บลิว วรพล ละครช่อง 7 เกาะรัก กลหัวใจ เนย ปภาดา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร เกาะรัก กลหัวใจ ช่อง 7HD

คู่สามีภรรยาทิพย์ที่เริ่มไม่ทิพย์ เนย ปภาดา และ บลิว วรพล แท็กทีมกับคู่ของเจ้าชายน้ำแข็งกับเลขาจอมเปิ่น โอ๊ต รัฐธีร์ และ เจนนี่ ชยิสรา กระตุกต่อมจิ้นของแฟนละครให้ทำงานในโค้งสุดท้ายละคร เกาะรัก กลหัวใจ

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร เกาะรัก กลหัวใจ ช่อง 7HD

ฟินไม่ไหว 2 คู่รุกหนักจัดหนัก! บลิว-เนย จูบสะท้านทรวง VS โอ๊ต-เจนนี่ รักเผยใจ

จัดหนักจัดเต็มปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายก่อนจบ สำหรับละคร เกาะรัก กลหัวใจ ของค่ายดาราวิดีโอ ที่รวบตึงซีนเด็ดๆ ของ 2 คู่พระนาง นำทีมโดยคู่สามีภรรยาทิพย์ที่เริ่มจะไม่ทิพย์แล้ว เนย ปภาดา กับ บลิว วรพล แท็กทีมกับคู่ของเจ้าชายน้ำแข็งและเลขาจอมเปิ่น โอ๊ต รัฐธีร์ กับ เจนนี่ ชยิสรา มากระตุกต่อมจิ้นของแฟนๆ ละครให้ทำงาน รับรองว่าฟินกระจุยกระจาย! โดยเป็นตอนที่ อนาวิน (โอ๊ต รัฐธีร์) กับ ดารัล (เจนนี่ ชยิสรา) และ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) กับ ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) เริ่มเผยความรู้สึกลึกๆ ในใจที่มีต่อกัน จนเริ่มเคลิ้มยอมเผลอใจรัก

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากฟินๆ เริ่มที่คู่ของเจ้าชายน้ำแข็งกับเลขาจอมเปิ่น เป็นคู่ที่แฟนๆ ตามลุ้นตามจิ้นกันตั้งแต่ตอนแรก จนตอนนี้โอ๊ตก็เริ่มรู้แล้วว่าเจนนี่คือรุ่นน้องคนที่แอบปลื้ม เจนนี่เลยขอรวบรวมความกล้าระเบิดความในใจเอ่ยปากถามโอ๊ตไปตรงๆ ว่ามาทำดี คอยเป็นห่วงเป็นใย ทำตามหน้าที่หรือว่าทำจากใจจริง เล่นเอาโอ๊ตหน้าเหวอไม่คิดว่าสาวขี้อายจะกล้าพูดอะไรแบบนี้ออกมา ซึ่ง หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ปล่อยให้เจนนี่เล่นไปตามความรู้สึกของตัวละครเลย รู้สึกอะไรปล่อยออกมา โอ๊ตทำหน้าที่คอยซับพอร์ต รับส่งอารมณ์กันดีมาก จนเจนนี่น้ำตาคลอได้อย่างง่ายดาย โอ๊ตใจบางเริ่มหวั่นไหวยื่นมือเข้าไปเช็ดน้ำตาแล้วค่อยๆ เชยคางเจนนี่เบาๆ พร้อมยื่นหน้าเข้าไปประชิด จมูกชนจมูก มองตากันหวานช่ำ

คู่ของบลิวกับเนย ที่รับไม้ต่อมาโชว์ความหวานหนักใจ แต่ด้วยความช่ำชองที่ผ่านฉากเลิฟๆ แบบนี้มาบ้างแล้ว ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้เนย ที่ยอมให้บลิวจูบจริง เบื้องหลังฉากนี้ธรรมดาไม่ได้ ต้องเลือกโลเคชั่นหวานริมทะเล บลิวนั่งชิวๆ เนยเดินเข้ามาหา เอาข้าวโพดมาให้กิน แล้วกล่าวขอโทษซึ่งกันละกันที่ต่างโกหก ทั้ง 2 คนเกี่ยวก้อยสัญญาหวานจนทำเอาบลิวเคลิ้มยื่นหน้าเข้าไปจูจุ๊บเนยเบาๆ ที่ริมฝีปาก เนยเองยินยอมเผลอใจ เพราะลึกๆ เริ่มรักบลิวเข้าแล้ว จูจุ๊บกันเนิ่นนาน ตกอยู่ในภวังค์รัก ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มกลับหวานเจี๊ยบขึ้นมาทันที ติดตามชมฉากหวานๆ นี้ได้ในละคร เกาะรัก กลหัวใจ คืนวันเสาร์ ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

