ฟิล์ม ธนภัทร ละคร พายุทราย ละครช่องวัน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เรื่องย่อละคร พายุทราย ช่องวัน

EP.13 ณิชา ต้องการโยนความผิดให้ อิทธิ จึงรีบมาฟ้อง พิมทิวา ว่าอิทธิเป็นคนฆ่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีของภูณรา แต่พิมทิวายังไม่ปักใจเชื่อ

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร พายุทราย ช่องวัน

พายุทราย EP.12

ณิชา ฟ้อง พิมทิวา ว่า อิทธิ เป็นฆาตรกร : ณิชา (เงาะ กชกร) ต้องการโยนความผิดให้ อิทธิ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) จึงรีบมาฟ้อง พิมทิวา (ต่อง สาวิตรี) ว่าอิทธิเป็นคนฆ่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีของภูณรา แต่พิมทิวายังไม่ปักใจเชื่อ

พายุทราย EP.12

โกเมศ ได้หลักฐานมัดตัว อิทธิ : โกเมศ (โชแปง นุชอินทรา) นำตำรวจบุกค้น ภูณรา กอล์ฟคลับ หลังได้หลักฐานสำคัญว่า อิทธิ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตรกรรมเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีของสนามกอล์ฟ

พายุทราย EP.11

พิมทิวา บอกทุกคนว่า ณรินทร์ มาเยี่ยม : พิมทิวา (ต่อง สาวิตรี) อาละวาดลั่นโรงพยาบาลพร้อมบอกกับ ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) ว่า ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มาเยี่ยม แต่ไม่มีใครเชื่อเพราะคิดว่าพิมทิวาเกิดประสาทหลอนเพราะฤทธิ์ยา

พายุทราย EP.10

ทราย เป็นห่วง พิมทิวา : ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) รู้ข่าวจาก ลลิตา (ผิงผิง ณิชา) ว่า พิมทิวา (ต่อง สาวิตรี) ออกไปตามหา ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ที่อ่างเก็บน้ำ จึงออกตามพิมทิวาไปโดยหารู้ไม่ว่าทั้งหมดเป็นเพียงกับดักของใครบางคน

พายุทราย EP.9

อิทธิ ขอลาออกจาก ภูณรา กอล์ฟคลับ : อิทธิ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) บอกกับ ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) จะขอลาออกจาก ภูณรา กอล์ฟคลับ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์)

พายุทราย EP.8

ณเรศ – ทราย สั่งตรวจสอบบัญชีของ ภูณรา กอล์ฟคลับ : ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) กับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) สั่งให้มีการตรวจสอบบัญชีของ ภูณรา กอล์ฟคลับ หลังพบว่ามีเงินหายไปกว่า 10 ล้านบาท

พายุทราย EP.7

ณเรศ เดินหน้าสืบเรื่องการหายตัวไปของ ณรินทร์ : ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) มั่นใจว่าการหายตัวไปของ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) จะต้องมีผู้อยู่เบื้องหลัง จึงขอให้ โกเมศ (โชแปง นุชอินทรา) เพื่อนสนิทที่เป็นตำรวจ มาช่วยสืบหาความจริง

พายุทราย EP.6

พิมทิวา ปล่อยข่าว ทราย : พิมทิวา (ต่อง สาวิตรี) ปล่อยข่าวว่า ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เป็นอดีตเด็กไซด์ไลน์จนทำให้ทรายอับอายและตัดสินใจลาออกจาก ภูณรากอล์ฟคลับ ด้วยตัวเอง

พายุทราย EP.5

อิทธิ แค้นไม่ได้เป็นผู้บริหาร ภูณรา กอล์ฟคลับ : อิทธิ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ไม่พอใจที่ตนเองไม่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหาร ภูณรา กอล์ฟคลับ หลังมีการเปิดนิติกรรมของ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) จึงสั่งให้ลูกน้องคนสนิทตามจัดการทุกคนที่ได้รับผลประโยชน์

พายุทราย EP.4

ณเรศและทรายเจอเบาะแสณรินทร์ : ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) กับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยังเดินหน้าตามหา ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) จนได้พบเบาะแสบางอย่าง

พายุทราย EP.3

ณเรศยอมสงบศึกกับทรายชั่วคราว : ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) เป็นห่วงความปลอดภัยของ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) จึงสงบศึกชั่วคราว เพื่อร่วมทางกับทรายออกตามหา ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) หลังทั้งคู่ถูกโจรคนร้ายตามไล่ฆ่าจนต้องหนีเอาตัวรอด

พายุทราย EP.2

พิมทิวาไล่ทรายออกจากภูณรากอล์ฟคลับ : พิมทิวา (ต่อง สาวิตรี) กลัวว่า ทราย (เอสเธอร์ สุปรียืลีลา) จะมาฮุบสมบัติของ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) จึงทำทุกทางเพื่อไล่ทรายออกไปจาก ภูณรากอล์ฟคลับ

พายุทราย EP.1

ณเรศได้พบกับทรายอีกครั้ง : ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) เดินทางกลับประเทศไทยด่วน หลังได้รับข่าวว่าพี่ชายหายตัวไป แต่เมื่อมาถึง ณเรศกลับต้องประหลาดใจ เมื่อได้พบ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) อดีตคนรักอีกครั้ง ในฐานะผู้หญิงคนสนิทของพี่ชายตัวเอง

ช่องวัน 31 ชวนแฟนๆ ฟิน เศร้า เคล้าน้ำตา ไปกับเรื่องราวรักครั้งแรกที่ไม่อาจลืมระหว่างเขาและเธอ พระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ ฟิล์ม ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร พายุทราย จัดเต็มทัพนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ ต่อง สาวิตรี , แก้มบุ๋ม ปรียาดา , เอิร์ธ ณัฐนันท์ , เงาะ กชกร , ต้น อธิวัฒน์ , แอปเปิ้ล ลาภิสรา , จอย ชวนชื่น , เต้ ธีธัช และพระเอกนางเอกน้องใหม่ โชแปง นุชอินทรา , ผิงผิง ณิชา

พายุทราย เรื่องราวของ ณเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) ทายาทคนรองของ ภูณรา กอล์ฟคลับ ที่ต้องเดินทางกลับประเทศไทยด่วน เพราะ ณรินทร์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) พี่ชายต่างมารดาได้หายตัวไป การกลับมาครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ผู้หญิงคนสนิทของพี่ชายตนเอง แต่เคยเป็นรักแรกที่ไม่อาจลืมของเขา แม้ว่าณเรศจะมีคำถามต่อทรายมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า ณเรศจึงออกตามหาพี่ชายจนได้พบกับเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปของณรินทร์

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นในการแย่งชิงอาณาจักรกอล์ฟคลับพันล้าน และใครกันแน่คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของณรินทร์ ห้ามพลาดละครรักโรแมนติกดราม่า พายุทราย อากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 ทางช่องวัน31

นักแสดง

  • ฟิล์ม ธนภัทร
  • เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
  • โชแปง นุชอินทรา
  • ณิชา ปิยะวัฒนานนท์
  • สาวิตรี สามิภักดิ์

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • แผ่นน้ำ / เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

กำกับโดย

  • ธนาพล ผังดี

ผลิตโดย

  • บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ออกอากาศ

  • วันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31