กระทิง ขุนณรงค์ น้ำตาล พิจักขณา บัว นลินทิพย์ ละคร แค้นรักสลับชะตา ละครช่อง3 อาเล็ก ธีรเดช

เรื่องย่อละคร แค้นรักสลับชะตา ช่อง 3

EP.14 ฐิติยา รู้ว่าพวก เดี่ยว จะต้องตามมาจับตัวเธอกับ เตช (วัท) กลับบ้าน จึงพากันไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้าน สุนัย แต่วัทในร่าง เตช ไม่ขอไปด้วย เพราะเป็นห่วงกุลที่กำลังเสียใจกับเรื่องที่ เตช(วัท) บอกรัก จินนี่ จึงขออยู่ดูแลกุลแทน

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร แค้นรักสลับชะตา ช่อง 3

แค้นรักสลับชะตา EP.14

หลังจากที่ กุล(บัว นลินทิพย์) รู้ว่า ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) เป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา ทำให้กุลแน่ใจว่าธนภพจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพ่อเธออย่างแน่นอน จึงพยายามหาหลักฐานเพื่อให้ธนภพบอกความจริงเรื่องพ่อเธอให้ได้ ทางด้าน ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) รู้ว่าพวก เดี่ยว (ใหญ่ ศิระ) จะต้องตามมาจับตัวเธอกับ เตช (วัท) กลับบ้าน จึงพากันไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้าน สุนัย (ชาย ชาตโยดม) แต่วัทในร่าง เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ไม่ขอไปด้วย เพราะเป็นห่วงกุลที่กำลังเสียใจกับเรื่องที่ เตช(วัท) บอกรัก จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) จึงขออยู่ดูแลกุลแทน

แค้นรักสลับชะตา EP.7

การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของ วัท (อาเล็ก ธีรเดช) ในร่าง เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ทำให้เขากลัวจะเสียร่างนี้ไป วัทจึงตามไปฆ่าเตชในร่างของเขา แต่ยิ่งทำร้ายกันเท่าไหร่ทั้งคู่ก็ต่างเจ็บกันเอง จนกระทั่ง จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) เข้ามาเห็นว่าเงาในกระจกของเตชกับวัทสลับกันเป็นคนละคน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้จินนี่ตกใจและพยายามทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จนเชื่อว่าทั้งคู่สลับร่างกันจริงๆ จินนี่ทนไม่ได้ที่เห็นวัทใช้ชีวิตในร่างเตชอย่างสบายใจ แต่เตชในร่างวัทกลับต้องมาใช้ชีวิตลำบากแทน

แค้นรักสลับชะตา EP.6

เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ในร่าง วัท (อาเล็ก ธีรเดช) กับ จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) ยังคงถูกแก๊งเดี่ยวตามล่าไม่เลิกจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทำให้เตชในร่างวัทตั้งสินใจบอกว่าคนเอาไปคือเตชร่างของเขา แก๊งเดี่ยวเลยตามมาคาดคั้นเตชแทน วัทในร่างเตชตกใจกลัวจะถูกเดี่ยวเก็บในร่างนี้เลยสร้างเรื่องเพื่อเอาตัวรอด ทำให้เดี่ยวเริ่มสงสัยว่าคนที่กำลังหักหลังเขาอาจจะเป็นนายใหญ่ซะเอง ทางด้านจินนี่รีบหางานแสดงละครให้วัทอีกครั้ง เพื่อจะได้มีเงินใช้ เตชในร่างวัทพยายามทำตามจินนี่ทุกอย่างแต่กลับทำเสียเรื่อง จนไม่มีกล้าใครจ้างงานอีก

แค้นรักสลับชะตา EP.5

เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ในร่าง วัท (อาเล็ก ธีรเดช) เป็นห่วง กุล (บัว นลินทิพย์) ที่อยู่กับวัทในร่างของเขา จึงแอบไปหาที่บ้านเพื่อเตือนให้กุลระวังตัว และพยายามบอกความจริงว่าร่างเตชตอนนี้ข้างในไม่ใช่เตช แต่กลับทำให้กุลรู้สึกกลัวที่ถูกวัทตามมาก่อกวนไม่เลิก วัทในร่างเตชเลยพากุลไปอยู่ที่บ้านของเขา แต่ด้วยนิสัยที่รักสนุกของวัท เขาพยายามขอมีอะไรกับกุล ทำให้กุลโกรธที่เตชเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ทางด้าน จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) เองก็คิดว่าวัทกำลังตามจีบกุลและจะทิ้งเธอไป ทำให้เตชในร่างวัทรู้ว่าจินนี่กำลังหึงร่างนี้อยู่

แค้นรักสลับชะตา EP.4

ในขณะที่ เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ในร่าง วัท (อาเล็ก ธีรเดช) ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่วัทในร่างเตชกลับใช้ชีวิตหรูหราอย่างมีความสุข เพราะ ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) กับ ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) ตามใจทุกอย่าง วันหนึ่งฐิติยาพาวัทในร่างเตชไปชอปปิ้ง เลยบังเอิญไปเจอกับ สุนัย (ชาย ชาตโยดม) เข้า วัทในร่างเตชตกใจที่ฐิติยารู้จักกับสุนัยพ่อของเขา ผู้ซึ่งไม่เคยรักเขาเลยตั้งแต่เขาเกิดมา จนทำให้เขาต้องหนีออกจากบ้าน วัทในร่างเตชไม่พอใจเลยขอให้ฐิติยาเลิกติดต่อกับสุนัยอีก โดยอ้างว่าเขาไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับแม่ ธนภพเข้ามาได้ยินพอดี ก็ไม่พอใจเช่นกันที่ฐิติยายังติดต่อกับสุนัยแฟนเก่าของเธอ ตกดึกเตชในร่างวัทแอบเข้าบ้านตัวเองเพื่อทวงร่างของเขาคืน แต่วัทกลับไม่ยอม เพราะอยากใช้ชีวิตแบบนี้ตลอดไป จนทั้งคู่เกิดชกต่อยกัน ทำให้ฐิติยากับธนภพรีบเข้ามาดู เตชในร่างวัทพยายามอธิบายว่าเขาคือลูก แต่ไม่ทันได้พูดอะไร วัทรีบจัดการเตชในร่างวัทจนสลบทันที และวัทในร่างเตชก็สลบด้วยเช่นกัน

แค้นรักสลับชะตา EP.3

เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ในร่าง วัท (อาเล็ก ธีรเดช) กลุ้มใจมากที่หาทางกลับร่างเดิมไม่ได้ แถมต้องมาใช้ชีวิตกับ จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) ผู้หญิงที่เทียบกับ กุล (บัว นลินทิพย์) แฟนของเขาไม่ได้เลย ทางด้านจินนี่แปลกใจที่วัทเปลี่ยนไปเป็นคนใหม่ กลายเป็นคนแสนดี แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกควบคู่ไปด้วยคือความห่างเหินต่อกัน จึงพาวัทไปหาหมอดูตามประสาเจ้าแม่สายมู แต่กลับทำให้เตชในร่างวัทรู้ว่ามีวิธีสลับร่างได้อีกครั้งในคืนพระจันทร์แดงเท่านั้น เตชในร่างวัทรู้สึกสงสารจินนี่ที่ต้องเผชิญกับชีวิตที่ลำบาก จึงตัดสินใจหางานทำเพื่อหาเงินมาให้จินนี่ เลยกลับไปเอาวุฒิการศึกษาที่บ้านของวัท ทำให้เขาได้เจอกับ สุนัย (ชาย ชาตโยดม) อีกครั้ง เตชในร่างวัทจำได้ว่าสุนัยคือคนที่พยายามฆ่าเขาในโรงพยาบาล ชาติ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) คนสนิทของสุนัยกลัวว่าพ่อลูกคู่นี้จะมีเรื่องกัน จึงรีบไล่ให้เขากลับทันที

แค้นรักสลับชะตา EP.2

เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ในร่าง วัท (อาเล็ก ธีรเดช) พยายามหาทางเข้าร่างตัวเอง แต่ธนภพคิดว่าวัทคู่กรณีพยายามทำร้ายร่างกายเตชที่นอนนิ่งอยู่ จึงจับตัวเขาส่งตำรวจ ทำให้เตชในร่างวัทได้เจอกับ อนุวาท (ไผ่ วิศรุต) นายตำรวจเพื่อนสนิทสมัยเรียน เตชในร่างวัทพยายามเล่าเรื่องสมัยเรียนที่รู้กัน 2 คน ทำให้อนุวาทแปลกใจ แต่คิดว่าวัทต้องการปั่นหัวเขา เพื่อหาทางเอาตัวรอด ทางด้าน จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) พลอยตกที่นั่งลำบากไปด้วย เพราะถูกพวก เดี่ยว (ใหญ่ ศิระ) ตามขู่ฆ่าไม่เลิก และให้เค้นความจริงเรื่องที่ซ่อนยากับเงินจากวัทมาให้ได้ ในขณะเดียวกันวัทในร่างเตชก็ฟื้นขึ้นมา วัทตกใจกลัวจะถูกตำรวจจับ จึงรีบหนีออกจากโรงพยาบาล ทำให้วัทได้เห็นร่างของตัวเองชัดๆ ว่าไม่ใช่ร่างของเขาแต่เป็นร่างของเตช วัทจึงตัดสินใจสวมรอยเป็นเตชต่อไป เพราะคิดว่าร่างนี้จะทำให้เขาปลอดภัยจากพวกเดี่ยวที่กำลังตามล่า และที่สำคัญร่างของเตชคือชีวิตที่เขาโหยหามาตลอด ทั้งความสบาย มีพ่อแม่ที่ดี และมีคนรักที่เพียบพร้อมทุกอย่าง

แค้นรักสลับชะตา EP.1

ภศวรรษ หรือ วัท (อาเล็ก ธีรเดช) ดาราหนุ่มแบดบอยที่หลังๆ ไม่ค่อยมีใครจ้าง ส่งผลให้แฟนสาว จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) เดือดร้อนไปด้วย แต่วัทไม่สะทกสะท้านเพราะยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือจากการแอบเดินยาให้ เดี่ยว (ใหญ่ ศิระ) จนกระทั่งวัทแอบได้ยินเดี่ยววางแผนจะฆ่าตัดตอนเขา วัทจึงเจ็บใจที่โดนหักหลังเลยแอบขโมยเงินกับยาล็อตใหญ่ไปซ่อนเพื่อแก้แค้น ทางด้าน เตช (กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่มไฮโซวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับ กุลนิษฐ์ หรือ กุล (บัว นลินทิพย์) คุณหมอนิติเวชแฟนสาว แต่กลับถูกปฎิเสธต่อหน้า ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) กับ ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) ผู้เป็นพ่อกับแม่ของเขา ทำให้เตชไม่พอใจทะเลาะกันรุนแรงจนกุลหนีกลับบ้าน คืนนั้นขณะที่วัทกำลังขับรถหนีการตามล่าของเดี่ยว ส่วนเตชกำลังขับรถไปหากุลเพื่อตามง้อขอคืนดี ทำให้เกิดเหตุรถของวัทและเตชเสียหลักพุ่งชนกันในคืนพระจันทร์แดงพอดี ทั้งคู่ต่างนอนแน่นิ่งอยู่ข้างกันโดยไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย กระทั่งเตชฟื้นขึ้นมา เขาแทบช็อค เมื่อเขาไม่ได้อยู่ร่างตัวเอง แต่เป็นร่างของวัทดาราแบดบอย

เปิดโปรแกรมละคร แค้นรักสลับชะตา

ชายหนุ่มสองคนที่มีชีวิตต่างกันสุดขั้ว กลับต้องมาประสบชะตาเดียวกันในคืนพระจันทร์แดง ภศวรรษ ดารานายแบบจอมเสเพล ใช้ชีวิตตกต่ำเพราะพัวพันกับยาเสพติด ต้องคอยหลบหนีตำรวจหัวซุกหัวซุน ในขณะที่ เตช นักบินหนุ่มที่ได้เลื่อนตำแหน่งและควรจะมีชีวิตที่ดีตามแบบที่เขาวางแผนเอาไว้ ถ้าเขาไม่เกิดอุบัติเหตุรถชนกับมอเตอร์ไซค์ของภศวรรษซะก่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่เกิดสลับร่างกัน ซึ่งไม่เพียงแค่ชีวิตของทั้งคู่ที่เปลี่ยนไป แต่มันกลับทำให้ภศวรรษและเตชได้ค้นพบความจริงที่ทำร้ายชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

เรื่องย่อ

อุบัติเหตุรถชนกันในคืนพระจันทร์แดง ทำให้ เตช (กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่ม กับ ภศวรรษ (อาเล็ก ธีรเดช) ดาราขาลง เกิดสลับร่างกัน จากที่ชีวิตกำลังประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานของเตช และกำลังจะวางแผนแต่งงานกับ กุลนิษฐ์ (บัว นลินทิพย์) คุณหมอสาวสวย เตชกลับต้องมาอยู่ในร่างของ วัท ดารานายแบบที่มีแฟนคือ จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) ดาราและนางแบบสาวที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงไปด้วยกัน วัทจึงเอาตัวรอดด้วยการคอยส่งยาเสพติดให้กับแก๊งมาเฟีย และแม้จินนี่จะห้ามยังไงวัทก็ไม่ยอมเลิก

เตชพยายามหาทางกลับร่างของเขาที่นอนนิ่งอยู่ในห้อง ICU แต่มันไม่ง่ายเมื่อ ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) กับ ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเตช คิดว่าวัทคู่กรณีจะพยายามทำร้ายร่างเตชที่เป็นลูกชาย ธนภพจึงทำทุกอย่างไม่ให้เขาได้เข้าใกล้ร่างเตช ทำให้เตชที่อยู่ในร่างวัทต้องไปอาศัยอยู่กับจินนี่อย่างเสียไม่ได้ เมื่อวัทฟื้นขึ้นและได้รู้ว่าเขามาอยู่ในร่างของลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวย แถมยังมีแฟนเป็นหมอแสนสวย วัทจึงคิดว่ามันเป็นโชคดีที่เหมือนได้ชีวิตใหม่ และเขาจะอยู่ในร่างนี้ตลอดไป ในขณะที่เตชต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่จากจินนี่ แฟนสาวของวัทที่เธอเองก็แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา แต่ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จินนี่ก็ยิ่งประทับใจกับวัทคนใหม่ ที่กลายเป็นคนแสนดี ฉลาด สุขุม และมีระเบียบซึ่งตรงสเป๊กของเธอทุกอย่าง ตรงกันข้ามกับวัทคนเก่าโดยสิ้นเชิง จินนี่จึงหลงเตชในร่างวัทจนแทบโงหัวไม่ขึ้น แม้เขาจะพยายามบอกจินนี่ว่าเขาไม่ใช่วัท แฟนหนุ่มของเธอ จินนี่คิดว่าการที่วัทเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอแล้ว

เมื่อยังหาทางกลับร่างไม่ได้ เตชจึงจำใจเป็นวัชไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดง นั่นทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่วัทเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่แสนจะลำบาก ไม่มีเงินใช้ แต่ที่แย่ที่สุดคือการรับมือกับด้านมืดของวัท เพราะก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ วัทได้ขโมยยาเสพติดล๊อตใหญ่และเงินอีกสิบล้านจากแก๊งของ เดี่ยว (ศิระ แพทย์รัตน์) ทำให้นายใหญ่สั่งให้เดี่ยวเอาของคืนจากวัทให้ได้ จนกระทั่งจินนี่ได้รู้ความจริงว่า วัทแฟนหนุ่มของเธอได้สลับร่างกับเตชจริง จินนี่รู้สึกเห็นใจเตชที่ต้องมาลำบากในร่างของวัท พร้อมๆ กับความรู้สึกอกหักอย่างแรงเมื่อรู้ว่าเตชไม่ใช่แฟนของเธอ แถมเตชนั้นยังมีแฟนตัวจริงคือกุลนิษฐ์อีกด้วย จินนี่หาทางช่วยให้เตชกลับร่างตัวเองโดยพาเตชไปพบกับหมอดู จึงได้รู้ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุคือวันพระจันทร์แดง ซึ่งถ้าเตชต้องการกลับร่างจะต้องทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกครั้งในวันพระจันทร์แดงครั้งต่อไป

หากแต่วัทกลับไม่อยากกลับร่างเดิม เพราะการที่ได้ใกล้ชิดกุลนิษฐ์ในฐานะแฟนของเตช ทำให้เขาเกิดหลงรักกุลนิษฐ์ขึ้นมา อีกทั้งวัทยังติดใจชีวิตที่หรูหราของเตช เขาจึงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเตช และยังคิดจะฆ่าเตชให้ตายไปกับร่างของเขาอีกด้วย เตชจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจวัทให้ยอมคืนร่างให้กับเขาให้ได้ ท่ามกลางอุปสรรคและอันตรายจากการถูกไล่ล่าของเดี่ยว

คาแรกเตอร์ตัวละคร

  • ภศวรรษ หรือ วัท (อาเล็ก ธีรเดช) : ดารานายแบบหนุ่มหน้าตาหล่อ เจ้าชู้กะล่อน และเห็นแก่ตัว คิดถึงตัวเองคนเดียวเท่านั้น รักใครไม่เป็น เป็นคนมีปัญหาตั้งแต่เด็กเพราะหมอสุนัยผู้เป็นพ่อไม่เคยรักและเอาใจใส่วัทเลย เลี้ยงดูแบบทิ้งๆ ขว้างๆ วัทจึงเกลียดสุนัยมาก วัททิ้งการเรียนมาเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 15 ต่อมาก็เป็นนักแสดง อนาคตน่าจะไปได้ดีแต่กลับเลือกทางผิด หันเข้าหายาเสพติด จากผู้เสพผันตัวเป็นผู้ค้า รับเดินยาไปขายตามปาร์ตี้ของพวกเซเลบไฮโซ วัทมีแฟนชื่อจินนี่ นางแบบที่วัทดึงให้เข้าสู่วังวนยาเสพติดด้วย วัทดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อว่า โลกนี้ไม่มีใครที่จริงใจและดีกับคนอื่นอย่างแท้จริง
  • เตช (กระทิง ขุนณรงค์) : หนุ่มหล่อไฮโซ ลูกชายคนเดียวของธนภพและฐิติยา เจ้าของธุรกิจ Logistic ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศ เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง กล้าคิดกล้าทำจนบางครั้งไม่ทันคิดถึงจิตใจคนอื่น ตั้งใจทำอะไรจะมุ่งมั่นเอาจนได้และเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เขาควบคุมไม่ได้ เขาเรียนจบวิศวกรรมการบินจากเยอรมัน และเป็น Co-pilot ของสายการบิน Myna airlines แทนที่จะดูแลธุรกิจของครอบครัว ในด้านความรัก เตชเป็นแฟนกับหมอกุลนิษฐ์ ซึ่งคนทั่วไปมองว่าทั้งสองเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมาก และเตชก็รักและอยากแต่งงานกับกุลนิษฐ์มาก แต่ด้วยความที่เตชชอบจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดเองว่ามันดีที่สุดให้กุลนิษฐ์ โดยไม่รู้ว่าหลายๆ เรื่อง ทำให้กุลนิษฐ์รู้สึกอึดอัดมากกว่าจะมีความสุข
  • จิรัชยา หรือ จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) : นางแบบสาวที่มาจากครอบครัวไม่อบอุ่น เพราะแม่รักพี่ชายมากกว่า จินนี่จึงโหยหาคนที่รักและดูแลเธอได้ จินนี่ทำงานเป็นนางแบบเพื่อหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยนิสัยกตัญญูและไม่ฉลาดในการมองคน ทำให้จินนี่ยอมเปิดรับวัทมาเป็นแฟน เพียงเพราะซึ้งน้ำใจที่เขายอมช่วยเหลือด้านการเงินกับเธอตั้งแต่แรกพบ และหลังจากคบกันไป จินนี่ยิ่งชอบวัท เพราะมองว่าวัทก็ถูกครอบครัวทอดทิ้งเหมือนกับเธอ เธอจึงยอมวัททุกอย่าง ถึงแม้รู้ว่าวัทขายยาเสพติด แต่จินนี่ยังฝันเสมอว่าสักวันวัทจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แล้วฝันนั้นก็เป็นจริงหลังจากวัทประสบอุบัติเหตุ วัทกลายเป็นคนละคนที่เธอประทับใจ เสียแต่ว่าวัทคนใหม่ไม่ได้รักเธออีกแล้ว
  • กุลนิษ์ หรือ กุล (บัว นลินทิพย์) : หมอสาวที่กำลังเรียนเฉพาะทางด้านนิติเวช แฟนของเตช เป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา การศึกษา มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เชื่อสิ่งที่มองไม่เห็นหรือพิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ในด้านความรัก กุลเป็นคนที่ใช้สมองก่อนหัวใจ มีเหตุและผล คิดให้รอบด้านในการจะเลือกใครสักคน เธอชอบคนที่เก่งและคุยกับเธอรู้เรื่อง เตชจึงเป็นคนที่กุลเลือกจะคบด้วย แต่สุดท้ายเธอเรียนรู้หลังจากที่ตกลงเป็นแฟนกับเตชว่า ความรักเป็นเรื่องของหัวใจไม่ใช่สมอง เพราะเธอก็รู้สึกอึดอัดกับความชอบจัดการและเลือกทุกอย่างให้เธอโดยไม่ปรึกษา รวมถึงเรื่องที่เขาวางแผนชีวิตครอบครัวโดยไม่ปรึกษาเธอ กุลนิษฐ์จึงตัดสินใจปฏิเสธเตชในวันที่เขาขอแต่งงาน แต่เมื่อเตชประสบอุบัติเหตุมันจึงทำให้กุลนิษฐ์เสียใจและอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขความสัมพันธ์ของเธอกับเขา
