IPromisedYouTheMoon แปลรัก2 แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2

เบื้องหลังซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon)

บิวกิ้น - พีพี ชวนลุ้นตอนสุดท้าย บทสรุปความรักใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

Home / Entertainment / เบื้องหลังซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon)

บิวกิ้น – พีพี ชวนลุ้นตอนสุดท้าย บทสรุปความรักใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

ได้เวลามาลุ้นกันต่อในตอนสุดท้าย สำหรับ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) กับบทสรุปความรักของ เต๋ (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ โอ้เอ๋ว (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) กำกับโดย มีน-ทศพร เหรียญทอง โปรดิวซ์โดย บอส นฤเบศ กูโน

พีพี กฤษฏ์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนเลยนะครับ ที่ติดตามซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่พาร์ตแรกจนถึงพาร์ตนี้ หลายคนผูกพันกับตัวละคร เต๋ และ โอ้เอ๋ว มาอย่างยาวนาน ได้เห็นความสัมพันธ์ ได้เห็นถึงมุมมองความรัก เมื่อตัวละครได้เจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ ว่าบททดสอบครั้งนี้ทั้งคู่จะผ่านไปได้อย่างไร”

บิวกิ้น กล่าวเสริมว่า “อยากขอบคุณทุกคนเช่นกันครับ ที่สนับสนุนและเอาใจช่วยพวกเรามาโดยตลอด สำหรับซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วครับ ส่วนตัวรู้สึกสนุกและประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานทุก ๆ คน สำหรับตอนจบของซีรีส์ อยากให้แฟน ๆ มาติดตามกันนะครับ ว่าหลังจากที่ตัวละครได้เติบโตและเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ มากมาย สุดท้ายแล้วบทสรุปความรักของเต๋และโอ้เอ๋วจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ดูสด เวลา 20:00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น ขอบคุณมากครับ”

#####

โอบนิธิ รุ่นพี่ (คนสนิท) เข้าซีนอารมณ์ประกบ บิวกิ้น ใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

เป็นอีกตัวละครที่หลายคนจับตามองมาตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจกต์ ว่าจะเข้ามามีบทบาทอะไรใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ซึ่งพอเปิดตัวละคร “ไจ๋” ที่แสดงโดย โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ก็ทำเอาหลายคนต่างก็ลุ้นกันสุดตัวว่า พี่ไจ๋ รุ่นพี่เสน่ห์แรงคนนี้จะมาทำให้ความสัมพันธ์ของ เต๋ (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) กับ โอ้เอ๋ว (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) สั่นคลอนหรือไม่!!

โอบ กล่าวว่า “ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ผมรับบท พี่ไจ๋ เป็นรุ่นพี่ในชมรมการละคร อยู่แก๊งเดียวกับ ขิม (ก้อย อรัชพร) และท็อป (ณ ณภัทร) ด้วยความที่ ไจ๋ เป็นคนมีความฝันชัดเจน คือการได้ทำงานในสายกำกับและเขียนบทละครเวที ด้วยแพชชั่นที่มุ่งมั่น เลยเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันของตัวเองเป็นจริง ซึ่งตัวละครนี้เป็นอีกตัวละครสำคัญที่จะมาทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นไปอีก และเป็นบทที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจระหว่าง เต๋ กับ โอ้เอ๋ว”

“โดยการทำงานในเรื่องนี้ตัวผมเองไม่ได้กดดันอะไรมากครับ แต่รู้สึกท้าทายมากกว่าที่ต้องมาเข้าซีนกับบิวกิ้น ก่อนวันเปิดกล้อง กิ้นเคยพูดกับผมว่า ในที่สุดเราก็ได้ร่วมทำงานด้วยกันสักที หลังจากที่เฉียดกันไปมาหลายรอบ ซึ่งพอได้เข้าฉากด้วยกันจริง ๆ แรก ๆ คือยังไม่ค่อยชิน แต่พอทำงานด้วยกันไปเรื่อย ๆ เท่าที่สัมผัสได้ รู้เลยว่ากิ้นเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีในการทำงาน ด้วยความที่เขาเป็นคนกวน ๆ ขี้เล่น แต่เวลาเข้าฉากยาก ๆ ด้วยกัน เขาก็ทำให้เราสนิทใจ สามารถรับส่งอารมณ์ถึงกันได้ ซึ่งตอนออกกองส่วนใหญ่จะได้เจอกับแก๊งเพื่อนเต๋ ถึงแม้จะไม่เฮฮาเท่าแก๊งเพื่อนโอ้เอ๋ว แต่ว่าแก๊งนี้เป็นเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตกัน ให้กำลังใจกัน การที่ได้มาออกกองเรื่องนี้ เหมือนได้กลับมาใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง เป็นความอบอุ่นของฟิลเพื่อน ๆ รุ่นพี่รุ่นน้อง สนุกและประทับใจมากครับ อยากฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ สำหรับบทพี่ไจ๋ หลังจากนี้อยากฝากให้ติดตาม แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 กันให้ดี รับรองว่าตัวละครนี้จะทำให้เนื้อเรื่องมีสีสันมากขึ้น แน่นอนครับ”

ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV กำกับโดย มีน ทศพร เหรียญทอง และ โปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#####

พีพี ปลื้มใจ ได้เติบโตขึ้นพร้อมตัวละคร โอ้เอ๋ว ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

เมื่อตัวละคร “เต๋-โอ้เอ๋ว” ต้องพบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้จะเคยให้คำสัญญาว่า จะรักกันไม่มีวันเปลี่ยน แต่แฟน ๆ หลายคนยังไม่วางใจ ยังคงตามลุ้น ตามเอาใจช่วยความสัมพันธ์ของ “เต๋-โอ้เอ๋ว” กันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ต้องเจอกับซีนอารมณ์หนัก ๆ ต้องเจอกับฉากสุดยาก แต่เพราะความผูกพันและความเข้าใจในตัวละคร “โอ้เอ๋ว” ทำให้ พีพี ผ่านบทพิสูจน์นี้มาได้ พร้อมมาประชันบทบาทกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) สร้างสรรค์โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV โปรดิวซ์โดย บอส นฤเบศ กูโน และกำกับโดยผู้กำกับ มีน-ทศพร เหรียญทอง เสริมทัพทีมนักแสดงแก๊งเพื่อน ๆ ได้แก่ คิว (ต้า ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์), เเมงป่อง (พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร), ปลั๊ก (บอส กมลพิพัฒน์ บุนนาค) และ อู๋ (นิว ชยภัค ตันประยูร)

พีพี กฤษฏ์ กล่าวว่า “ก่อนที่จะมีการถ่ายทำ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 พวกเรานักแสดงทุกคนต้องทำการบ้านกันหนักมากเลยครับ มีการเวิร์กช็อปการแสดงทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ แบบกลุ่ม ต้องเจอกับแบบฝึกหัดเรื่องอารมณ์ที่หลากหลาย เพื่อพัฒนาตัวละครให้มีมิติมากขึ้น ซึ่งพอได้กลับมาทำงานในพาร์ต 2 ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจ ด้วยความที่เราอยู่กับตัวละครโอ้เอ๋วมานาน และด้วยวัยที่เติบโตขึ้น รู้สึกใกล้เคียงกับชีวิตจริงมากขึ้น ซึ่งคาแร็กเตอร์ของ โอ้เอ๋ว ถูกพัฒนามาจากตัวของพีเอง ทำให้บางครั้งทัศนคติ หรือการแสดงออกบางอย่าง มีความเป็นตัวเองเข้าไปด้วย แต่ความยากของเรื่องนี้อยู่ที่ช่วงเวลา ด้วยความที่พาร์ตนี้เล่าเรื่องหนึ่ง EP ต่อเหตุการณ์ในหนึ่งปี ซึ่งตอนที่เข้าฉาก เลยต้องปรับจูนให้ได้ว่าในช่วงเวลาในหนึ่งปีนั้น แบล็กกราวน์ของตัวละครได้ผ่านอะไรมา และได้เจอกับความสัมพันธ์อะไรมาบ้าง ก็เป็นความท้าทายไปอีกแบบครับ”

“ซึ่งในพาร์ตนี้ แม้จะมีรสชาติใหม่ ๆ ในการนำเสนอ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์หลักในความเป็น coming of age เอาไว้ เหมือนเราได้เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับตัวละคร ซึ่งพาร์ตนี้ยังมีซีนอารมณ์เยอะเหมือนเดิม มีครบทุกความรู้สึก แต่ว่าพีว่ามันเป็นคนละรสชาติกัน สนุกกันคนละแบบ แก๊งเพื่อน ๆ รอบนี้โอ้เอ๋วมีกลุ่มเพื่อนใหม่ แต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน แต่พอมาอยู่รวมกันคือเฮฮา ทุกคนเข้ากันได้ลงตัวมาก พีรู้สึกเหมือนมีเพื่อนเพิ่มอีกกลุ่มหนึ่งเลย อยากฝากให้เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราเต็มที่กันมาก ๆ หวังว่าทุกคนจะชอบซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ อยากแอบมาสปอยด์ว่าใน EP ถัดไปเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้น ห้ามพลาดนะครับกับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon) ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น ขอบคุณครับ”

#####

“ณ ณภัทร” แท็กทีม “ก้อย อรัชพร” อ้อนแฟน ๆ ชวนลุ้นบทบาทใหม่ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)

เปิดตัวตอนแรกไปด้วยยอดวิวที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง สำหรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) สร้างสรรค์โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ซึ่งหลังจากทุกคนได้เห็นเรื่องราวความรักของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว ก็ทำเอาใครหลายคนมูฟออนเป็นวงกลม ต้องเปิดดูความฟินใน EP1 กันวนไป โดยในพาร์ตนี้นอกจากจะมีนักแสดงนำอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ยังมีทีมนักแสดง ฝั่งรุ่นพี่ของ เต๋ มาเสริมทัพความเข้มข้นของเรื่องนี้ ได้แก่ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋ , ก้อย อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม และ ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ รับบท ท็อป

ณ ณภัทร เล่าให้ฟังว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับทุกคนในพาร์ตนี้ ในเรื่องผมรับบทเป็นพี่ท็อป เป็นรุ่นพี่คณะเดียวกับเต๋ในมหาวิทยาลัย ซึ่งการทำงานกับนักแสดงและพี่มีนผู้กำกับ สนุกมากครับ สัมผัสได้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำมาก แต่ละฉากคือปั้นสุด ๆ เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงอารมณ์ได้มากที่สุด ก็อยากฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกและประทับใจแน่นอนครับ”

ก้อย อรัชพร กล่าวว่า “ในซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1 ก้อยเคยร่วมเป็นทีมเขียนบท พอมาถึง Part 2 ก้อยได้โอกาสมาเป็นนักแสดง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเราเขียนบทมาและสร้างตัวละครมาตั้งแต่ต้น พอ Part 2 เราก็อยากรู้ว่าตัวละครจะพัฒนาไปในรูปแบบไหน ซึ่งพอเราอ่านบทแล้ว รู้สึกว่าในพาร์ตนี้มีสีสันที่แปลกใหม่ ฉูดฉาดขึ้นไปอีก และก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ ส่วนตัวยังไม่เคยทำงานในฐานะนักแสดงร่วมกับบิวกิ้นและพีพี แต่ด้วยความที่เราสนิทกันเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ตอนออกกองก็เลยรู้สึกสนุก ถ้าอยู่ในซีนเดียวกัน ก้อยจะคอยช่วยเสริม ๆ เรื่องการแสดงให้น้อง ๆ บ้าง เวลาใครต้องการอินเนอร์ เราก็จะไปบิ๊วให้เหมือนช่วยเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งการทำงานกับบิวกิ้นเพลินมากค่ะ บิวกิ้นเขาจะเป็นคนที่เจื้อยแจ้วเจรจามาก เป็นเด็กช่างพูดช่างถาม ซึ่งข้อดีของการเป็นนักแสดงของน้องคือ เป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก พอผู้กำกับสั่งแอกชั่น บิวกิ้นคือทำสมาธิ และสามารถปรับโหมดกลายเป็นเต๋ได้เลย บางซีนที่ต้องมีความดราม่า ตัวก้อยเองเวลาเล่นอะไรแบบนี้ต้องมีสมาธิสูง ซึ่งบิวกิ้นเขาก็จะคอยส่งให้ คือถ้าโหมดจริงจัง น้องสามารถจริงจังได้ แต่พอถึงซีนที่ไม่ค่อยยาก บิวกิ้นก็จะยืนแลบลิ้นส่งซิกแนลให้เราอยู่ไกล ๆ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่า เด็กคนนี้มันยังไงนะ คือเอ็นดูเหมือนน้องชายเลยค่ะ สำหรับการทำงานกับพีพี คือรู้สึกสบายใจมาก ทุกครั้งที่เจอก็จะมีแซวกัน หยอกล้อกันตามประสา เราเคยทำเวิร์กช็อปให้น้อง พีพีเป็นคนที่จัดการตัวเองดีมาก ๆ อยู่แล้ว น้องถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอีกคนหนึ่ง ส่วนการทำงานกับโอบ และ ณ ทุกคนคือมืออาชีพมาก รู้สึกแฮปปี้มากค่ะสำหรับกองถ่ายนี้ สุดท้ายคืออยากให้ทุกคนติดตาม มาดูว่าตัวละครของเต๋และโอ้เอ๋วจะมีการเติบโตไปแค่ไหน คิดว่าเนื้อเรื่องน่าจะโดนใจใครหลายคน เชื่อว่าทุกคนน่าจะชอบ ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

เตรียมติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานโดยผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และโปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#####

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2
–> https://mthai.com/tv/drama/157460.html