เนย – บลิว แท็กทีม โอ๊ต – เจนนี่ ย้อนวัย! ชวน ฟูกะ ตะลุยสวนสัตว์

ใกล้จะลาจอแล้ว อีกแค่ 3 ตอนสุดท้าย สำหรับละครฟีลกู้ดอารมณ์ดี เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ แต่ความสนุกไม่เคยลดคันเร่ง ล่าสุดคู่สามีภรรยาทิพย์อย่าง เนย ปภาดา กับ บลิว วรพล จับมือแท็กทีมคู่ของเลขาจอมเปิ่นและเจ้าชายน้ำแข็งอย่าง โอ๊ต รัฐธีร์ และ เจนนี่ ชยิสรา ชวนกันย้อนวัยเที่ยวสวนสัตว์ โดยมีกามเทพตัวจิ๋วสื่อรัก น้องฟูกะ พลวรรธน์ ร่วมทริปด้วย งานนี้บันเทิงแน่นอน โดยเป็นตอนที่ คุณหญิงปิ่นมุก (ใหม่ นัฎฐา) พยายามจะให้ ดารัล (เจนนี่ ชยิสรา) กับ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) ใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยออกอุบายให้พากันไปเที่ยวสวนสัตว์ โดยให้ อนาวิน (โอ๊ต รัฐธีร์) คอยไปดูแล ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) กับ ปลาวาฬ (ฟูกะ พลวรรธน์) เพื่อไม่ให้ไปยุ่งกับไอยคุปต์

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นักแสดงทุกคนตื่นเต้นดี๊ด๊าเหมือนได้ย้อนวัยกลับมาเป็นเด็กกันอีกครั้ง เพราะห่างหายการเที่ยวสวนสัตว์มานาน โดยเฉพาะน้องเล็กสุด ฟูกะ ที่เห็นอะไรก็ว้าวไปหมด การถ่ายทำในวันนี้ค่อนข้างสบายๆ ถึงแดดร้อนแต่นักแสดงทุกคนสู้ไม่ถอย ทั้งเดินและขับรถกอล์ฟไปตามจุดแสดงสัตว์ทั่วสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยโอ๊ตรับบทเป็นสารถี พาทุกคนตะลุย ให้ทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศ ทุกคนครึกครื้นเฮฮา กิจกรรมแรกที่พาไปคือให้อาหารช้าง ทุกคนรีบตรงปรี่เข้าไปทำความคุ้นเคยกับช้าง แต่น้องฟูกะกลับกลัวไม่กล้าเดินเข้าไป บลิวกับเนยเลยต้องช่วยกันบิ้วจนฟูกะยอมเดินเข้าไปด้วยท่าทางเก้ๆ กังๆ กว่าจะสร้างความคุ้นเคยกับช้างได้ ก็ทำเอาทีมงานลุ้นตัวโก่ง หลังภารกิจแรกสำเร็จ จุดต่อไปคือการเดินไปดูสัตว์ตามกรงต่างๆ ที่อยู่ระหว่างทาง ทั้งสองคู่เดินพยายามช่วยกันสร้างบรรยากาศให้ดูน่ารัก อบอุ่น ฟีลครอบครัวมาเที่ยวกัน กระหนุงกระหนิง หยอกล้อแกล้งกันไปมา แต่ไฮไลท์ความสนุกที่นักแสดงทุกคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าดี คือการให้อาหารยีราฟ แถมได้ถ่ายรูปสวยๆ คู่กับยีราฟกลับไปเป็นที่ระลึก แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน นักแสดงทุกคนทุ่มเทและตั้งใจกันมาก ห้ามพลาดฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

เนย ระเบิดอารมณ์โกรธใส่ บลิว ไม่ยั้ง! ร้องไห้สะอึกสะอื้น

ความรักเพิ่งจะเริ่มก่อตัวได้ไม่นาน ต้องมาขมขื่นอีกครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ความจริงที่ปิดบังซ่อนเร้น โดยเฉพาะนางเอกสาวสุดแกร่ง เนย ปภาดา ที่เสียความรู้สึกกับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง บลิว วรพล เป็นอย่างมาก เนื่องจากบลิวยอมแต่งงานด้วยเพราะหวังเกาะมุกล้อม ไม่ได้อยากจะช่วยเหลือเธอจริงๆ ในละครฟีลกู้ด เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ ฉากนี้เป็นตอนที่ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) จะมาขอคืนดีกับ ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) แต่ฟากฟ้าไม่ยอม เพราะรู้ความจริงแล้วว่าที่ไอยคุปต์ยอมแต่งงานด้วย เพราะต้องการเกาะแค่นั้น ซึ่งเป็นตายร้ายดียังไง ฟากฟ้าก็ไม่ยอมขาย ไอยคุปต์เองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างจากฟากฟ้า ที่ถูกหลอกว่าเป็นฆาตกรฆ่าตาคนตาย แต่สุดท้ายแล้วตาคมก็ยังไม่ตาย พวกฟากฟ้าช่วยกับปิดบัง ทั้งสองคนเลยระเบิดอารมณ์ใส่กันชุดใหญ่ ปลาวาฬ (ฟูกะ พลวรรธน์) ถึงกับร้องไห้ไม่อยากให้ฟากฟ้ากับไอยคุปต์ทะเลาะกัน

เบื้องหลังฉากนี้ใจไม่แข็งพอ ต้องมีน้ำตาคลอตามแน่นอน เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่หนักสุดของเรื่องระหว่างเนยกับบลิว เหมือนจุดแตกหักซึ่งกันและกัน บทยาวมาก แต่ต้องปรบมือให้เนยกับบลิวที่ซุ่มซ้อมทำการบ้านมาอย่างดี จำบทกันแม่น พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับถึงขั้นยกนิ้วให้ ระหว่างซ้อมทั้งคู่ใส่อารมณ์กันเต็มที่ จนพี่หลุยส์ต้องรีบเบรกเพราะกลัวถ่ายจริงจะหมดแรงซัดกันซะก่อน แต่คนที่ต้องขอบรีฟหนักๆ เป็นพิเศษก็คือเจ้าตัวน้อยสุดแสบ น้องฟูกะ ฉากนี้คนที่น่าสงสารสุดคือตัวละคร ปลาวาฬ ซึ่งฟูกะก็เข้าใจได้ดีระดับหนึ่ง หลังจากบรีฟกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนเข้ามุมทำสมาธิของตัวเอง เมื่อพร้อมก็ส่งสัญญาณเริ่มถ่ายทำทันที บลิวเดินเข้ามาด้วยสภาพร่างกายบอบช้ำโดยมีฟูกะจูงมือพาเข้ามา ทุกคนดีใจมากที่ฟูกะกลับมาอย่างปลอดภัย พอเนยรู้ก็รีบวิ่งตรงปรี่เข้ามาหาฟูกะ แล้วต้องสะดุดเมื่อเจอหน้าบลิว แต่ด้วยความโกรธที่จุกอก เลยตรงปรี่เข้าไปจ้องหน้าบลิวด้วยแววตาดุดัน ทำเอาบลิวถึงกับผงะ สตั้นไปสักครู่ จนเนยอ่านข่าวในมือถือให้บลิวฟัง แล้วบอกว่าเธอรู้เรื่องความจริงทั้งหมดแล้วว่าที่บลิวยอมมาแต่งงานกับเธอก็เพราะหวังจะฮุบเกาะนี้ เนยระเบิดอารมณ์ใส่บลิวชุดใหญ่ สะอึกสะอื้นร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดหัวใจ บลิวไม่ต่างกันหัวใจแตกสลายเมื่อรู้ความจริงว่าทุกคนรู้ว่าตาคมยังไม่ตาย แต่รวมหัวหลอกกันเพื่อบังคับให้แต่งงาน เนยไม่ฟังอะไรทั้งสิ้นประกาศกร้าวไล่ให้บลิวออกไปจากเกาะนี้โดยเร็ว ฟูกะร้องไห้น้ำตาซึม ขอร้องไม่ให้เนยไล่บลิวไป แต่เนยไม่สนใจเมินหน้าหนี บลิวจำใจต้องปล่อยมือฟูกะออก แล้วเดินคอตกออกไป เนยได้แต่ยืนมอง สะอื้นทั้งรักทั้งเจ็บ ฉากนี้เทคเดียวผ่านฉลุย ติดตามชมได้ในละคร เกาะรัก กลหัวใจ วันเสาร์ ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

บลิว อินเนอร์มาเต็ม! แต่งหญิงสะดีดสะดิ้ง เนย ยกธงยอมแพ้

ขยี้ตาหนักมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง บลิว วรพล ยอมทุ่มทุนแปลงร่างจากหนุ่มหล่อกลายมาเป็นสาวสวยในพริบตา ในละครฟีลกู้ดอารมณ์ดี เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ จนนางเอกของเรื่อง เนย ปภาดา ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ในความสวยของ หนุ่มบลิว ที่สะดีดสะดิ้งแอคติ้งแซ่บทะลุจอ ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) ต้องยอมแต่งหญิงเพื่อไม่ให้ วิภา (ไก่ สุปราณี) กับ รังสิต (เล็ก วิวัฒน์) จำได้ เพราะกลัวความลับจะแตก ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) บ่นไอยคุปต์ว่าแต่งตัวอะไรแบบนี้ ไอยคุปต์บอกว่าผ้าไม่แห้งเลยต้องใส่แบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดคุณวิภาจำได้ เพราะไอยคุปต์ดันทำหมวกหล่น แต่คุณวิภารู้ว่าเป็นความลับเลยไม่พูด ทำเอาไอยคุปต์รอดการจำผิดจากฟากฟ้าได้

เบื้องหลังฉากนี้นักแสดงและทีมงานหัวเราะกันหนักมาก พยายามกลั้นขำแต่ก็กลั้นเอาไหวไม่อยู่จริงๆ บลิวทุ่มทุนเนรมิตความสวยแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องขอยกความดีความชอบให้กับทีมเสื้อผ้าหน้าผม ที่ช่วยกันแปลงลุคของบลิวให้สวยถูกใจผู้กำกับ หลุยส์ สยาม สังวริบุตร แต่งานนี้ต้องชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับบลิวเต็มๆ ที่สวมอินเนอร์องค์แม่ตั้งแต่แต่งตัวเสร็จ มาในชุดแดสสั้นสีชมพูลายดอก โพกหัวสวมหมวกและใส่แว่นดำใหญ่ๆ เดินทอดน่องเยื้องย่างกรีดกราย มือไม้เป็นไปโดยอัตโนมัติ เล่นไม่ห่วงหล่อ ปล่อยของออกมาเต็มที่ ทำเอาเพื่อนนักแสดงหลุดขำน้ำตาเล็ดน้ำตาร่วง ยอมใจในความกล้าของบลิวมาก แต่ทุกคนกัดฟันสู้เล่นจนผ่าน พอสั่งคัทเท่านั้นพระเอกของเราถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วปล่อยขำตัวเองออกมาชุดใหญ่ว่าทำอะไรลงไป ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือและยกนิ้วให้กับความกล้าที่จะเล่นของบลิวยกใหญ่ ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร เกาะรัก กลหัวใจ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7HD

บลิว หวังเคลม เนย ขโมยจุ๊บ! โดน ฟูกะ สกัดดาวรุ่ง

ใครที่อยากเห็นความหวานความฟิน จากคู่สามีภรรยาทิพย์คู่นี้ในละครฟีลกู้ดขายขำ เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ ไม่ต้องรอนาน จัดให้ตามคำขอ สำหรับนางเอกสาวดีกรีไทยซุปฯ เนย ปภาดา กับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง บลิว วรพล ที่นับวันเคมีความจิ้นยิ่งเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เตรียมกรี๊ดได้เลยกับตอนที่ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) จับพิรุธ ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) ได้ว่ามีอาการหึงหวงเขา เลยแกล้งพูดจี้จุด ฟากฟ้าทำเป็นกลบเกลื่อนเปลี่ยนเรื่องไม่กล้าสบตา ไอยคุปต์เลยบอกว่าถ้าไม่ใช่ก็ต้องกล้าสบตา ฟากฟ้าเลยจำใจต้องจ้องตา ระหว่างนั้นไอยคุปต์ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เหมือนจะจูบ แต่ถูก ปลาวาฬ (ฟูกะ พลวรรธน์) เข้ามาขัดจังหวะ

บรรยากาศในการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างดึกแล้ว เพราะเป็นฉากสุดท้ายของวัน แต่ต้องยกนิ้วให้กับนักแสดงทุกคนที่เข้าฉาก โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก น้องฟูกะ ที่เอนเนอร์จี้เหลือล้น ทำเอาเนยกับบลิวต้องบูทพลังขึ้นมาไม่ให้อายเด็ก หลังจากที่เติมพลังจนกระปรี้กระเปร่าแล้ว พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เรียกรวมพลนักแสดงทั้งบลิว เนย ฟูกะ มาซ้อมบท ซึ่งเรื่องความจำบทดีเยี่ยมต้องยกให้ฟูกะจริงๆ เพราะความจำแม่นมาก บางครั้งไปช่วยจำบทของพี่ๆ อีก พระนางถึงกับอึ้งในความสามารถของเด็กน้อย หลังซ้อมบทจนคล่องก็ถึงเวลาลงสนามจริง เนย-บลิว ผู้กำกับจะเน้นในเรื่องการต่อปากต่อคำแบบไม่มีใครยอมใคร อย่าทิ้งจังหวะนาน ให้ต่อปากต่อคำกันแบบกระชับ แล้วค่อยมาโหมดหวาน ส่วนฟูกะให้ซ้อมทำหน้าตกใจตาโต ฟูกะก็ทำได้น่ารัก เมื่อส่วนผสมลงตัวก็เดินกล้องถ่ายทำทันที

เริ่มที่เนยเดินหน้าหงิกบ่นบลิวมาชุดใหญ่จนมาถึงหน้าบ้าน บลิวจ้องมองเนยที่ยืนเท้าเอวบ่นฉอดๆ จนบลิวกลั้นขำไม่อยู่ ถามเนยว่าเป็นอะไรมากป่ะ หึงหรอ เนยรีบสวนกลับทันควันว่าไม่ใช่ แล้วกลบเกลื่อนเปลี่ยนเรื่อง บลิวเริ่มเห็นอาการมีพิรุธเลยยิ่งพูดจี้จุดเข้าไปอีก คราวนี้เนยหลบตาไม่สู้หน้า บลิวได้ใจรุกหนักเดินหน้าเข้าหาเนย แล้วก็จับหน้าเนยเงยขึ้นให้มองตา เนยพยายามรวบรวมความกล้าจ้องตากลับ บลิวเห็นว่าสู้ตาเลยแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้แทบจะจูบกันอยู่แล้ว เนยทนความเจ้าเล่ห์กรุ้มกริ่มของบลิวไม่ไหวเลยต้องหลับตาปี๋ด้วยความเขินอาย บลิวเกือบจะได้ขโมยจูบเนยซะแล้ว แต่ถูกฟูกะเข้ามาสกัดดาวรุ่งร้องตกใจ ทำเอาบลิวถึงกับผงะ เนยได้ทีเลยผลักบลิวออก รีบวิ่งไปหาฟูกะเป็นการแก้เขิน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เกาะรัก กลหัวใจ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

โอ๊ต รัฐธีร์ เปิดวาร์ปนางเอกใหม่ เจนนี่ ชยิสรา ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดล

เมื่อพระเอกหนุ่มมาดเข้ม โอ๊ต รัฐธีร์ ได้รับหน้าที่เป็นป๋าดันให้กับนางเอกหน้าใหม่แกะกล่อง ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดลปี 2019 เจนนี่ ชยิสรา ในละครโรแมนติกฟีลกู้ด เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ ตั้งแต่ละครยังไม่ทันได้ออกอากาศ คู่นี้ก็เป็นที่จับตามองและพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของตัวละคร ที่นางเอกแอบชอบพระเอก พระเอกก็ทำตัวเย็นชา ยิ่งดูยิ่งลุ้นว่าคู่นี้จะลงเอยแบบไหน ทำเอาแฟนๆ ลุ้นจิ้นกันนอกจอ

โอ๊ต เผยว่า “หลังจากที่ละครออกอากาศไป กระแสตอบรับดีเกินคาด ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวละคร อนาวิน กับ ดารัล ซึ่งผมกับเจนนี่ เราค่อนข้างที่จะทำการบ้านอย่างหนัก พยายามตีโจทย์ของตัวละครว่าคาแรกเตอร์ควรจะเป็นประมาณไหน โชคดีที่ พี่หลุยส์ ผกก. เปิดโอกาสให้เราได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ว่าเราอยากจะให้ตัวละครอนาวินออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งค่อนข้างตรงกับที่พี่หลุยส์คิดไว้เหมือนกัน ที่อยากให้ตัวละครตัวนี้เหมือนเจ้าชายน้ำแข็ง นิ่งสุขุม ทำแต่งานไม่สนใจเรื่องความรัก แต่พอมาเจอกับ ดารัล ที่รับบทโดยเจนนี่ ที่เข้ามาสร้างสีสันในชีวิต ทำให้เจ้าชายน้ำแข็งคนนี้ละลายลง ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมกับเจนนี่เราเพิ่งร่วมงานกันครั้งแรก เจนนี่เป็นน้องใหม่ทางการแสดงเลย ช่วงแรกๆ เจนนี่ค่อนข้างเกร็งและกลัว ผมเลยต้องพยายามละลายพฤติกรรม เข้าไปชวนพูดคุย เล่นมุขตลก เพื่อให้เขากล้าที่จะเล่นกับผมมากขึ้น ซึ่งเราทั้งคู่ใช้เวลาประมาณหนึ่งกว่าจะจูนกันติด แต่พอติดแล้วคราวนี้ฉลุยเลย ต้องชมเจนนี่นะครับว่าเขาเป็นคนที่ตั้งใจมาก เราเห็นถึงพัฒนาการในการแสดงของเขาที่ดีขึ้นตามลำดับเลยครับ”

เจนนี่ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวละคร ดารัล ซึ่งเจนนี่เองไม่เคยคิดว่าฟีดแบคจะดีเกินคาดขนาดนี้ เพราะนี่คือละครเรื่องแรกของเรา ซึ่งถือว่ายังใหม่มาก ไม่มีประสบการณ์ในการแสดงเลย ต้องเรียนรู้เริ่มนับหนึ่ง แต่พอผลงานออกมาแล้วดีแบบนี้ ทำเอาเราตกใจเหมือนกันค่ะ กว่าเจนนี่จะมายืนจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณ พี่หลุยส์ ผกก. ที่คอยบอกคอยแนะนำ ไม่กดดันเรา ปล่อยให้เราได้แสดงอย่างเต็มที่ อะไรที่ไม่ดี พี่หลุยส์จะคอยตบๆ ให้เข้าที่เข้าทาง อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือพระเอกคนแรกอย่าง พี่โอ๊ต นั่นเอง พี่โอ๊ตเป็นพี่ที่น่ารักมาก คอยแนะนำ สอนเทคนิคในการแสดง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ มุมกล้อง หรือว่าคิวต่างๆ พี่โอ๊ตจะคอยเตือนเราตลอด เลยทำให้เราสองคนค่อนข้างสนิทกันเร็ว เวลาเล่นกับพี่โอ๊ตแล้วรู้สึกว่ามันไหลลื่น ไม่เกร็งค่ะ ยังไงก็ฝากละครเรื่องแรกด้วยนะคะ ตั้งใจและเต็มที่มากๆ ค่ะ”

เนย ปภาดา แฮปปี้! แฟนละครชม เกาะรัก กลหัวใจ เล่นดี ภาพสวย

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เนย ปภาดา หลังจากละครโรแมนติก เกาะรัก กลหัวใจ ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD เปิดตัวพร้อมกับได้รับคำชมจากแฟนละครสนั่นโซเชียล ว่าเนื้อเรื่องสนุก และภาพละครสวยงามมาก เนยเปิดใจว่า

“ขอบคุณแฟนละครมากๆ เลยที่ต้อนรับละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ อย่างอบอุ่น เรื่องนี้ตัวเนยรับบทเป็น ฟากฟ้า คาแรกเตอร์อย่างที่เห็นเลยว่าเขาจะเป็นคนมุ่งมั่นมาก ดูเข้มแข็ง ความที่เป็นเจ้าของรีสอร์ตบ้านมุกล้อมรัก ทำให้เราต้องเข้มแข็งเพื่อดูแลทุก ๆ คนได้ โดยเฉพาะน้องปลาวาฬ (น้องฟูกะ พลวรรธน์) หลานชายของเรา ที่เราดูแลเขาแทนคุณแม่ที่เสียไป เราเป็นคุณน้าที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นคุณแม่ของน้อง บทนี้ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายและยากพอสมควรเลย เพราะเราจะต้องเล่นกับน้องที่อายุ 5 ขวบ แต่น้องเป็นเด็กที่เก่งมากค่ะ ทำให้การทำงานราบรื่น ส่วนพระเอกในเรื่องคือ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) แรกๆ กังวลเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่เรารู้จักกันอยู่แล้วค่ะ พอมาได้ร่วมงานกัน บลิวเขาตั้งใจมาก เล่นเป็นไอยคุปต์ ผู้ชายที่ดูเป็นเพลย์บอย แต่ลึกๆ แล้วจิตใจดีออกมาได้อย่างสมบูรณ์เลยค่ะ ทำให้เวลาเราเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างเลยลื่นไหล เป็นการทำงานที่สนุก เข้าขากันได้ดี บลิวเป็นคนที่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครเก่งค่ะ

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ ขอแอบเมาท์ผู้กำกับคือ พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) นิดนะคะ พี่หลุยส์เป็นผู้กำกับที่ละเอียดมาก แม้แต่สิ่งเล็กๆ ที่เราคิดว่าน่าจะผ่าน แต่พี่หลุยส์ไม่เคยผ่าน พี่หลุยส์จะใส่ใจทุกรายละเอียดปลีกย่อยหมดเลย ทุกตัวละคร ทุกฉากที่ถ่ายทำ เนยเลยเชื่อตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศว่า ภาพของละครที่ออกมาจะถูกใจคุณผู้ชมแน่นอน และพอละครออกอากาศ ก็ได้รับคำชมในเรื่องของภาพที่ออกมาสวยงามจริงๆ โดยเฉพาะภาพบนเกาะมุมกล้อง ซึ่งเราเดินทางไปถ่ายทำกันที่เกาะคุ้ม จ.ตราด เป็นเกาะที่มีความเป็นธรรมชาติสวยงามมาก วันนี้พอได้มานั่งดูละครแล้ว ยังรู้สึกเลยว่าเราอยากกลับไปที่นั่นอีก และเนยก็เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนน่าจะมีความรู้สึกอยากไปเที่ยวทะเลเช่นกัน เนยขอฝากให้ทุกคนติดตามละคร เกาะรัก กลหัวใจ ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ในละครยังมีเรื่องราวสนุกให้ติดตาม ทั้งเนื้อเรื่องที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม หัวเราะ และลุ้นไปพร้อมกัน รวมถึงชมบรรยากาศสวยๆ ของธรรมชาติ เป็นการเที่ยวทิพย์กันไปก่อนในช่วงนี้นะคะ”

คะน้า ขายขำ! เดินแฟชั่นท้องทะเล ล้มหน้าคว่ำกลางเวที

นอกจากเป็นละครโรแมนติก ฟีลกู้ดแล้ว ยังมีความสนุกคอมเมดี้มาสร้างสีสันให้กับแฟนละครได้อมยิ้มและสนุกไปกับละคร เรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ของค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง7HD โดยเฉพาะนางร้ายสายฮา คะน้า ริญญารัตน์ ที่แฟนๆ ต่างพูดถึงในความตลกและจัดเต็มไม่ห่วงสวย ครั้งนี้มากับชุดแฟชั่นสุดอลัง ล้มหน้าคว่ำกลางเวที ร้อนถึงพระเอก บลิว วรพล กับนางเอก เนย ปภาดา ต้องรีบเข้ามาช่วย ฉากนี้เป็นตอนที่ ขวัญนารี (คะน้า) เดินแฟชั่นชุดท้องทะเล ระหว่างที่ซ้อมเดินบนเวที ก็ดันมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมะพร้าว (เจเจ ธนศักดิ์) ล้มทะลุแบ็คดรอปไปทับร่างของขวัญนารี ทำให้ล้มหน้าคว่ำ ไอยคุปต์ (บลิว) กับ ฟากฟ้า (เนย) ต้องเข้ามาดึงมะพร้าว

เบื้องหลังฉากนี้ทางผู้จัดและผู้กำกับอย่าง หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ได้ทุ่มทุนในการเนรมิตฉากงานเดินแฟชั่นนี้ อย่างอลังการ ทั้งฉากและชุดของนางแบบที่จัดเต็ม โดยเฉพาะชุดไฮไลท์ของคะน้า ที่ออกแบบมาให้ดูโดดเด่นและอลังการเรียกว่ารวมมิตรใต้ท้องทะเลมาไว้ในชุดนี้ พอคะน้าเห็นชุดถึงกับตะลึงเพราะปีกที่คะน้าต้องใส่มันใหญ่และหนักมาก แต่ด้วยสปิริตและความเต็มใจที่เกินร้อย คะน้ายอมสวมใส่ตั้งแต่ตอนซ้อมยันถ่ายทำจริงจนจบ เพื่อให้ชินกับน้ำหนักของชุดที่ใส่ ก่อนจะเริ่มถ่ายพี่หลุยส์บรีฟคะน้าแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้ดูเป็นคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ ซึ่งคะน้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ไม่ห่วงสวย ทำเอาทุกคนหลุดขำ ในความเล่นได้โอเวอร์ของคะน้า มาถึงจุดพีคของฉากนี้ที่คะน้าต้องโดนเจเจล้มทับหน้าคว่ำกลางเวที เลยต้องซ้อมคิวให้แม่นจะได้ไม่พลาด หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงคิวของบลิวและเนยที่ต้องเข้ามาช่วยดึงเจเจ งานยากอยู่ตรงที่ต้องนัดจังหวะในการดึง เพราะพี่หลุยส์อยากให้ทั้งคู่ดึงแล้วล้มจังหวะพร้อมกัน ซึ่งบลิวและเนยก็ไม่ทำให้พี่หลุยส์ผิดหวังเช่นกัน งานนี้อยากรู้ว่าจะป่วนและสร้างเสียงหัวเราะได้ขนาดไหน ต้องติดตามชมในละคร เกาะรัก กลหัวใจ ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7HD

