กรีน อัษฎาพร ก็อต จิรายุ นุ่น-วรนุช ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ละคร กระเช้าสีดา ละครช่องวัน

เรื่องย่อละคร กระเช้าสีดา ช่องวัน

EP.15 ท่านจรินทร์ แค้นที่ไม่สามารถทำอะไร อำพน จึงบังคับให้ รำนำ กำจัด น้ำพิงค์ เพื่อต้องการเตือนอำพนว่าอย่ามายุ่งเรื่องของตนอีก

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร กระเช้าสีดา ช่องวัน

กระเช้าสีดา ตอนอวสาน

อำพน โกรธ ท่านจรินทร์ : อำพน (ก๊อต จิรายุ) โกรธที่ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) สั่งการให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) มาทำร้าย น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงตัดสินใจจะเปิดโปงเส้นทางการทุจริตของท่านจรินทร์ เพื่อหวังจะยุติอำนาจ

กระเช้าสีดา EP.15

ท่านจรินทร์ สั่ง รำนำ กำจัด น้ำพิงค์ : ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) แค้นที่ไม่สามารถทำอะไร อำพน (ก๊อต จิรายุ) จึงบังคับให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) กำจัด น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) เพื่อต้องการเตือนอำพนว่าอย่ามายุ่งเรื่องของตนอีก

กระเช้าสีดา EP.14

ลือ ขอให้ รำนำ กลับไปอยู่ด้วยกัน : ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) ไม่อยากให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ถลำลึกไปกว่านี้ จึงมาเกลี้ยกล่อมให้รำนำกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม

กระเช้าสีดา EP.13

รำนำ ย้ายไปอยู่เพ้นเฮาส์เดียวกับ น้ำพิงค์ : หลังจากกลายเป็นคนโปรดของ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) รำนำ (กรีน อัษฎาพร) จึงอัปเกรดตัวเองด้วยการย้ายไปอยู่เพ้นส์เฮาส์ที่เดียวกับ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) อยู่ และให้ แม่นุ่ม (เจี๊ยบ กาญจนาพร) ลาออกจากการเป็นแม่บ้านของ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล)

กระเช้าสีดา EP.12

รำนำ เข้าหา ท่านจรินทร์ : รำนำ (กรีน อัษฎาพร) หวังจะใช้อำนาจ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) ช่วยพาเธอขึ้นไปอยู่เหนือ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) จึงพยายามเข้าหาท่านจรินทร์

กระเช้าสีดา EP.11

รำนำ ขอให้ ลือ ปกปิดความสัมพันธ์ : รำนำ (กรีน อัษฎาพร) อยากไปทำงานที่คลับของ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) จึงมาขอไม่ให้ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) บอกความจริงกับ พาที (อั๋น วิทยา) เลขาของท่านจรินทร์ว่าเคยเป็นเมียน้อยของลือ


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


กระเช้าสีดา EP.8

รำนำ บังคับให้ ลือ แต่งงานกับตน : รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ยังคิดที่จะเอาชนะ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) ให้ถึงที่สุด จึงบีบบังคับให้ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) แต่งงานกับตนทันที งานนี้ลือจะตัดสินใจอย่างไร?

กระเช้าสีดา EP.7

รำนำ ตั้งใจเล่าเรื่องที่ตัวเองเป็นชู้กับ ลือ ให้ น้ำผึ้ง ฟัง : รำนำ (กรีน อัษฎาพร) กลัวว่า ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) จะไม่ยอมหย่ากับ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) จึงเอาเรื่องที่ลือกับเธอคบชู้กันไปเล่าให้ น้ำผึ้ง (ต่าย เพ็ญพักตร์) แม่ของน้ำพิงค์ พร้อมกับใส่ไฟว่าที่ลือไม่ยอมหย่า เพราะกลัวจะไม่มีเงินของน้ำพิงค์ให้ปอกลอก

กระเช้าสีดา EP.6

น้ำพิงค์ บอกทุกคนว่าท้อง : น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) บอกข่าวดีกับทุกคนว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ ทำให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) เกิดความไม่พอใจ เพราะกลัวจะถูกลือทิ้ง

กระเช้าสีดา EP.5

น้ำพิงค์ กลับมาแก้แค้น ลือ-รำนำ : น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) แค้นที่ถูก ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) หักหลัง แถมยังพา รำนำ (กรีน อัษฎาพร) มานอนที่ห้องตัวเอง จึงวางแผนเพื่อเอาคืนลือกับรำนำให้สาสม

กระเช้าสีดา EP.4

อำพน เตือนสติ น้ำพิงค์ : อำพน (ก็อต จิรายุ) เริ่มสงสัยพฤติกรรมระหว่าง ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) กับ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ที่สนิทสนมกันเกินอาหลานจึงเตือน น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) ว่าอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว

กระเช้าสีดา EP.3

รำนำ ต้องการทำให้ ลือ หึง : รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ตั้งใจจะยั่วให้ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) หึง จึงแกล้งเข้าไปสนิทสนมกับ อำพน (ก็อต จิรายุ) จนทำให้ลือไม่พอใจ เรียกรำนำมาต่อว่า

กระเช้าสีดา EP.2

รำนำ อ่อย ลือ : น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) ขอให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ตามไปฝึกงานกับ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) ที่ต่างจังหวัด เมื่อรำนำได้โอกาสเหมาะ จึงจัดการแกล้งเมาเพื่อหวังจะอ่อยลือ

กระเช้าสีดา EP.1

น้ำพิ้งค์ แต่งงานกับ ลือ : น้ำพิงค์ (นุ่น รนุช) สาวสวยผู้เพียบพร้อมที่แต่งงานกับ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) อดีตนายแบบที่ผันตัวมาเปิดบริษัทท่องเที่ยว สร้างความไม่พอใจให้กับ รำนำ (กรีน อัษฎาพร ) เด็กรับใช้ในบ้านที่แอบรักลือมาตั้งแต่เด็ก

เรื่องย่อ กระเช้าสีดา

ช่องวัน31 ร่วมกับ CHANGE 2561 พร้อมส่งละครดราม่าสุดแซบ กระเช้าสีดา จากบทประพันธ์ชื่อดัง กฤษณา อโศกสิน ที่ได้ 2 นางเอกดราม่าควีนอย่าง นุ่น วรนุช มาสวมบทบาทเมียหลวงสุดสตรอง พร้อมเชือดเฉือนอย่างถึงพริกถึงขิงกับนางเอกรุ่นน้อง กรีน อัษฎาพร ที่พลิกบทบาทมารับบทนางร้ายสุดแสบในบทสาวใช้ที่ทะเยอทะยาน งานนี้นอกจาก 2 นางเอก นุ่น-กรีน ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าอีกคับคั่ง อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ก็อต จิรายุ , ตู่ นพพล , อั๋น วิทยา , เจี๊ยบ กาญจนาพร , คลาวเดีย จักรพันธ์ , กระติ๊บ ชวัลกร , ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ฯลฯ

กระเช้าสีดา เรื่องราวของ น้ำพิงค์ (วรนุช ภิรมย์ภักดี) สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและชาติตระกูล แต่งงานกับ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) อดีตนายแบบที่ผันตัวมาเปิดบริษัทท่องเที่ยว แม้ใครจะเตือนว่าลือเจ้าชู้ยังไง แต่น้ำพิงค์ก็ยึดมั่นในสิ่งที่เธอเลือก เพราะเธอเชื่อมั่นในความรักที่ลือมีต่อตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อใจที่น้ำพิงค์มีกลับถูกทำลายลง เมื่อเธอจับได้ว่าลือแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รำนำ (อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) เด็กในบ้านที่ลืออุปการะไว้ เมื่อถูกคนที่รักและไว้ใจหักหลัง ความรักจึงแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น เธอจึงต้องกลับมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน ติดตามเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นนี้ได้ในละคร กระเช้าสีดา ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 21 เมษายน 2564 ทางช่องวัน31

นักแสดง

  • นุ่น วรนุช
  • กรีน อัษฎาพร
  • ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
  • ก็อต จิรายุ

บทประพันธ์

  • กฤษณา อโศกสิน

กำกับการแสดง

  • คฑาเทพ ไทยวานิช

ผลิตโดย

  • CHANGE 2561

ออกอากาศ

  • วันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31