ปราง กัญญ์ณรัณ ปั้นจั่น ปรมะ ละคร บุพเพสันนิวาส ละคร พรหมลิขิต ละครช่อง3 หน่อง อรุโณชา เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

ออเจ้าพร้อมหรือยัง! โป๊ป – เบลล่า นำทีมฟิตติ้งละคร พรหมลิขิต ภาคต่อ บุพเพสันนิวาส

การรอคอยที่ยาวนาน บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ฟิตติ้งละครฟอร์มยักษ์เรื่อง พรหมลิขิต การกลับมาของภาคต่อ บุพเพสันนิวาส ละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาตร์ที่เป็นกระแสมากที่สุดแห่งยุคทีวีดิจิตอล

Home / เรื่องย่อละคร / ออเจ้าพร้อมหรือยัง! โป๊ป – เบลล่า นำทีมฟิตติ้งละคร พรหมลิขิต ภาคต่อ บุพเพสันนิวาส

เป็นอีกหนึ่งการรอคอยที่ยาวนาน แต่มาปุ๊บก็ปังสมดั่งใจ #โป๊ปเบลล่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ตั้งแต่เช้าของวันฟิตติ้งไปเลย สำหรับละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อย่าง พรหมลิขิต การกลับมาของภาคต่อ บุพเพสันนิวาส ละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาตร์ที่เป็นกระแสมากที่สุดแห่งยุคทีวีดิจิตอล หลังจากที่ซุ่มเตรียมงานกันมาอย่างยาวนาน เพราะต้องผ่านหลายขั้นตอน ทั้งเขียนนิยาย กลายมาเป็นบทโทรทัศน์ แคสนักแสดง การเตรียมงานเพื่อเปิดกล้อง แต่ก็ต้องฟาดฟัดกับสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 อย่างถึงที่สุด แม้จะต้องขยับไปมาแต่สุดท้ายก็ลงตัวในเวลาที่เหมาะสม

โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายน และ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา หน่อง อรุโณชา บอสใหญ่บรอดคาซท์ฯ นำทีมขนทัพนักแสดงมาฟิตติ้งกันไปยาวๆ รวมนักแสดง 20 กว่าชีวิต ซึ่งจริงๆ แล้วมีเยอะกว่านั้นหากได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันจริงๆ เริ่มประเดิมวันแรกที่คู่พระนางอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะต่างคนต่างสวมคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย อย่าง พี่หมื่นโป๊ป ก็รับบทหนักแสดงเป็นถึง 3 ตัวละคร เริ่มที่คุณพ่อรุ่นใหญ่แต่ยังเป๊ะปังในบท พระยาวิสูตรสาคร และยังสวมบทบาทเป็นลูกชายฝาแฝดที่ทุกคนได้เห็นกันแล้วในตอนท้ายของบุพเพสันนิวาสกับบท พ่อริด – พ่อเรือง ส่วนแม่นาย เบลล่า ราณี ก็รับบท เกศสุรางค์ ที่อัปเกรดเป็นแม่คนแต่ยังสวยปังไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากนั้นยังรับบทเป็น พุดตาน หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกันกับเกศสุรางค์เป๊ะ มีเหตุให้ย้อนอดีตกลับมาโดยมีต้นเรื่องมาจาก สมุดข่อยคัมภีร์มนต์กฤษณะกาลี นั่นเอง แต่ยังมีเซอร์ไพรส์อีกนะว่าภาคนี้ การะเกด อาจจะได้กลับมาแต่กลับมารูปแบบไหนอย่างไร คงต้องรอติดตาม

และนักแสดงเซตเดิมที่มาฟิตติ้งเช็คความสวยหล่อแบบอัปเลเวลอย่างสมคาแรกเตอร์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญ์ณรัณ , โมสต์ วิศรุต , ซูซี่ สุษิรา และ เหมียว ชไมพร ส่วนนักแสดงเซตใหม่ที่มาสร้างสีสันก็อัดแน่นกันแบบจุใจ อาทิ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ , ซีน ภัสธรากรณ์ , พีพี ปุญญ์ปรีดี , ชาย ชาตโยดม , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร , รอน ภัทรภณ , เอ พศิน , โอม คณิณ , บีม ปภังกร , ปีเตอร์แพน ทัศน์พล , มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ และ เมธาวี ธีรลีกุล เรียกว่าแม่นายหน่อง และ พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าแคสนักแสดงออกมาดีงามถูกใจออเจ้าคนไทยแน่นอน แต่!!! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะออเจ้า ตัวละครที่จัดมาเป็นเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบที่รับประกันได้ว่าเริ่ด! อยากรู้ว่าเป็นใครคงต้องบอกให้ทุกคนรอติดตามกันสักหน่อย โดยจะมีแพลนเปิดกล้องในเดือนพฤศจิกายนนี้ อดใจรอให้ พรหมลิขิต ได้ทำงานแล้วเราจักได้พบกันแน่นอนหนาออเจ้า