ตูน พิมพ์ปวีณ์ ท็อป จรณ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ละคร เกมล่าทรชน ละครช่อง3 หมาก ปริญ สุภารัตน์ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

เรื่องย่อละคร เกมล่าทรชน ช่อง 3

ทรงกลดจับตัวอัญญาและรวีไป มาวินไปช่วยอัญญาส่วนเจนนรีไปช่วยรวี มาวินประทับใจในความใจสู้ของเจนนรี และได้พบกับลลิสาในครั้งนี้ด้วย

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร เกมล่าทรชน ช่อง 3

เกมล่าทรชน EP.11

สารวัตรนนท์ บอกกับเจนนรี ว่าลลิสา ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าคนตาย ทั้งเจนนรี รวี อัญญา ต่างต้องไปให้ปากคกับตำรวจ มาวิน และเจนนรีต้องการจะช่วยลลิสา พงศธรไล่บี้ลลิสาอย่างหนัก แต่เธอก็รอดคดีมาได้อย่างหวุดหวิด เมื่อลลิสาหลุดจากข้อกล่าวหา ผู้การขจร ก็มอบหมายงานให้เธอทำทันที ในขณะที่สารวัตรนนท์ กลับถูกจับตัว หายไปอย่างลึกลับ รอติดตามพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

เกมล่าทรชน EP.9

หลังจากที่ ลลิสา ได้รับความไว้วางใจจาก ผู้การขจร ด้าน พงศธร ก็ไม่ชอบใจเป็นอย่างมาก ที่ลลิสาก้าวหน้าไปมากกว่าตน โชคดีที่สารวัตรนนท์ คอยให้ความช่วยเหลือแก่ลลิสาอยู่ห่างๆ ส่วน เจนนรี ก็ตัดสินใจมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับ มาวิน เส้นทางของสองพี่น้อง เจนนรี และ ลลิสา จึงยืนกันอยู่คนละขั้วโดยสิ้นเชิง มาวินวางแผนปล่อยข่าวว่าจะมีการขนส่งสินค้าเกิดขึ้น ทั้งฝ่าย ทรงกลด สิงห์ ต่างมีจุดมุ่งหมายมาปล้นสินค้า เจนนรีซึ่งคุมรถสินค้าของมาวิน จึงเกิดการยิง ริต้าปลอมตัวเป็นไอ้โม่งดำ เพื่อล่อตัวจริงออกมา แต่ริต้ากลับถูกตำรวจจับ ส่วนไอ้โม่งดำตัวจริง ก็ได้ช่วยเจนนรีไว้

เกมล่าทรชน EP.7

ทรงกลดจับตัวอัญญา หลานของมาวินไป พอดี รวี อยู่กับอัญญา จึงพลอยโดนจับไปด้วย มาวินไปช่วยอัญญาส่วนเจนนรีไปช่วยรวี ทั้งสองจึงตกลงใจ ร่วมมือกัน ทรงกลดให้สิงห์ มารับมาวิน กับเจนนรี เพื่อไปยังที่นัดหมาย ลลิสาตามมาสมทบ เกิดการยิงต่อสู้กัน เจนนรีให้ลลิสาพามาวิน อัญญา และรวีหนีไปก่อน เธอจะคอยยิงคุ้มกันให้ มาวินประทับใจในความใจสู้ของเจนนรี และได้พบกับลลิสาในครั้งนี้ด้วย

เกมล่าทรชน EP.6

สารวัตรนนท์ นำทีม พงศธร ลลิสา จ่าชาติ ข้ามชายแดนไปตามล่าตัวสิงห์จนสำเร็จ แต่สุดท้ายทรงกลดก็มาชิงตัวสิงห์ไปจนได้ โทษที่สารวัตรนนท์ ตัดสินใจโดยพลการ ผู้การขจร จึงสั่งย้ายสารวัตรนนท์ ไปอยู่ฝ่ายจัดการ ห้ามออกทำคดีข้างนอกอีก วิชาญจัดงานแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน ที่พรรคพลังไทย โทษว่าเป็นความผิดพลาดของตำรวจ ที่ทำให้สิงห์รอดไปได้ มาวินเข้ามาสานต่องานของศักดา โดยรับ อัญญา ลูกสาวของศักดามาอยู่ที่บ้าน โดยให้จอมขวัญเป็นพี่เลี้ยงช่วยดูแลอีกด้วย สองปีต่อมา เจนนรีได้รับการอภัยโทษ ออกมาจากคุก เจนนรีได้พบกับลลิสาอีกครั้ง แต่ลลิสาก็ยังคงโกรธเจนนรีอยู่เช่นเดิม

