5 ร้านขนมคลีนในไอจี ลดความอ้วน แบบแฮปปี้ ไม่จำเป็นต้องอด

รู้กันดีว่าขนม นม เนย และน้ำหวานต่างๆ เป็นศัตรูตัวฉกาจของคนที่กำลังลดความอ้วน แต่ปัจจุบัน มีหลายร้านที่ปิ๊งไอเดียทำ ขนมคลีน ขึ้นมาขาย เพื่อลดความตึงเครียดในระหว่างไดเอท แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นขนมคลีน ที่มีแคลน้อยกว่าขนมปกติทั่วไป ก็ต้องกินอย่างมีสติ แนะนำให้ชิมนิดๆ หน่อยๆ…

Home / แฟชั่น / 5 ร้านขนมคลีนในไอจี ลดความอ้วน แบบแฮปปี้ ไม่จำเป็นต้องอด

รู้กันดีว่าขนม นม เนย และน้ำหวานต่างๆ เป็นศัตรูตัวฉกาจของคนที่กำลังลดความอ้วน แต่ปัจจุบัน มีหลายร้านที่ปิ๊งไอเดียทำ ขนมคลีน ขึ้นมาขาย เพื่อลดความตึงเครียดในระหว่างไดเอท แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นขนมคลีน ที่มีแคลน้อยกว่าขนมปกติทั่วไป ก็ต้องกินอย่างมีสติ แนะนำให้ชิมนิดๆ หน่อยๆ เป็นรางวัลให้ตัวเองจะดีกว่า

ร้านขนมคลีนในไอจี

1. bywannaofficial

ถือเป็นขนมหรือของว่างที่ดีมากๆ กินแล้วให้พลังงานกับร่างกายและทำให้อยู่ท้อง หวานธรรมชาติ เพราะนี่คือกล้วยอบแห้ง 100% ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่สารอื่นใดใด กินเพลิน มีวิตามินและไฟเบอร์สูง

2. sprouted_seeds

ขนมคลีนทำจากsuperfoodและธัญพืช คัดวัตถุดิบคุณภาพ ตั้งใจทำคลีนที่สุดเหมือนทำทานเอง แคลอรี่น้อยกว่าขนมปกติ มีเมนูขนมคลีนให้เลือกมากมาย ที่โด่งดังสุดก็มี เค้กผักโขม เค้กแครอท เค้กปวยเล้ง นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวสูตรไร้มันอย่าง ไส้อั่ว ด้วยน๊า

3. bobafiit

ที่สุดของสาวกชานมไข่มุกจะต้องกรีดร้องให้กับร้านนี้ เพราะมีเมนูเครื่องดื่มมากมายที่คนลดความอ้วนอยากจะเลี่ยง เพราะส่วนผสมที่ชวนให้อ้วนเสียเหลือเกิน ทั้งชาเย็น ชาเขียว ชาไข่มุก โกโก้ ไอศกรีม แต่ร้านนี้ปรับสูตรใหม่ คิดค้นให้เครื่องดื่ม 1 ขวด แค่ 100 แคลเท่านั้น

4. nub.kcal

ชื่อร้านก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่านับแคล จุดเด่นของร้านนี้คือเป็นศูนย์รวมขนมคลีน และอาหารคลีนไว้มากมาย มีทั้งที่ทำเอง และจากร้านอื่นมาฝากขาย ซื้อที่เดียวจบ มีเมนูให้เลือกเพียบ

5. skinnybites.th

ขนมโรลที่เปลี่ยนจากไส้ครีมชวนให้อ้วน มาเป็นไส้ธัญพืชต่างๆ ไม่น้ำตาล ไม่มีน้ำมัน(no sugar and oil) เมนูบลอนดี้ ช่วยให้อิ่มท้อง ไม่อยากของหวานเพิ่มเติม ไม่มีส่วนผสมของนมเนย (dairy free) เมนูโรลหลากรส แถมยังเป็นแป้งไม่ขัดสี ตัวนี้ทานง่ายและอร่อยไร้แป้ง (gulten free) เมนูฟองดอง ช็อคโกแลตลาวาไร้แป้ง มี 2 สูตรแบบมีเนยและไม่มี ช่วยเรื่องขับถ่าย เมนู frozen granola yogurt ตัวนี้มีทั้งโยเกิร์ตและข้าวโอ๊ต ทานง่ายถ่ายคล่อง โปรตีนสูง(high protein) เมนู protein cookie กินก่อนออกกำลังกาย โปรตีนสูง ที่ทำจากโปรตีนนมถั่วเหลือง ไม่มีนมเนย

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team