ช่อง 7HD ละคร ฟ้าฟินดินทราย วิน ชวินทร์วุฒิ วินนี่ ศิภัชรดา อ้อม อังคณา โหน ธนากร

สกู๊ปเบื้องหลังละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ช่อง 7HD

ดิน (โหน ธนากร) และ ฟ้าใส (วินนี่ ศิภัชรดา) ตามหาเพื่อนหลงป่า แต่กลับเจอแก๊งค้าไม้เถื่อน เกือบเอาชีวิตไม่รอด

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ช่อง 7HD

โหน – วินนี่ บู๊จัดหนัก! ลุยป่าจนฟ้ามืด

ขอบคุณผู้ชม ช่อง 7HD ที่คอมเม้นท์ผ่านโซเชียลกันมากมายว่าละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ของ ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น เป็นละครน้ำดีให้แง่คิดกับสังคม ยิ่งช่วงนี้เวิร์คฟอร์มโฮมทำงานอยู่บ้าน ยิ่งได้ดูความสนุกกันทุกเย็น ผู้กำกับ วินัย ปฐมบูรณ์ เลยขอพาผู้ชมไปเที่ยวทิพย์เปิดหูเปิดตานอกเมืองบ้าง กับฉากที่ ดิน (โหน ธนากร) ไปตามหาแม่ที่ต่างจังหวัด ฟ้าใส (วินนี่ ศิภัชรดา) ขอไปด้วย แต่ทั้งคู่ออกตามหาเพื่อนหลงป่า ทำให้ฟ้าใสไปเจอแก๊งค้าไม้เถื่อนเลยถูกไล่ยิงวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

วันนี้มีคิวบู๊สู้โจร วินนี่ ต้องซ้อมเพลงปืน ส่วน โหน นั้นซ้อมคิวต่อสู้กับแก๊งไม้เถื่อน ดูเจ้าตัวจะภูมิอกภูมิใจกับลีลาบู๊กระโดดเตะจนอดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่คนเดียวไม่ได้ จากนั้นทีมงานช่วยซับหน้าดูแลความเรียบร้อยให้นักแสดง แดดร่มลมตกเดินกล้องถ่ายทำจริง โหนที่ตามหาเพื่อนหลงทางได้ยินเสียงปืนเลยตามทางเสียงไปเจอวินนี่แอบในพุ่มไม้กลัวตัวสั่น ทั้งคู่พากันหนีตายเพราะโจรมีอาวุธครบมือแต่หนียังไงก็แพ้ทางกระสุนปืน ถึงเวลาโหนเปิดหน้าปะทะโจรป่าทิ้งวินนี่สังเกตุการณ์หลังต้นไม้ เรื่องคิวบู๊ไว้ใจโหนซ้อมแน่นมาตั้งแต่บ้านทำให้การถ่ายทำสมูทไม่มีสะดุด ผู้กำกับอยากเก็บภาพกว้าง ภาพแคบ หรือมุมไหน โหนจัดท่าทางได้ทะมัดทะแมงสมใจ

ตัดไปอีกมุม คุณหนูของเราไม่ได้นิ่งเฉย ยืนลุ้นเฝ้าระวังให้โหนตลอดเวลา ก่อนจบจังหวะสุดท้ายโหนกระโดดเตะคนร้าย เขากลับโดนมีดฟันเข้าที่หน้าอก ถึงตรงนี้ช่างเอฟเฟคท์แต่งสีสันทำแผลเติมเลือดได้เหมือนจริง โหนซัดคู่ต่อสู้ทรุดลงไปกองกับพื้น เขารีบพาวินนี่วิ่งหน้าตั้งไปจนฟ้ามืด แต่เลือดยังออกมาก วินนี่ทิ้งมาดคุณหนูตามหาใบสาบเสือมาห้ามเลือดให้ แถมใช้มือนุ่มๆ บดใบไม้มาพอกแผลให้โหน และคืนนี้ต้องพักกันกลางป่า ฝ่ายชายสุดแมน เจ็บปางตายยังขอเฝ้ายามให้วินนี่หลับพักผ่อน สถานการณ์จะก่อให้เกิดความรักรึเปล่า ต้องติดตามได้ในละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ฉากนี้วันจันทร์ที่ 3 พ.ค. 2564 เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

พลังหญิง วินนี่ – อ้อม ซัดนัว! ช่วย โหน – ต้อง ปกป้องสังคม

ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น กำลังสนุก โดยเฉพาะฉากแอคชั่นไล่ล่าพวกค้ายาเสพติดของ ดิน (โหน ธนากร) กับ สุขุม (ต้อง สมิตพงศ์) เป็นเวลาเดียวกับที่ ฟ้าใส (วินนี่ ศิภัชรดา) มาหาเลยตามมาด้วย ทุกคนตีกันชุลมุน ทราย (อ้อม อังคณา) เข็นรถขายผลไม้มาเจอสมทบด้วย