เกมล่าทรชน EP.5

ยุทธ ลูกน้องของศักดา ตามไปแก้แค้นลลิสาถึงที่บ้าน แต่โชคร้าย นวล ผู้เป็นแม่กลับรับเคราะห์แทน เธอถูกยุทธฆ่าตาย ลลิสาโทษว่า เรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะเจนนรีเป็นต้นเหตุ เธอจะไม่มีวันยกโทษให้เจนนรีอย่างเด็ดขาด ลลิสามาบอกข่าวเรื่องนวลให้เจนนรีรู้ เธอตรอมใจจนล้มป่วย ซ้ำยังถูกทำร้ายในคุกอีกด้วย สารวัตรนนท์ มาเยี่ยมเจนนรีที่คุก เจนนรีสารภาพว่าเธอรักนนท์ แต่ขอให้เขาตัดใจจากเธอเสีย เพราะยังไง เธอก็คือไอ้ขี้คุก ไม่อยากรั้งนนท์เอาไว้ มาวินจับได้ว่าทรงกลดเป็นชู้กับจอมขวัญ ทรงกลดหนีเอาตัวรอด ทิ้งให้จอมขวัญอยู่ที่บ้านของมาวินต่อไป ผู้การขจร เรียกตัวพงศธรกับลลิสา กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่งตั้งให้พงศธรเป็นหัวหน้าชุด ตามตัวสิงห์ให้เจอ

เกมล่าทรชน EP.4

ศักดาจะทำร้ายลลิสา เจนนรีจึงตัดสินใจยิงศักดาตาย พงศธร รายงานกับ ผู้การขจร ว่าเจนนรียิงศักดาอย่างไม่มีทางสู้ โดยที่ลลิสาไม่ได้ให้การเพื่อเป็นประโยชน์ต่อเจนนรี จนสุดท้ายเจนนรีต้องติดคุก นวลร้องไห้เสียใจหนัก ส่วนสารวัตรนนท์ บอกกับเจนนรีว่าเขาจะอยู่เคียงข้างเจนนรีจนนาทีสุดท้าย ถึงแม้เจนนรีจะติดคุก แต่ทรงกลดก็ตามมาขู่ว่าจะกำจัดคนในครอบครัวของเธอให้หมด โทษฐานที่เข้าไปวุ่นวายเรื่องการค้าของเขา เจนนรีกดดันเป็นที่สุด ป้าใหญ่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่คอยดูแล ก็ยังรู้เห็นเป็นใจ ปล่อยให้เจนนรีถูกทำร้ายอีกด้วย โชคดีที่พิณ นักโทษหญิงคนหนึ่งช่วยเจนนรีไว้ พิณให้กำลังใจเจนนรีว่าสักวันจะต้องออกไป ทวงคืนสิ่งที่สูญเสียกลับมาให้ได้ เมื่อศักดาเสียชีวิต มาวินน้องชายต่างแม่ของศักดาจึงตัดสินใจเข้ามาเป็นนายใหญ่ สืบทอดอาณาจักรต่อไป

เกมล่าทรชน EP.2

ผู้กองพงศธร และ ลลิสา พยายามตามล่าตัว ศักดา แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวเขาได้ ส่วนฝ่ายของ สารวัตรนนท์ และ เจนนรี ก็วางแผนให้เจนนรีปลอมตัวเป็นนักร้องเข้าไปทงานที่บาร์ของศักดา ด้วยการฝากฝังของ จ่าชาติ ซึ่งรู้จักกับ โต้ง ญาติห่างๆ ของ ทรงกลด เจนใช้ชื่อปลอมว่า ดวงเพ็ญ จอมขวัญ ผู้หญิงของศักดาไม่วางใจ พยายามจับผิดในตัวเจนนรีอยู่เสมอ ฝ่ายของผู้กองพงศธร และลลิสาร้อนใจ จะหาหลักฐานจับศักดาให้ได้ แต่โชคไม่ดีติดกับดักของศักดาและทรงกลด ทำให้สารวัตรนนท์และเจนนรีต้องเข้าไปช่วยจนเกิดการปะทะกัน โทษที่ปฎิบัติหน้าที่โดยพลการ ผู้การขจร สั่งถอดลลิสาออกจากคดีนี้ และพักงานลลิสาอย่างไม่มีกำหนด ส่วนพงศธรถูกขัง ลลิสาแค้นใจที่อนาคตในหน้าที่การงานต้องดับวูบลง

เกมล่าทรชน EP.1

เจนนรี ลูกสาวนายตำรวจซึ่งถูกคนร้ายฆ่าตาย เธอต้องกลายเป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก นวล แม่ของ ลลิสา จึงนำเจนนรีมาเลี้ยงไว้ และรักเหมือนลูก เจนนรีกับลลิสา รักและผูกพันกันตั้งแต่เยาว์วัย เมื่อเติบโตทั้งสองเข้าฝึกอบรมหน่วยสืบพิเศษ SIC ด้วยกัน โดยมี นนท์ เป็นคนถ่ายทอดวิชาการต่อสู้และการใช้อาวุธให้ทั้งสองคน ซึ่งมีฝีมือสูสี คู่คี่กัน เมื่อจบหลักสูตร ผู้การขจร ก็ให้เจนนรีและลลิสา ทำงานเป็นสายข่าว สืบคดีของพวกค้ายาเสพติดของนายศักดา โดยที่นวลไม่รู้ว่าเจนรีกับลลิสาทำงานเสี่ยงตาย เพราะเธอกลัวว่าลูกๆ จะมีจุดจบเหมือนกับพ่อของเธอ ลลิสาแอบชอบนนท์ แต่นนท์กลับมีท่าทีสนิทสนมกับเจนนรี ทำให้เธอไม่ชอบใจนัก เมื่อเข้ามาทำงานที่ SIC เจนรีได้ร่วมทีมกับ นนท์ และ จ่าชาติ ส่วนลลิสาได้ทำงานร่วมทีมกับ พงศธร กลุ่มก้อนที่ค้ายา มีกลุ่มของศักดาและกลุ่มของสิงห์ ที่มักจะมีเรื่องแก่งแย่งลูกค้ากันอยู่เสมอ

สิ้นสุดการรอคอย! กับละครบู๊ลายเซ็น นก ฉัตรชัย ดึง แต้ว-หมาก-ตูน-ท็อป จัดเต็มความมันส์ทะลุปรอท

มาแน่กับละครแนวแอคชั่นดราม่า เกมล่าทรชน ทาง ช่อง 3 เกมกลของคนเหนือฟ้า เกมล่าของคนท้าตาย ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด การันตีลายเซ็นโดย นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่เป็นผู้จัด-ผู้กำกับ และยังร่วมเล่นในเรื่องนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้พระเอกสายบู๊ประจำกองอย่าง หมาก ปริญ ประกบ แต้ว ณฐพร กับการพลิกบทบาทเป็นตำรวจสาวสวยโหดแซ่บควงปืนรัวราวกับมืออาชีพ พร้อม ท็อป จรณ และ ตูน พิมพ์ปวีณ์ น้องใหม่ของทางช่อง 3 กับเรื่องแรกที่บู๊จัดหนักตัวแทบระบม และยังมี นก สินจัย , ชาย ชาตโยดม , แจ็คกี้ ชาเคอลีน , บอย พิษณุ และ บีม ศรัณยู ฯลฯ

เกมล่าทรชน เป็นเรื่องราวของ เจนนรี (แต้ว ณฐพร) กับ ลลิสา (ตูน พิมพ์ปวีณ์) สองพี่น้องที่ตั้งใจเป็นตำรวจเพื่อกลับมาล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อของพวกเธอ พวกเธอจึงได้เข้าไปอยู่ในหน่วยงานของ สารวัตรนนท์ (หมาก ปริญ) ผู้ที่กำลังตามคดี ศักดา(สหจักร บุญธนกิจ) แต่เจนนรีกลับพลาดพลั้งฆ่าศักดา จนตัวเองต้องติดคุกและทำให้แม่ของพวกเธอต้องตาย ลลิสาโกรธเจนนรีมากจนเกิดเป็นรอยร้าวของสองพี่น้องและสร้างแผลใจให้กับทั้งคู่เพราะสารวัตรนนท์ เมื่อเจนนรีพ้นโทษเธอหันหน้าเข้าหาความเลว เธอก้าวไปเป็นลูกน้องของ มาวิน (ท็อป จรณ) น้องชายต่างแม่ของศักดาสงครามการห้ำหั่นจึงเกิดขึ้น

ก ฉัตรชัย พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มีทั้ง แอคชั่น บู๊ ดราม่า มีรักที่คาดไม่ถึง (หัวเราะ) ความรักยังคาดไม่ถึงเลยอ่ะคิดดู ต้องใช้คำว่า ‘คาดไม่ถึง’ ที่จะทำให้คนดูตามว่ามันคืออะไร ใครเป็นคนวางแผน ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ใครที่เป็นคนทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร และตัวละครมันก็มีสิ่งที่ตัวเขาเองก็ต้องตามหา อย่างตูนก็จะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น แต้วเองก็มีเรื่องให้ต้องปิดบังบางอย่างเอาไว้ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติหมดเลยนะครับทั้งชื่อตัวละคร ชื่อหน่วยงาน เราก็ตั้งขึ้นมาเองหมด เรื่องนี้ใช้เวลาประมาณปีกว่าๆ เพราะช่วงนั้นโควิดระบาดหนักต้องหยุดไปเยอะ แฟนๆ ต้องติดตามครับถ้าพลาดไปตอนหนึ่งต้องไปรื้อดูใหม่ และนักแสดงในเรื่องนี้คุณไว้ใจใครไม่ได้สักคนแน่นอน”

แต้ว ณฐพร ได้พูดถึงคาแรคเตอร์และความยากในการเล่นบู๊แอคชั่นว่า “ในเรื่องรับบทเป็น เจนนรี ค่ะ เป็นคนรักความถูกต้องไม่กลัวใครและตัวเจนนรีเขามีเหตุผลของเขาที่เขาต้องเป็นตำรวจซึ่งถือว่าเป็นปมของชีวิตเลยที่คนร้ายมาฆ่าพ่อของเขา หลังจากเข้ามาเป็นตำรวจก็เริ่มเกิดจุดพลิกผันขึ้นในชีวิต ตอนถ่ายทำเรียกว่าได้แผลมาด้วยตลอด เรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมากค่ะขนาดว่าเราก็ออกกำลังมาระดับหนึ่งแล้วก็ยิ่งต้องฟิตให้มากกว่าเดิมอีก เรื่องนี้มีอะไรคาดไม่ถึงเยอะเกิดจะดราม่าก็ดราม่าเลยแต่พอเลิฟซีนคือมาน้อยแต่มาแน่น”

ทาง หมาก ปริญ ได้พูดถึงตัวคาแรคเตอร์และการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ผมเล่นเป็น สารวัตรนนท์ ครับเขาเป็นตำรวจตงฉิน ก็คือรักความยุติธรรม จริงจังกับงานแต่วันหนึ่งเขาต้องท้อแท้กับการทำงานของเขาด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เขาคิดจะออกนอกกรอบของการเป็นตำรวจ เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวเหนื่อยเลย (หัวเราะ) เพราะว่าบู๊หนักมากจริงๆ ช่วงนั้นออกกำลงกายฟิตร่างกายเยอะมาก อยากจะให้ติดตามทุกตอนทุกวันที่ออนแอร์นะครับ อย่าพลาดสักตอน หวังว่าทุกคนจะมีความสุขแล้วก็ตื่นเต้นไปกับละครเรื่องนี้”

ท็อป จรณ พูดถึงบทบาทตัวเองว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น มาวิน ครับ เป็นมาเฟียหนุ่มที่กลับมาทวงคืนอำนาจที่เคยเป็นของพ่อเรา คาแรคเตอร์เรื่องนี้คือจ๊าบมาก ต้องเล่นแล้วดูมีพลังมีรังสีของความอำมหิต คือมันไม่ใช่มาเฟียธรรมดาแต่เป็นการกุมอำนาจอย่างยิ่งใหญ่ และก็ทำธุรกิจสีเทาด้วย ภายนอกเราต้องทำตัวดี ดูแล้วต้องไม่ใช่แต่มันใช่ ก็ค่อนข้างยากครับซับซ้อนเหมือนกัน บทนี้ท้าทายมาก ตอนเล่นก็ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ แต่จริงๆ มันยากมากครับ”

ตูน พิมพ์ปวีณ์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตื่นเต้นค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ด้วย ต้องบอกว่าบทในเรื่องหนักมาก เพราะต้องบู๊ แอคชั่น ดราม่าน้ำตาแตก ร้องไห้มีทุกระดับค่ะ ตูนรับบทเป็น ลลิสา เป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเป้าหมายของการเข้ามาเป็นตำรวจคือเราต้องการตามล่าคนที่ฆ่าพ่อเรา และตัวลลิสาเองเขาคิดว่าตัวเขาเองเหมือนเงาที่ตามพี่สาวอยู่ตลอดทั้งๆ ที่เขาก็เป็นตำรวจที่มีฝีมือเพราะฉะนั้นเราเลยตั้งใจจะออกจากเงาของพี่และกลายเป็นตำรวจคนหนึ่งที่มีตัวตน ลักษณะนิสัยภายนอกแข็งแรงแต่ภายในเขาอ่อนไหวมาก”

อย่าได้พลาดสักตอนเพราะเกมครั้งนี้ไว้ใจใครไม่ได้คนที่คุณคิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่! รอติดตามชมพร้อมกันใน เกมล่าทรชน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคม นี้ ทาง ช่อง 3

นักแสดง

  • หมาก ปริญ
  • แต้ว ณฐพร
  • ตูน พิมพ์ปวีณ์
  • ท็อป จรณ

บทละครโดย

  • ณพุทธ สุศรีฯ / ภชรพา เงินเจือ

อำนวยการผลิตโดย

  • บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด

กำกับการแสดง

  • ฉัตรชัย เปล่งพานิช

ออกอากาศ

ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3