ละคร เผาขน ละครช่อง7 อ๊อฟ ชนะพล เข้ม หัสวีร์

สกู๊ปเบื้องหลังละคร เผาขน ช่อง 7HD

อลิส ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในกลุ่มค้ายาเพื่อเป็นหนอนบ่อนไส้ อำพลพาตำรวจมาจับ สุดท้ายอลิสได้เปิดเผยตัวจึงเกิดการปะทะกันขึ้น ทั้งคู่ต้องวิ่งหลบระเบิด

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร เผาขน ช่อง 7HD

เข้ม – การ์ตูน ส่งท้าย เผาขน แบบจัดหนัก!

ควงปืนบู๊ระห่ำกันมาตั้งแต่ต้น สำหรับ เข้ม หัสวีร์ และ การ์ตูน ณัฐฌา ในละครบู๊ดุเดือด เผาขน ทางช่อง 7HD บอกเลยว่าตอนจบยังคงจับมือกระโดดหนีระเบิดเช่นเคย ฉากนี้เป็นฉากที่ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในกลุ่มค้ายาเพื่อเป็นหนอนบ่อนไส้ แล้ว อำพล (เข้ม หัสวีร์) ก็พาตำรวจมาจับ ซึ่งสุดท้ายอลิสได้เปิดเผยตัว เกิดการปะทะกันขึ้น ทั้งอลิสและอำพลต้องวิ่งหลบระเบิด เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม ตั้งใจให้เป็นฉากจบเท่ๆ พระนางเปิดตัวด้วยชุดสีดำให้อารมณ์ควงปืนมาเฟียสุดๆ ซึ่งทั้งเข้มและการ์ตูนต้องซ้อมการหมุนตัวกันอยู่สักพักเพื่อภาพที่สวยงาม เพราะต้องมีจังหวะที่เข้มต้องโอบการ์ตูนให้หมุนตัวยิงแบบเท่ๆ ก่อนจะพากันวิ่งเพื่อหลบระเบิด แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์ ตอนจบทั้งทีจะจบแบบธรรมดาได้ยังไง

อ๊อฟ – แก้ม โชว์ซีนหวานจัดหนักจัดเต็ม!

ปล่อยให้คู่อื่นเขาหวานนำกันไปก่อน แต่สำหรับ อ๊อฟ ชนะพล กับ แก้ม ญาณิศา ขอจัดหนักจัดเต็มคืนนี้! โชว์ฉากหวานเอาใจแฟนละคร เผาขน กันบ้าง งานนี้แซ่บ! เพราะเป็นฉากที่ ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) มาส่ง หมวดมุ (แก้ม ญาณิศา) ที่บ้าน หลังจากที่ไปกินข้าวด้วยกันมา หมวดมุเลยชวนกินกาแฟที่บ้านต่อ ซึ่งในขณะที่หมวดมุไปชงกาแฟนั้น ผู้กองโรมรันก็ได้รับข้อความจากเบอร์ปริศนาที่มาพร้อมกับข้อความบางอย่าง ผู้กองโรมรัน คิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไร ซึ่งในขณะที่คิดอยู่นั้น หมวดมุก็นำกาแฟมาให้แต่ไม่ทันระวังกาแฟเลยหกใส่ผู้กองเต็มๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันเลยเผลอตัวเผลอใจเก็บความรู้สึกในใจไว้ไม่ไหว

เบื้องหลังฉากนี้คนที่เขินสุดๆ คงหนีไม่พ้น สาวแก้ม เพราะจะเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัว เลยต้องมีการทำสมาธิ ส่วนหนุ่มอ๊อฟทำหน้าที่รุ่นพี่ในวงการที่ดี คอยเล่นมุขเพื่อไม่ให้น้องเครียดและเกร็ง ฉากนี้จะออกมาน่ารักขนาดไหน ติดตามได้ในละคร เผาขน คืนวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

เข้ม โชว์ลูกอ้อนสาว การ์ตูน ผิดคิวผ้าหลุด!

ใครว่าละคร เผาขน มีแต่บู๊ดุเดือด! งานนี้ โคลีเซี่ยม เอาใจแฟนละครช่อง 7 จับหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ถอดเสื้อโชว์หุ่น อากาศที่ว่าร้อนดูฉากนี้จะยิ่งร้อนเข้าไปอีก เป็นฉากที่หลังจาก อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) และ อำพล (เข้ม หัสวีร์) หนีการไล่ล่ามาได้ แต่อำพลบาดเจ็บถูกยิง หลังจากพาไปทำแผลอลิสมาส่งอำพลที่บ้าน แต่อำพลยื้อ อ้อนไม่ยอมให้อลิสกลับบ้าน อลิสเลยใจอ่อน ระหว่างที่อำพลไปอาบน้ำ อลิสเลยทำความสะอาดบ้านให้ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่อำพลออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแต่ดันพลาดทำผ้าขนหนูหลุดซะงั้น

เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม ตั้งใจเสิร์ฟความน่ารักของคู่พระนางให้กับแฟนละครโดยเฉพาะ จะได้เห็นความน่ารักของหนุ่มเข้มที่อ้อนสาวการ์ตูน เชื่อว่าแฟนๆ ต้องอมยิ้มตามอย่างแน่นอน ก่อนถ่ายทำจริงมีการซักซ้อมคิวจังหวะทำผ้าหลุด แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง เทคแรกสาวการ์ตูนหลุดขำกับท่าทางของเข้มซึ่งตรงข้ามกับอารมณ์ในฉากที่ตัวอลิสจะต้องทำหน้านิ่งแบบไม่ตกใจอะไรกับสิ่งที่เห็น งานนี้กว่าจะเรียกสติกันได้ก็ถ่ายไปหลายเทคอยู่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เผาขน วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

