ณเดชน์ คูกิมิยะ ละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ละครช่อง3 อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา โบว์ เมลดา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ช่อง 3

ชมพู่ พา เขียว ไปเรียนรู้การเลี้ยงไก่อารมณ์ดี สอนสูตรการทำอาหารเลี้ยงไก่ พาไปเก็บตำลึงเพื่อนำมาผสมกับอาหารให้ไก่กิน เขียวเริ่มอินและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตในบ้านหนองกะแยง

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ช่อง 3

ณเดชน์ – โบว์ เรียนรู้วิถีชีวิตเกษตรอินทรีย์ เลี้ยงไก่ – เก็บไข่

ความรักหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองผักกะแยง เบื้องหลังละคร มนต์รักหนองผักกะแยง จะพาผู้ชมไปพบกับฉากที่โบว์ เมลดา (ชมพู่) พา ณเดชน์ (เขียว) ไปเรียนรู้การเลี้ยงไก่อารมณ์ดี ที่งานนี้สาวโบว์สอนสูตรการทำอาหารเลี้ยงไก่ พร้อมพาไปเก็บตำลึงเพื่อนำมาผสมกับอาหารให้ไก่กินกัน เป็นฉากที่ทั้งสองคนเก็บไข่ไก่ด้วยกัน ซึ่งเป็นผลผลิตที่สร้างความปลื้มใจให้กับ เขียว เป็นอย่างมาก เรื่องราวดำเนินไปอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้เขียวเริ่มอินและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตในบ้านหนองกะแยง

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดสระบุรี เป็นไร่เกษตรอินทรีย์ของจริง ทั้งพืชผัก รวมทั้งเล้าไก่ ล้วนแต่เป็นของจริงไม่ได้เซ็ทฉากขึ้นมาแต่อย่างใด ซึ่งกว่าจะมาถึงฉากการเลี้ยงไก่ของพระเอกและนางเอกในเรื่องนี้ ก็ทำเอา ณเดชน์ – โบว์ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบเกษตรอินทรีย์และอินไปกับวิถีชีวิตเรื่องราวของตัวละคร ทำให้การทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและราบรื่น งานนี้ส่งภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันพอเป็นน้ำจิ้ม ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในละคร มนต์รักหนองผักกะแยง คืนวันศุกร์ที่ 4 มิ.ย. 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3

ณเดชน์ – โบว์ ความรักเบ่งบาน แม้บุกป่าฝ่าดง

เรื่องราวเข้มข้นใกล้เข้ามาถึงโค้งสุดท้ายมากขึ้นทุกที สำหรับละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ล่าสุดความรักของ เขียว (ณเดชน์) และ ชมพู่ (โบว์ เมลดา) แห่งบ้านหนองกะแยงก็เบ่งบานเต็มที่ หลังจากที่เขียวได้พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการทำเกษตรที่ไร่แบ่งฝันปันรัก ไปหลายด่านแล้ว คราวนี้จะต้องพิสูจน์ความมุ่งมั่นไปอีกขั้นเพราะจะมีทั้งรัก ทั้งบู๊ ให้ได้มาลุ้นกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกและนางเอกของเรา ถึงขนาดถูกคนร้ายตามไล่ล่า จนต้องตกน้ำตกท่ากันเลยทีเดียว

เป็นฉากที่จะได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ ของทั้งคู่ ถึงแม้จะต้องบุกป่าผ่าดงก็ตาม ผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก จังหวัดสระบุรี ทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ โบว์ เมลดา จะต้องวิ่งหนีคนร้ายจากการไล่ล่าถึงขนาดตกน้ำไปด้วยกัน แต่จะเป็นเพราะสาเหตุอะไร งานนี้ต้องลุ้น ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ นักแสดงนำของเราแฮปปี้ ยิ้มไม่หุบเพราะได้ลงไปแช่น้ำเย็นๆ หลังจากที่ต้องเดินป่าอยู่ครึ่งวัน ถึงแม้การทำงานจะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่ไม่มีบ่นเลยสักคำ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร มนต์รักหนองผักกะแยง คืนวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3

ณเดชน์ – โบว์ ไม่ยอมกัน! ขึ้นเวที โชว์เสียงร้อง-สเต็ปแดนซ์

ฮาทุกฉาก ม่วนทุกตอน สำหรับละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ล่าสุดยังคงมีเรื่องราวแสนสนุกเมื่อมีคนว่าจ้างให้นักเรียนของบ้านหนองกะแยงไปแสดงดนตรีที่หมู่บ้านใกล้เคียง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่รับบทเป็น ผู้ใหญ่พิลา จึงเกณฑ์พ่อแม่พี่น้องแห่งบ้านหนองกะแยง ไปร่วมกันร้องเพลง ทั้งร้องทั้งเต้นแบบชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกอย่าง ณเดชน์ คู่กิมิยะ ที่รับบทเป็น เขียว ซึ่งตอนแรกเต้นอยู่ด้านล่างเวที แต่พอดนตรีขึ้นเท่านั้นถึงกับทนแรงชักชวนของเพื่อนๆ ไม่ไหว คว้าไมค์ร่วมร้องเพลงด้วย รวมถึงนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่รับบท ชมพู่ ประชันลีลาแดนซ์ไม่แพ้ใคร เรียกว่ายกทีมขึ้นไปบนเวที ทั้ง แดนนี่ (ครูริช) นับตังค์ (ครูน้ำฝน) เปรี้ยว (ส้มแป้น) เต๋า ภูศิลป์ (ยอด) และที่ขาดไม่ได้คือนักร้องเด็กตัวจริงอย่าง น้องนนท์ สกลนคร (ตะขบ) ก็มาพร้อมหางเครื่องครบชุด


ฉากนี้ถ่ายทำกันตอนกลางคืน ใช้เวลาถึง 2 วัน เพราะเป็นงานใหญ่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับมากฝีมือ ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดนครนายก เซทเวทีขึ้นที่สนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีการซ้อมทั้งคิวเต้นคิวเพลงตั้งแต่ช่วงเย็น พอพระอาทิตย์ตกการถ่ายทำก็เริ่มขึ้นทันที งานนี้ไม่มีใครยอมแพ้ ออกลีลากันสุดเหวี่ยง ไม่ให้เสียชื่อคนบ้านหนองกะแยง ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร มนต์รักหนองผักกะแยง คืนวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3

นักแสดง

  • ณเดชน์ คูกิมิยะ
  • โบว์ เมลดา
  • น้อย โพธิ์งาม
  • แดนนี่ ลูเซียโน่
  • นับตังค์ นันท์ณภัส
  • เต๋า ภูศิลป์
  • อนุสรา วันทองทักษ์

บทประพันธ์/บทโทรทัศน์

  • ช.เรเชล

กำกับการแสดง

  • พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ผลิตโดย / ควบคุมการผลิต

  • บริษัท ดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด / เอกนรี วชิรบรรจง

ออกอากาศ

  • วันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3