ปรับฮวงจุ้ย สีมงคล ฮวงจุ้ย

3 ข้อ ปรับฮวงจุ้ย แก้เคล็ดชะตาชีวิต การเงินคล่องตัว การงานราบรื่น

อาจารย์เป็กหมอผีเสารีย์ แนะลองเช็ก 3 ข้อ ปรับฮวงจุ้ย ดังต่อไปนี้ดูก่อน โดยเป็น 3 ฮวงจุ้ยสำคัญที่จำเป็นต้องหมั่นคอยจัดให้เรียบร้อย สะอาดสะอ้าน และอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ ว่าแต่จะเป็นฮวงจุ้ยใดบ้าง มาเช็กกันค่ะ

Home / DECOR / 3 ข้อ ปรับฮวงจุ้ย แก้เคล็ดชะตาชีวิต การเงินคล่องตัว การงานราบรื่น

สำหรับใครที่การงาน การเงิน ชีวิตส่วนตัว และความสัมพันธ์ยังไม่ราบรื่น ไม่คล่องตัว มีปัญหาติดขัด ลองเช็ก 3 ข้อ ปรับฮวงจุ้ย ดังต่อไปนี้ดูก่อน โดยเป็น 3 ฮวงจุ้ยสำคัญที่จำเป็นต้องหมั่นคอยจัดให้เรียบร้อย สะอาดสะอ้าน และอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ ว่าแต่จะเป็นฮวงจุ้ยใดบ้าง มาเช็กกันค่ะ

ปรับฮวงจุ้ย

3 ข้อ ปรับฮวงจุ้ย แก้เคล็ดชะตาชีวิต

  1. เคลียร์พื้นที่หัวนอนให้โล่ง
    ห้ามวางรูป ห้ามวางพระ พื้นที่หัวเตียงนอนต้องโล่ง เนื่องจากตำแหน่งหัวนอนเป็นตำแหน่งความคิด ตำแหน่งรับทรัพย์ การตั้งสิ่งของบนหัวเตียงนอนเป็นการกดทับตำแหน่งของความคิด ทำให้สมองไม่ปลอดโปร่ง ส่งผลกระทบต่อการทำงานและการเงินนั่นเอง และหากนำรูปคู่ รูปแต่งงานไปตั้งหัวนอน ก็อาจจะส่งผลกระทบของความสัมพันธ์ มีปากเสียง หงุดหงิดใส่กัน ดังนั้นแล้ว รูปคู่แต่งงานจึงควรตั้งวางในจุดที่มีการสัญจร เดินผ่านไปมา เพื่อเปิดรับพลังงานให้มีการเคลื่อนไหว อย่างเช่น ห้องโถง ทางเดิน หรือ ห้องรับแขก
  2. จัดฮวงจุ้ยกระเป๋าสตางค์
    จัดเรียงธนบัตรให้เรียบร้อย กางธนบัตร รีดให้เรียบเต็มใบ โดยหันไปในทิศทางเดียวกัน ไม่กลับหัวกลับหาง กระเป๋าสตางค์ต้องอยู่ในสภาพดี สมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ ฉีกขาดหรือรั่ว และต้องทำจากวัสดุที่ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย การเงินจะไม่รั่วไหล เมื่อไปทำบุญ ทำสังฆทาน ก็นำกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาอธิษฐาน “ขอให้กระเป๋าสตางค์นี้จงมีเงินเต็มกระเป๋า เต็มบัญชีธนาคาร
  3. แยกผ้าเช็ดตัวกับผ้าเช็ดหน้าออกจากกัน
    อย่าใช้ผ้าเช็ดตัวมาเช็ดหน้า และไม่ควรใช้ผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดตัว ห้ามใช้ปะปนกัน ควรแยกผืน เนื่องใบหน้าเป็นตำแหน่งของเทวดาประจำตัวคุ้มครองอยู่ เป็นตำแหน่งของศิริ ยิ่งหากเลือกใช้สีมงคลด้วยแล้วจะยิ่งเสริมดวงชะตาราศีให้ราบรื่น ผุดผ่องยิ่งๆ ขึ้นไป นอกจากนี้ยังควรซักทำความสะอาดสม่ำเสมอ ไม่ควรปล่อยให้เหม็นอับ หรือ เชื้อราขึ้น หมั่นสวดมนต์ในตอนเช้าหลังตื่นเพื่อรับพร รับมงคลเข้าตัว

หากทำได้ครบ 3 ข้อดังต่อไปนี้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน แล้วเราลองมาดูผลลัพธ์กันค่ะ ว่า ชีวิตดี การเงินดี การงานราบรื่นขึ้นจริงไหม อย่าเพิ่งเชื่อ ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ ลองทำก่อน แล้วเราเองที่จะรู้ผลค่ะ ขอให้เฮงๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะทุกคน

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

หลักฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี 11 ประการ ใครจัดตามหลักนี้ ชีวิตดี ไม่มีติดขัด
ฮวงจุ้ยยุค 9 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในรอบ 20 ปี ที่ทุกคนควรรู้!
พระเครื่องแตกหัก ทำอย่างไร แนะขั้นตอนการขอขมากรรมอย่างถูกวิธี