ดอม เหตระกูล ละคร กะรัตรัก ละครช่อง3 เจมส์ จิรายุ แซม ยุรนันท์ แอน ทองประสม

เรื่องย่อละคร กะรัตรัก ช่อง 3

EP.2 ไอ่ หาที่ฝึกงาน หมายตาเอาไว้คือไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ ซึ่ง กะรัต ทำงานอยู่ กะรัตไม่สามารถช่วยอะไรไอ่ได้ เพราะเธอยังวิ่งวุ่นกับเรื่องงาน ลูก และสามีอย่าง ชาคริต ที่กำลังจะถูกเลขาจอมแอ๊บอย่าง นิตา ฉกไป

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร กะรัตรัก ช่อง 3

กะรัตรัก EP.2

ไอ่ (เจมส์ จิรายุ) พยายามหาที่ฝึกงาน และที่หมายตาเอาไว้ก็คือไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ ซึ่ง กะรัต (แอน ทองประสม) ทำงานอยู่ แม้กะรัตจะรู้แต่ก็ยืนยันว่าไม่สามารถช่วยอะไรไอ่ได้ เพราะเธอยังวิ่งวุ่นกับเรื่องงาน เรื่องลูกอย่าง พัตเตอร์ (ด.ช.ไฟซัล นากิ๊บ) และเรื่องสามีอย่าง ชาคริต (ดอม เหตระกูล) ที่กำลังจะถูกเลขาจอมแอ๊บอย่าง นิตา (เม นิศาชล) ฉกไป

กะรัตรัก EP.1

กะรัต (แอน ทองประสม) ผู้บริหารหญิงเก่งแห่งไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ กำลังเผชิญปัญหาใหญ่เมื่อ ชาคริต (ดอม เหตระกูล) ขอเว้นระยะห่างจากความเป็นสามีภรรยากันชั่วคราว งานนี้ทำเอากะรัตเสียหลักอย่างแรง แถมยังมีปัญหาเรื่องงานรุมเร้า เมื่อมีคนคิดจะเลื่อยขาเก้าอี้ แย่งชิงโปรเจกต์คอนโดฯ สุดหรูริมน้ำอย่าง ริเวอร์ไชน์ ไปจากเธอ ในขณะที่ปัญหาพร้อมใจกันถาโถมนั้น ชีวิตของกะรัตก็ได้เจอเด็กหนุ่มอย่าง ไอ่ (เจมส์ จิรายุ) เดินเข้ามาในชีวิตของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

แอน ทองประสม ทวงบัลลังก์ให้หายคิดถึง! ประกบพระเอก 3 เจนเนอเรชั่น แซม – ดอม – เจมส์

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเธอคนนี้ แอน ทองประสม หลังหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปอยู่เบื้องหลังนานถึง 5 ปี ถึงเวลากลับมาทวงบัลลังก์ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อีกครั้งในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง กะรัตรัก ของผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ประกบพระเอกซุปตาร์ 3 เจนเนอเรชั่น 3 สไตล์ที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ จิรายุ , ดอม เหตระกูล และเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ในรอบ 18 ปี ของ แซม ยุรนันท์ รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์มาให้คนดูจุใจแน่นอน

กะรัตรัก ถือเป็นละครส่งท้ายปีของทาง ช่อง 3 ที่อลังการสุดๆ และเป็นผลงานที่ท้าทาย สาวแอน อยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวต้องมารับบท กะรัต ผู้บริหารสุดเป๊ะวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และหน้าที่การงานกำลังประสบปัญหาพร้อมกัน จนกระทั่งมีเด็กฝึกงานหนุ่มน้อยเข้ามาทำให้ชีวิตของกะรัตที่กำลังย่ำแย่กลับดีและมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวและการรวมตัวของ 3 เจนเนอเรชั่น ที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ฟิตติ้งเปิดตัววันแรก และยังเฝ้ารอเกาะติดหน้าจอกันอย่างเหนียวแน่น เห็นทีงานนี้หัวใจได้สั่นแรงหลายริกเตอร์กันเป็นแถว แฟนๆ เตรียมตัวอิจฉาตาร้อนผ่าวกันได้เลย เพราะรักนี้จักรวาลจัดให้ เคมีรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหนต้องติดตามใน กะรัตรัก เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

นักแสดง

  • แอน ทองประสม
  • จิรายุ ตั้งศรีสุข
  • ดอม เหตระกูล
  • ยุรนันท์ ภมรมนตรี
  • พิชชาภา พันธุมจินดา
  • นิศาชล ต้วมสูงเนิน

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • พลอยชื่น , กู๊ดฟีลลิ่งทีม / พิง ลำพระเพลิง , กู๊ดฟีลลิ่งทีม

ผลิตโดย

  • บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ควบคุมการผลิต

  • คิง สมจริง ศรีสุภาพ

กำกับการแสดง

  • คิง สมจริง ศรีสุภาพ

ออกอากาศ

  • ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3