กองทัพ พีค ละคร ให้รักพิพากษา ละครช่อง3 เบลล่า ราณี

สกู๊ปเบื้องหลังละคร ให้รักพิพากษา ช่อง 3

กระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เบลล่า ราณี และ กองทัพ พีค พระนางจากละคร Dare to love ให้รักพิพากษา ถึงจะมีวัยที่ต่างกันแต่ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกัน

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร ให้รักพิพากษา ช่อง 3

รู้หรือไม่? เบลล่า ราณี – กองทัพ พีค เหมือนกันกว่าที่คิด!

กระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร Dare to love ให้รักพิพากษา ฝีมือผู้จัด ต้น ณัฐวุฒิ แห่งค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ที่เพิ่งออกอากาศไปก็ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ แบบถาโถมจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ โดยเฉพาะตัวพระนาง กองทัพ พีค และ เบลล่า ราณี ที่ได้รับคำชมไปเต็มๆ ด้วยฝีมือการแสดงที่เหนือชั้นของ สาวเบลล่า ที่ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหน เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง ส่วนหนุ่มน้อย กองทัพ พีค ถึงละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรก แต่ก็ทำออกมาได้ดีเกินคาด เรียกว่าแจ้งเกิดดังข้ามคืนกันไปเลย จากนั้นคนดูยังชมเคมีต่างวัยของ เบลล่า-กองทัพ พีค ว่าน่ารักมาก นอกจากเคมีในละครที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวของคู่นี้ และถึงจะมีวัยที่ต่างกันแต่ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกัน

เริ่มต้นที่มีความถนัดซ้ายเหมือนกัน เบลล่าเล่าว่า “หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเบลเป็นคนถนัดมือซ้าย แต่ว่าไปฝึกเขียนมือขวา จนตอนนี้เขียนมือขวา ซึ่งก็เหมือนกับ กองทัพ พีค เลย จากเขียนซ้ายก็เปลี่ยนมาเขียนขวาเหมือนกัน แต่ความจริงคือเราสองคนถนัดซ้าย” ความเหมือนต่อไปคือชอบสิ่งของเหมือนกัน มีไอเทมหลายอย่างที่เหมือนกัน เช่น รองเท้าและอีกหลายอย่างมาก ถัดมาเป็นการเกิดปีเดียวกันคือเกิดปีมะเส็ง ต่างกันที่ พ.ศ. กองทัพ พีค เผยว่า “เกิดปีเดียวกัน แต่ไม่เป็นไรเราตัดเรื่อง พ.ศ. ออกไปก็ได้ครับ (ยิ้ม) ผมเกิดต้นปี พี่เบลล่าจะเกิดท้ายปีครับ”

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของอาหารจานโปรดที่เหมือนกัน ชอบกินอาหารเหมือนกัน เช่น มักกะโรนีและไข่ดาวที่ต้องกินกับซอสมะเขือเทศ และสิ่งที่เหมือนกันสุดท้ายคือ นิสัยคล้ายกัน มีความติ๊งต๊องเหมือนกัน พูดไปเรื่อยได้เหมือนกัน เหมือนกับว่าเจอชนเผ่าเดียวกัน คุยภาษาเดียวกัน เรียกได้ว่าความเหมือนหรือความชอบที่คล้ายกันของ เบลล่า ราณี และ กองทัพ พีค นอกจอ ส่งผลให้ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและลงตัวสุดๆ กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคมีต่างวัยน่ารักและจั๊กจี้หัวใจมากๆ ติดตามชมละคร Dare to love ให้รักพิพากษา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

นักแสดง

  • เบลล่า ราณี
  • กองทัพ พีค
  • อู๋ ธนากร
  • พิ้งกี้ สาวิกา

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • ทิพย์สุดา ปิยะพันธ์ / ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส

ผลิตโดย / ควบคุมการผลิต

  • ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น / : ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี

กำกับการแสดง

  • วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง

ออกอากาศ

  • ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3