กรีน อัษฎาพร ก็อต จิรายุ นุ่น วรนุช ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ละคร กระเช้าสีดา ละครช่องวัน

สกู๊ปเบื้องหลังละคร กระเช้าสีดา ช่องวัน31

กรีน อัษฎาพร เมียน้อยกาฝากของขึ้น! เปิดฉากตบ นุ่น วรนุช อดีตเมียหลวง ตบมาจิกกลับ ไม่โกง!

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร กระเช้าสีดา ช่องวัน31

นุ่น – กรีน เดือดไม่มีแผ่ว! จิกเป็นจิก ตบเป็นตบ

เพิ่งกลับมาออกอากาศตอนใหม่ แต่ละคร กระเช้าสีดา ก็สร้างกระแสแรงจนเรตติ้งแซงขึ้นอันดับหนึ่ง ล่าสุดวันพุธนี้ (27 ต.ค.) ศึกเมียหลวงยืนหนึ่ง นุ่น วรนุช กับเมียน้อยกาฝาก กรีน อัษฎาพร ก็เดือดจัด เปิดฉากฟาดกันไม่ยั้ง! ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำสตูดิโอย่านถนนราชพฤกษ์ เป็นฉากที่ รำนำ (กรีน) ของขึ้น ที่ชวดงานพรีเซ็นเตอร์ระดับโลก เธอคิดว่า น้ำพิงค์ (นุ่น) อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด จึงบุกมาเอาเรื่อง งานนี้จิกเป็นจิกตบเป็นตบ ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ เรียกนุ่นกับกรีนมาซักซ้อมคิวจังหวะปะทะกัน ถึงแม้นอกจอสองสาวจะรักกันขนาดไหน แต่ถึงเวลาเข้าฉากก็จัดเต็มใส่กันไม่ยั้งเลย เมื่อซ้อมกันจนคล่อง ผู้กำกับไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่กรีนกำลังเดือดไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่เข้าไปตบหน้านุ่นฉาดใหญ่พร้อมกับต่อว่า หาว่านุ่นอิจฉาที่ตัวเองกำลังดังเลยขุดเรื่องในอดีตมาเล่นงานตน ฟากนุ่นกำลังยืนมึนจากแรงตบพิฆาต เมื่อตั้งสติได้ก็ปฎิเสธเสียงแข็งแถมยังพูดเหน็บกรีนเจ็บแสบว่าตนไม่โง่เอาเท้าไปเขี่ยหมา ทำเอากรีนเดือดพล่านจะเข้าไปตบนุ่นซ้ำสอง แต่งานนี้มีหรือนุ่นจะยอม คว้าผมกรีนมาจิกอย่างแรง ศึกครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดละคร กระเช้าสีดา คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

กระเช้าสีดา ตอนใหม่! ลุ้นความสัมพันธ์ นุ่น-ก็อต พฤหัส 21 ต.ค. นี้

ปล่อยให้แฟนๆ ค้างคาใจกับความสัมพันธ์ระหว่าง อำพน (ก็อต จิรายุ) กับ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) หลังจากที่อำพนได้ตัดสินใจเอ่ยปากขอเปลี่ยนสเตตัสแบบพี่น้องมาเป็นคนรัก จนน้ำพิงค์ถึงกับต้องคิดหนัก เพราะเพิ่งผ่านมรสุมความรักมาไม่นาน และล่าสุดคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม นี้ สิ้นสุดการรอคอย มาลุ้นฟังคำตอบของน้ำพิงค์ไปพร้อมกัน! และติดตามชีวิตของ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) หลังรู้ว่า ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) กลับไปง้อขอน้ำพิงค์คืนดี ทำให้รำนำโกรธลือ และยิ่งเกลียดน้ำพิงค์ทวีคูณ เธอจึงตั้งปณิธานอันแรงกล้าว่าจะทำทุกทางเพื่อขึ้นไปเหยียบหัวน้ำพิงค์ มาดูกันว่าแรงแค้นของรำนำจะพาให้รำนำขึ้นไปยืนสูงได้ดังที่เธอหวังไว้หรือไม่? ห้ามพลาดเรื่องราวสุดเข้มข้นของทุกตัวละครที่คุณอยากรู้ต่อจากนี้ในละคร กระเช้าสีดา ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนใหม่คืนวันพฤหัสที่ 21 ตุลาคมนี้ ทาง ช่องวัน31

นับถอยหลัง รอการกลับมาของ กระเช้าสีดา นุ่น-กรีน-ปีเตอร์-ก็อต จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม

หลัง ช่องวัน31 แจ้งข่าวดี การันตีว่าละครแซ่บสุดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย กระเช้าสีดา พร้อมจะกลับมาออกอากาศใหม่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง พุธที่ 29 กันยายนนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วประเทศเฮลั่น เพราะคิดถึงการฟาดฟันกันของ 4 นักแสดงตัวท็อป นุ่น วรนุช , กรีน อัษฎาพร , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ ก็อต จิรายุ ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงความแซ่บทะลุจอเอาไว้ จนแฟนๆ ติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง และก่อนที่จะไปรับชมกันอีกครั้ง เลยขอประมวลภาพเบื้องหลังละครมาให้ชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เพราะพวกเขาจะกลับมาสร้างความสนุกแบบจุใจ พร้อมเสริมทัพความเข้มข้นด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ ตู่ นพพล , ต่าย เพ็ญพักตร์ , อั๋น วิทยา , คราวเดีย จักรพันธ์ , กระติ๋บ ชวัลกร , ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม กับเรื่องราวความดราม่าเข้มข้นที่จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ดีเดย์ตอนแรก พุธที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. มาร่วมนับถอยหลังความแซ่บไปพร้อมกันที่หน้าจอ ช่องวัน31 เท่านั้น

กระเช้าสีดา พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์เรตติ้ง คอนเฟิร์มออนแอร์ พุธ 29 ก.ย. นี้

เตรียมกลับมาเขย่าเรตติ้งอีกครั้ง สำหรับละครแซ่บแห่งปี กระเช้าสีดา ทาง ช่องวัน31 หลังทำแฟนๆ ฟินค้างไปค่อนประเทศ ล่าสุดเตรียมเฮได้เลย เพราะช่องประกาศคอนเฟิร์มวันออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยจะทำการออกอากาศให้รับชมกันอีกครั้งตั้งแต่ EP1 ในวันพุธที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป พร้อมการันตีความแซ่บ โดยเฉพาะศึกเมียหลวงยืนหนึ่ง นุ่น วรนุช กับเมียน้อยกาฝาก กรีน อัษฎาพร ที่ดุเดือดเข้มข้นและร้อนแรง แถมนางร้ายอย่างกรีน หลังจากฉกสามีตัวแสบ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ ก็อัปสกิลความร้ายเลเวล 10 พร้อมเหยียบหัวทุกคนให้ตนเองก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งเหนือ น้ำพิงค์ และห้ามพลาดกับบทสรุปความสัมพันธ์ของคู่จิ้นสุดฮอตของสาวรุ่นพี่ นุ่น วรนุช กับหนุ่มรุ่นน้อง ก็อต จิรายุ ที่ยังค้างคาว่าจะอยู่ในสถานะไหน! เอาเป็นว่าใครที่ตั้งตารอการกลับมาของละคร กระเช้าสีดา รีบจับจ้องหน้าจอไว้ให้ดี เพราะพวกเขาทั้ง 4 พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. รับชมตอนแรกอีกครั้ง พุธที่ 29 กันยายน 2564 ทาง ช่องวัน31

เอาใจช่วย ก็อต สารภาพความในใจ นุ่น

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอนจนเรตติ้งพุ่งกระฉูดสุดๆ สำหรับละคร กระเช้าสีดา และในคืนวันพุธนี้ แฟนๆ ที่ลุ้นให้คู่จิ้นระหว่างสาวสตรอง น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) กับหนุ่มรุ่นน้องสุดอบอุ่น อำพน (ก็อต จิรายุ) ได้ลงเอยกัน ปักหมุดหน้าจอไว้ได้เลย เพราะถึงเวลาที่อำพนจะเผยความรู้สึกที่มีต่อน้ำพิงค์ พร้อมเดินหน้าขอขยับความสัมพันธ์ว่า ตั้งแต่นี้ผมจะไม่กอดพี่ในฐานะน้องอีกแล้วนะ ได้ยินคำสารภาพของก็อตชัดขนาดนี้แล้ว นุ่นจะยอมเปิดใจให้กับก็อตหรือไม่ มาลุ้นพร้อมๆ กันในละคร กระเช้าสีดา คืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

นุ่น เดียวดายยืนตากฝน! โชคดีได้ ก็อต ขี่ม้าขาวช่วยปลอบใจ

ในละคร กระเช้าสีดา เขาบอกว่าการเลือกคู่ก็เหมือนกับการลุ้นล็อตเตอรี่ แต่ดูเหมือนว่านางเอก นุ่น วรนุช จะลุ้นล๊อตเตอรี่ไม่ขึ้น เพราะไม่ว่าจะทุ่มเทความรักให้ไปเท่าไร แต่สามีตัวดีก็มิวายแอบแซบกับหญิงอื่น ทิ้งให้เธอต้องยืนตากฝนอย่างเดียวดาย งานนี้ผู้กำกับเลยขอจัดหนุ่มหล่องานดีอย่าง ก็อต จิรายุ ขี่ม้าขาวมาปลอบใจ