มีคิวบู๊ โหน – ต้อง และคู่ปรับพากันวอร์มพร้อมปะทะ ส่วน 2 สาว วินนี่ – อ้อม ก็แยกไปซ้อมคิวอีกมุมหนึ่ง แม้เรี่ยวแรงจะสู้ผู้ชายอกสามศอกไม่ได้ แต่ลีลาแอคชั่นแบบกุลสตรีก็ไม่ธรรมดา ก่อนถ่ายทำ วินนี่ – อ้อม แท็กทีมปลุกใจ ส่วน 2 หนุ่ม ซ้อมคิวบู๊เสร็จซับหน้าซับตาแล้วตามมาสมทบ เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับก็พร้อมถ่ายทำแบบสุดฝีมือ เริ่มที่วินนี่มาตามหาโหนเพื่อขอความช่วยเหลือถึงที่วัด แต่ต้องกับโหนกำลังเกาะติด อั๋น เด็กวัดคนใหม่ที่มีพิรุธ วินนี่เลยต้องเดินไปด้วย ผู้กำกับให้คิวนักแสดงเดินมุมโน้นมุมนี้เก็บภาพไปเรื่อยจนถึงจุดนัดพบ อั๋นเผยธาตุแท้ขายยาเสพติดให้เด็กในชุมชนข้างวัด โหนขัดขวางโดนแก๊งวัยรุ่นรุมสกรัม ต้องคว้ากระโถนหลวงตามาเป็นอาวุธ แต่ 2 คน จะไปสู้ 4 คน ได้ยังไง ว่าแล้วผู้กำกับก็จัดเพื่อนหญิงพลังหญิง อ้อม เข็นรถผลไม้ออกศึก ด้านวินนี่ยืนดูเหตุการณ์ใจระทึก มองซ้ายมองขวาคว้าท่อนไม้ซัดคนร้ายที่เงื้อมีดจะแทงโหน ส่งกำลังใจให้พวกเขาได้ละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย วันจันทร์ที่ 26 เม.ย. นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

เปิดฉาก! ฟ้า หิน ดิน ทราย วินนี่ ปล่อยของ ฉะ! โหน สนั่นจอ

ฉลองวันหยุดยาวกับครอบครัวกันเสร็จก็มาสนุกกับละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ทาง ช่อง 7HD ต่อ! การันตีคุณภาพด้วยฝีมือการกำกับของ วินัย ปฐมบูรณ์ ได้นางเอกน้องใหม่ วินนี่ ศิภัชรดา มารับบท ฟ้าใส คุณหนูคนสวยลูกสาวเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ปะฉะแหลกกับพระเอก โหน ธนากร ที่รับบท ดิน เด็กวัดกำพร้าผู้รักดีมีหลวงตาอินอุปการะ แค่ตอนแรกไม่บอกก็ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง เพราะ ฟ้าใส (วินนี่) แซ่บ! แม้จะขับรถเฉี่ยว ดิน (โหน) กับ สุขุม (ต้อง สมิตพงศ์) จนมอเตอร์ไซค์คว่ำ แต่คุณหนูฟ้าใสยังยืนกรานว่าเธอไม่ผิดเพราะเพิ่งหัดขับรถเป็น เอ้า! แบบนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งวีรกรรมของฟ้าใสที่ทำกับดินยังมีอีกเพียบ

เจอกันวันแรกก็สเกลใหญ่สมกับเป็น ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น เริ่มด้วยอุบัติเหตุใช่เจตนาของมือใหม่หัดขับอย่าง วินนี่ ที่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ของ โหน และ ต้อง คว่ำไม่เป็นท่า โดนปาดหน้าว่าเจ็บตัวแล้ว แต่เจ็บใจยิ่งกว่าเพราะคุณหนูไม่รู้สึกผิดแล้วยังเถียงไฟแล่บ ผู้กำกับบรีฟแล้วนึกภาพไม่ออกว่าสาวหน้าใสอย่างวินนี่จะฉะฝีปากรัวๆ สู้โหนได้ยังไง แต่พอนับ 5-4-3-2 แอคชั่น วินนี่ชักสีหน้าเหวี่ยงสุดพลัง ไหนจะคำพูดที่ไม่รู้สึกสักนิดว่าตัวเองผิดที่ขับรถประมาท สิ้นเสียงคัทจบยกแรก โหน ปรบมือรัว ยกต่อไปโกหกตาใสเรียกให้ชายฉกรรจ์ช่วยจัดการโหนซะเลย อย่าหวังว่าจะได้คำขอโทษ ครั้งนี้ยังวุ่นไม่พอรอบต่อไปฟ้าใสควง หิน (วิน ชวินทร์วุฒิ) พี่ชายสุดเลิฟซิ่งรถหรูชนรั้วที่จิตอาสาพัฒนาชุมชนกำลังซ่อมแซมทาสีอยู่ งานนี้พยานล้นหลาม ดิน-สุขุม-พิบูลย์ (หมู-ภูษณะ บัวงาม) ทราย (อ้อม อังคณา) ลักษณ์สุดา (แก้วใส คริสตัล) และชาวบ้านอีกเพียบ อยากรู้ว่าจุดพีคฉากนี้เป็นของใคร ห้ามพลาดในละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ตอนแรกวันอังคารที่ 20 เม.ย. 2564 เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 7HD

นักแสดง

  • ธนากร ศรีบรรจง
  • ศิภัชรดา ผิวทอง
  • ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์
  • อังคณา วรรัตนาชัย

บทประพันธ์

  • บทประพันธ์

กำกับการแสดง

  • วินัย ปฐมบูรณ์

ผลิตโดย / อำนวยการผลิต

  • บริษัท กำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น จำกัด / สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7HD

ออกอากาศ

  • วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD