ละคร วิมานทราย ละครช่องวัน เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร วิมานทราย ช่องวัน 31

เจษ เจษฎ์พิพัฒ พลิกคาแร็กเตอร์จากพระเอกแสนดี มารับบทเป็นผู้ชายปากร้าย ปะทะอารมณ์และฝีปากกับนางเอกเจ้าแม่ดราม่า เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละครโรแมนติกดราม่า วิมานทราย

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร วิมานทราย ช่องวัน 31

เอสเธอร์ คนจริง! ขอไม่ทน เจษ อีกต่อไป

ในละคร วิมานทราย ทาง ช่องวัน31 เห็นสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โดนหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ มาหลอกให้รักแล้วจากไป แถมยังทำตัวเกรี้ยวกราดใส่จนสาวเอสเธอร์เสียใจหนักมาก ล่าสุดเจษยังมีหน้ากลับมารื้อฟื้นอดีต งานนี้เจ็บครั้งเดียวเกินพอ เอสเธอร์ขอไม่ทนอีกต่อไป อยากรู้ว่าเอสเธอร์จะจัดการกับเจษยังไง มาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

ผู้กำกับ แมน เมธี ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านสวนย่านปทุมธานี เป็นฉากดราม่าปะทะอารมณ์ของ อลิศรา (เอสเธอร์) กับ ภาณิน (เจษ) ผู้กำกับเน้นบรีฟไปที่อารมณ์ความรู้สึกของเอสเธอร์เป็นพิเศษ เพราะคราวนี้มีฟาด! เมื่อซ้อมเสร็จ ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่เจษคิดว่าเอสเธอร์ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ตนเองอยู่ จึงพยายามเอาเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาพูด แต่กลับกลายเป็นการไปขุดความทรงจำที่เอสเธอร์อยากลืม ทำเอาเอสเธอร์ฉุนกึก สั่งห้ามเจษให้หยุดพูด แต่เจษยังไม่หยุด จนเอสเธอร์สีหน้าเปลี่ยน ก่อนจะหมดความอดทน หลุดต่อว่าเจษเรื่องเคยทำกับตนเองไว้ ฟากเจษแม้จะรู้สึกผิด แต่ปากแข็งไม่ยอมเอ่ยปากขอโทษ แถมยังดื้อดึงเค้นถามความรู้สึกที่แท้จริงของเอสเธอร์ จนเอสเธอร์ฟิวส์ขาด ระเบิดอารมณ์ใส่เจษ จนเจษอึ้งเพราะไม่เคยเจอเอสเธอร์ของขึ้นใส่ขนาดนี้ ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นได้ในละคร วิมานทราย คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31

เจษ พลิกบทบาทชายแสนดี สู่บทพระเอกจอมเกรี้ยวกราด! จับคู่ เอสเธอร์ ดราม่าเข้มข้นใน วิมานทราย

จัดละครใหม่รัวๆ ให้แฟนละคร ช่องวัน31 ได้ชมกันทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ล่าสุดได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ละคร วิมานทราย ออกมาเรียกน้ำย่อย งานนี้แฟนๆ ได้เห็นมาดใหม่ของหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่พลิกคาแร็กเตอร์จากบทบาทพระเอกแสนดี มารับบทเป็นผู้ชายปากร้ายใจร้าย ต้องปะทะอารมณ์และฝีปากกับนางเอกเจ้าแม่ดราม่าอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้เห็นตัวอย่างแค่สั้นๆ แต่กลิ่นอายสนุกเข้มข้นก็โชยมาแต่ไกล ห้ามพลาดเรื่องราวความรักความแค้นที่รอวันสะสางระหว่างเขาและเธอ ได้ในละครโรแมนติกดราม่า วิมานทราย ได้เร็วๆ นี้ทาง ช่องวัน31

เจษ – เอสเธอร์ เคมีลงตัว! เตรียมจูงมือ ชวนแฟนละครสัมผัสรักอบอุ่นหัวใจใน วิมานทราย

เปิดกล้องถ่ายทำกันไปพักใหญ่แล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า วิมานทราย ที่ได้พระเอกมาดสุขุมบาดใจสาว เจษ เจษฎ์พิพัฒ โคจรมาเจอกับนางเอกเจ้าบทบาท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งถือเป็นการประกบคู่พระนางเต็มตัวครั้งแรกของทั้ง 2 คน กับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่มีความฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ กับหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นละครนำมาเอาใจคอละครรักโรแมนติก ให้ได้ร่วมลุ้นไปกับความรักระหว่างเขาและเธอ เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน31