ณัฐฌา บุญปอง ละคร เผาขน ละครช่อง7 อ๊อฟ ชนะพล เข้ม หัสวีร์

เรื่องย่อละคร เผาขน ช่อง 7HD

EP.16 อำพล ตัดสินใจบอกความจริงกับ อลิส ว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นตำรวจปลอมตัวมาเพื่อปฎิบัติภารกิจ อลิสเสียใจมากที่ถูกหลอกมาตลอด

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร เผาขน ช่อง 7HD

เผาขน EP.16

อำพล (เข้ม หัสวีร์) ตัดสินใจบอกความจริงกับ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) ว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นตำรวจปลอมตัวมาเพื่อปฎิบัติภารกิจ อลิสตบหน้าอำพล เสียใจมากที่ถูกหลอกมาตลอด อำพลพยายามอธิบายทุกอย่างให้อลิสเข้าใจ สุดท้ายอลิสจะใจอ่อนหรือไม่

เผาขน EP.15

อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) กับ อำพล (เข้ม หัสวีร์) มาเจอ จีรเดช แล้วก็ได้พบกับความจริงบางอย่างที่จีรเดชเปิดเผยให้กับอลิสรู้ แล้วชวนอลิสกับอำพลมาอยู่ทีมเดียวกัน ทั้ง 2 คนจะจัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าอย่างไร สุดท้ายแล้วคนใกล้ตัวที่แสนดีอาจจะเป็นคนที่ร้ายที่สุดหรือไม่

เผาขน EP.14

หลังจาก อำพล (เข้ม หัสวีร์) และ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) หนีการจับกุมจากพวกของ ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) มาได้ แต่ทั้งคู่ยังต้องใส่กุญแจมือผูกติดกันไว้อยู่ ทำให้ต้องหาทางเอากุญแจออก แต่ดูเหมือนว่าทางอำพลจะพอใจกับสิ่งนี้เพราะทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับอลิส

เผาขน EP.13

ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) ตามมาจับกุม อำพล (เข้ม หัสวีร์) แต่อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) ขวางไว้ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น อำพลรู้ตัวเองดีว่าผู้กองโรมรันไม่ได้ต้องการจับเป็นแต่ต้องการจับตาย

เผาขน EP.12

ในงานวันเกิดของแนน สุรสีห์ประกาศต่อหน้าทุกคนว่าเขาและเธอกำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้แนนไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน เลยโกรธมากที่เขาจะมัดมือชกเธอ แต่เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เมื่ออลันลูกน้องของโกเมศเข้ามายิงเพื่อต้องการชีวิตของแนน แต่ยังโชคดีที่ได้นีน่าช่วยเอาไว้

เผาขน EP.11

ปาหนัน ขอบคุณ อำพล (เข้ม หัสวีร์) และ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) ที่ในที่สุดก็ช่วยกันหาพี่สาวของเธอจนเจอ ซึ่งนั่นก็คือ มาญ่า นั่นเองที่ตอนนี้ความทรงจำกลับมาแล้ว จำเหตุการณ์ได้ทุกอย่าง รวมถึงที่ซ่อนเอกสารสำคัญเพื่อเอาผิดนายโกเมศ

เผาขน EP.9

เหตุการณ์แย่งชิง บลูฮาวาย ของทั้งฝ่าย โกเมศ อาฉี และ อำพล (เข้ม หัสวีร์) เกิดการยิงปะทะกันกันอย่างดุเดือด เพราะทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ในขณะที่ฝั่งตำรวจ ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) และ หมวดมุ ก็ทราบเรื่องและตามมายืดของกลาง สุดท้ายบลูฮาวายจะตกเป็นของใคร

เผาขน EP.8

อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) และ อำพล (เข้ม หัสวีร์) นัดเจอกับอาฉีเพื่อยื่นข้อเสนอนำเพชรที่ปล้นมาได้แลกตัวกับจีรเดช ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางฝั่งของ ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) ก็ได้รับเบาะแสมาเช่นกัน จึงยกกำลังตำรวจมาเพื่อจับอำพล แต่อำพลรู้ตัวก่อนจึงเกิดเหตุการณ์ไลล่ากันกลางห้าง

เผาขน EP.7

อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) และ อำพล (เข้ม หัสวีร์) หนีการไล่ล่ามาได้ แต่อำพลบาดเจ็บถูกยิง หลังจากพาไปทำแผลอลิสมาส่งอำพลที่บ้าน แต่อำพลอ้อนไม่ยอมให้อลิสกลับบ้าน อลิสเลยใจอ่อน ระหว่างที่อำพลไปอาบน้ำ อลิสทำความสะอาดบ้านให้ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่อำพลออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแต่ดันพลาดทำผ้าขนหนูหลุด

เผาขน EP.6

อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) และ อำพล (เข้ม หัสวีร์) นำบลูฮาวายมาต่อรองกับ อาฉี เพื่อจะขอแลกกับตัว จีรเดช พี่ชายตัวเองที่ถูกอาฉีจับไว้เป็นตัวประกัน แต่อาฉีไม่ยอมแลกยังคงยื่นเงื่อนไขเดิม คืออลิสจะต้องว่าความให้โกเมศแพ้ แล้วทำให้โกเมศเข้าคุกให้ได้

เผาขน EP.5

อำพล (เข้ม หัสวีร์) นำเพชรที่ปล้นมาได้มาขาย มาดามแอสลี่ แต่ถูกหักหลังโดนดักยิง มาดามนำเพชรลงเรือหนี อำพลขี่เจทสกีตาม ทางด้าน ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) ตามมาจับกุมอำพล จึงเกิดการปะทะกันขึ้นกลางแม่น้ำ

เผาขน EP.4

ในงานประมูลเพชร อำพล (เข้ม หัสวีร์) วางแผนปล้นเพชร ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) มารักษาความปลอดภัยเพราะสืบทราบว่าจะเกิดการโจรกรรมเพชร อำพลหลบหนีโดยการใช้พารามอเตอร์

เผาขน EP.3

วันนี้จะมีการส่งยาเสพติดล็อตใหญ่ของฝ่าย สันดิ (เอกพัน บันลือฤทธิ์) อำพล (เข้ม หัสวีร์) เข้าร่วมมือเพื่อที่จะได้เบาะแสเรื่องการขนยาล็อตนี้ ในขณะที่ทางฝ่ายของผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) และ หมวดมุ (ญาณิศา ธีราธร) ก็ทราบถึงเรื่องการขนยาครั้งนี้จึงพาทีมตำรวจมาบุกจับกุม จึงเกิดการปะทะกันขึ้น

เผาขน EP.2

โรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) เชิญ อำพล (เข้ม หัสวีร์) มาสอบปากคำที่โรงพัก เพราะคุ้นหน้าจากเหตุการณ์ที่เคยเจอกันตรงท่าเรือ แต่อำพลไม่ยอมรับอะไร โรมรันจึงยังไม่มีหลักฐานมากพอที่จะจับอำพล

เผาขน EP.1

อำพล (เข้ม หัสวีร์) และ ธนา (จรัญ งานดี) เข้ามาติดต่อซื้อขายเฮโลอีนกับนายหน้าใหญ่ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับทาง ผู้กองโรมรัน (อ๊อฟ ชนะพล) พากลุ่มตำรวจบุกเข้าทำลายโรงงาน แต่อำพลไหวตัวทันจึงทิ้งระเบิดแล้ววิ่งหนีการจับกุม ซึ่งโรมรันวิ่งตามจึงเกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น

เรื่องย่อ

อำพล (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) นายหน้าค้ายาที่กำลังมองหาทางเข้าไปซื้อยาในแก๊งยาเสพติด ซึ่งมีอยู่สองแก๊งใหญ่ๆ คือแก๊งของ โกเมศ (สุรวุฑ ไหมกัน) และ สันติ (เอกพัน บันลือฤทธิ์) ที่พยายามแข่งกันเป็นใหญ่ในวงการนี้ อำพลรู้ว่า มาญ่า (อรณัชชา แสนสุวรรณ) อยู่ในเหตุการณ์ที่โกเมศยิง ซื่อหยาง ราชายาเสพติดตาย แต่มาญ่ามีอาการทางประสาทเกิดจากการหวาดกลัวที่ถูกตามล่า อำพลช่วยมาญ่าไว้ เพราะรู้ว่ามาญ่าเป็นพยานคนสำคัญที่สามารถเอาผิดโกเมศได้ ถ้าเธอหายดี!

วันที่อำพลพามาญ่าไปโรงพยาบาล เขาได้พบกับ อลิส (ณัฐฌา บุญปอง) อดีตตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษมือดีที่ลาออกมาดูแล อนันต์ พ่อของเธอที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง ทั้งคู่มีปากเสียงกันเพราะอลิสจอดรถขวางทางรถของอำพลไว้ จริงๆ แล้วนอกจากการดูแลพ่อแล้ว อลิสยังใช้เวลาว่างเป็นผู้ช่วย จีรเดช (อิทธิกร สาธุธรรม) ญาติผู้พี่เป็นทนายมือดีของนายโกเมศที่ว่าความหลุดทุกคดี การเข้าไปช่วยเหลือจีรเดชของอลิสทำให้เธอได้เจอกับอำพล ผู้ชายที่เธอไม่ถูกชะตาบ่อยๆ จนทั้งคู่กลายมาเป็นคู่กัดปะทะฝีปากทุกครั้งที่พบหน้า

โรมรัน (ชนะพล สัตยา) นายตำรวจตงฉินฝีมือดีได้รับมอบหมายให้มาทำคดีแก๊งยาเสพติดของโกเมศและสันติ ภายใต้การบังคับบัญชาของ รองศิวะ (จิรายุ อึ้งวานิช) ซึ่งโรมรันก็ไม่เคยทำให้ทางหน่วยผิดหวัง แต่ความลับจากหน่วยมักจะรั่วไหลไปถึงหูนายโกเมศ ทั้งเรื่องแผนการจับกุม หลักฐานที่ทางตำรวจมีเกี่ยวกับคดีโกเมศที่หายไป ฯลฯ ซึ่งโรมรันกำลังหาหนอนบ่อนไส้ตัวนี้ ความตั้งใจในการทำงานของโรมรันทำให้ หมวดมุทิตา (ญาณิศา ธีราธร) เพื่อนร่วมงานรู้สึกประทับใจในตัวโรมรันมาก

ด้วยความบังเอิญ อนันต์ พ่อของ อลิส ที่ป่วยด้วยโรคทางสมอง มีใบหน้าที่คล้าย นายสันติ นายสันติจึงให้ หมอผดุงศักดิ์ (ดร.ปิยะวัชร์ จุลจักวงค์ษา) วางแผนเปลี่ยนตัว โดยสันติศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเล็กน้อย ให้หน้าเหมือนกับอนันต์ แล้วสังหารอนันต์พร้อมแฝงตัวไปอยู่ในบ้านกับอลิส และตัวสันติเองสร้างสถานการณ์ปลอมขึ้นมาว่าเขาถูกระเบิดรถไหม้เสียชีวิตคารถ พร้อมทั้งฆ่าปิดปากหมอผดุงศักดิ์เพื่อไม่ให้ความลับรั่วไหลด้วย สันติใช้เวลาที่อยู่ในบ้านของอลิสสั่งงานผ่าน สุรสีห์ (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) ลูกน้องคนสนิทให้ขยายฐานการจำหน่ายยาเสพติดเข้าไปในเขตของโกเมศและขายยาเสพติดชนิดใหม่ที่ชื่อ บลูฮาวาย ซึ่งเป็นที่นิยมของตลาดมากขึ้น ด้าน โรมรัน หลังจากจากเขาสืบทราบมาว่าเวลานี้ อำพล คือนายหน้าค้ายาเสพติดที่กำลังมาแรง เขาปักธงเริ่มออกล่าอำพลอย่างจริงจัง การหักเหลี่ยมเฉือนคมในระยะเผาขนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นนับจากนี้ ติดตามชมความเข้มข้น ฉากแอคชั่นตระการตาได้ในละครเรื่อง เผาขน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564

นักแสดง

  • หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล
  • ชนะพล สัตยา
  • ณัฐฌา บุญปอง
  • ญาณิศา ธีราธร

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • ส.อาสนจินดา / ภูมิแผ่นดิน

ผลิตโดย / อำนวยการผลิต

  • บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด / สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 HD

กำกับการแสดงโดย

  • ทองก้อน ศรีทับทิม

ออกอากาศ

ทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD