รัก นิรันดร์ จันทรา ละครช่อง3 เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ช่อง 3

EP.15 ต้องจันทร์พยายามทำดีกับพริ้งพราว พูดเตือนสติเพื่อให้เธอคิดได้ แต่กลับถูกพริ้งพราวทำร้ายด้วยการกัดคอหวังฆ่าให้ตายแล้วหนีไป

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ช่อง 3

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.15 (ตอนจบ)

ทั้ง แมทธิว กับ นภา กลายเป็นแวมไพร์เต็มตัวต่อสู้กับ ธชา และ ภานุ อย่างดุเดือด แมทธิวคลุ้มคลั่งด้วยฤทธิ์จากยา Black Pearl ทำให้มีกำลังเพิ่มมากขึ้นทำร้ายทุกคนไม่เว้นกระทั่งนภาภรรยาที่เขารัก ทั้งธชาและภานุต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บ ต้องจันทร์พยายามทำดีกับพริ้งพราว พูดเตือนสติเพื่อให้เธอคิดได้ แต่กลับถูกพริ้งพราวทำร้ายด้วยการกัดคอหวังฆ่าให้ตายแล้วหนีไป ต้องจันทร์รักษาตัวจนหายดีโดยมีธชาคอยดูแลไม่ห่าง แต่พริ้งพราวกลับปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมลักพาตัวต้องจันทร์ไป!

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.13

หลังจากที่ ธชา หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย ตรัยภูมิ ก็ขอร้องให้ ต้องจันทร์ เลิกเศร้าเสียใจและลืมธชาเสียที พริ้งพราว ที่มาอยู่กับธชาก็มีมุมให้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูจนทำให้ คุณเดช อนุญาตให้เธอเรียกเขาว่าพ่อ ธชาลงมือปลิดชีพทั้งพริ้งพราวและตัวเขาเองในคืนเดือนดับแต่ไม่สำเร็จ พริ้งพราวโกรธมากหนีรอดมาได้ ความโกรธทำให้เธอพลั้งมือทำร้ายคุณเดช ธชาเป็นห่วงกลัวว่าต้องจันทร์จะถูกพริ้งพราวทำร้าย จึงมาแอบดูความปลอดภัยที่บ้าน พริ้งพราวเคว้งคว้างและเสียใจที่ทำร้ายคนที่เธอเรียกว่าพ่อ แมทธิว ที่อยากได้เลือดของแวมไพร์ตามหาพริ้งพราวจนเจอ

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.11

ธชา ถูกกีดกันจาก ตรัยภูมิ พ่อของ ต้องจันทร์ ไม่อยากให้ยุ่งกับต้องจันทร์อีกเพราะกลัวต้องจันทร์และครอบตัวจะเป็นอันตราย แต่ธชาบอกว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตรัยภูมิยอมรับเขาให้ได้ และสัญญาว่าจะดูแลต้องจันทร์เป็นอย่างดี! ภานุ ไล่ล่าตามจับตัว แมทธิว เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊ง Black Pearl แมทธิว และ นภา หนีมาหลบอยู่ต่างจังหวัดเพื่อรอหนีออกนอกประเทศ แต่นภาไม่ยอมไม่อยากอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ แมทธิวติดต่อกับ อาทิตย์ นักการเมืองที่มีอำนาจ แมทธิวรู้ว่าลูกของท่านอาทิตย์ป่วยหนักเลยให้ดื่มเลือดธชาทำให้หายดี ท่านอาทิตย์ตอบแทนด้วยการช่วยเคลียร์เรื่องคดีลบประวัติอาชกรรมทิ้งทั้งหมด ทำให้แมทธิวหลุดพ้นข้อกล่าวหา และทำให้ภานุหลุดออกจากคดีนี้

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.7

แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) กับ ธชา (เคน ธีรเดช) ตกลงกันไม่ได้ อาการของ นภา (จอย รินลณี) ก็ยิ่งทรุดลงเรื่อยๆ และร้องแต่จะเอาเลือดของธชาให้ได้ แมทธิว ขู่ธชาเอา ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) มาเป็นข้อต่อรอง ธชากลัวต้องจันทร์เป็นอันตรายแอบสะกดรอยตามต้องจันทร์ไปทุกที่เพื่อปกป้องเธอ ต้องจันทร์บุกบ้านธชาเพราะอยากรู้ว่าธชาต้องการอะไร เลยเจอกับ พริ้งพราว (วาววา ณิชชา) ที่อยู่ในบ้านของธชาด้วย ต้องจันทร์บอกว่าไม่ได้แคร์อะไรแต่ก็แอบหงุดหงิดไม่น้อย เลยไปเมากับชมพู ธชาตามมานั่งรวมโต๊ะด้วย และด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้ต้องจันทร์ ลากธชาไปม่านรูดและเผลอพูดออกไปว่าก็ชอบธชาเหมือนกัน โจ ลูกน้องคนสนิทของแมทธิวพยายามสะกดรอยตามต้องจันทร์กับธชาแต่ ภานุ (แมค วีรคณิศร์) และ ข้าวหอม (อุ๋ม อิษยา ฮอสุวรรณ) มาขัดขวางไว้ได้ก่อนทำให้เกิดการต่อสู้กัน ภานุบาดเจ็บเล็กน้อย ข้าวหอมเลยทำแผลให้ ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.4

พริ้งพราว (วาววา ณิชชา) หลังพี่ชายตาย เธอก็ถูกสังคมประฌามว่าพี่ชายค้ายาเสพติด พริ้งพราวเลยตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย แต่ธชามาช่วยไว้ การที่ธชายื่นมือเข้ามาช่วยทำให้พริ้งพราวเข้าใจผิดคิดว่าธชามีใจให้ ธชา (เคน ธีรเดช) ชวน ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ไปออกเดตที่ทุ่งนา ทั้งคู่ช่วยกันทำนาและได้ใกล้ชิดรู้จักกันมากขึ้น แต่ธชากลับเรียกต้องจันทร์ว่าแม่อิ่ม ทำให้ต้องจันทร์สับสน เธอพยายามถามธชาว่าแม่อิ่มคือใครแต่ธชาไม่ตอบ ทำให้ต้องจันทร์ยิ่งน้อยใจและตัดสินใจถอยห่างออกมา

ต้องจันทร์ กับไปทำงานและได้พบความผิดปกติของตัวเลขบัญชี เธอสงสัยว่ามีการฟอกเงินแน่ๆ แต่ ขจร หัวหน้าของเธอกลับตำหนิเธอว่าทำงานไม่ได้เรื่อง ต้องจันทร์เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาภานุ ด้าน แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) ได้ข้อมูลมาว่าตำรวจกำลังสงสัยธชา ว่าธชามีเลือดพิเศษ เขาไม่มีเวลาพิสูจน์เพราะว่านภาอาการยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ เขาต้องการเลือดของธชามารักษานภาให้เร็วที่สุด เขาใช้ต้องจันทร์เป็นตัวล่อ ทำให้มีการไล่ล่าต่อสู้กันเกิดขึ้น ทำให้ธชาเสียเลือดมาก และกลิ่นคาวเลือดได้ปลุกสัญชาติญาณดิบของธชาขึ้น แม้ธชาจะหักห้ามแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายธชาก็กลายเป็นแวมไพร์ให้ต้องจันทร์

รัก นิรันดร์ จันทรา EP.2

ธชา (เคน ธีรเดช) ให้ คุณเดช (เอ อนันต์) และลูกสาวของคุณเดช ข้าวหอม (อุ๋ม อิษยา) ตามสืบว่า ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ทำงานอยู่ที่ไหน ธชาได้พบกับ แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของบริษัท และได้เจรจาต่อรองซื้อวิลลาที่ภูเก็ตมูลค่า 450 ล้าน โดยมีข้อแม้ว่าต้องจันทร์จะต้องเป็นคนไปเสนอขายงานนี้ด้วยตัวเองเท่านั้น แมทธิวถามธชาว่าทำไมต้องเป็นต้องจันทร์ ธชายอมรับว่าเขาชอบต้องจันทร์ แมทธิวไม่อยากเชื่อ ธชาถามกลับว่าเขารัก นภา (จอย รินลณี) ภรรยาของเขาไหม ขณะเดียวกัน ภานุ (แมค วีรคณิศร์) ก็ได้เจอกับ พริ้งพราว (วาววา ณิชชา) น้องสาวของไฮโซแพตที่มารับศพพี่ชาย พริ้งพราวโกรธแค้นคนที่ฆ่าพี่และสาบานว่าจะล้างแค้นให้ได้ ภานุได้รู้ว่าจะมีสายส่งยากันที่บ้านร้าง เขากับ จ่ากบ (วุฒิ สุรินทร) คู่หูของภานุเตรียมกำลังบุกจับ ข้าวหอมที่ดักฟังสัญญาณวิทยุของตำรวจรีบมารายงานกับธชา ธชาจึงจะไปจัดการกับพวกค้ายา

คืนนั้น ตามเดือน (ฟลุท ชินพรรธน์) น้องชายของต้องจันทร์ และ ธาม เพื่อนรุ่นพี่ของตามเดือนได้แอบถ่ายคลิปผีที่บ้านร้างแห่งนั้นด้วย ทำให้ตามเดือน และธามถูกแก๊งค้ายาทำร้ายจนสลบ แต่ธชามาช่วยไว้ได้ทัน และจัดการกับหัวหน้าคนร้าย กลิ่นคาวเลือดทำให้กระตุ้นการเป็นแวมไพร์ของธชา เขากัดคออีกฝ่าย แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ต้องจันทร์ที่มาตามน้องชายพบเข้าพอดี และเรียกธชาว่าสัตว์ประหลาด แม้จะเห็นแค่เงาของธชารางๆ เท่านั้น ธชารู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะต้องจันทร์แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเกลียดและกลัวสัตว์ประหลาดอย่างเขา

ชลลัมพี บราเธอร์ จับคู่ เคน – ไอซ์ เสิร์ฟละครครบรส รัก นิรันดร์ จันทรา

ได้เวลาเสิร์ฟความสนุกแบบเหมารวมทั้งความโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า แอคชั่น ที่สำคัญแฟนตาซีเหนือกาลเวลาผ่าน CG เกรดพรีเมี่ยมกับละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ผลงานสุดสร้างสรรค์เรื่องล่าสุดจากค่าย บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด โดยผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี นำแสดงโดย เคน ธีรเดช ประกบคู่กันครั้งแรกกับ ไอซ์ ปรีชญา ร่วมด้วย แม็ค วีรคณิศร์ , อุ้ม อิษยา , วิลลี่ แมคอินทอช , จอย รินลณี , วาววา ณิชชา , เอ อนันต์ , กบ ทรงสิทธิ์ ฯลฯ โดยมี เป้า ตระกูล อรุณสวัสดิ์​ รับหน้าที่กำกับการแสดง

เคน ธีรเดช พลิกบทบาทครั้งสำคัญกับการรับบทเป็น ธชา สิริทรัพย์ภักดี หรือ ทับ ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์และมั่นคงในความรักที่มีต่อ แม่อิ่ม เขาใช้ชีวิตมายาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลายจนมาถึงปัจจุบัน ทับใช้ชีวิตในชื่อของ ธชา ชายหนุ่มผู้แสนเย็นชา ดูลึกลับสำหรับคนอื่น แต่มีมุมน่ารักให้กับคนใกล้ชิด ในแต่ละวันเขาจะตระเวนปราบปรามคนเลวที่กฎหมายเอื้อมไม่ถึง และวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ ต้องจันทร์ รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา เธอเป็นพนักงานบัญชีสาวสวยผู้มีใบหน้าเหมือนแม่อิ่มราวกับคนคนเดียวกัน เขาจึงเดินหน้าจีบเธอตั้งแต่แรกเห็น ส่วนเธอก็พยายามหลบหน้าเขา เพราะไม่คิดว่านักธุรกิจหล่อรวยอย่างเขาจะหลงรักเธอด้วยความจริงใจ

รัก นิรันดร์ จันทรา เล่าเรื่องราวของ ธชา ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเป็นอมตะ ซึ่งเฝ้ารอคอยคนรักมานาน จนกระทั่งได้เจอกับเธอ ต้องจันทร์ หญิงสาวที่มีใบหน้าและนิสัยเหมือนกับรักแรกและรักเดียวของเขาราวกับเป็นคนคนเดียวกัน เธอทำให้ชีวิตของเขาได้พบกับแสงสว่างอีกครั้ง แต่ความรักอันมั่นคงของเขา จะเอาชนะใจเธอได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นคน แต่เขาไม่ใช่! ค้นหาคำตอบได้ในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

นักแสดง

  • เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
  • ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
  • แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล
  • อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ
  • วิลลี่ แมคอินทอช
  • จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • Brother’s Library / ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส , ปลายสี

ผลิต / ควบคุมการผลิต

  • บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด / ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี

กำกับการแสดง

  • ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ออกอากาศ

  • วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3