Golden Blood กัน ณภัทร กัส บัณฑวิช ซีรีส์วาย รักมันมหาศาล เตนนท์ เตชพัฒน์ โบ๊ท ธารา

เรื่องย่อซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล

เรื่องย่อซีรีส์วาย “Golden Blood รักมันมหาศาล” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 มิ.ย.นี้ ทางช่อง 3

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล

Golden Blood รักมันมหาศาล
(Golden Blood Love Enormously)

บทประพันธ์-บทโทรทัศน์ : วรรณศร / กัญจน์รวี / ภูมิใจ
ควบคุมบทโทรทัศน์ : ฝนพรำ
ผู้กำกับฯ : ไมค์ – ภณธฤต โชติกฤษฏาโสภณ
ธีมละคร : Boy’s love

“ความรักที่แท้จริง สละให้กันได้ แม้ชีวิต”
เรื่องราวความรักระหว่างทายาทเจ้าพ่อมาเฟียและบอดี้การ์ดหนุ่มหน้านิ่งที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกันจนก่อเกิดเป็นความรักที่สละให้กันได้แม้ชีวิต

เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “สกาย” ต้องมาใช้ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ในกรุงเทพฯ พร้อมกับบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อหน้านิ่งอย่าง “ซัน” ที่ “ภูผา” มาเฟียสายขาวผู้เป็นพ่อส่งมาประกบเพื่อรักษาความปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากคู่อริตลอดกาลอย่าง “สักขี” มาเฟียสายดำที่เพิ่งจะมีเรื่องราวขัดผลประโยชน์กันมา ความหวังที่จะมีชีวิตอิสระในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นอันต้องจบสิ้น เมื่อสกายจำใจยอมให้ซันเข้ามาอยู่ด้วย เพราะขัดคำสั่งพ่อไม่ได้ แถมสกายยังหมั่นไส้กับความนิ่ง ไม่ค่อยพูดค่อยจาของซัน เพราะเหมือนคนที่เก็บความรู้สึกไว้ตลอดเวลา ในขณะที่สกายเป็นคนคิดอะไรรู้สึกอะไรก็พูดออกมาหมด แค่ได้มาอยู่ด้วยกันก็ทำให้สกายอึดอัดตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้า แถมซันยังเรียกสกายว่า “นายน้อย” ตลอดเวลา ยิ่งทำให้สกายปวดหัวกับการวางตัวที่เรียกว่าห่างเหินกันมากของซัน แบบที่ใครมองมาจากดาวพลูโตก็ยังรู้เลยว่าเป็นเจ้านายกับบอดี้การ์ดชัวร์ สกายจึงต้องจัดคอร์สอบรมการเป็นมนุษย์ปกติให้กับซันเพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่า ทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบเนียน ๆ แต่ซันก็เอาแต่รักษาหน้าที่ของบอดี้การ์ด แถมยังทำตัวเป็นผู้คุมกฎตลอดเวลา งานนี้นายน้อยจอมดื้อ มีหรือจะยอมง่าย ๆ สกายพยายามแหกกฎมันทุกข้อ ท้าทายนายบอดี้การ์ดหน้านิ่งอยู่เสมอ จนทั้งคู่ได้เรียนรู้กันและกัน ผ่านอุปสรรค อันตราย และบททดสอบอีกมากมายจนกลายเป็นความรักอันมากมายมหาศาลที่แม้แต่ชีวิตก็ยอมสละให้กันได้!!

โปรดติดตามเรื่องราวความรัก ความเข้มข้นของเขาทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปใน “Golden Blood รักมันมหาศาล” ทุกวันพุธ เวลาประมาณ 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูย้อนหลังได้ทาง WeTv

มินิซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง 3 บริษัทผู้จัด
พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ จากบริษัท กู๊ดฟีลลิ่งจำกัด
พี่ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล , พี่ชุ ชุดาภา จันทรเขตต์ จากบริษัท เอส.เอ็ม.เค กรุ้ป
บอส อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ์ จากบริษัท ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด

บุคลิกตัวละคร

1. สกาย รับบทโดย ณภัทร ณ ระนอง (กัน)
ลูกชายคนเดียวของมาเฟียสายขาว สอบติดที่มหาวิทยาลัยเอกชนของกรุงเทพ แต่โดนพ่อบังคับให้พาบอดี้การ์ดส่วนตัวมาด้วย เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจ น่ารักสดใสมีเสน่ห์ ข้อเสียคือเป็นคนเอาแต่ใจ เพราะเป็นลูกคนเดียวที่โดนพ่อตามใจ แอบรักบอดี้การ์ดตัวเอง เพราะความดีและความใส่ใจของอีกฝ่าย

2. ซัน รับบทโดย ธารา ทิพา (โบ๊ท)
เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในวันที่เกิดฝนฟ้าคะนองเลยถูกตั้งชื่อว่าซัน เป็นคนรักดี ตั้งใจเรียน มีความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวทุกแขนง ความมุ่งมั่นคือรับใช้ผู้มีพระคุณจึงยอมตอบรับมาดูแลลูกของเสี่ยภู แอบรักลูกเจ้านายตัวเอง เพราะความใกล้ชิดจนได้เห็นด้านดีๆ ของอีกฝ่าย แต่ก็พยายามหักห้ามใจด้วยความเจียมตัว

3. แบงค์ รับบทโดย เตชพัฒน์ พิณรัตน์ (เตนนท์)
เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของสกาย สอบติดที่เดียวกัน ตอนแรกแอบชอบตกแต่งเพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นผู้หญิงจนเขม่นกับรุ่นพี่ จากการเป็นคู่กัดกับพิชญ์ แต่รู้ตัวอีกทีก็มีใจให้อีกฝ่ายจนได้ลงเอยกัน

4. พิชญ์ รับบทโดย บัณฑวิช ตระกูลพาณิชย์ (กัส)
รุ่นพี่สายโหดที่ถูกตาต้องใจตกแต่งรุ่นน้องสาวสวยน่ารักจนเขม่นกับสกายและแบงค์ เป็นคู่กัดกับแบงค์ทุกครั้งที่เจอหน้าจนแอบรักอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว

5. ตกแต่ง รับบทโดย เจติยา นัยวัฒนกุล (เจน)
สาวน้อยน่ารักสดใสเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายหลายคน ชอบสกาย เพราะความหล่อใส แต่ก็ต้องผิดหวังในความรัก

6. จูโน่ รับบทโดย ลาภิสรา อินทรสูต (แอปเปิ้ล)
สาวสวยเซ็กซี่เพื่อนซี้ตกแต่งที่ตกหลุมรักความนิ่งอย่างกับพระเอกเกาหลีของซัน พยายามตามจีบ ตามอ่อย แต่ก็ไม่สำเร็จ

7. ภูผา (เสี่ยภู) รับบทโดย วรวุฒิ นิยมทรัพย์ (พี่โอ๊ต)
มาเฟียสายขาวประจำจังหวัด เคยทำธุรกิจผิดกฎหมายมาก่อน แต่ก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดีหลังจากสูญเสียภรรยาจากโรคมะเร็ง โดยภรรยาขอไว้ก่อนตายให้เลือกทำสิ่งที่ถูกต้องจึงคิดได้ รักและหวงลูกชายคนเดียวจนต้องส่งบอดี้การ์ดตามไปประกบ ตกใจที่ลูกรักกับซัน ทำใจอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ยอมรับด้วยความรักลูก

8. สักขี (เสี่ยสัก) รับบทโดย ธนายง ว่องตระกูล (พี่กระดุม)
มาเฟียคู่ปรับของเสี่ยภู เคยทำธุรกิจด้วยกันกับเสี่ยภู แต่ก็ต้องแตกกันเมื่อเสี่ยภูกลับตัว ติดต่อเสี่ยภูเพื่อให้ช่วยขนยาพอถูกปฏิเสธก็แค้นเลยใช้ความปลอดภัยของลูกของเสี่ยเป็นคำขู่เพื่อให้ร่วมมือกับตนแต่ก็ถูกเสี่ยภูแจ้งตำรวจจับจนแค้นจึงส่งลูกน้องมาจับตัวสกาย