เข้ม บินพารามอเตอร์หนีสุดชีวิตในละคร เผาขน

สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละคร เผาขน ของค่าย โคลีเซียม ที่เพียงแค่ออนแอร์วันแรกก็ฟาดเรตติ้งรัวๆ ซะแล้ว และสัปดาห์นี้ยังคงปล่อยหมัดเด็ดแบบไม่ยั้งกับฉากปล้นครั้งยิ่งใหญ่ ที่โจรหล่ออย่างหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ไม่หนีตำรวจด้วยวิธีการธรรมดา ฉากนี้เป็นงานประมูลเพชรที่ แนน (แป้ง ศรันฉัตร์) จัดขึ้นโดยมี โกเมศ (หนุ่ม สุรวุฑ) เข้าร่วมประมูลโดยมีลูกน้องอย่าง นีน่า (แป้งหอม กมลรัตน์) และ อลัน (ปราบต์ ปราปต์ปฎล) มาคอยเป็นบอดี้การ์ด ซึ่งทีมของ อำพล (เข้ม หัสวีร์) ได้มีการวางแผนปล้นเพชรเอาไว้แล้ว ทางฝั่งตำรวจทั้ง ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) หมวดมุ (แก้ม ญาณิศา) และ จ่าทิว (ไพศาล) มาคอยรักษาความปลอดภัยในงานเพราะสืบทราบมาว่าวันนี้จะเกิดการโจรกรรมเพชร

เมื่องานประมูลเริ่มขึ้น อำพล ที่ปลอมตัวเป็นพนักงานก็เริ่มปฎิบัติการ เหตุการณ์ชุลมุนจึงเกิดขึ้น อำพลหนีไปดาดฟ้าของโรงแรม ผู้กองโรมรันและ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) วิ่งตามไปเพื่อสกัดการหนี แต่อำพลได้เตรียมการไว้แล้วโดยจะใช้พารามอเตอร์บินหนีนั่นเอง เบื้องหลังฉากนี้ คุณพรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารโคลีเซียม ทุ่มทุนปิดห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมจำลองฉากประมูลเพชรสุดอลังการ มีนักแสดงเข้าฉากกันเกือบครบทีม แต่ที่หนักสุดเห็นจะเป็นหนุ่มเข้ม เพราะงานนี้ไม่คิดหนีแบบธรรมดา ผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม จัดให้พระเอกของเราแหวกแนวบินหนีกันไปเลย ซึ่งการบินพารามอเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเยอะมาก ก่อนเข้าฉากต้องมีการฝึกซ้อมกันอยู่นาน ฉากนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ติดตามชมได้ในละคร เผาขน วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7HD

เข้ม – อ๊อฟ เปิดฉากบู๊ระห่ำ! ในละคร เผาขน

แค่เปิดฉากก็ทำเอาแฟนๆ ต้องลุ้นกันซะแล้ว สำหรับการไล่ล่าสุดเฉือดเชือดระหว่าง โจร กับ ตำรวจ ในละคร เผาขน ผลงานล่าสุดจากค่ายโคลีเซี่ยม ที่งานนี้ 2 พระเอก เข้ม หัสวีร์ และ อ๊อฟ ชนะพล ปล่อยพลังสุดฝีมือแบบไม่มีใครยอมใคร เป็นฉากที่ อำพล (เข้ม หัสวีร์) และ ธนา (จรัญ งานดี) เข้ามาติดต่อซื้อขายเฮโลอีนกับนายหน้าใหญ่ อำพลเดินดูคลังเฮโลอีนขนาดใหญ่อย่างตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับทาง ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) พากลุ่มตำรวจบุกเข้าทำลายโรงงาน แต่อำพลไหวตัวทันจึงทิ้งระเบิดแล้ววิ่งหนีการจับกุม ซึ่งโรมรันวิ่งตามจึงเกิดการยิงต่อสู้ขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ หนุ่มเข้มและหนุ่มอ๊อฟ เต็มที่ทั้งคู่เพราะเป็นฉากเปิดเรื่อง ผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม ต้องการความอลังการทั้งเรื่องของเอฟเฟคและคิวบู๊ โดยให้ทั้งสองหนุ่มวิ่งข้ามตึกกันเลยทีเดียว แถมยังมีการกระโดดยิงต่อสู้อีกด้วย แค่เปิดเรื่องก็บู๊ระห่ำขนาดนี้ เชื่อเถอะว่า มันส์ทุกตอนแน่นอน! ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เผาขน ออกอากาศให้ชมตอนแรก คืนวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

นักแสดง

  • หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล
  • ชนะพล สัตยา
  • ณัฐฌา บุญปอง
  • ญาณิศา ธีราธร

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • ส.อาสนจินดา / ภูมิแผ่นดิน

ผลิตโดย / อำนวยการผลิต

  • บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด / สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7HD

กำกับการแสดงโดย

  • ทองก้อน ศรีทับทิม

ออกอากาศ

  • ทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD