ฌอห์ณ จินดาโชติ พีค ภัทรศยา ละครช่อง PPTV หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เรื่องย่อละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ช่อง PPTV

EP.22 หยางมี่ ขอมาอยู่ดูแล เฉินอัน ที่บ้าน เฉินอันสัมผัสได้ว่า หยางมี่แม้ตัวจะอยู่กับเขาแต่หัวใจกลับอยู่กับใครอีกคน

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ช่อง PPTV

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก EP.22

หยางมี่ (พีค ภัทรศยา) ขอมาอยู่ดูแล เฉินอัน (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ที่บ้าน เฉินอันสัมผัสได้ว่า หยางมี่แม้ตัวจะอยู่กับเขาแต่หัวใจกลับอยู่กับใครอีกคน เลยตัดสินใจชวนเธอไปไต้หวันด้วยกันเพื่อคุยงานโปรเจกต์ใหม่ หยางมี่ตอบตกลงโดยที่ไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเฉินอันเดินได้แล้ว และไม่ได้กำลังจะตาย! โต้ง (ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) กับ ทับทิม (ซาร่า โฮเลอร์) วางแผนให้หยางมี่และ แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน โดยนัดให้ทั้งคู่มาที่ร้านอาหาร เพื่อคุยเรื่องรูปแบบจัดงานแต่งของ โต้งกับทับทิม ซึ่งหยางมี่และแดนไท ต่างก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอกัน แต่สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้นเลย เพราะทั้งคู่คุยกันแบบเหวี่ยงกันไปมาและไม่ยอมมองหน้ากัน

แดนไท รู้สึกไม่ดีที่หยางมี่ ไปอยู่ดูแล เฉินอัน ที่บ้าน ได้แต่ซึมเศร้าแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นทางที่หยางมี่ เลือกแล้ว ในขณะที่กลุ่มเพื่อนๆ แดนไท สงสัยในพฤติกรรมคนใกล้ตายอย่าง เฉินอัน ว่าทำไมใช้ชีวิตปกติเดินทางไปต่างประเทศได้ ทำไมดูไม่รู้สึกรู้สมกับชีวิตตัวเองเลย เพื่อนๆ ตัดสินใจไปสืบค้นข้อมูลการรักษาของเฉินอัน เลยได้ทราบว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย ทั้งหมดนำความมาบอกแดนไท เพื่อให้เอาเรื่องนี้ไปบอก หยางมี่ และดึงเธอกลับมา แต่เขากลับบอกว่าไม่อยากเล่นสกปรกแบบเฉินอัน ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก EP.12

ตั้งแต่ เฉินอัน (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มาอยู่กับ แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เขาก็เริ่มแผนการให้ แพท (ซอจียอน) เข้ามาป้วนเปี้ยนๆ ใกล้ๆ กับแดนไท เพื่อให้ หยางมี่ (พีค ภัทรศยา) เห็นความสัมพันธ์ที่ดีของ 2 คนนั้น แดนไทหมั่นไส้เฉินอัน เลยแกล้งใส่เกลือลงไปในชามข้าวต้มของเฉินอัน แต่คนที่รับเคราะห์แทนกลับเป็น ดอม (รัศมีแข) ในขณะที่ โต้ง (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) เริ่มแผนการจีบ ทับทิม (ซาร่า โฮเลอร์) เพื่อหาข้อมูลของหยางมี่ เฉินอันกับแดนไท ต่างเกทับกันในมุมของตัวเอง เฉินอันสายเปย์ แดนไทสายตีเนียน ต่างกีดกันกันไปมาเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ใกล้ชิดหยางมี่ แดนไทใช้ เรนนี่ (มากิ มาชิดา) เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ ส่วนเฉินอันเมื่อรู้แผนก็ขอเกาะติดไปด้วยทุกที่ โดยมีแพทตามไปด้วย จึงกลายเป็นการไปเที่ยวแบบหมู่คณะ แต่มีบางอย่างที่เฉินอันสัมผัสได้ว่าหยางมี่อาจมีใจให้แดนไท

ทับทิม รู้ว่า โต้ง ต้องการอะไรจากเธอ เลยแก้เผ็ดด้วยการให้กระเทยแกล้งนอนกับโต้งจนเขารู้สึกผิดมาขอโทษเธอและบอกความในใจว่าชอบทับทิมจริงๆ ทำให้เธอรู้สึกสับสน ด้านเฉินอันรู้ว่าแม่ของตัวเองเทคโอเว่อร์บริษัทที่หยางมี่ทำงาน ก็เริ่มรู้สึกถึงพลังงานไม่ดีบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้น! ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก EP.6

แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) อยู่กับเรนนี่ (มากิ มาชิดา) หลานสาว แม้แต่เด็กยังดูออกว่าลุงของตัวเองนั้นดูเศร้าไป ในขณะที่เฉินอัน (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มาระบายความรู้สึกกับ หยางมี่ (พีค ภัทรศยา) ว่าเขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่แม่ป้อนข้อมูลให้นั้นมันไม่มีอยู่ในความทรงจำเขาเลย หยางมี่เลยเล่าเรื่องราวในอดีตระหว่างเขาและเธอในช่วง 8 ปี ที่คบกันมาให้เขาฟัง! เชอรรี่ (แก้มบุ๋ม ปรียาดา) มาแสดงตัวกับหยางมี่ว่าตนเองคือคนที่เฉินอันจะแต่งงานด้วย เพราะว่าครอบครัวของเขาไม่ชอบหยางมี่ และพยายามให้ออกไปจากชีวิตเฉินอันโดยเร็ว

แดนไทพาหยางมี่ที่กำลังรู้สึกแย่ไปบนดาดฟ้าเพื่อปลดปล่อย และคอยปลอบ คำพูดบางคำทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเหมือนเข้ามาอยู่ในใจตัวเองเลย จนเริ่มสับสนความรู้สึกที่มีต่อแดนไท แต่ก็คิดไปไกลกว่านั้นไม่ได้เพราะเขาไม่ใช่ผู้ชาย ความสัมพันธ์ของ โต้ง (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) และ ทับทิม(ซาร่า นลิน) เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ด้าน มาดามจูลี่ (ญาณี จงวิสุทธิ) ก็ใส่ข้อมูลให้เฉินอันเครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง แถมยังสกัดไม่ให้หยางมี่เข้าเยี่ยมอีก บอกว่ารู้ความจริงหมดแล้วว่าเธอเลิกกับเฉินอันไปแล้วก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย แต่หยางมี่กลับใช้ความจำเสื่อมของเขาทำให้ตัวเองได้กลับมาคบกับกันอีกครั้ง หยางมี่จะทำอย่างไร เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยแล้ว ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก EP.4

ความสัมพันธ์ของคนข้างห้องเริ่มพัฒนาขึ้นเป็นลำดับ แดนไท (ฌอห์ณ) พา หยางมี่ (พีค) ไปกินข้าวกันสองต่อสอง เมื่อกลับถึงคอนโดเจอกับ เฉินอัน (โต๋) ที่เป็นลมอยู่หน้าห้องหยางมี่ ทำให้คืนนั้นเฉินอันต้องนอนพักที่ห้องหยางมี่ แดนไทกระสับกระส่ายนอนไม่หลับทั้งคืนกลัวว่า 2 คนนั้นจะมีอะไรกัน รุ่งเช้าเลยรีบมาที่ห้องหยางมี่เพื่อเช็คอะไรบางอย่าง แล้วก็ได้รู้ความจริงที่ทำให้เขาสบายใจขึ้น เลยแกล้งตรวจไข้ จับโน่น คลำนี่เฉินอันแล้ว บังเอิญหยางมี่เห็นภาพนั้นถึงกับช็อก

ด้านงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับของหยางมีเกือบล่มไม่เป็นท่า เพราะ ลิซ่า (กิ๊บกิ้ว) ศัตรูคู่แข่งของหยางมี่ลบไฟล์งานทั้งหมดทิ้ง ดีที่แดนไทช่วยไว้ได้ทัน จนงานนี้ผ่านไปอย่างสวยงาม หลังจบงานแดนไทบอกเพื่อนๆ ว่าเฉินอันไม่เชื่อว่าตัวเองเป็นเก้ง เพื่อนๆ จึงวางแผนพาเฉินอันไปฉลองความสำเร็จของงานที่บาร์เกย์ คืนนี้ชาวเกย์แก๊งแดนไทจะออกมาจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ พวกเขาจะหลอกเฉินอันสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก คืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

พีค ควง 2 หนุ่ม ฌอห์ณ-โต๋ จิ้นหน้าจอ!

เตรียมเปลี่ยนหัวใจให้กลายเป็นสีชมพูไปกับ หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ละครฟอร์มยักษ์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ WeTV ที่ผลิตโดย บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บทประพันธ์ วัชระ แวววุฒินันท์ และ ต่อพงศ์ ตันกำแหง กำกับการแสดงโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง จัดใหญ่จัดเต็มให้ได้ฟินจิ้นกระจาย คว้า 3 นักแสดงชื่อดังมาประชันบทบาทบนหน้าจอครั้งแรก นำโดยนางเอกสาวสุดฮอต พีค ภัทรศยา ประกบคู่ 2 พระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ครั้งนี้ 2 หนุ่มจะมาพลิกบทบาทใหม่แบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถแบบคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ซอ จียอน , ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ , ซาร่า นลิน โฮเลอร์ , แก้มบุ๋ม ปรียาดา , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ , นุ่น ดารัณ , ญาณี จงวิสุทธิ์ และ นาย เดอะ คอมเมเดี้ยน ฯลฯ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ หย่างมี่ (พีค) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะเลิกรากับ เฉินอัน (โต๋) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทยจีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ มี่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ซึ่งระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ แดนไท (ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เธอต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับแดนไทไม่พอ ยังบังเอิญทำงานใกล้กัน แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน และเธอก็บังเอิญได้รู้ความลับของแดนไทว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์ และเมื่อเฉินอันเกิดประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกจนติดปากว่า หย่างมี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ระหว่าง มี่กับแดนไท กำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว เฉินอันตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทยเพื่อตามหาคนรักของเขา แล้วมี่จะทำอย่างไรกับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ งานนี้คงต้องตามลุ้นกันในละครกันในละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 9 สิงหาคม 2564

นักแสดง

  • พีค ภัทรศยา
  • ฌอห์ณ จินดาโชติ
  • โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

บทประพันธ์

  • วัชระ แวววุฒินันท์ และ ต่อพงศ์ ตันกำแหง

ผลิตโดย

  • บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

กำกับการแสดง

  • ต่อพงศ์ ตันกำแหง

ออกอกากาศ

  • ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36