ชาคริต แย้มนาม พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ริว วชิรวิชญ์ ละครช่อง3 แยม มทิรา

เรื่องย่อละคร พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ช่อง 3

EP.13 ตั้ม พ้นโทษแบน เขาซ้อมหนักเพื่อคัดตัวทีมชาติอีกครั้ง ยายนวล ล้มและถูกส่งตัวเข้าห้อง ICU ขณะที่ตั้มแข่งคัดตัวทีมชาติสู้สุดชีวิต

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ช่อง 3

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.13

สุนทร (ขจรศักดิ์) ไม่โอเคที่ ดนัย (ชาคริต) ย้ายมาอยู่กับเมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ซ้ำดนัยยังถูกถอดจากตำแหน่งนายกฯ ปิงปอง ดนัยบอกเลิกเมย์ แต่เมย์กลับลากเขาไปจดทะเบียนที่อำเภอ! ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) พ้นโทษแบน เขาซ้อมหนักเพื่อคัดตัวทีมชาติอีกครั้ง ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ล้มและถูกส่งตัวเข้าห้อง ICU ขณะที่ตั้มแข่งคัดตัวทีมชาติสู้สุดชีวิต ด้านต๊ะ (บอม ธนิน) เข้าช่วยมิ้นท์ (รัญชน์รวี) จัดการเคสแรก ในฐานะอินเทิร์น ส่วน เฮียเม้ง (แจ๊บ เพ็ญเพชร) เดินหน้า จีบ ซิสจันทร์ (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า) แต่โดนบอกปัดเพราะธุรกิจสีเทาของเฮีย

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.12

ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) รู้จาก ต๊ะ (บอม ธนิน) ว่า ยายนวล (ตุ๊ก ยาณี) จะอยู่ได้อีกไม่นาน เขาตัดสินใจขออร (แยม มทิรา) แต่งงาน เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) โดนอัปป้ามาเฟียขู่ จนอัปป้าบุกมากลางงานแต่ง และแฉว่าต๊ะคือคนที่วางยาโด๊ปตั้ม ทำเอายายนวลช็อค ตั้มเคลียร์ใจกับต๊ะ แต่ต๊ะกลับรู้สึกผิดกว่าเดิม ต๊ะล้างผิดกับตั้มด้วยการอัปคลิปลงยูทูปแฉตัวเอง! ดนัย (ชาคริต) ถูกคนของป๊าอุ้ม เพราะจับได้ว่าเขาไม่ได้แต่งงานกับอร เมย์บุกไปช่วยดนัย ดนัยขนข้าวของหนีตามมาอยู่กับเมย์ คงจู (จียอน) กับ นาบี (ปิงปอง ธงชัย) ให้คนมาจับตัวต๊ะ เพื่อลากกลับเกาหลี มิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ติดร่างแหไปด้วย

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.10

มิ้นท์ (รัญชน์รวี) ช่วยชีวิตคนไข้เฉียดตายไว้ได้ โดยมี ต๊ะ (บอม ธนิน) ช่วยเหลือ ทั้งคู่ยิ่งผูกพันกันมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ซิสอร (แยม มทิรา) เข้าใจผิดคิดว่า เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ได้ใจ ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ไปแล้ว เธอเลยไปหาปีเตอร์ อรถูกสารภาพรัก ส่วนตั้มขอให้อรจูงใจ ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ไปทำคีโม ตั้มกลับมารู้สึกดีๆ กับอร แต่อรไม่กล้าบอกเรื่องปีเตอร์กับตั้ม หมอต๊ะช่วยชีวิต นาบี (ปิงปอง ธงชัย) ที่เกือบตายหลังจากโดนพ่อมาเฟียลงโทษไว้ คงจู (จียอน) ประทับใจต๊ะมาก

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.9

ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) เป็นโค้ชให้แก๊งคนแก่ที่โรงสีของ อร (แยม มทิรา) เพื่อลงแข่งปิงปองอายุวัฒนะที่ ดนัย (ชาคริต) เป็นพ่องาน ชิงเงิน 1 ล้าน ซิสอรเจอปีเตอร์ เซลล์ขายยาที่โรงพยาบาล และเข้าเทรนกับปีเตอร์ เตรียมออกตลาดหาเงิน มาปรับปรุงร้านหนังสือที่เอกจะขายทิ้ง ดนัยไม่ยอมแพ้ ทั้งเรื่องความรักและปิงปอง เขาฟิตลงแข่งด้วย เพื่อพิสูจน์ว่าถึงจะแก่แต่ก็ยังเก๋า พอจะให้ เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) รัก ดนัยเอาชนะเหรียญทองแรกในชีวิต จนเมย์ต้องยกนิ้วให้! ซิสอรกับตั้มเปิดใจกันมากขึ้น ที่งานแข่งปิงปอง ซิสอรเริ่มมีความหวัง แต่แล้วตั้มกลับมาใกล้ชิดเมย์ จนทั้งดนัยและอรเฉา ว่าคงแพ้เด็กแล้วจริงๆ

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.8

ผ่านพ้นคืนแรกของ ซิสอร (แยม มทิรา) กับ ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ตั้มไม่สงสัยเรื่องความแก่ของอร แต่กลับมีปากเสียงกัน เพราะอรเริ่มทำตัวเหมือนแม่! ทุกคนต่างมีปัญหาร้อนเงิน จนหันหน้าเข้าบ่อน เรื่องใหญ่ขึ้นเมื่อ ดนัย (ชาคริต) พบว่า เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ทำงานเต้นโชว์ที่บ่อน ทั้งคู่ทะเลาะกัน จนดนัยเผลอหลุดปากว่าอรแก่กว่าแม่เมย์! เมย์และตั้มที่แอบได้ยินอยู่ช็อค ขณะที่ ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล ตั้มสับสนกับปัญหามากมาย แต่แล้วโอกาสที่ตั้มจะได้กลับไปเป็นทีมชาติก็กลับมาอีกครั้ง

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.7

ต๊ะ (บอม ธนิน) ผ่าตัดช่วยชีวิต เฮียเม้ง (แจ๊บ เพ็ญเพชร) ไว้ได้ ได้ใจทั้ง มิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) และ กีกี้ (จันจิ จันจิรา) ลูกสาวเฮียเม้ง ด้านพ่อของ เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ถูกรถชน ดนัย (ชาคริต) พาเมย์ไปโรงพยาบาล ดนัยอยู่เคียงข้างเมย์ จนเมย์เริ่มใจอ่อน ส่วนคงจู (จียอน) กับ นาบี (ปิงปอง ธงชัย) บุกมาทวงหนี้ต๊ะถึงบ้าน และจับตัว ซิสอร (แยม มทิรา) ไปเรียกค่าไถ่ ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ไปช่วยซิสอร แต่สู้แก๊งมาเฟียไม่ไหว ต๊ะตามมาช่วยจนบาดเจ็บ

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.6

ซิสอร (แยม มทิรา) โทรไปขอเงินกงสีจาก เอก (ฝันดี จรรยาธนากร) น้องชายมาปรับปรุงร้านหนังสือ เอกท้าให้เธอกลับไปช่วยงานที่โรงสี ถึงจะให้เงิน แต่ซิสอรกลับทำให้งานที่โรงสีปั่นป่วน จนเอกไล่เธอออก! ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ขอซิสอรเป็นแฟน ซิสอรตอบตกลง แต่ยังไม่กล้าบอกว่าตัวเองแก่ ด้าน คงจู (จียอน) กับ นาบี (ปิงปอง ธงชัย) ลูกหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ตามมาทวงเงินต๊ะที่บ่อน แต่ เฮียเม้ง (แจ๊บ เพ็ญเพชร) เจ้าของบ่อนโดนลูกหลงถูกยิง

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.5

หมอต๊ะ (บอม ธนิน) รู้ความจริงว่า ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ป่วย จนทะเลาะกับ ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ถึงขั้นลงไม้ลงมือ มิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) เข้ามาห้ามและดูแลต๊ะจนเขารู้สึกดีขึ้น ด้านซิสอร (แยม มทิรา) ที่มีปัญหาทะเลาะกับเพื่อน ก็หันปรับความเข้าใจกับ ซิสจุ๋ม (รัดเกล้า) ซิสจันทร์ ที่มาหาด้วยความเป็นห่วง ดนัย (ชาคริต) กับตั้ม พร้อมใจกันมาดูแลซิสอร ดนัยท้าต่อยกับตั้ม เขาไม่ไว้ใจตั้มและประกาศว่าจะไม่ยอมให้ซิสอรตกเป็นของตั้ม!

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.4

เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) กับ ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ไปเวิร์คช็อปที่ต่างจังหวัด ซิสอร (แยม มทิรา) เลยอาสาดูแล ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ให้ แต่ตบะแตกเมื่อ ซิสจันทร์ (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า) ใส่ไฟว่าตั้มไปเที่ยวทะเลกับเมย์ ซิสอรบึ่งรถไปหาตั้มถึงชายหาด แล้วเธอก็เข้าใจผิดว่าตั้มกับ ดนัย (ชาคริต แย้มนาม) กำลังชกกันแย่งเมย์! ตั้มโกรธที่อรทิ้งยายไว้คนเดียว จึงรีบกลับกรุงเทพฯ อรซมซานกลับบ้านมาระบายให้แม่ฟัง แต่เกิดทะเลาะกันหนัก อรน้อยใจหนีออกจากบ้าน เธอบินไปโซลเพื่อเติมหน้าให้เด็กกว่าเมย์!

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.2

ดนัย (ชาคริต แย้มนาม) กลับมาคืนดีกับ ซิสอร (แยม มทิรา) เมื่อเห็นเธอสวยเหมือนตอนเฟรชชี่ ซิสอรทำตัวสาวไปเที่ยวผับกับ มิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) นักศึกษาแพทย์ หลานสาว หมอจุ๋ม (ดวงใจ หิรัญศรี) เพื่อนสนิท และ มูมู่ (มิล ศรุต) หมอชายแต่ใจสาว ซิสอรเมาเละ จน ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) ที่มารับจ๊อบ รปภ. ที่ผับ ต้องพากลับไปนอนพักที่บ้าน ซิสอรเริ่มซี้กับ ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) ยายของตั้ม และช่วยพายายนวลที่ป่วยกระทันหันไปส่งโรงพยาบาล ด้านดนัยอาละวาดที่ซิสอรสนิทกับตั้ม และด่าว่าสาวแก่อย่างซิสอรจะมีใครเอา จนซิสอรทนไม่ไหว บอกเลิกดนัย!

พฤษภา – ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน EP.1

ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) นักกีฬาเทเบิลเทนนิส ได้เหรียญทองจากการแข่งขัน K-Open ที่เกาหลี แต่กลับโดนจับโป๊ะว่าใช้สารโด๊ป จน ดนัย (ชาคริต แย้มนาม) นายกสมาคมฯ ปลดตั้มจากทีมชาติและพาลโมโหบอกเลิก อรอุษา (แยม มทิรา) แฟนแก่ที่คบกันมากว่า 30 ปี อรแค้นใจเลยพึ่งมีดหมอที่เกาหลี จากป้าวัย 52 กลายเป็นซิสอรสาว 25 หลังกลับเมืองไทย ตั้มช่วยชีวิตทั้งซิสอร และ คุณอุ๊ แม่ซิสอรไว้ จนตั้มแอบคิด หรือนี่จะเป็นบุพเพสันนิวาส ทั้งที่ไม่รู้ว่าซิสอรแก่คราวแม่ตัวเอง!

แยม – ริว พร้อมพิสูจน์ รักเราไม่แก่เลย ในละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

เมื่อแรงบันดาลใจและความรักในการทำงานละคร เดินไปในทางเดียวกันได้ จึงเป็นที่มาของการสร้างละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน (MAY-DECEMBER ROMANCE) ซึ่งพล็อตเรื่องส่วนหนึ่งมาจากการที่ผู้จัด-ผู้กำกับไฟแรง โดนัท มนัสนันท์ ป่วยเป็นโรค SLE จนต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง เลยจับมือกับหุ้นส่วน พรมนัส รัตนวิชช์ แห่ง บริษัท ไฮ พิกเซล พล็อตละครเรื่องนี้ขึ้นมา โดยเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้พระนาง แยม มทิรา และ ริว วชิรวิชญ์ มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ชาคริต แย้มนาม , บอม ธนิน , มิ้นท์ รัญชน์รวี , คริสซี่ กฤษณ์สิรี , ตุ๊ก ญาณี , เจี๊ยบ กาญจนาพร , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า , มิล ศรุต , ซอ จียอน , ปิงปอง ธงชัย , จันจิ จันจิรา , โอ๋ เพชรดา , แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร , ฝันดี จรรยาธนากร , อติล่า อาร์เธอร์ , ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย , มุกAF10 กุลชา , ดวงใจ หิรัญศรี ฯลฯ เค้าโครงเรื่อง โดย มิสโจนส์ และ รรร บทโทรทัศน์โดย พรมนัส รัตนวิชช์ , รพีพิมล ไชยเสนะ , สายพิรุณ ไชยเชียงพิณ , พัทธ์ สุวรรณกุล ที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังได้รับความสนใจจากประเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา อีกด้วย เรียกว่าปังตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว

เรื่องราวของ ซิสอร สาวแก่วัย 52 ปี ถูก ดนัย (54) คนรักที่คบกันมานานกว่า 30 ปี บอกเลิกจนเธอจำต้องหันไปพึ่งมีดหมอที่ประเทศเกาหลีจนกลับมาเป็นสาววัย 25 ปี อีกครั้ง บุพเพทำให้เธอได้พบกับ ตั้ม (25) นักกีฬาปิงปองที่ถูกจับโด๊ปจนต้องหมดอนาคตในวงการ เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ ต๊ะ (32) พี่ชายของตั้มทำตัวหมางเมิน ย้ายออกจากบ้านมาอยู่ที่หอพักแพทย์และโหมงานหนักกว่าเดิม แต่ดันต้องมาปวดหัวกับ มิ้นท์ (23) นักศึกษาแพทย์ที่กลัวเลือดแต่มีความฝันอยากเป็นจิตแพทย์ ซิสอรกลับมาง้อดนัยหวังจะมัดใจด้วยความสาว ในขณะที่ดนัยกลับเทความสนใจให้ เมย์ (21) สาวมหา’ลัยสุดมั่นที่เดินกับดนัยแล้วใครๆ ก็มองว่าเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อน ซิสอรเลยทำตัววัยกลับเป็นสาวรุ่นเพื่อมัดใจดนัยแม้ว่าแก๊งเพื่อนสนิท ซิสจันทร์ และ ซิสจุ๋ม จะเตือนอย่างไรเธอก็ไม่ฟัง ซิสอรจัดเต็มเที่ยวผับกับมิ้นท์และมูมู่ เพื่อนมิ้นท์ที่เป็นชายแต่ใจสาว อีกทั้งไปเข้าคอร์สฟิตหุ่นให้แซ่บไม่แพ้เมย์ โดยมีตั้มเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ตั้มเข้าใจซิสอรทุกเรื่อง จนซิสอรเริ่มมีใจให้เด็กหนุ่มรุ่นลูกคนนี้เข้าแล้ว

เรื่องไปกันใหญ่เมื่อซิสอรรู้ความจริงว่าเด็กที่ดนัยตามจีบมาตลอดคือเมย์ หนำซ้ำเมย์ริอาจมาชอบตั้มอีกด้วย! ซิสอรแอบหึงตั้มและต้องคอยปกปิดความลับเรื่องอายุที่แท้จริงของเธอ ซิสอรไประบายความเครียดกับ คุณอุ๊ แม่ของตัวเองด้วยความอัดอั้นตันใจ คุณอุ๊ที่ไม่เคยบอกลูกหลานว่าตัวเองเป็นอัลไซเมอร์เกิดอาการกำเริบ สองแม่ลูกจึงปะทะคารมกันใหญ่โต ในช่วงเวลานี้ตั้มอยู่เคียงข้างซิสอร ด้านซิสอรก็คอยช่วยตั้มดูแลยายนวล คุณยายที่เลี้ยงตั้มมาแต่เด็กและป่วยเป็นมะเร็งสมอง ต่างฝ่ายต่างเติมใจให้กัน ตั้มขอซิสอรเป็นแฟน ซิสอรคิดหนักว่าคนแก่อย่างเธอจะคบกับตั้มได้จริงหรือ แต่เมื่อใจเรียกร้องซิสอรจึงตอบตกลงเป็นแฟนกับตั้ม แต่ไม่กล้าบอกอายุที่แท้จริงให้เขารู้!

ความสัมพันธ์ของต๊ะและมิ้นท์ เริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางเคสมากมายในโรงพยาบาล มิ้นท์บังเอิญรู้เข้าว่าต๊ะชอบการพนัน วันหนึ่งมิ้นท์แอบตามต๊ะไปที่บ่อนของเฮียเม้ง เธอจึงรู้ความลับว่าต๊ะเล่นพนันเพื่อใช้หนี้ให้ครอบครัว ทันใดนั้นสองมาเฟียเกาหลี คงจู (30) กับ นาบี (28) ก็บุกเข้ามาในบ่อนเพื่อทวงเงินต๊ะ แต่ท้ายที่สุดต๊ะก็เข้าช่วยเหลือเฮียเม้งที่ได้รับบาดเจ็บในฐานะแพทย์ เหตุการณ์นี้ทำให้ต๊ะได้ใจมิ้นท์ไปเต็มๆ ความรักของตั้มกับซิสอรกำลังเบ่งบาน ขณะเดียวกันเมย์ก็เปิดใจยอมรับดนัยมากขึ้น แต่ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ในที่สุดตั้มก็รู้ความจริงว่าซิสอรแก่ จากการโป๊ะแตกของดนัย ตั้มรับความจริงไม่ได้ เขาบอกเลิกซิสอร ไม่ใช่เพราะเธอแก่ แต่เพราะรับไม่ได้ที่เธอโกหกเขามาตลอด

บทสัมภาษณ์ ผู้จัด-นักแสดง

โดนัท เผยว่า “เป็นละครเรื่องที่ 2 ของโดนัทในฐานะผู้จัด เริ่มลงตัวแล้ว เป็นเรื่องที่กำกับแล้วไม่ค่อยเครียด ต่างจากเรื่องแรก เพราะเราเริ่มจัดการกับทุกอย่างได้ เรื่องนี้เจอนักแสดงน้องใหม่หลายคน ทั้ง ริว มิ้นท์ และได้ร่วมงานกับแยมครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณทุกความพยายามของน้อง และนักแสดงรุ่นพี่รุ่นใหญ่ทั้ง พี่ชาคริต บอม พี่ตุ๊ก พี่เจี๊ยบ พี่ต๊งเหน่ง ฯลฯ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ครบรส ใครอยากจะเห็นความเพี้ยน ความรั่ว และความแปลกตาในบทบาทการแสดงที่คาดไม่ถึง จะได้เห็นในเรื่องนี้แน่นอน หวังว่าละครเรื่องนี้จะช่วยผ่อนคลายความเครียด ด้วยสถานการณ์ที่เราเจอในตอนนี้ ให้พอมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้นะคะ”

ริว เผยว่า “เป็นละครเต็มตัวเรื่องแรกของผม ได้ร่วมงานกับพี่โดนัท เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงที่ผมติดตามมานาน โดนเคี่ยวหนักอยู่ โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์การแสดง ซึ่งแต่ละซีนกว่าจะผ่านมาได้ไม่ง่ายเลย ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่ชาคริต เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ทางการแสดงเป็นธรรมชาติสูงมาก ซึ่งผมก็ได้ประสบการณ์ที่ดีและวิชาดีๆ จากผู้กำกับ นักแสดงทุกคนในกอง ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสุข รอยยิ้ม และให้ความรู้กับทุกคนอย่างแน่นอน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”

แยม เผยว่า “เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกค่ะ ต้องปรับตัวพอสมควร แล้วต้องแต่งเอฟเฟกต์เป็นคนแก่ เดิน พูดแบบคนแก่ เพราะบทซิสอรเป็นสาวแก่วัย 52 ปี ที่โดนคนรักอย่างพี่ชาคริตทิ้งไป จนต้องไปอัพร่างทำศัลยกรรมจนเป็นสาวสวย และเมื่อมาเจอกับตั้ม (ริว) หนุ่มที่เข้ามาทำให้หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง แต่ด้วยความที่อายุห่างกัน สุดท้ายแล้วรักต่างวัยจะไปรอดหรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกันนะคะ”

บทสรุปของความรักต่างวัย จะเป็นปัญหาที่หาบทสรุปได้หรือไม่ และแต่ละคู่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคในรักของตัวเองได้หรือไม่ ต้องติดตามละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

นักแสดง

  • แยม มทิรา
  • ชาคริต แย้มนาม
  • ริว วชิรวิชญ์
  • บอม ธนิน
  • มิ้นท์ รัญชน์รวี
  • คริสซี่ กฤษณ์สิรี

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • มิสโจนส์ , รรร / พรมนัส รัตนวิชช์ ,รพีพิมล ไชยเสนะ ,สายพิรุณ ไชยเชียงพิณ ,พัทธ์ สุวรรณกุล

ผลิตโดย

  • บริษัท ไฮ พิกเซล จำกัด

กำกับการแสดง / ผู้จัด

  • โดนัท มนัสนันท์ / โดนัท มนัสนันท์ , พรมนัส รัตนวิชช์

ออกอากาศ

  • ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3