ฟิล์ม ธนภัทร ละคร พายุทราย ละครช่องวัน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร พายุทราย ช่องวัน

อิทธิ ถึงทางตันต้องยอมจำนนต่อหลักฐานที่ ณเรศ นำมาแฉต่อหน้าตำรวจ เพราะจนตรอก จึงจับตัว ทราย หนีไประหว่างที่มีการยิงปะทะ

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร พายุทราย ช่องวัน

เอสเธอร์ ถูกจับเป็นตัวประกัน! ลุ้นตอนจบ พายุทราย เดือด!

เรื่องกำลังสนุกเข้มข้นจนแฟนๆ ละคร พายุทราย ตามเกาะติดที่หน้าจอ ช่องวัน31 ลุ้นกันไม่กระพริบตากับการเอาผิด อิทธิ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการชั่วทั้งหมด แต่ล่าสุดอิทธิถึงทางตันต้องยอมจำนนต่อหลักฐานที่ ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) นำมาแฉต่อหน้าตำรวจจนกลายเป็นหมาจนตรอก อิทธิจึงจับตัว ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) แล้วพาหนีไประหว่างที่มีการยิงปะทะกัน งานนี้เป็นตายเท่ากัน ณเรศต้องทำทุกทางเพื่อหาทางช่วยทรายให้พ้นจากอันตรายให้ได้ บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดตอนอวสานของละคร พายุทราย วันอังคารที่ 8 พ.ค. 2564 เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31

ฟิล์ม – เอสเธอร์ จูงมือบู๊สนั่น! โดดลงเรือหนีตายกลางตลาดน้ำ

ในละคร พายุทราย พระเอก ฟิล์ม ธนภัทร และนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เคยจูงมือบุกป่าฝ่าดงหนีตายกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ล่าสุดมีเหตุให้ต้องตื่นเต้น เมื่อทั้งคู่หนีเอาตัวรอดกันอีกครั้ง เป็นฉากหลังจากที่ ณเรศ (ฟิล์ม) และ ทราย (เอสเธอร์) ได้เบาะแสว่ามีบุคคลปริศนาไปจ่ายค่าโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์ของ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ทำให้ทั้งคู่สงสัยว่าณรินทร์อาจจะยังมีชีวิตอยู่ จึงตัดสินใจเดินทางไปขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ แต่ยังไม่ทันที่จะได้รู้ความจริง จู่ๆ ก็มีคนร้ายตามไล่ยิง ทำให้ต้องพากันหนีตายกันอลหม่าน

ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดน้ำ จังหวัดราชบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียก ฟิล์ม-เอสเธอร์ มาซักซ้อมคิวทันที ทั้งคู่ต้องเจองานหนัก มีทั้งคิวบู๊แอคชั่นและต้องวิ่งหนีข้ามกระโดดเรือกันกลางคลองกันจริงๆ จึงใช้เวลาซักซ้อมกันอยู่หลายรอบเพื่อป้องกันการผิดคิว แต่เพราะเป็นคลองที่มีเรือสัญจรไปมา ทำให้เรือที่จอดอยู่โคลงเคลง กว่าจะข้ามผ่านไปได้เล่นเอาทุลักทุเล เมื่อซักซ้อมกันจนคล่อง เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มและเอสเธอร์ ได้ข่าวว่ามีบุคคลปริศนาจ่ายค่าโทรศัพท์ให้ภูริ ทั้งคู่สงสัยว่าภูริอาจจะยังไม่ตาย จึงรีบไปพิสูจน์หาความจริง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนร้ายบุกมาไล่ยิงทั้งคู่สนั่นกลางตลาด ฟิล์มรีบพาเอสเธอร์วิ่งหนีอลหม่าน แต่ระหว่างที่ฟิล์มพาเอสเธอร์วิ่งหนี จนมาหยุดชะงักเมื่อมีคนร้ายกลุ่มใหญ่ขับรถมาดักหน้า พร้อมกับกรูกันเข้ามาจับตัว แต่ ฟิล์ม-เอสเธอร์ ไม่ยอมให้จับง่ายๆ แท็กทีมกันสู้กับคนร้ายกันสุดชีวิต ก่อนจะหาจังหวะหนี แต่โชคไม่ดีกลับไปจนมุมอยู่ตีนสะพานข้ามคลอง แถมคนร้ายยังวิ่งถือปืนไล่ตามมาติดๆ และเตรียมลั่นไกปืนยิงใส่ทั้งคู่ ฟากฟิล์มเห็นว่าไม่รอดแน่ หันซ้ายหันขวา ก่อนจะตัดสินใจพาเอสเธอร์กระโดดลงเรือที่จอดลอยขายของอยู่ และวิ่งข้ามหนีไปอีกฝั่งคลอง ท่ามกลางความตกตะลึงของแม่ค้าในตลาด ห้ามพลาดฉากนี้ละคร พายุทราย คืนวันจันทร์ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

ฟิล์ม – เอสเธอร์ ขึ้นแท่นพระนางคู่กัด! เจอหน้าเป็นตบ เอะอะเป็นจูบ

เหมือนว่าถ่านไฟเก่ายังดับไม่สนิท สำหรับอดีตคู่รัก ฟิล์ม ธนภัทร กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร พายุทราย เพราะเจอหน้ากันทีไร มีเหตุให้ต้องจูบกันทุกที เบื้องหลังการถ่ายทำที่นำมาฝากวันนี้ ผู้กำกับ แบงค์ ธนาพล ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านเหม่งจ๋าย เป็นฉากที่ ณเรศ (ฟิล์ม) มาหา ทราย (เอสเธอร์) ที่บ้านเพื่อคุยเรื่องบางอย่าง แต่เมื่อมาถึงณเรศเห็นจดหมายของ ณรินทร์ (ภูริ) ที่เขียนถึงทราย จึงหยิบมาอ่าน ทำให้ทรายไม่พอใจเกิดศึกย่อมๆ ขึ้นในบ้าน

เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียก ฟิล์ม-เอสเธอร์ มาซักซ้อมคิว ฉากนี้มีหลายคิวให้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะทั้งวิ่งไล่ กระโดด ถีบ ล็อคคอ จึงให้เวลาซักซ้อมจังหวะกันอยู่พักใหญ่เพื่อป้องกันการผิดคิว เมื่อทุกฝ่ายพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มเห็นจดหมายของภูริวางอยู่บนโต๊ะ ด้วยความอยากรู้เลยถือวิสาสะหยิบมาเปิดอ่าน แต่ยังไม่ทันได้สะกดคำเอสเธอร์ก็เข้ามาเห็นซะก่อน แล้วก็รีบพุ่งเข้าไปกระโดดล็อคคอฟิล์มอย่างเร็ว พร้อมสั่งด้วยน้ำเสียงเด็ดขาดให้ฟิล์มคืนจดหมาย แต่ฟิล์มไม่ยอมคืน ยิ่งเห็นเอสเธอร์หวงยิ่งอยากรู้ เลยจับเอสเธอร์เหวี่ยงลงไปบนโซฟาจนเอสเธอร์ของขึ้นต่อว่าฟิล์มที่เข้ามายุ่งวุ่นวายเรื่องของเธอ ฟิล์มสวนกลับว่าเป็นเพราะเขากำลังปกป้องผลประโยชน์ของพี่ชายเท่านั้น ทำเอาเอสเธอร์หมดความอดทนตบหน้าฟิล์มเต็มแรง แทนที่ฟิล์มจะสำนึก กลับฉวยโอกาสขโมยจดหมายจากมือเอสเธอร์อีกครั้ง เกิดศึกยื้อแย่งชุลมุนวุ่นวายจนฟิล์มพลาดท่าสะดุดขาโต๊ะ เสียหลักคว้าตัวเอสเธอร์ลงไปนอนกอดกันกลมอยู่บนโซฟา ได้ใกล้ชิดกันและกันขนาดนี้ทำเอาทั้งคู่ตกอยู่ในภวังค์ไปชั่วขณะ ต่างฝ่ายต่างจ้องตากันอยู่นาน ก่อนที่เอสเธอร์จะตั้งสติได้ก่อนทำท่าจะลุกหนี จู่ๆ ฟิล์มกลับทำสิ่งที่ไม่คาดคิดคว้าตัวเอสเธอร์มา….. ห้ามพลาดฉากนี้ในละคร พายุทราย คืนวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.15 น. ทาง ช่องวัน31

เอสเธอร์ เจ้าเล่ห์! หลอกให้ ฟิล์ม แบกขึ้นบ่า

ออนแอร์ไปแค่ 2 ตอน แต่เคมีของพระเอก ฟิล์ม ธนภัทร และนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร พายุทราย มาแรงและถูกอกถูกใจแฟนๆ โดยเฉพาะฉากตบจูบที่ทำแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า ล่าสุดขอพักซีนตบจูบ ชมเบื้องหลังความน่ารัก พ่อแง่แม่งอนของหนุ่มฟิล์มกับสาวเอสเธอร์ เบื้องหลังความน่ารักของฉากนี้ เป็นฉากที่ ณเรศ (ฟิล์ม) กับ ทราย (เอสเธอร์) ต้องร่วมทางเข้าป่าเพื่อออกตามหา ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ที่หายตัวไป แต่เพราะความที่ทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน เลยมีเรื่องให้ต้องปวดหัวกันตลอดทาง ผู้กำกับ แบงค์ ธนาพล ได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงป่าที่ จ.สระบุรี เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมจึงเรียก ฟิล์ม-เอสเธอร์ ออกมาซักซ้อมคิวทันที เป็นฉากทะเลาะกันน่ารักๆ ผู้กำกับอยากให้ทั้งสองคนถ่ายทอดความกุ๊กกิ๊กออกมาให้คนดูได้เห็นอีกมุมของตัวละคร งานหนักตกอยู่ที่ฟิล์มเพราะมีคิวให้ต้องแบกเอสเธอร์เดินอยู่หลายรอบ แต่เจ้าตัวบอกชิลๆ เพราะฟิตกล้ามมาอย่างดี หลังซ้อมจนคล่อง ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ฟิล์ม-เอสเธอร์ กำลังทะเลาะกันเรื่องเส้นทางที่จะไปตามหาตัว ภูริ แต่ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เลยเกิดศึกปะทะคารม ยืนเถียงกันอยู่นานสองนานจน ฟิล์มหมดความอดทน ตัดสินใจเข้าไปอุ้มเอสเธอร์แบกขึ้นบ่า ทำเอาเอสเธอร์ตกใจร้องลั่น พยายามดิ้นแต่ฟิล์มไม่ยอมปล่อย ได้แต่จำยอมให้ฟิล์มอุ้ม ก่อนจะแอบอมยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างผู้ชนะ ด้านฟิล์มไม่รู้ว่าตัวเองกำลังตกหลุมพรางของเอสเธอร์ เดินแบกเอสเธอร์เข้าป่าไปเรื่อยๆ จนสักพักฟิล์มเริ่มสังเกตว่าเอสเธอร์เงียบไปเลยสะกิดเรียก เอสเธอร์บอกว่ากำลังชมวิวดู เท่านั้นแหละ ฟิล์มถึงบางอ้อ ว่าตัวเองกำลังโดนหลอกใช้ ด้วยความโมโหเลยจับเอสเธอร์โยนลงไปกองกับพื้น พร้อมทั้งต่อว่าความเจ้าเล่ห์ต่างๆนานา เลยเถิดเกิดศึกปะทะฝีปากกันอีกระรอก ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร พายุทราย คืนวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.15 น. ทาง ช่องวัน31

ฟิล์ม จู่โจมจูบ เอสเธอร์ เปิดฉาก พายุทราย

พร้อมเปิดฉากให้แฟนๆ ได้ฟิน เศร้า เคล้าน้ำตา คืนนี้แล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า พายุทราย กับเรื่องราวการแย่งชิงอาณาจักรกอล์ฟคลับพันล้าน ที่ได้พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม ธนภัทร กับบทผู้ชายปากร้าย มาปะทะฝีปากกับนางเอกเจ้าบทบาท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา งานนี้แค่เปิดฉากตอนแรกทำแฟนๆ ฟินจัด เพราะจู่ๆ หนุ่มฟิล์มก็จับเอสเธอร์มาจูบซะแล้ว

เป็นฉากที่ ณเรศ (ฟิล์ม) ได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์) อดีตคนรักที่ทิ้งเขาไปเมื่อ 7 ปีก่อน เมื่อมีโอกาสณเรศจึงขอเคลียร์เรื่องที่ค้างคา แต่ทรายปฏิเสธที่จะรื้อฟื้น ทำให้ณเรศไม่พอใจ เบื้องหลังการถ่ายทำผู้กำกับ แบงค์ ธนาพล ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟคลับสุดหรู ฉากนี้เป็นฉากตบจูบของฟิล์มและเอสเธอร์ มีทั้งปะทะอารมณ์และคิวสะดุดล้มกลิ้ง ผู้กำกับจึงให้ทั้งคู่มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียดจนทุกฝ่ายเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ฟิล์มตามมาขอเคลียร์ใจที่ถูกเอสเธอร์ทิ้งจนตนเองต้องเสียใจ แต่ทันทีที่ได้อยู่กันสองต่อสอง แทนที่ฟิล์มจะพูดจากับเอสเธอร์ดีๆ กลับพูดประชดประชัน เรื่องที่คนอื่นบอกว่าเอสเธอร์เป็นนางบำเรอของพี่ชายตนเอง แถมคิดจะฮุบสมบัติ เอสเธอร์ได้ยินก็สวนกลับว่าฟิล์มหูเบา ฟิล์มเลยให้เอสเธอร์เล่าความจริง แต่เอสเธอร์ไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องในอดีตจึงตัดบทเดินหนี ฟิล์มรีบเข้าไปรวบตัวเอสเธอร์มากอดไว้จนเอสเธอร์ตกใจสะบัดตัวหนี แต่ฟิล์มไม่ยอมปล่อย ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงทะเลาะกันอยู่สักพัก จนเอสเธอร์ได้จังหวะจะผลักตัวฟิล์มออก แต่ดันพลาดท่าสะดุดขาล้มซะเอง ทำให้ทั้งคู่ล้มกลิ้งลงไปกองที่พื้น เมื่อลุกขึ้นมานั่ง แทนที่ฟิล์มจะหยุดหาเรื่องและขอโทษ กลับยิ่งพูดจาดูถูกเอสเธอร์ด้วยคำพูดแรงๆ นาทีนี้เอสเธอร์หมดความอดทนกับฟิล์ม ตบฟาดใส่หน้าจะเรียกสติ แต่กลับทำให้ฟิล์มโกรธ รวบตัวเอสเธอร์มาจูบทันที ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร พายุทราย ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

นักแสดง

  • ฟิล์ม ธนภัทร
  • เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
  • โชแปง นุชอินทรา
  • ณิชา ปิยะวัฒนานนท์
  • สาวิตรี สามิภักดิ์

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • แผ่นน้ำ / เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

กำกับโดย

  • ธนาพล ผังดี

ผลิตโดย

  • บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ออกอากาศ

  • วันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31