  • สุนัย (ชาย ชาตโยดม) : หมอทำกิฟท์ที่ไม่คาดคิดว่า วันหนึ่งจะได้แก้แค้นศัตรูชีวิต เพราะธนภพเคยแย่งคิวการเปลี่ยนไตของพ่อตั้งแต่ตอนเขาเป็นนักเรียนแพทย์ จนทำให้พ่อของเขาตาย ในขณะที่พ่อของธนภพได้มีชีวิตอยู่ดูความสำเร็จของธนภพจนถึงแต่งงานกับฐิติยา ผู้หญิงที่เขารักที่สุด แต่ธนภพก็แย่งเธอไปจากเขาอีก สุนัยจึงเกลียดทั้งธนภพและฐิติยา โดยเฉพาะฐิติยาเขามองว่าเธอเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน หลอกลวง สุนัยเก็บกดความแค้นไว้ หลอกฐิติยาว่ายังมีความเป็นเพื่อนที่ดีให้เธอ และคิดว่าฐิติยาก็หลอกเขาว่าเป็นเพื่อนกับเขา เพื่อหลอกใช้ให้เขาทำกิฟท์ให้ สุนัยจึงวางแผนจัดการแยกไข่ฐิติยาไว้สองชุด ชุดหนึ่งผสมกับสเปิร์มของเขา และอีกชุดคือลูกของธนภพ
  • ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) : แฟนเก่าของสุนัยสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อเรียนจบฐิติยาตัดสินใจแต่งงานกับธนภพเพื่อชดใช้หนี้แทนพ่อแม่ของเธอ แม้ตอนแรกฐิติยาจะไม่ชอบหน้าธนภพ แต่เมื่อมาอยู่ด้วยกัน ธนภพก็ดูแลเธอดีราวกับเจ้าหญิง จนในที่สุดเธอก็แพ้ความดีของธนภพ ส่วนสุนัยเธอก็เหลือให้แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีและไว้ใจเขาที่สุด โดยไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาสุนัยหลอกเธอ เพราะเขามองเธอเป็นคนที่ทรยศหักหลังเขาและเป็นผู้หญิงหน้าเงิน
  • ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) : มหาเศรษฐี เจ้าของธุรกิจ Logistic ที่เบื้องหลังคือเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ธุรกิจขนส่งของธนภพตั้งมาเพื่อเอื้อกับการค้ายา ธนภพมีภาพเป็นคนใจบุญของสังคม เป็นคนที่แอบรักฐิติยามาตั้งแต่เด็ก โดยไม่เคยสนว่าฐิติยาจะมีใครหรือไม่ เพราะรู้ว่าครอบครัวของฐิติยาเป็นลูกหนี้ของครอบครัวเขา จึงขอให้พ่อเขาสู่ขอฐิติยาเมื่อเธอเรียนจบ แม้ฐิติยาจะทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้เขา แต่ธนภพก็รู้สึกเจ็บปวดลึกๆ เพราะเขาเองก็สัมผัสได้ว่าฐิติยาไม่มีวันจะรักเขาได้เท่าความรักที่ให้สุนัย ธนภพจึงคิดว่าการมีลูกจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ผ่านไปหลายปีก็ไม่มีสักที จนธนภพต้องการทำกิฟท์ แต่ก็ไม่ติด ฐิติยาคิดถึงสุนัยซึ่งมีชื่อเสียงด้านนี้มาก ตอนแรกธนภพไม่ยอมเพราะรู้ว่าสุนัยคือแฟนเก่าฐิติยาที่เขาแย่งมา แต่ฐิติยาพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอกับสุนัยเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ธนภพจึงยอมทำกิฟท์กับสุนัยจนได้ลูกชายสมใจ
  • เดี่ยว (ศิระ แพทย์รัตน์) : มือขวาของธนภพ คอยออกหน้าเรื่องค้ายาเสพติด นิสัยของเดี่ยวเป็นคนโหดเหี้ยม พร้อมจะฆ่าและหักหลังได้ทุกคนเพื่อผลประโยชน์

นักแสดง

  • ธีรเดช เมธาวรายุทธ
  • ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์
  • พิจักขณา วงศารัตนศิลป์
  • นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ
  • ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ
  • อัมรินทร์ นิติพล
  • เก็จมณี วรรธนะสิน

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • กฤษณ์ มงคลเกษม , ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์ / ปิยพร วายุภาพ

ผลิตโดย / อำนวยการผลิต

  • บริษัทเมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด / พิยดา อัครเศรณี

กำกับการแสดง

  • วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล

ออกอากาศ

  • ทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3