ นิดนึง ให้รู้สึกเหมือนดาวบนท้องฟ้าอยู่ใกล้ๆ ตัวเรา บวกกับเนื้อหาของเพลงที่สื่อถึงความของรู้สึกของคนที่แอบชอบเค้า แต่ไม่รู้จะทำยังไง และมีความเชื่อว่าดาวเหนือคือสิ่งที่ช่วยนำทางคน เลยอยากให้ดาวเหนือช่วยบอกทีว่าต้องทำอย่างไร ซึ่งมีเสน่ห์และละมุนมากๆ และผมยังชอบท่อนฮุก ‘ก็สุดแล้วแต่ดาวช่วยบอกฉันที’ ด้วย เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ทั้งเนื้อร้องและดนตรีครับ ทำให้ผมร้องไม่ค่อยยากมาก แต่ก็ต้องไปฝึกร้องและหัดร้องบ่อยๆ เพื่อเวลาเข้าห้องอัดจะได้ไม่ติดขัดครับ นอกจากนี้ยังมีเอ็มวีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศฟินๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งผมกับ ‘ดัง’ (ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ) รับบท ‘ดาวเหนือ’ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้กลับไปถ่ายทำที่ทะเลในโลเคชั่นที่พวกเราเคยไปถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เหมือนได้ย้อนความทรงจำในช่วงนั้น ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘แล้วแต่ดาว (My Starlight)’ และฝากซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาว Star In My Mind’ ด้วยนะครับ”

#####

ใจเต้นแรง! “จุง-ดัง” จับมือวาดรูปเป็นของขวัญให้แม่

EP.2 วันศุกร์ที่ 15 เม.ย. เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และ Viu เวลา 22.30 น.

เมื่อภารกิจเก็บตัวก่อนถึงวันประกวดดาวเดือนมหาวิทยาลัย ทำให้ “ดาวเหนือ” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) และ “คาบคลื่น” (จุง-อาเชน) ต้องมาพักอยู่ห้องเดียวกัน ทำเอาแก๊งเพื่อนของ “ดาวเหนือ” ทั้ง “เน” (วินนี่-ธนวินท์) และ “ปกป้อง” (เจเจ-ชยกร) เอ่ยถาม “คาบคลื่น” ว่าเป็นรูมเมท “ดาวเหนือ” เป็นยังไงบ้าง งานนี้ “ดาวเหนือ” ถึงกับเหวอ! กับคำตอบของ “คาบคลื่น” แต่เมื่อ “คาบคลื่น” จะต้องหาของขวัญวันเกิดให้แม่ “ดาวเหนือ” ก็เต็มใจช่วย “คาบคลื่น” โดยวาดรูปแม่คาบคลื่นให้เป็นของขวัญ ซึ่ง “ดาวเหนือ” ก็ชวน “คาบคลื่น” มาลองวาดรูปด้วยกัน ทำเอาทั้งคู่ใจเต้นแรงสุดๆ เอาล่ะสิ!!! ใกล้ชิดกันขนาดนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาลุ้นพร้อมกัน

#####

เตรียมฟินทะลุใจ! “จุง-ดัง” โคจรประกบคู่เคมีพุ่งแรงในซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” เริ่มตอนแรก 8 เม.ย.นี้

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่คว้า 2 นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” มาประกบคู่เจอกันครั้งแรก แถมเคมีความจิ้นยังพุ่งปรี๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบรักสุดโรแมนติก โดย “มีคนบอกไว้ว่า… ต่อให้โลกจะหมุนไปทางไหน แต่ดาวเหนือจะยังอยู่ที่เดิม” ซึ่งต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือต่อให้มีใครเข้ามา เขาก็ยังจะรักแค่คนเดิม ที่พร้อมมาเสิร์ฟความจิ้นฟินกระจายให้แฟนๆ กรี๊ดลั่น ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นอีกคับคั่ง “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย, ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว-เบญญาภา จีนประสม, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง, เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ ฯลฯ” การันตีจัดเต็มความฟิน ความจิ้น ครบทุกอารมณ์ โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เรื่องราวของคนแอบรัก ที่ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือต่อให้มีใครเข้ามา เขาก็ยังจะรักแค่คนเดิม เหมือนกับดาวเหนือที่ต่อให้โลกจะหมุนไปอีกสักกี่รอบ ดาวเหนือก็จะยังคงอยู่ที่ตำแหน่งเดิม แค่รอเวลาที่ใครอีกคนจะยอมเปิดใจ… แล้วปล่อยให้ดาวนำทาง ดั่งเรื่องราวของ “ดาวเหนือ” (รับบทโดย ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ที่โคจรมาเจอกับ “รักครั้งแรก” อีกครั้งอย่าง “คาบคลื่น” (รับบทโดย จุง-อาเชน) เพื่อนร่วมชั้นที่เขาเคยบอกชอบก่อนจะบินไปเรียนต่อที่เยอรมัน แต่คำสารภาพที่รวบรวมความกล้ามานาน กลับได้รับเพียงคำว่า “เดินทางปลอดภัยนะ” ตอบกลับมา และการโคจรมาเจอกันอีกครั้งก็ทำให้ดาวเหนือมั่นใจ ว่าต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดาวเหนือก็ยังคงอยู่ที่เดิมอยู่ดี

“มีคนบอกไว้ว่า… ต่อให้โลกจะหมุนไปทางไหน แต่ดาวเหนือจะยังอยู่ที่เดิม”

นำแสดงโดย :
จุง-อาเชน ไอย์ดึน รับบท คาบคลื่น
ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ รับบท ดาวเหนือ
เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบท ขั้วฟ้า
เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี รับบท ไต้ฝุ่น
เจเจ-ชยกร จุฑามาศ รับบท ปกป้อง
วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ รับบท เน
โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย รับบท โนเอล
ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ รับบท ไม้ที
สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ รับบท ฌอน
วิว-เบญญาภา จีนประสม รับบท จอร์เจีย
ไซซี-อภิชญา แซ่จัง รับบท ถิงถิง
เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ รับบท พะแพง