ริชชี่ อรเณศ ละคร พระจันทร์แดง ละครช่องวัน โตโน่ ภาคิน

เรื่องย่อละคร พระจันทร์แดง ช่องวัน 31

EP.12 ปาริชาต รู้ว่า พรานบุญ วางกับดักล่อ ศมา ในร่าง เสือพญา ให้ออกมาเพื่อสะสางความแค้นในอดีต ปาริชาตจึงต้องทำทุกทางเพื่อขัดขวางไม่ให้ศมาออกไป เพราะกลัวศมาจะตกอยู่ในอันตราย

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร พระจันทร์แดง ช่องวัน 31

พระจันทร์แดง EP.12

พรานบุญ วางกับดักล่อ เสือพญา : ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) รู้ว่า พรานบุญ (ปราบต์ ปราบต์ปฎล) วางกับดักล่อ ศมา (โตโน่ ภาคิน) ในร่าง เสือพญา ให้ออกมาเพื่อสะสางความแค้นในอดีต ปาริชาตจึงต้องทำทุกทางเพื่อขัดขวางไม่ให้ศมาออกไป เพราะกลัวศมาจะตกอยู่ในอันตราย

พระจันทร์แดง EP.11

กาหลง เตือนสติ นนทา : กาหลง (เซียงเซียง พรสรวง) เตือนสติ นนทา (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ที่ออกอาการหุนหันพลันแล่น จะไปจัดการกับ พรานบุญ (ปราบต์ ปราบต์ปฎล) หลังรู้ความจริงว่าพรานบุญคือคนที่ฆ่าพ่อของตนเอง

พระจันทร์แดง EP.10

ศมา เป็นห่วงความปลอดภัยของ ปาริชาต : ศมา (โตโน่ ภาคิน) เป็นห่วงความปลอดภัยของ ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) หลัง นนทา (มาร์ช จุฑาวุฒิ) กับ กาหลง (เซียงเซียง พรสรวง) แจ้งเรื่องสำคัญบางอย่าง และอาจจะส่งผลให้ปาริชาตได้รับอันตราย จึงขอให้ปาริชาตย้ายไปอยู่บ้านตัวเอง

พระจันทร์แดง EP.9

ศักดิ์สิทธิ์-อัจฉรา สงสัย ศมา เกี่ยวข้องกับ เสือพญา : ศักดิ์สิทธิ์ (อัค อัครัฐ) และ ดร.อัจฉรา (ติช่า กันติมา) สงสัยว่า ศมา (โตโน่ ภาคิน) จะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับ เสือพญา หลังทั้งคู่ตามแกะรอยเท้าของเสือพญา จนได้เบาะแสสำคัญว่าเสือพญาได้หายเข้าไปในบ้านของศมา จึงเข้ามาขอตรวจค้น

พระจันทร์แดง EP.8

ปาริชาต อยากปรับความเข้าใจกับ หมอศมา : ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) หาทางปรับความเข้าใจกับ ศมา (โตโน่ ภาคิน) หลังศมาขอลดความสัมพันธ์ แต่ศมายังยืนยันคำเดิม และบอกให้ ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) อยู่ห่างตัวเองเอาไว้เพื่อความปลอดภัย

พระจันทร์แดง EP.7

ปาริชาต สงสัยเรื่องการตายของ คะนิ้ง : ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) ได้ยินความลับบางอย่างเกี่ยวกับการตายของ คะนิ้ง (นิต้า อนิพรรณ) แฟนเก่าของ หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) จึงแอบเข้ามาที่บ้านหมอศมาเพื่อสืบหาความจริง

พระจันทร์แดง EP.6

นนทา เตือน หมอศมา : นนทา (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ต้องการแยก หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) ออกจาก ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) จึงใช้มนต์บังตา ไม่ให้หมอศมามองเห็นปาริชาต เพราะต้้องการเตือนให้หมอ ศมารู้ตัวว่า ตัวเองไม่สามารถปกป้องปาริชาตได้

พระจันทร์แดง EP.5

หมอศมา เป็นห่วง ปาริชาต : หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) ตามไปช่วย ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) ด้วยความเป็นห่วง หลังรู้ข่าวว่า ปาริชาตถูก พรานบุญ (ปราบต์ ปราบต์ปฎล) จับตัวไปเป็นเหยื่อล่อ เสือพญา

พระจันทร์แดง EP.4

หมอศมา เล่าเรื่องตำนาน เสือพญา ให้ ปาริชาต ฟัง : หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) รู้ว่า ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) กำลังสงสัยเรื่อง เสือพญา หมอศมาเลยตัดสินใจเล่าตำนานของเสือพญาให้ปาริชาตได้รู้ เพราะหวังจะลดความสนใจของปาริชาตที่มีต่อเสือพญาลง

พระจันทร์แดง EP.3

พรานบุญ วางแผนจับ เสือพญา : ชาวเผ่าเลาหู่ ช่วยกันทำพิธีเรียก เสือพญา ให้ออกมาไล่โขลงช้างป่า ที่ออกมาบุกรุกไร่ของชาวบ้าน โดยหารู้ไม่ทั้งหมดเป็นแผนจับเสือพญาของ พรานบุญ (ปราบต์ ปราบต์ปฎล)

พระจันทร์แดง EP.2

หมอศมา รู้สึกดีต่อ ปาริชาต : หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) รู้สึกดีต่อ ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) แต่ก็ต้องพยายามหักห้ามใจไม่เผยความรู้สึก เพราะรู้ดีว่าเขาไม่สามารถรักใครได้

พระจันทร์แดง EP.1

ปาริชาต ย้ายมาเป็นครูที่หมู่บ้านห้วยดอกแดง : ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) ครูสาวจากเมืองกรุง ย้ายมาบรรจุเป็นครูที่หมู่บ้าน ห้วยดอกแดง ระหว่างทาง จู่ๆ พระจันทร์เกิดเปลี่ยนสีกลายเป็นสีแดงเดือด พร้อมกับการปรากฎตัวของเสือตัวใหญ่มหึมาที่กำลังไล่ฆ่านายพรานซึ่งออกมาล่าสัตว์ป่า


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


โตโน่ – ริชชี่ พาแฟนละครร่วมสัมผัสความรักเหนือธรรมชาติสุดโรแมนติก

ช่องวัน31 พร้อมแล้วที่จะพาแฟนๆ มาร่วมกันสัมผัสความรักเหนือธรรมชาติสุดโรแมนติก กับความรักระหว่างชายผู้ต้องกับคำสาปกับหญิงสาวผู้มีความรักอันบริสุทธิ์ มาพร้อมเรื่องราวสุดลึกลับที่ถูกซ่อนไว้ในคืนพระจันทร์แดง ในละครรักโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ พระจันทร์แดง จากบทประพันธ์ชื่อดังของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา งานนี้เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของพระเอกตี๋มาดเซอร์ โตโน่ภาคิน และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ มาร์ช จุฑาวุฒิ , เซียงเซียง พรสรวง , อัค อัครัฐ , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า , ปราบต์ ปราบต์ปฎล , ลิฟท์ สุพจน์ , ติช่า กันติชา , นงค์ ทนงศักดิ์ , กล้วย ปรารถนา , เวนย์ ฟอลโคเนอร์ , จอห์น บราโว่ ฯลฯ บทโทรทัศน์โดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ , ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์ อำนวยการผลิต ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ และกำกับการแสดงโดย ใหม่ ภวัต พนังคศิริ

พระจันทร์แดง เรื่องราวของ ปาริชาต (ริชชี่ อรเณศ) ครูสาวที่เพิ่งได้ไปบรรจุเป็นครูในหมู่บ้านห้วยดอกแดง ระหว่างที่เธอเดินทางมายังหมู่บ้าน ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อจู่ๆ ดวงจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเดือด พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่วิ่งหนีตายจากล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า จนรู้สึกขึ้นมาอีกครั้งก็เข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ลึกลับของ หมอศมา (โตโน่ ภาคิน) หมอหนุ่มบุคลิกเคร่งขรึม ที่เปิดคฤหาสน์เป็นคลินิกรักษาชาวบ้าน โดยที่เธอไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ เสือพญา ผู้มีหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ ความลับที่ถูกซ่อนไว้ ณ หมู่บ้านห้วยดอกแดง แห่งนี้

เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ต้องมารักกัน รักแท้ของเขาและเธอ จะอยู่เหนือทุกสิ่งได้หรือไม่? ห้ามพลาดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ที่จะมาทำให้คุณอบอุ่นหัวใจต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงในละคร พระจันทร์แดง ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทาง ช่องวัน31

นักแสดง

  • ภาคิน คำวิลัยศักดิ์
  • อรเณศ ดีคาบาเลส
  • จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล
  • พรสรวง รวยรื่น
  • อัครัฐ นิมิตรชัย
  • กันติชา ชุมมะ

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • ชูวงศ์ ฉายะจินดา / ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ , ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ , ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์

อำนวยการผลิต

  • ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์

กำกับการแสดง

  • ใหม่ ภวัต พนังคศิริ

ออกอากาศ

  • ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน 31