บลิว สายเปย์เหมาเรือยอร์ช ควงสาวปาร์ตี้กลางทะเล

ยกให้เป็นหนุ่มสายเปย์ไปเลย สำหรับพระเอกดาวรุ่ง บลิว วรพล ที่ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรกในละครฟีลกู้ด เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ ทั้งที งานนี้เลยขอเหมาเรือยอร์ช ควงสาวๆ จัดปาร์ตี้กลางทะเล เป็นการเปิดเรื่องที่ตื้ดใช้ได้เลย ฉากนี้เป็นตอนที่ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) เหมาเรือยอร์ชจัดปาร์ตี้กับแก็งค์สาวสวย กลางทะเล แถมยังใจปล้ำ แจกเงินสาวๆ เป็นว่าเล่น ให้สมกับฉายาเพลย์บอยรูปหล่อแม่รวย เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าใครๆ เห็นก็ต้องแอบอิจฉาหนุ่มบลิว เพราะมีแต่สาวสวยมาเข้าฉากด้วยทั้งนั้น เพื่อให้เข้าปาร์ตี้กลางทะเล สาวๆ ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำเข้าฉาก ทำเอาทีมงานหนุ่มๆ หัวใจพองโต กระชุ่มกระชวยกันทั่วหน้า แต่คนที่ได้ใกล้ชิดสาวๆ มากกว่าใครก็คือ หนุ่มบลิว นั่นเอง บอกเลยว่าสงสารพระเอกมากที่ต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงเลยต้องรวบรวมสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ แล้วค่อยๆ ฟังบรีฟจากผู้กำกับ พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ว่าต้องการให้เล่นแบบไหน

ซึ่งพอพี่หลุยส์ดูสีหน้าและท่าทางของบลิวแล้ว รู้ทันทีเลยว่าประหม่ามาก พี่หลุยส์เลยให้ละลายพฤติกรรมกับสาวๆ โดยเปิดเพลงให้แดนซ์คลายเครียดกันสักเพลง ให้สาวๆ ลองโชว์สเต๊ปแดนซ์ ชวนบลิวเต้น ปรากฏว่าได้ผล บลิวค่อยๆ คลายกังวลและความประหม่าลง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของพวกทีมงานที่คอยซับพอร์ทหนุ่มบลิวอยู่ข้างลำเรือ หลังจากที่ละลายความเขินอายแล้ว คราวนี้พี่หลุยส์บอกว่าให้บลิวทำยังไงก็ได้ งัดความเพลย์บอย สายเปย์ออกมาให้หมด เพราฉากนี้เน้นขายความสนุก พอพี่หลุยส์พูดเสร็จก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที บลิวสวมวิญญาณเพลย์บอย ป้อสาวๆโดยมีสาวๆ มาเต้นนัวเนีย รุมล้อมอยู่ข้างกาย บลิวก็ออกสเต๊ปแดนซ์ไม่เบา โยกซ้ายโยกขวา โอบสาวเข้ามากอด หอม แจกเงินเป็นว่าเล่น พี่หลุยส์เลยเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นด้วยการให้บลิวแต่งชุดเป็นโจรสลัดไล่ล่าเหยื่อสาวๆ วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนานบนเรือยอร์ชสุดหรู ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะทุลักทุเล โคลงเคลงแค่ไหน หนุ่มบลิวก็สู้ตายกับฉากเปิดของเรื่องฉากนี้ อยากรู้ว่าลีลาการไล่เหยื่อของโจรสลัดคนนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในละคร เกาะรัก กลหัวใจ ออกอากาศในวันเสาร์ ที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD