คำทำนายฮวงจุ้ยยุค 9 ดวงโลก 2567 ฮวงจุ้ย ยุค 9 ธาตุไฟ ฮวงจุ้ยยุค 9 คืออะไร

ฮวงจุ้ยยุค 9 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในรอบ 20 ปี ที่ทุกคนควรรู้!

เปิดคำทำนาย ฮวงจุ้ย ยุค 9 ธาตุไฟ ซึ่งถือเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในรอบ 20 ปี ของโลกที่มีผลต่อทุกคน ปี 2566-2567 ปีกระต่ายเล่นฝน และ ปีพญามังกรเขียว กุ่ยเม่า 癸卯 เจี่ยเฉิน 甲辰 ปีแห่งจุดเริ่มต้น การเปลี่ยนแปลงทางฮวงจุ้ยโลก โดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ได้ทำนายเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ยยุค 9 ธาตุไฟ เริ่มต้นปีมังกรเขียว 2567 ไว้ดังนี้

Home / ดูดวง / ฮวงจุ้ยยุค 9 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในรอบ 20 ปี ที่ทุกคนควรรู้!

เปิดคำทำนาย ฮวงจุ้ย ยุค 9 ธาตุไฟ ซึ่งถือเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในรอบ 20 ปี ของโลกที่มีผลต่อทุกคน ปี 2566-2567 ปีกระต่ายเล่นฝน และ ปีพญามังกรเขียว กุ่ยเม่า 癸卯 เจี่ยเฉิน 甲辰 ปีแห่งจุดเริ่มต้น การเปลี่ยนแปลงทางฮวงจุ้ยโลก โดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ได้ทำนายเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ยยุค 9 ธาตุไฟ เริ่มต้นปีมังกรเขียว 2567 ไว้ดังนี้

คำทำนายฮวงจุ้ยยุค 9

การเปลี่ยน ยุคฮวงจุ้ยนี้ จากยุคธาตุดิน สู่ธาตุไฟ จาก ยุค 8 สู่ ยุค 9 พลังงาน กว้าเกิ่นธาตุดิน สู่ กว้าหลี่ธาตุไฟ ความรุ่งเรืองและการเปลี่ยนแปลง อย่างยิ่งใหญ่ จะเกิดขึ้นกับโลกใบนี้ ลองสังเกตดูนะคะ เราอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหรือสัญญาณเตือน จากธรรมชาติบ่อยหน่อย แต่อย่าพึ่งตกใจ เพราะเป็นพลังงานของการเปลี่ยนแปลงทางดาราศาสตร์ที่มีผลต่อโลก เพราะโลกเป็นส่วนหนึ่งของดาราศาสตร์เช่นกัน

คำทำนายฮวงจุ้ยยุค 9
คำทำนายฮวงจุ้ย ยุค 9

การเปลี่ยนแปลง ยุคฮวงจุ้ย คืออะไร

  • การเปลี่ยนยุคฮวงจุ้ย คือ การเปลี่ยนแปลง พลังงานของดาวกระบวยใต้ คนไทยรู้จักในนาม ดาวจระเข้หรือ ดาวหมีใหญ่ หรือ ชื่อทางวิชาการคือ “ursa major dipper star” ดาวกระบวยใต้นี้ เรียกว่าดาวเข็มทิศ หรือ ดาวนาฬิกาโลก เพราะโคจรตามการหมุนของโลก อยู่ตรง ณ ตำแหน่ง แกนกลางโลกหมุนรอบ ดาวเหนือ หรือ ดาวโพลาลิศ คนจีนเรียกว่า ดาวจื่อเว่ย เป็นตัวแทนของฮ่องเต้ผู้ปกครอง ดาวกระบวยใต้เปรียบเสมือนผู้อารักษ์ขาดาวจักรพรรดิ์หรือดาวจื่อเว่ยนี้เอง ใช้ในการบอกพลังงานฤดูกาลของโลกนั่นเอง
  • ดาวกระบวยใต้ ประกอบด้วย ดาวหลัก 7 ดวง ดาวผู้ช่วย 2 ดวง รวมเป็น 9 ดวง บางคนเรียกว่า เจ็ดดาวเหนือ ในทางทิศเหนือของโลกนั้น ปกติจะมีดาวกระบวยใต้ 7 ดวงปรากฏบนท้องฟ้า และคราใด ที่ปรากฏครบ 9 ดวงครบ ซึ่ง 20 ปีจะปรากฏ ดาวผู้ช่วยครบ 9 ดวง ถือว่า เป็นการเปลี่ยนยุค ฮวงจุ้ย จากพลังงานดาวต่อไป ในปี 2567 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนยุค ฮวงจุ้ย จากยุค 8 ธาตุดินหยาง เข้าสู่ ธาตุไฟ หยาง ในยุค 9 คือ ปี 2567 ที่เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เริ่มตั่งแต่ ปี 2566 นั่นเอง ซึ่งจะขอทำนายไว้ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ เสวียนคงเฟยชิง ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ของพระแม่จิ่วเทียน หรือ พระแม่ 9 สวรรค์ ผู้รจนาถ วิชาฮวงจุ้ย ฉีเหมินและวิชาพยากรณ์จีนทั้งมวล ตั้งแต่ยุคปกรณัมดังนี้

1.โรคภัยและภัยพิบัติทางธรรมชาติ

  • ในปี 2565-2566 อาจพบการเปลี่ยนแปลง ทางธรรมชาติบ่อยครั้ง เช่น โรคระบาด โรคแปลกใหม่ น้ำท่วม แผ่นดินทรุด พายุทราย ภูเขาไฟปะทุ อุบัติเหตุจากสนามบินในบางประเทศ โดยเฉพาะทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเป็นตำแหน่งพื้นที่โลกในฮวงจุ้ย ของยุค 8 ดังนั้น ปี 2567 จะเห็นได้ว่ารอบด้านของประเทศไทยเรา จะประสบภัยธรรมชาติบ่อย สิ่งที่จะป้องกันคือ ความรู้และการประเมิณความเสี่ยง เพื่อป้องกันภัยล่วงหน้า จะช่วยได้ ความรู้เท่านั้นที่จะช่วยมวลมนุษย์ชาติ การเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติคือเรื่องปกติของการเปลี่ยนยุคฮวงจุ้ย ก็ เหมือน 15-20 ปีก่อนที่เกิดภูเขาไฟระเบิดหรือเหตุการณ์สึนามิ

2. ค่าเงิน สกุลเงิน

  • เรื่องการเงิน สำหรับ ฮวงจุ้ย ยุค 9 หรือ ธาตุไฟหลี่ คือ ยุคแห่งไฟความรู้ การเงินหรือสกุลเงินโลก อาจมีการเปลี่ยนแปลง ใน 2 ลักษณะคือ อาจมีสกุลเงินดิจิตอลที่ถูกกฎหมาย ซื้อขายได้จริง ได้รับการยอมรับ และ สกุลเงินโลก ในยุคต่อไป อาจเป็นของเอเชีย ประเทศมหาอำนาจ อย่างจีน เพราะ ธาตุไฟ สีแดง ธงชาติจีน มีสีแดงสีเหลือง ได้รับการส่งเสริมจากธาตุไฟ สกุลเงินจีน ภาษาจีน อาจเป็นใหญ่ เป็นยุคของการเปลี่ยนแปลง มหาอำนาจ ทางเศรษฐกิจโลก สำหรับเรื่องหุ้นและการลงทุนในหุ้นและออนไลน์ หลังปี 2567 เข้าสู่ยุคฮวงจุ้ยธาตุไฟ 20 ปี เป็นยุคทองของหุ้นและการลงทุนในดิจิตอล แต่ยังไงต้องมีความรู้ ศึกษาข้อมูลให้ดีนะคะ ไม่งั้นจนไม่รู้ตัว

3.เทคโนโลยีทางการแพทย์

  • ยุคฮวงจุ้ยธาตุไฟหลี่ จะมีความเจริญเป็นอย่างมาก ในด้านความรู้ทางการแพทย์ อาจพบเทคโนโลยี ที่ทำให้คนแก่ช้าหรือไม่แก่ สุขภาพดี อาจค้นพบยารักษาโรคเอดส์ มะเร็ง หรือ ศาสตร์ชะลอวัย ความงาม จะเป็นยุคเฟื่องฟู ใครทำธุรกิจความงามสื่อเตรียมตัวรวย คนในยุคต่อไปจะแก่ยาก แต่จะมีปัญหาเรื่อง หัวใจ สายตา ทางสมองเยอะขึ้น เพราะคนใช้สายตาและความคิดเยอะ เกิดความเครียดสะสม

4.การเมือง การปกครอง

  • ยุคฮวงจุ้ย ธาตุไฟ ผู้นำโลก มีเกณฑ์จะเป็นผู้หญิง และ ผู้ที่มีลักษณะสตรีข้ามเพศมากขึ้น เราอาจได้เห็น นายกรัฐมนตรีหลายประเทศเป็นผู้หญิง หรือ แอลจีบีทีคิวอย่างชัดเจน เป็นยุคแห่งความเท่าเทียม ในชนชั้นปัญญาชน ในไทยก็เช่นกันผู้หญิงและผู้มีลักษณะสตีเพศจะมีบทบาทมากขึ้น ในทุกองค์กร

5.เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ อาจเกิดขึ้นจริง

  • เรื่องเทคโนโลยี จะมีการค้นพบ เทคนิดใหม่ๆ เกิดขึ้น คนข้ามเพศ อาจท้องได้ตั้งครรภ์ ไก่ตัวผู้ออกไข่ได้ก็เป็นได้ ในยุคฮวงจุ้ยธาตุไฟคือ ห้วงเวลา 20 ปี อาจพบ แอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ดีกว่าที่มีอยู่ จะพบว่าเป็นจุดเปลี่ยนโลกเลย เทคโนโลยีมีมาก ในขณะที่การโจรกรรมทางเทคโนโลยีก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน

6.เทคโนโลยียานยนต์

  • ยุคฮวงจุ้ยธาตุไฟ ยุค 9 นับจากปี 2567 ยาวไป 20 ปีนี้ อาจพบ คนเหาะเหินเดินอากาศได้ด้วยเทคโนโลยี รถยนต์ที่ใช้ อาจมีเทคโนโลยีที่ลอยได้ การสัญจรทางอากาศ ส่วนตัวจะมีมากขึ้น อะไรที่เราดู ในหนังเรื่องโดเรมอน อาจมีแนวโน้มเป็นจริง คอยดูกันต่อไป

7. ทองคำและเงินตรา

  • ทรัพย์สินที่ดินและทองคำ ในเรื่องของทองคำ ธาตุทองเป็นโชคของธาตุไฟ และธาตุไฟเป็นธาตุข่มของธาตุทอง ขอทำนายไว้ดังนี้ ในยุค 9 ถ้าใช้ทองคำเป็นหลักประกัน ในค่ากลางของเงินตราโลก ทองจะราคาสูงขึ้นมากๆ จนยากจะเป็นเจ้าของ แต่ถ้ายุคที่เงินดิจิตอลเป็นใหญ่ ไม่ได้ใช้ทองคำ เป็นสื่อกลาง ทองอาจไม่มีค่า ขอทำนายไว้แบบนี้ แต่เท่าที่เห็น ราคาทองไม่ย่ำแย่แน่นอน

8.สงครามโลก

  • ในเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ทุกคนกลัว มีแนวโน้มว่าอาจจะปะทุขึ้นมา ในช่วงของการการเปลี่ยน ฮวงจุ้ยธาตุไฟ เพราะ ธาตุไฟ นอกจากคือความรู้ตำราวิทยาการแล้ว ยังหมายถึงคือความร้อนแรง การต่อสู้ห้ำหั่น โดยมีสัญญาณที่น่าจะมีความรุนแรงมากขึ้น ประมาณกลางปี 2566 และถ้า ปี 2567 ยังไม่สามารถยุติ ข้อพิพาทบาดหมาง มีเกณฑ์ว่าอาจมีสงครามเกิดขึ้น และสงครามธาตุไฟนี้ มีโอกาสจะเกิดขึ้น ในปี 2569 คือ ปี ปิ้งวู่ 丙午 ปีแห่งม้าไฟศึก อย่างไรก็ตาม ขอให้เจรจราตกลงข้อพิพาท ให้ได้ในปี 2567 เพื่อสันติและโลก ไม่งั้นความเดือดร้อนยากจนทุกข์เข็ญจะเกิดกับคนหมู่มาก และแนวโน้มที่จีนจะเป็นใหญ่ เวียดนามจะเจริญทางเศรษฐกิจมาก แบบก้าวกระโดด

9.ประเทศที่น่าจับตา

  • ประเทศที่น่าจับตามอง ที่จะเติบโตในยุค ฮวงจุ้ยธาตุไฟ คือ เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย จะร่ำรวยมั่งคั่ง ประเทศที่ทำฮวงจุ้ยดี จะดีทางเศรษฐกิจอย่างก้าวกระโดด คือ ร่ำรวยและเก่งขึ้น ส่วนประเทศเหล่านี้จะมีบทบาทต่อธุรกิจโลก ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อาจพบเทคโนโลยีความรู้ใหม่

10. ประเทศที่กำเนิดแหล่งทรัพยากรธรรมชาติใหม่ ที่น่าลงทุน

  • ในยุค 9 ธาตุไฟ ประเทศที่จะเจริญ อย่างผิดหู ผิดตา และอาจปรากฏเศรษฐีใหม่ แหล่งท่องเที่ยว ทรัพยากรใหม่และน่าลงทุน คือ แอฟริกา จะมีนักลงทุนด้าน พลังงาน น้ำมัน แร่ธาตุ สมุนไพร ทรัพย์ยากรและแหล่งท่องเที่ยวมากขึ้น แอฟริกา จะเปลี่ยนฉากใหม่ให้โลก ได้เห็นถึงความเจริญ ทางวิทยาการ นับจากปี 2567 ไป 20 ปี

11. การเปลี่ยนแปลงทางเศรษกิจ

  • เศรษฐกิจ ทางยุโรป และ อเมริกา มีโอกาสถดถอย เพราะเป็นพื้นที่ที่ดาวหมดกำลัง ดังนั้นจะต้องวางรากฐาน ทางเศรษฐกิจปรับตัวใหม่ ถ้าปรับตัวได้จะเป็นผลดีต่อการค้าการลงทุน แต่ใดๆ ก็ตาม ความเจริญและความล้ำหน้า ทางเทคโนโลยี โลกจะได้เห็นว่า จีน เวียดนาม และ ประเทศที่มีเชื้อสายเลือดมังกร จะรุ่งเรือง และเป็นยุคที่มีการยอมรับผู้หญิง กะเทย ทอม สตรีข้ามเพศ มากขึ้น มังกรจะเป็นใหญ่ หงส์แดงหรือผู้หญิงจะผงาดฟ้า

สำหรับในยุค 9 ธาตุไฟนี้ การเปลี่ยนแปลงใดๆก็ตาม คือ การเปลี่ยนแปลงทางดาราศาสตร์ ฮวงจุ้ย คือ วิชาดาราศาสตร์บนพื้นพิภพ หลายคนถามว่าการเปลี่ยนฮวงจุ้ย ควรบูชาอะไร ซินแซ ขอแนะนำ ให้บูชา ความรู้การตลาด ต่างๆที่คุณทำธุรกิจนะคะ จะช่วยให้ท่านอยู่รอดและลงทุนได้อย่างถูกต้อง

เคล็ดลับเสริมดวง ฮวงจุ้ยยุค 9 ธาตุไฟ

  • สิ่งที่ควรบูชา คือ ฟ้าดิน นั่นหมายถึง ความกตัญญู ฟ้าคือพ่อ ดินคือ แม่ และ ในปีที่เปลี่ยน ยุคฮวงจุ้ยยุค 9 ธาตุไฟ แนะนำให้บูชา เทพสตรี จะตรงตามยุค สำหรับซินแซขอแนะนำให้บูชา 3 พระแม่ คือ 1. พระแม่กวนอิม 2.พระแม่ทับทิม หรือองค์หม่าโจ้ว พระแม่แห่งการค้าเทพธิดาแห่งท้องทะเล อีกพระองค์ คือ 3.เทวนารี พระแม่ 9 สวรรค์ หรือ พระแม่จิ่วเทียนเสวียนี่ พระมารดาแห่งวิชาฮวงจุ้ย ที่น้อยคนรู้จัก

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

ดวงเมือง-ดวงโลก ปี 2567 จับตาเศรษฐกิจโลกมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!

ดวงเมืองปี 67 การเกษตรเด่น แนะทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใกล้แม่น้ำ อ.คฑา

คำทำนาย ดวงเมือง ปี 2566-2567 อ.ตงฟาง ผู้หญิงมีบทบาทมากขึ้น เตือน!ภัยพิบัติ-โรคอุบัติใหม่