งานนี้เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ จึงเรียกนุ่นและก็อตมาซักซ้อมคิวทันที เป็นฉากที่นุ่นกำลังขับรถไปหาปีเตอร์ที่รออยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ระหว่างที่แวะซื้อของดันทำกุญแจรถหล่นลงท่อระบายน้ำ แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดฝนดันกระหน่ำเทลงมา ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างถ่ายทำยาก เพราะต้องถ่ายทำกันกลางสายฝน ทำให้นุ่นและก็อตต้องซ้อมเสมือนจริงเพื่อกันพลาดคิว จนทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่นุ่นกระวนกระวายใจที่ทำกุญแจหล่นลงท่อ จึงโทรตามปีเตอร์ให้มารับ แต่ติดต่อปีเตอร์ไม่ได้ สักพักฝนก็เทลงมาอย่างหนัก นุ่นไม่รู้จะทำยังไง เลยตัดสินใจโทรหาก็อตน้องชายคนสนิทที่แอบปลื้มนุ่นมานาน แต่ยังไม่ทันที่นุ่นจะได้พูดอะไร มือถือเจ้ากรรมดันดับไปต่อหน้าต่อตา ฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุด นุ่นถึงกับมืดแปดด้าน เพราะติดต่อใครไม่ได้ ได้แต่ทรุดตัวนั่งตากฝนอย่างไร้ความหวัง แต่แล้ววินาทีนั้น ก็อตมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า ราวพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอก ใครที่ลุ้นคู่นี้ ห้ามพลาดในละคร กระเช้าสีดา คืนวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

นุ่น – กรีน ฟาดมาฟาดกลับ! จัดเต็มใน กระเช้าสีดา

ได้ฤกษ์ลงจอ พุธที่ 21 เม.ย. 2564 สำหรับละครดราม่ารสแซบ กระเช้าสีดา ที่แฟนๆ จะได้เห็นการเชือดเฉือนอารมณ์แบบถึงใจของ 2 นางเอกมากฝีมือ นุ่น วรนุช ในบทเมียหลวงสุดสตรอง และนางเอกรุ่นน้อง กรีน อัษฎาพร ที่มารับบทร้ายเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดง กับเรื่องราวของ น้ำพิงค์ (นุ่น) สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและชาติตระกูล เธอแต่งงานกับ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) แฟนหนุ่ม แม้ใครจะเตือนว่าลือเจ้าชู้แต่น้ำพิงค์ยึดมั่นในสิ่งที่เธอเลือก วันหนึ่งความเชื่อใจที่น้ำพิงค์มีกลับถูกทำลายลง เมื่อเธอจับได้ว่าลือแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รำนำ(กรีน) เด็กในบ้านที่ลืออุปการะไว้ เจอคนที่รักและไว้ใจหักหลังแบบนี้ มีหรือที่น้ำพิงค์จะยอม! เมื่อได้รับการทาบทามจาก พี่ฉอด สายทิพย์ ให้มารับบทเมียหลวงสุดสตรอง นางเอกมากฝีมืออย่าง นุ่น ก็ไม่รีรอตกปากรับคำทันที

“แม้ว่าตอนแรกนุ่นจะยังไม่ได้เห็นบทละครทั้งหมด แต่นุ่นก็เชื่อว่าพี่ฉอดจะต้องทำออกมาได้สนุก และมีอะไรให้เราได้เล่นออกมาเต็มที่ เลยตกลงรับเล่นทันทีค่ะ ซึ่งตัวละคร น้ำพิงค์ ในปี 2021 จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยฉลาด อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ แม้ว่าจะถูกคนที่รักและไว้ใจหักหลัง แต่จะไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว พร้อมสู้กลับเช่นกัน แต่จะให้ไปตบตีแย่งชิงคงไม่ใช่ เพราะน้ำพิงค์ฉลาดกว่านั้น สำหรับการทำงานสนุกมาก ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้น แม้ว่าจะเป็นบทประพันธ์ที่ถูกเขียนขึ้นไว้นานแล้ว แต่โครงสร้างของเรื่องทันสมัยและเข้ากับปัจจุบันมากเลย ส่วนการร่วมงานกับกรีน เคยเจอกันแต่ว่าไม่เคยร่วมงานมาก่อน ซึ่งเวลาเข้าฉากกันส่วนใหญ่ผู้กำกับจะแค่ซ้อมบอล์คกิ้ง แล้วให้เรามาใส่กันสดๆ ในซีน ซึ่งกรีนเล่นเต็มที่ทั้งสีหน้าและแววตา มีอินเนอร์ความเป็น รำนำ ตรงตามบทประพันธ์เลย นักแสดงทุกๆ คนตั้งใจเพื่อผลงานที่ดีที่สุด รับรองว่าสนุกและเต็มไปด้วยแง่คิดเกี่ยวกับสถาบันครอบครัว ที่บางครั้งเราอาจจะหละหลวมกับชีวิตคู่จนเกินไปจนก่อเกิดปัญหา เรื่องนี้จะทำให้เราเห็นหลายๆ ตัวอย่างที่เกิดขึ้นในสังคม ว่ามีแบบไหนบ้าง ยังไงฝากทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะคะ รับประกันความเข้มข้นทุกตอนค่ะ” นุ่นกล่าว

ห้ามพลาดศึกศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง และเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นในละคร กระเช้าสีดา ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

https://www.youtube.com/watch?v=jyg8fNs2WyM

นักแสดง

  • นุ่น วรนุช
  • กรีน อัษฎาพร
  • ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
  • ก็อต จิรายุ

บทประพันธ์

  • กฤษณา อโศกสิน

กำกับการแสดง

  • คฑาเทพ ไทยวานิช

ผลิตโดย

  • CHANGE 2561

ออกอากาศ

  • วันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31