จี ณัฏฐ์พิชา ละคร ไวรัส วัยเลิฟ ละครช่อง7 อัยยา อารียา เอมมี่ คิม ซอเยอร์ ไวรัส วัยเลิฟ ชุด ซูเปอร์กำลังจะตาย

เรื่องย่อละคร ไวรัส วัยเลิฟ ชุด ซูเปอร์กำลังจะตาย ช่อง 7HD

เจน, โบว์, นุ่น 3 สาวพริตตี้ตัวท็อป เพื่อนรักตัวติดกัน เวลารับงานก็รับเป็นแพ็คแบบไม่ยอมแยกกันเด็ดขาด เวลามีเงินใช้ชีวิตหรูหรา จนวันหนึ่งเกิดวิกฤติ โควิด-19 ทั้ง 3 สาวตกงาน ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด พากันงัดวิธีทั้งถูกและผิด เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร ไวรัส วัยเลิฟ ชุด ซูเปอร์กำลังจะตาย ช่อง 7HD

ซูเปอร์กำลังจะตาย EP.1

เจน (อัยยา อารียา) โบว์ (จี ณัฏฐ์พิชา) นุ่น (เอมมี่ คิม ซอเยอร์) 3 สาวพริตตี้เบอร์ต้นของวงการ รวมตัวในนาม Pretties Kitties กำลังรุ่งและได้แรงเชียร์จากผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ จน 3 สาวปลื้ม ทำให้ แหม่ม อดีตพริทตี้ตัวแม่ที่ผันมาเป็นผู้จัดคิวให้พลอยล่ำซำไปด้วยจากค่านายหน้า แต่ความสำเร็จของ 3 สาวย่อมไม่เป็นที่พอใจของบางคนที่จับตามองด้วยความริษยา พอเสร็จจากงานอีเว้นท์ แหม่ม และ 3 สาวก็ไปต่อกันที่คลับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ไปสนุกกันสุดเหวี่ยง ที่นั่น แหม่ม เอางานมาเสนอ ซึ่ง 3 สาวก็ย้ำกับแหม่มว่า ทั้ง 3 คนรับงานด้วยกันเท่านั้นไม่แยกเดี่ยว แหม่มจึงแนะนำทั้ง 3 ให้รู้จักกับ แซม (ซันนี่ เสกรัก) หนุ่มหล่อที่โด่งดังในแวดวงไฮโซ ทำให้ 3 สาวถึงกับคลั่งไคล้ แซมกำลังหาสาวสวยเข้าไปร่วมทีมริงเกิร์ล ซึ่งจะเป็นคนถือป้ายบอกยกในรายการมวยระดับนานาชาติที่แซมเป็นนายทุนอยู่ เพียงแต่ว่าตำแหน่งว่างมีเพียงที่เดียว ทำให้ 3 สาวหวั่นไหว จึงเกิดการชิงดีชิงเด่นกัน แม้ 3 สาวจะคลั่งไคล้ในตัวแซมผู้รูปหล่อและรวยมาก ฝันไปต่างๆ นานา แต่ก็ต้องชั่งใจว่าระหว่างความสุขเฉพาะตัว กับมิตรภาพควรจะเลือกแบบไหน

เรื่องย่อ

เจน, โบว์, นุ่น สามสาวพริตติ้ตัวท้อปอันดับต้นๆ เพื่อนรักตัวติดกันชนิดที่ว่าเจอเจนอยู่ที่ไหนก็ต้องเจอโบว์และนุ่นอยู่ด้วย เวลารับงานก็รับเป็นแพ็คแบบไม่ยอมแยกกันเด็ดขาด กินนอนอยู่อพาร์ตเมนต์ห้องเดียวกัน เวลามีเงินก็ใช้ชีวิตหรูหรา ดาวน์รถ นิยมของแบรนด์เนม ใช้เงินอย่างกับน้ำ จนวันหนึ่งเกิดวิกฤติ โควิด-19 ขึ้น ทั้ง 3 สาวตกงานทันที เงินที่มีอยู่ติดตัวเหลือกันไม่กี่พัน ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพื่อหาเงินจ่ายค่าห้อง เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง พากันงัดวิธีทั้งถูกและผิด เป้าหมายก็คือช่วยกันหาเงินให้ผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้ เจนตัดสินใจขายของออนไลน์ อีก 2 สาวคอยช่วย โดยมี แฮงค์ หนุ่มหน้าตาดีที่คอยช่วยเหลือ และแนะนำการป้องกันตัวจาก โควิด-19 ด้วยความเต็มใจ และคอยจีบนุ่นไปด้วย เหมือนว่าชีวิตจะกลับมาดีขึ้น แต่เจนกลับต้องใช้เงินก้อนเมื่อพ่อป่วยหนัก จังหวะเดียวกับ แซม หนุ่มเพลย์บอยมาเสนองานให้เจน แต่แฮงค์ขัดว่าไม่อยากให้เจนรับ เพราะแฮงค์มีประวัติไม่ดีเรื่องผู้หญิง เจนสงสัยว่าทำไมแฮงค์ถึงรู้ แฮงค์แถเอาตัวรอดไปได้ แฮงค์ และเพื่อนๆ อยากช่วยเจน แต่เจนไม่อยากสร้างความลำบากให้เพื่อนๆ

นุ่นเห็นแฮงค์กอดกับสาวใหญ่ นุ่นร้องไห้ผิดหวัง เจนกับโบว์มาเห็น ทั้ง 3 กอดกันร้องไห้และตัดสินใจไม่เชื่อใจแฮงค์อีกต่อไป และยังรับงานของแซมด้วย ทำให้ เจน นุ่น โบว์ ตกอยู่ในอันตราย เพราะบางคนมีแผนร้าย 3 สาวเจอลวนลาม และยังเสี่ยงกับการติด โควิด-19 ส่วนแฮงค์ก็มีความลับที่เขาไม่ได้บอกกับ 3 สาว แม้แต่นุ่นผู้หญิงที่เขาหลงรัก ใครจะช่วยให้ 3 สาว เจน โบว์ นุ่นพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ในวิกฤตนั้นมีความรัก แต่จะสมหวังไหม ต้องติดตาม ซูเปอร์กำลังจะตาย

คาแรกเตอร์ ตัวละคร

  • เจน รับบทโดย อารียา ศิลปนาวา (อัยยา) : พริ้ตตี้สาว เซ็กซี่ เจ้ากี้เจ้าการชอบเป็นผู้นำ หน้าใหญ่ ใจป้ำ ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ที่ป่วยอยู่บ้านนอก เลยแอบไปรับงานเอนเตอร์เทนและติด โควิด-19 ขึ้นมา
  • โบว์ รับบทโดย ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ (จี) : พริตตี้สาวขาช็อป นิยมของแบรนด์เนม ถูกใจอะไรก็ต้องได้ เวลาเครียดก็มักจะช็อปปิ้งบำบัด เลยถูกเพื่อนๆ จับมัดไว้ ไซโคว่ากำลังจน จนต้องเอาของที่ซื้อมาไลฟ์สดขาย
  • นุ่น รับบทโดย เอมมี่ คิม ซอเยอร์ (เอมมี่) : พริตตี้สาวสายฮาอารมณ์ดี สวยมักนก ตลกมักได้ นุ่นใช้ความตลกทำคลิปฮาๆ ลงในยูทูปหรือ TIKKOK เพื่อให้ได้ยอดวิวเยอะๆ เพื่อจะได้มีสปอนเซอร์ฝากรีวิวของ เอาเงินมาจุนเจือเพื่อนยามอดอยาก
  • แฮงก์ รับบทโดย ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล (วิคเตอร์) : เป็นลูกผู้ดีมีฐานะ แต่ใช้ชีวิตธรรมดา ออกมาใช้ชีวิตปกติ ติดตามสามสาวพริตตี้และคอยช่วยเหลือทุกอย่างในช่วงสถานการณ์โรคระบาด หลงรักนุ่น
  • แซม รับบทโดย เสกรัก ชัยศรศรายุทธ (ซันนี่) : เป็นไฮโซหนุ่มที่หลงรัก เจน หนึ่งในแก๊งพริตตี้ Pretties Kitties จึงวางแผนทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอเจน และให้เจนมาทำงานด้วย

นักแสดง

  • อารียา ศิลปนาวา (อัยยา)
  • ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ (จี)
  • เอมมี่ คิม ซอเยอร์ (เอมมี่)
  • ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล (วิคเตอร์)
  • เสกรัก ชัยศรศรายุทธ (ซันนี่)

บทโทรทัศน์

  • ผึ้งงาน

ผลิตโดย

  • บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

กำกับการแสดง

  • อินทนนท์ รัตนากาญจน์

ออกอากาศ

  • ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD