กอล์ฟ พิชญะ คิมเบอร์ลี่ แอน โว เทลมัส น้ำชา ชีรณัฐ ละคร สองเสน่หา ละครช่อง3 เจมส์ มาร์

สกู๊ปเบื้องหลังละคร สองเสน่หา ช่อง 3

วาริธพร้อมเคลียร์ทุกปัญหาข้องใจ เขาบอกกับ พิลาสลักษณ์ อย่างชัดเจนว่าตอนนี้มีแค่เธอคนเดียว

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร สองเสน่หา ช่อง 3

เจมส์ มาร์ พร้อมเคลียร์ปัญหาข้องใจ

เรื่องราวดำเนินมาถึงครึ่งทางสำหรับละคร สองเสน่หา จากกระแสที่คนดูถามถึงเรื่องราวของพระเอกอย่าง วาริธ (เจมส์ มาร์) ที่ยังติดพันธะเรื่อง คริส (น้ำชา ชีรณัฐ) ภรรยาเก่า จนคนดูถามว่าเมื่อไหร่จะหย่า งานนี้คุณวาริธพร้อมเคลียร์ทุกปัญหาข้องใจ แถมบอก พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) อย่างชัดเจนว่าตอนนี้ ผมมีแค่คุณคนเดียว! โดยจากความสัมพันธ์ของ วาริธ และ พิลาสลักษณ์ ที่ยังหาความชัดเจนไม่เจอ เพราะเขายังคงติดพันธะกับภรรยาเก่า คริส ก่อนหน้านี้เธอพยายามจะกลับมาทวงที่ของเธอคืนแต่ไม่สำเร็จ เพราะความรู้สึกดีๆ ที่วาริธมีให้เธอนั้นหายไปตั้งแต่วันที่เธอทิ้งเขา จนวาริธได้มาเจอกับพิลาสลักษณ์ และอยากที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์แต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่ แถมมีเรื่องวุ่นรอบด้าน ทั้ง คริส และ เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ที่พัวพัน แต่โชคเข้าข้างวาริแล้ว เพราะเกิดเหตุการณ์สำคัญบางอย่าง ที่จะตอบคำถามใครหลายคนได้ว่า วาริธกับเดือนหยาดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริงหรือเปล่า?! และกับคริสจะต้องจบความสัมพันธ์และหย่ากันได้จริงๆ เสียที

ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของฉากหวานที่ วาริธ ไปรับต้นไม้เป็นเพื่อน พิลาสลักษณ์ เธอขับรถหลงทางจนน้ำมันหมด ทำให้ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันอีกครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลย ทั้งคู่ต้องผ่านมรสุมมากมาย แต่สำหรับวาริธมันแค่จุดเริ่มต้นที่เขาจะได้แสดงให้พิลาสลักษณ์เห็นว่าเขาจริงใจกับเธอแค่ไหน เพราะจะเป็นวันที่เขาได้บอกเธออย่างเต็มปากว่าตอนนี้เขามีแค่เธอคนเดียว ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ถนนนอกเมือง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ ซ้อมบทซ้อมบล็อกกิ้งอย่างตั้งใจ โลเคชั่นถ่ายทำครั้งนี้ไม่เอื้ออำนวยเพราะความมืดและมีแมลงมากวนใจ แต่ทั้งสองนักแสดงโชว์สปิริต ถ่ายทำฉากนี้ให้ผ่านไปด้วยดี นอกจากแสดงแล้ว คิมเบอร์ลี่ต้องมาขับรถคู่ใจในเรื่อง ต้องซิ่งวนไปมาจนคนนั่งข้างๆ อย่างเจมส์เวียนหัว คิมเบอร์ลี่บอก ‘ไม่ต้องห่วง ระดับนี้ขับได้สบายๆ อยู่แล้ว’

เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่ กับความแซ่บไม่มีที่สิ้นสุด

ครึ่งทางแล้วกับละคร สองเสน่หา เรื่องราวกำลังดำเนินไปสู่ความแซ่บแบบไม่มีที่สิ้นสุด เข้มข้นยิ่งกว่าเก่า จากที่ เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) เข้ามาอยู่บ้าน ทรงชัย (กบ ทรงสิทธิ์) ได้ไม่ทันไร ความสัมพันธ์ของคนบ้านเดียวกันของเธอและ วาริธ (เจมส์ มาร์) ก็ดูจะมีเรื่องให้คนดูต้องลุ้นอยู่เรื่อยๆ เดือนหยาดพยายามเข้าใกล้วาริธ เธอเกิดความสนใจในตัวเขาและกำลังคิดแผนที่จะทำให้วาริธและ พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) ออกห่างจากกัน งานนี้เหมือนฟ้าจงใจและเข้าข้างให้ความปรารถนาของเธอประสบความสำเร็จ คริส (น้ำชา ชีรณัฐ) เข้ามาดื่มที่บ้านตามคำชวนของทรงชัย วาริธดื่มประชดคริสจากแผลเก่าจนเมาไม่ได้สติ เข้าทางเดือนหยาดที่จะหลอกล่อให้เขาใกล้ชิดเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเรื่องแซ่บที่จะทำให้วาริธปฏิเสธเธอไม่ได้อีกต่อจากนี้

ทั้ง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ ต่างตั้งใจที่จะแสดงฉากนี้ออกมาให้ดีที่สุด ทั้งตัวบทและการแสดงในเรื่องนี้ที่มีความโตขึ้น รวมถึงการส่งอารมณ์ที่ฉากนี้ไม่หมูอย่างใจคิด เจมส์จากเดิมที่ต้องรับบทคุณวาริธผู้แสนดี แต่ฉากนี้ต้องกลายมาเป็นคุณวาริธที่เมาไม่ได้สติ ชนิดที่ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าไม่ใช่พิลาสลักษณ์ที่เขากำลังเพ้อถึง คิม-เจมส์ ทวนบท ซ้อมบล็อกกิ้ง ก่อนถ่ายจริงขอโทษขอโพยเพราะต้องแสดงบทที่ถึงเนื้อถึงตัว การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค คิมเบอร์ แอบกระซิบว่าฉากนี้แซ่บแน่ ส่วนเจมส์เสริมว่าห้ามพลาดและฝากเป็นกำลังใจคุณวาริธด้วย

เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่ – น้ำชา กับฉากหลากอารมณ์

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสำหรับละคร สองเสน่า นอกจากความแซ่บที่ผู้ชมจะได้เห็นแล้ว ความฟินของพระนางคู่จิ้นเคมีดีอย่าง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ ก็ยังมีมาให้เห็นไม่แพ้กัน แต่งานนี้คนดูชุ่มฉ่ำหัวใจได้ไม่ทันไรก็ต้องมานั่งลุ้นเพราะมี คริส ที่รับบทโดย น้ำชา ชีรณัฐ ตัวละครใหม่เพิ่มมาสร้างสีสัน แถมยังเป็นภรรยาเก่าของ วาริธ (เจมส์ มาร์) ที่กลับมาทวงสิทธิ์ของเธอคืน

เป็นฉากที่ วาริธ (เจมส์ มาร์) ต้องการจะเริ่มต้นทางเดินชีวิตใหม่ เขาตัดสินใจขอหย่ากับ คริส (น้ำชา ชีรณัฐ) ภรรยาเก่า และทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เพื่อที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์กับ พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) แต่ทางเดินชีวิตที่เขาเลือกครั้งใหม่นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วาริธที่กำลังทำคะแนนความประทับใจกับพิลาสลักษณ์ได้ไม่ทันไร ต้องมาเจอกับเรื่องน่าปวดหัว คริสไม่พอใจอาละวาดพังข้าวของร้านต้นไม้ของพิลาสลักษณ์แบบไว้หน้าใคร จนวาริธได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ทันตั้งตัว ฉากนี้เริ่มที่ความหวานของวาริธและพิลาสลักษณ์ก่อน ผู้กำกับฯ ชนะ คราประยูร บรีฟนักแสดงแบบสบายๆ ทั้ง เจมส์ และ คิม หวานกันไม่พอยังต้องมาจัดสวนขวดเพิ่มความฟินด้วย คิมเบอร์ลี่พูดติดขำ ‘หวานกันมันไม่ยาก ที่ยากคือการจัดสวนขวด’ การถ่ายทำพาร์ทหวานๆ น่ารักๆ ผ่านไปได้ด้วยดี คราวนี้จะต้องมาปรับอารมณ์ตึงเครียด โดย น้ำชา ผู้ที่ต้องรับบทหนักในพาร์ทนี้บอกว่า ‘ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะต้องใช้ทั้งแรงทั้งอารมณ์’ เริ่มเข้าฉากถ่ายทำ น้ำชาแรงดีไม่มีตก สวมบทคริส พังข้าวของปะทะอารมณ์กับเจมส์ แบบฟาดได้ฟาดจนไม่เหลือเค้าของคนเคยรัก! เจมส์ ที่ต้องรับบทคนบาดเจ็บลงไปนั่งกองกับพื้นบอกอย่างฮึกเหิมว่า ‘ฉากนี้ทุ่มเต็มที่ จะให้ผมล้มกี่ทีก็ทำได้’

คิมเบอร์ลี่ กับการถ่ายทำฉากแฝดสุดดราม่า

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสำหรับละคร สองเสน่หา จากกระแสที่พูดถึงการรับบทฝาแฝดของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ยังแรงดีไม่มีตก ทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผมที่หลายคนชมว่าสวยหยาดเยิ้มทุกซีน การถ่ายทำฉากแฝดของ เดือนหยาด – พิลาสลักษณ์ ใน สองเสน่หา ถือเป็นงานหินของ คิมเบอร์ลี่ ที่คราวนี้ต้องมาเล่นฉากดราม่าเคล้าน้ำตา ส่งอารมณ์ที่แตกต่างผ่านทั้งสองตัวละคร โดยฉากนี้เหตุเกิดมาจาก เดือนหยาด ที่ยังไม่รู้จักพอ ทำให้เธอเกิดมีปากเสียงกับ ป้าจันทร์ (กล้วย ปรารถนา) ป้าแท้ๆ จนทำให้ป้าจันทร์เกิดอุบัติเหตุจนต้องหามส่งโรงพยาบาล พิลาสลักษณ์ น้องสาวฝาแฝดจากที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวมาตลอด แต่คราวนี้เธอโกรธจัดจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ เผลอตบหน้าพี่สาวอย่างที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทีมงานค่อนข้างเตรียมตัวและทำการบ้านมาพอสมควร เนื่องด้วยการถ่ายทำฉากแฝดที่ต้องถ่ายหลายคัทหลายมุมและใช้เวลาถ่ายทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทางด้าน คิมเบอร์ลี่ ที่แต่งกายมารับบทพิลาสลักษณ์สำหรับถ่ายคัทแรก ฟังบรีฟผู้กำกับ ชนะ คราประยูร อย่างตั้งใจและทำอารมณ์ก่อนเข้าฉากดราม่า เมื่อถึงเวลาถ่ายทำคิมเบอร์ลี่ส่งอารมณ์ได้ดีไม่มีตก แถมยังต้องร้องไห้ซ้ำไม่รู้กี่ครั้ง ส่งอารมณ์ผ่านแสตนอินไม่พอ พอเปลี่ยนถ่ายมุมใหม่ต้องมาส่งอารมณ์เล่นคนเดียวแบบไม่มีนักแสดงอยู่เบื้องหน้าก็สามารถทำได้ จน ปาล์ม ศุภชัย ที่รับบท อ้น ซึ่งเข้าซีนด้วยถึงกับเอ่ยปากชมว่าคิมเก่งมาก ถ่ายทำตัวพิลาสลักษณ์เสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนลุคมาเป็นเดือนหยาด ปรับอารมณ์และคาแรกเตอร์ก่อนเข้าซีนอีกครั้ง หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จคิมเบอร์ลี่ถึงกับโล่งและบอกว่าเหนื่อยแต่เต็มที่ ซีนนี้เป็นซีนยากอีกหนึ่งซีนจากที่ถ่ายทำแฝดมา และค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร อยากให้ติดตามเพราะจะได้เห็นพิลาสลักษณ์อีกมุมหนึ่ง

คิมเบอร์ลี่ – กอล์ฟ – น้ำหนึ่ง กับฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว

กระแสแรงดีไม่มีตกหลังจากละคร สองเสน่หา ออนแอร์ไปแล้ว 2 ตอน ผู้ชมต่างพากันชื่นชมฝีมือการแสดงบทฝาแฝดครั้งแรกของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ว่าดีเกินคาด! ทั้งแววตาและน้ำเสียงก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน นอกเหนือจากคิมเบอร์ลี่แล้ว นักแสดงที่ได้พลิกบทบาทอีกคนในเรื่องก็คือ กอล์ฟ พิชญะ รับบท ปรมินทร์ จากเรื่องก่อนๆ ที่รับบทคนดีมาตลอด แต่กับ ปรมินทร์ ใน สองเสน่หา เรียกได้ว่าตัวละครนี้หาความดีแทบไม่เจอ!

โดยฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียวนี้เหตุเกิดมาจาก เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ต้องการจะกำจัด ปรมินทร์ (กอล์ฟ พิชญะ) ไปให้พ้นทาง เธอว่าจ้าง ต้น (กิก ดนัย) ที่เคยเป็นอดีตแสนขมขื่น ให้ดักทำร้ายปรมินทร์ แต่นับเป็นโชคดีในความโชคร้ายของเขาที่ บุษบา (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และลูกน้องกำลังตามตัวเขาและเดือนหยาดมาเจอเข้า ทำให้เกิดการปะทะกันอย่างหวาดเสียว งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นผู้รอดชีวิต นอกจากฉากสุดโหดแล้ว โลเคชั่นตึกร้างก็โหดไม่แพ้กัน ทางผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ และผู้กำกับ ชนะ คราประยูร ต้องการความสมจริงของฉากโดยตัดสินใจขึ้นไปถ่ายทำบนตึกร้างของจริงย่านนนทบุรี นอกเหนือจากการซักซ้อมบทกับผู้กำกับฯ แล้ว กอล์ฟ-กิก ต้องซักซ้อมคิวบู๊อีกด้วย ด้าน คิมเบอร์ลี่-น้ำหนึ่ง ก็ซักซ้อมบทกันอย่างจริงจัง เพราะคิดว่าฉากนี้ต้องเล่นให้คุ้มกับที่เดินขึ้นบันไดจากชั้นล่างกว่าจะมาถึงโลเคชั่นถ่ายทำ ถ่ายทำจริงนักแสดงปะทะอารมณ์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายชายออกแรงกันอย่างเหน็ดเหนื่อย ส่วนฝ่ายหญิงปะทะอารมณ์กันอย่างไม่หยุดยั้ง

คิมเบอร์ลี่ ประเดิมฉากแซ่บ! ออกแรงปะทะ น้ำหนึ่ง

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์สำหรับละคร สองเสน่หา ที่คนดูต่างพากันสนใจการรับบทบาทท้าทายของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่เรื่องนี้ต้องมารับบทฝาแฝดที่แตกต่างกันสุดขั้ว เดือนหยาด-พิลาสลักษณ์ คาแรกเตอร์ทั้งดีทั้งร้าย แถมความร้ายของแฝดพี่ยังมีหลายระดับจน คิมเบอร์ลี่ ถึงกับออกปากว่าเครียดและยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา! ประเดิมฉากแซ่บถึงพริกถึงขิง เหตุเกิดเมื่อ เดือนหยาด เจอข่าวฉาวจนกลับมาทำงานบันเทิงอีกครั้งในกองถ่าย แต่ถ่ายงานได้ไม่ทันไร ต้องมาเจอเซอร์ไพรส์จากคุณหนูเอาแต่ใจ บุษบา (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) ที่ไม่ต้องการใช้ผู้ชายร่วมกับเธอ! แถมมีของขวัญติดไม้ติดมือ แตงกวาผูกโบว์ มายั่วโมโหจนทำให้เดือนหยาดเก็บอารมณ์โกรธไว้ไม่อยู่

ฉากนี้ ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงก่อนเข้าฉาก นอกเหนือจากคิมเบอร์ลี่และน้ำหนึ่งแล้ว ยังมี เจมส์ มาร์ รับบท วาริธ และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช รับบท แว้ว มาช่วยเสริมทัพด้วย บรีฟกันเสร็จสรรพ ทีเด็ดที่ทำให้นักแสดงถึงกับร้องว้าวก็คือ แตงกวาผูกโบว์ อุปกรณ์ประกอบฉากที่คิมเบอร์ลี่เห็นถึงกับตกใจพร้อมฟาดเต็มที่ น้ำหนึ่งเสริมติดขำว่าฟาดมาฟาดกลับไม่โกง ทั้งสองเล่นฉากนี้อย่างเต็มที่ จนทีมงานและนักแสดงร่วมอินและแอบเชียร์ไปตามๆ กัน ถ่ายเสร็จสองสาวขอโทษกันยกใหญ่ คิมเบอร์ลี่ถึงกับโอดว่า ฉากนี้ใช้แรงและอารมณ์เยอะมาก ด้านน้ำหนึ่งเสริมว่า แรงไม่แรงให้รอสังเกตดูรอยที่แขนค่ะ ติดตามชมฉากปะทะอารมณ์ของทั้งคู่ได้ในละคร สองเสน่หา คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3

นักแสดง

  • เจมส์ มาร์
  • คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส
  • กอล์ฟ พิชญะ
  • น้ำชา ชีรณัฐ
  • เกี๊ยก วัทธิกร
  • กบ ทรงสิทธิ์

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • กันยามาส / ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

กำกับการแสดง

  • ชนะ คราประยูร

ผลิตโดย / ควบคุมการผลิต

  • บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด / ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช

ออกอากาศ

  • วันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3