ช่อง PPTV ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ละคร ธิดาซาตาน สกาย มาเรีย เจสซี่ กิระนา เดอะเฟซไทยแลนด์ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ แอปเปิ้ล ลาภิสรา

เรื่องย่อละคร ธิดาซาตาน ช่อง PPTV

EP.12 สี่สาวถูกพลังซาตานครอบงำจนเกือบฆ่ากันตายเพื่อแย่งชิงตำรา เชนทร์กับน็อตตามมาช่วย ธารใสบาดเจ็บ เชนทร์จึงให้ธารใสขี่หลังออกจากป่า เพลิงพิศได้แต่มองอย่างหมั่นไส้ และอิจฉาที่ธารใสได้ใกล้ชิดเชนทร์

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร ธิดาซาตาน ช่อง PPTV

ธิดาซาตาน EP.12

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ถูกใครบางคนแกล้งถ่ายน้ำมันออกจากรถ รถดับถูกทิ้งอยู่กลางป่า จนเชนทร์ต้องเดินทางไปที่ฐานเอง เชนทร์โกรธที่ไม่มีใครหยุดรับตน แต่เมื่อรู้ว่าพวก ธารใส (สกาย มาเรีย) ยังไม่มาเชนทร์ก็เป็นห่วง รีบออกตามหาธารใสทันที นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) หลอกเชนทร์ว่าธารใสกลับไปรีสอร์ท แต่พอเชนทร์ไปกลับไม่พบธารใส เลยคิดว่าธารใสน่าจะหลงป่าเหมือนตนและเข้าใจว่าเป็นแผนของหญิงเลยตำหนิ หญิง (ทับทิม ภรัณยา) หญิงไม่รู้เรื่องโดนโกรธฟรี เสียใจอย่างมาก

รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) เสกงูให้ตามเฝ้าดูพวกธารใสเกาะติดอย่างใกล้ชิด จนเห็นพวกธารใสไปถึงหีบโบราณ พวกธารใสใช้พลังเปิดหีบโบราณได้ ทั้ง 4 มองตำราซาตานอย่างตะลึง 4 สาวถูกพลังซาตานครอบงำจนเกือบฆ่ากันตายเพื่อแย่งชิงตำรา แต่ธารใสได้สติแย่งเอาตำรายัดใส่หีบไว้ตามเดิม ทุกคนกลับคืนสติ รามราชสั่งสมุนงูขวางไม่ให้พวกธารใสออกจากถ้ำจนกว่าจะเอาตำราออกมา เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) ได้โอกาสตอนหนีงูแอบมาเอาตำราไป เชนทร์กับ น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) ตามมาช่วยพวกธารใส แต่ธารใสบาดเจ็บเท้าพลิกเพราะหนีงู เชนทร์เลยให้ธารใสขี่หลังออกจากป่า เพลิงพิศได้แต่มองอย่างหมั่นไส้ และอิจฉาที่ธารใสได้ใกล้ชิดเชนทร์ และเชนทร์ก็ดูห่วงธารใสอย่างมาก การกระทำของเชนทร์ผิดกับคำพูดที่เหมือนรำคาญและไม่สนใจธารใส

ธิดาซาตาน EP.11

พวก ธารใส (สกาย มาเรีย) จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวกัน น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) มาร่วมปาร์ตี้ด้วย เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) เห็นธารใสใกล้ชิดน็อตก็เฮิร์ท กระดกไวน์ที่ วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) เอามาฉลองจนเมา เชนทร์ ( ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) เห็นธารใสกับน็อตใกล้ชิดกันก็หึงลงมาต่อว่าน็อต ธารใสปกป้องจนหลุดปากว่าเชนทร์ไม่มีใครคบ เชนทร์อึ้ง แถมมาได้ยินน้องๆ จับกลุ่มนินทาตนก็ไม่พอใจ ทุกคนพากันกลัวเชนทร์หมด ทำให้เชนทร์เริ่มรู้ตัวว่าตนไม่มีเพื่อนอย่างที่ธารใสพูด

นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) กับ รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) วางแผนใช้กระดานวีจีเพื่อกระตุ้นพลังของ 4 สาว แต่กลับโดนวิญญาณภูไพรขัดขวาง เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) จึงชวนทุกคนใช้กระดานวีจีเพื่อติดต่อวิญญาณ ขณะที่ภูไพรกำลังจะบอกความจริงให้ธารใสรู้ก็ถูกขัดขวางด้วยรามราช จู่ๆ มีร่างคนตกลงมาทุกคนพากันแตกตื่น รุ่งเช้าพวกธารใสจะต้องจับคู่กับแข่ง ATV แรลลี่กัน คนที่แพ้จะต้องถูกลงโทษ ธารใสเลยท้าเชนทร์ให้ร่วมแข่ง นงลักษณ์สวมรอยสร้างเรื่องแกล้งพวกธารใสสารพัด บีบบังคับให้พวกธารใสเกิดความไม่พอใจโกรธแค้นเชนทร์กับพวก เพื่อให้ทั้ง 4 สาวเกิดโทสะจนอยากได้ตำราวิเศษ เพลิงพิศ เอื้องทราย วายุตาทนไม่ได้ ทั้ง 3 วางแผนจะหนีการแข่งไปตามหาตำราวิเศษกัน ติดตรงที่ธารใสซึ่งอาจจะมีปัญหา ทั้ง 3 เลยปิดไม่ให้ธารใสรู้แล้วหลอกให้ตามไปจนถึงถ้ำซาตาน ธารใสไม่มีทางเลือกและอยากให้พ่อแม่มีความสุขเลยยอมร่วมมือท่องคาถาเปิดปากทางถ้ำ

ธิดาซาตาน EP.10

ข่าว เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) แอบเข้าผับดังไปทั่วโลกโซเชียล มารตี (น้อง พรสุดา) สั่งให้ น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) ไปหาหลักฐานมาช่วยแก้ต่าง แต่เจ้าของร้านไม่ยอมให้เทปวงจรปิด ธารใส (สกาย มาเรีย) เลยขอให้ วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) ช่วยเจรจาขอภาพวงจรปิดมา เพื่อช่วยเชนทร์เพราะอยากตอบแทนเชนทร์ที่ช่วยตนเองจากคนที่มาลวนลาม พอนักข่าวเห็นคลิปเต็มๆ ก็พากันชื่นชมกับความกล้าหาญของเชนทร์กลายเป็นฮีโร่แทน

คณะรับน้องของสถาบันมารตีเดินทางมาถึงรีสอร์ท นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) ดีใจที่กำลังจะได้พาทายาททั้งสี่ไปหาตำราซาตาน แต่พวกธารใสถูกแกล้งให้ไปกางเต็นท์นอน ธารใสมั่นใจว่าเป็นแผนของเชนทร์ เชนทร์ไม่รู้เรื่องกลับมาต่อว่าธารใสมากางเต็นท์นอนเพราะอยากเด่น ทั้งคู่ทะเลาะกันจนเต็นท์ถล่ม ทำให้เชนทร์กับธารใสใกล้ชิดกัน เชนทร์รู้สึกหวิวๆ เกิดความรู้สึกปิ๊งธารใสเข้าให้แล้ว แต่ยังปฏิเสธความรู้สึกตัวเองอยู่ เชนทร์เรียก หญิง (ทับทิม ภรัณยา) มาต่อว่าที่ให้ธารใสไปนอนข้างนอก โกรธหญิงที่ทำอะไรโดยพละการไม่ได้สั่ง หญิงต่อว่าเชนทร์เปลี่ยนไปเพราะเป็นห่วงธารใส เชนทร์ปากแข็งไม่ยอมรับกับหญิง และไม่ยอมรับกับหัวใจตัวเองที่เป็นห่วงธารใส และที่ตอนนี้แอบมีธารใสเข้ามาในใจ

ธิดาซาตาน EP.9

นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ย้อยกับแย้ม ยื่นข้อเสนอให้เงินเล่นการพนันโดยที่จะต้องเอากำไรไปให้ ธารใส (สกาย มาเรีย) จ่ายเป็นค่ากิจกรรมพิเศษ ย้อยกับแย้มโลภตกลงทันที ในขณะที่ เพลิงพิศ(เจสซี่ กิระนา) ใช้เพจ black swan ประจานเรื่อง หญิง (ทับทิม ภรัณยา) ขโมยเงินค่ารับน้อง หญิงเห็นก็แทบเสียสติ เพลิงพิศสะใจ วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) ทะเลาะกับแม่เรื่องที่แม่จับได้ว่าขโมยเครื่องประดับไปขาย วายุตาคิดหาเงินและประชดแม่ด้วยการชวนธารใสไปเป็นโคโยตี้เฉพาะกิจ ธารใสโชว์ลีลาเต้นสุดเหวี่ยงจนได้ค่าทิปเป็นกอบเป็นกำ ที่หน้าเวทีธารใสเห็น เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ) ก็ตกใจปิดหน้าปิดตากลัวเชนทร์จะจำหน้าได้

เชนทร์เห็นนักเต้นบนเวทีเลยให้คนเรียกให้มานั่งด้วย สาวคนนั้นคือธารใส ธารใสปฏิเสธเพราะกลัวโดนจับได้ เชนทร์ไม่พอใจไปต่อว่าแต่กลับพบธารใสกำลังถูกคุกคาม เชนทร์เข้าไปช่วยธารใสได้ ในขณะเดียวกับวายุตาก็ถูกขี้เมาลวนลามเช่นกัน โชคดีที่ รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) ช่วยไว้ วายุตาตกหลุมรักรามราชเข้าอย่างจัง

ธิดาซาตาน EP.8

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) เดินแผนใหม่ แอบปลอมตัวสั่งให้ ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) มาส่งข้าวกล่องเพื่อเอาความผิด เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) รู้เรื่องจึงพยายามขัดขวางไม่ให้ธารใสไปส่งข้าวแต่ก็ไม่สำเร็จ ธารใสรู้ความจริงว่าถูกหลอกก็โกรธเชนทร์ต่อว่าเชนทร์เป็นเด็กไม่รู้จักโต ธารใสตัดสินใจว่าจะไม่ไปรับน้อง เชนทร์ประกาศว่าถ้าไม่ไปก็ลาออกไปซะ

ถึงจะจนหนทางแต่ ธารใส ก็ตั้งใจจะเอาแหวนที่พ่อกับแม่ขโมย มารตี (น้อง พรสุดา) มา ไปคืน! หญิง (ทับทิม ภรัณยา) กับ เตอร์ (กุน กิตติคุณ) วางแผนเอาเงินวางล่อธารใส เชนทร์พอรู้ว่าเงินหายก็เรียกรวมและพุ่งตรงไปที่ธารใสว่าเป็นหัวขโมย หญิงกับเตอร์เสนอให้ค้นตัว เชนทร์จะค้นธารใส แต่ธารใสไม่ยอม น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) เข้ามาไกล่เกลี่ย ธารใสให้น็อตค้นตัวและไม่พบเงิน เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) บอกควรค้นทุกคนและผู้ร้ายกลับกลายเป็นหญิงกับเตอร์ที่มีเงินอยู่ที่ตัว เชนทร์เอาคำพูดธารใสเก็บมาคิด น็อตย้ำว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเชนทร์จ้องแต่หาเรื่องธารใส ทั้งๆ ที่ธารใสก็ไม่ได้ทำอะไรให้ เชนทร์ถามเอื้องทรายเรื่องที่ธารใสทำข้าวขายเลยรู้ว่าธารใสกำลังหาเงินไปรักษาพ่อ เชนทร์อึ้ง ยิ่งไปเห็นธารใสร้องไห้จึงแอบเอาเงินค่าข้าวไปจ่ายธารใส

ธิดาซาตาน EP.7

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) แก้เกมด้วยการเอาชื่อ ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) และ วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) ขึ้น red zone หรือบอร์ดแดง ประกาศแอนตี้ธารใสกับเพื่อนอย่างชัดเจน ห้ามใครซื้อข้าวกล่องที่พวกธารใสทำขาย นักศึกษาในสถาบันจึงพากันบอยคอตพวกธารใส แม่ค้าไม่ยอมขายข้าวให้ เพื่อนแกล้งไม่ให้ได้เรียน แถมยังถูก อาจารย์นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) เรียกเข้าห้องเชือด นงลักษณ์ให้ 4 สาวนั่งสมาธิ แต่จริงๆ แอบทำพิธีถอดจิตส่ง 4 สาวไปที่ถ้ำซาตานตามคำสั่งของ รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) เพื่อใช้พลังเปิดทางเข้าถ้ำ ทั้ง 4 สาวทำสำเร็จ พวกธารใสกำลังจะสัมผัสหีบโบราณ แต่ธารใสได้สติเพราะเสียงของเชนทร์ที่กำลังทุบประตูห้อง นงลักษณ์สั่งให้พวกธารใสเปิดหีบแล้วหยิบของในหีบออกมา ซาตานรู้ว่าถูกหลอกเลยใช้พลังส่งดวงจิตของพวกธารใสกลับเข้าร่าง นงลักษณ์ถูกพลังซาตานทำร้ายบาดเจ็บหนีไป

เชนทร์พังประตูเข้ามาได้ก็พบพวกธารใสนอนสลบกันอยู่ เชนทร์เฝ้าดูจับพิรุธธารใสที่นอนสลบอยู่ ธารใสสะดุ้งตื่นขึ้นมาปากประกบกับปากเชนทร์พอดี เชนทร์คาดคั้นความจริงที่เกิดขึ้น ทั้ง 4 สาวพากันสับสน ไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความฝันหรือเรื่องจริง นงลักษณ์ซมซานมาขอให้รามราชช่วยรักษา รามราชไม่พอใจที่นงลักษณ์ทำงานพลาด นงลักษณ์ขอโทษพร้อมสัญญาด้วยชีวิตว่าจะพาทายาททั้ง 4 ไปที่ถ้ำแห่งนั้น เพื่อให้ 4 สาวเป็นคนหยิบตำราซาตานออกมาจากถ้ำแทนให้ได้ ธารใสไม่ยอมแพ้คิดกับเพื่อนๆ เต้นทำคลิปเชิญชวนขายข้าวกล่อง ทำให้ขายดี เชนทร์ไม่พอใจอีก หาวิธีให้ธารใสขายไม่ได้ และให้เอื้องทรายเป็นสายจับตาดูธารใสมาคอยรายงาน

ธิดาซาตาน EP.6

ธารใส (สกาย มาเรีย) ทำข้าวคลุกปลาทูมาขายแต่ก็ไม่มีใครกล้ากิน น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) เลยมาเป็นลูกค้าคนแรกกินโชว์ให้คนดู ทุกคนเลยพากันซื้อตามและติดใจในรสชาติ ธารใสยังคงโดน หญิง (ทับทิม ภรัณยา) กับ เตอร์ (กุน กิตติคุณ) แกล้ง เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) โกรธเลยท่องคาถาที่เคยอ่านจากหนังสือซาตานใส่เตอร์ เตอร์กินข้าวของธารใสแล้วกัดโดนก้อนหิน เลือดท่วมปากเอื้องทรายรู้ตัวว่าตนเป็นคนทำให้เตอร์เจ็บตัวเลยเอาหนังสือซาตานไปทิ้ง วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) ที่ถูกนงลักษณ์ยุยงเลยแอบตามไปเก็บหนังสือไว้กำลังจะท่องคาถา แต่ถูกซาตานขัดไว้ นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) รีบรายงาน รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) ถึงการเคลื่อนไหวของซาตาน รามราชเร่งให้นงลักษณ์รีบพาทายาทซาตานทั้งสี่มาที่ถ้ำก่อนคืนจันทรุปราคา นงลักษณ์เดินเกมเร่งให้ เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) เลื่อนวันรับน้อง วายุตา เพลิงพิศ และ เอื้องทราย พากันเครียด เพราะพวกตนไม่มีเงินจ่ายค่ากิจกรรมมากมายขนาดนั้น จึงตัดสินใจเอาเงินมาขอร่วมหุ้นขายข้าวกับธารใสด้วย ทั้งสี่สาวใช้กลยุทธ์การขาย ด้วยการเต้นโชว์เรียกแขกเมื่อซ้อมจนมั่นใจ ธารใสก็เปิดการขายด้วยการโชว์เต้น cover เกาหลี ธารใส เพลิงพิศ และ วายุตา พากันเต้นกันอย่างพร้อมเพียง สร้างความประทับใจแก่คนที่ผ่านไปมา ปิดจ็อบการขายด้วยยอดข้าวกล่องถล่มทลายสร้างความไม่พอใจแก่เชนทร์อย่างมาก

ธิดาซาตาน EP.5

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) เปลี่ยนแผนใหม่พา ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) ไปเลี้ยงต้อนรับที่ได้ทุนการศึกษา จัดงานเลี้ยงสุดหรูแต่พอจ่ายเงินกลับให้ธารใสเป็นคนจ่าย ธารใสไม่มีเงินจึงต้องไปล้างจานชดใช้แทน ธารใสเครียดไปอีกเมื่อรู้ว่าย้อยป่วยหนักต้องผ่าตัดหัวใจ ธารใสลังเลว่าจะกลับไปล้วงกระเป๋าอีก แต่ตัดสินใจทำข้าวกล่องเพื่อสุขภาพไปขายที่สถาบันแทน แต่กลับขายไม่ได้ ธารใสจะถอดใจ แต่แล้วเพื่อนๆ กลับพบว่าข้าวคลุกปลาทูอาหารหน้าตาบ้านๆ ที่ธารใสกินประทังชีวิตตั้งแต่ตอนเด็กเป็นอาหารที่อร่อยมาก จนบอกให้ธารใสทำขาย ในขณะที่ เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) ก็ถูก หญิงแม่ (ตุ๊ก วิยะดา) กับ หญิง (ทับทิม ภรัณยา) ทำร้าย! เพลิงพิศแค้นเอาหนังสือซาตานที่ นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) ทิ้งไว้ให้มาลองทำพิธีสาปแช่ง ปรากฏว่าหญิงแม่เกิดอาการตามที่เพลิงพิศทำจริงๆ เพลิงพิศเริ่มเข้าสู่ด้านมืดเพราะความโกรธแค้น

ธิดาซาตาน EP.4

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ว่ายน้ำทิ้งห่าง ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) หลายช่วงตัว ธารใสฮึดสู้ไม่ยอมแพ้ พลังซาตานทำให้เชนทร์ว่ายอยู่กับที่ เชนทร์ถูกพลังซาตานลากจมลงไปในสระ ธารใสเห็นเชนทร์จมน้ำก็ตกใจ ดำน้ำลงไปช่วยเชนทร์ขึ้นมา ธารใสผายปอดช่วยชีวิตเชนทร์ เชนทร์เริ่มรู้สึกดีกับธารใส เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา) สงสัยเรื่องที่ธารใสว่ายเร็วกว่าคนปกติ เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) กับ วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) คิดว่าเป็นเพราะอะดรีนาลีน เชนทร์นำพวกมาค้นธารใสและพบของที่ย้อยกับแย้มขโมยมายัดอยู่ในล็อกเกอร์ธารใส เชนทร์สั่งให้จับตัวธารใสไปส่งตำรวจ ย้อยกับแย้มโวยวายเข้ามาว่าเห็นโจรตัวจริงที่จริงแล้วย้อยกับแย้มปลอมตัวเป็นเศรษฐีตามมาดูธารใส แถมยังแอบรูดแหวนเพชรของ มารตี (น้อง พรสุดา) ติดไม้ติดมือมาได้อีกด้วย

เชนทร์คาดเดาได้ทันทีว่าย้อยกับแย้มเป็นคนขโมยแหวนเพชรแม่ไป วายุตาดันจำย้อยกับแย้มได้ว่าเป็นพ่อแม่ธารใสจึงหลุดปากพูดออกไป ธารใสกับพ่อแม่จนมุมเชนทร์สงสัยประวัติครอบครัวธารใสแต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไร คิดว่าธารใสกับพ่อแม่เป็นสิบแปดมงกุฎเชนทร์วางแผนเล่นงานธารใส หญิงกับเตอร์ปลุกระดมให้คนขับไล่ธารใส แต่จู่ๆ นงลักษณ์อาจารย์ปรัชญาและหัวหน้างานกิจกรรมนักศึกษาคนใหม่ก็โผล่มาขู่คนที่เอาธารใสมาประจัน พร้อมกับขู่เชนทร์ไม่ให้ทำเรื่องนอกกรอบ แท้จริงแล้วนงลักษณ์คือสายของรามราชเพื่อมาหาธิดาซาตานทั้งสี่เพื่อเอาไปเปิดถ้ำ นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) เห็นประวัติธารใสกับเพื่อนก็มั่นใจว่าต้องเป็น ธิดาซาตาน แน่ๆ

ธิดาซาตาน EP.3

เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ใช้อำนาจไล่ ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) ออก แต่แล้วเพจ black swan ก็มีข่าวแฉเชนทร์ที่ไล่ธารใสออกดังไป มารตี ยื่นข้อเสนอจะมอบทุนปิดปาก แต่เชนทร์กลับตั้งข้อแม้ให้ธารใสต้องทดสอบสมรรถภาพว่ายน้ำแข่งกับหญิงก่อน หญิงนิลแอบทาน้ำมันไว้ที่แท่นกระโดดทำให้ธารใสลื่นลงมาเท้าแพลง แต่ธารใสยืนยันจะแข่งเชนทร์ยังไม่พอใจ และท้าให้ธารใสแข่งกับตน ธารใสรับคำท้า หญิงแค้นใจที่ธารใสทำให้ตนขายหน้าจึงวางแผนให้เตอร์จับตัวธารใสไปขังไว้ไม่ให้มาแข่งกับเชนทร์ได้ เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) แอบได้ยินเข้าโดยบังเอิญแต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ธารใสจะรอดจากแผนคิดร้ายของหญิงนิลได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร ธิดาซาตาน

เรื่องย่อ ธิดาซาตาน

ณ ป่าดงดิบแถบชายแดน รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) ภูไพร และเพื่อนร่วมสาบานอีก 2 คนที่เกิดเวลาเที่ยงคืนในคืนจันทรุปราคา คนที่เกิดวันเดียวปีเดียวกัน ตามความเชื่อที่พูดสืบต่อกันมาว่า ใครเกิดวันดังกล่าวผู้นั้นคือทายาทซาตานที่สามารถฝึกมนต์ดำจนบรรลุไสยเวทย์ขั้นสูงได้ เมื่อทั้ง 4 คนทำพิธีมอบวิญญาณเป็นทายาทซาตานจนสำเร็จ แต่ด้วยความโลภของรามราชทำให้สังหารเพื่อนสองคนอย่างเลือดเย็น ภูไพรเห็นจึงแอบขโมยตำราหนีไม่ให้ตกอยู่ในมือคนชั่ว แต่ถูกรามราชขัดขวางเกิดการห้ำหั่นแย่งชิงตำรากันจนถ้ำถล่มฝังชีวิตของภูไพรและตำราซาตานหายสาบสูญไป

การพบกันครั้งแรกของ 4 สาวธิดาซาตานเกิดขึ้นเมื่อ ธารใส (สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) , เพลิงพิศ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) , วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) และ เอื้องทราย (แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต) ทั้ง 4 คนหนีจากเรื่องร้ายจนได้พบกันในวันเปิดเรียนวันแรกที่สถาบันมารตี ซึ่งคนที่เด่นมีชื่อเสียงในขณะนี้ก็คือ เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ มารตี (น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง) นั่นเอง เชนทร์ยังมีตำแหน่งเป็นประธานสภาสโมสรนักศึกษา ในสภายังประกอบไปด้วย น็อต (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) รองประธานสภาฯ ที่เป็นเพื่อนสนิทของเชนทร์ น็อตเป็นนักเรียนทุนเช่นเดียวกับธารใส นอกจากนี้ยังมี หญิงนิล (ทับทิม ภรัณยา ลาภอุดมสกุล) ประธานชมรมเชียร์ที่แอบชอบเชนทร์อยู่ และ เตอร์ (กุน กิตติคุณ ตันสุหัส) ลูกสมุนของหญิงนิล นักศึกษาปี 1 ที่ใช้เส้นสายเข้ามาอยู่ในสภานักศึกษาเพื่อตีสนิทกับเชนทร์หวังจะเกาะแสดัง

เชนทร์ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ ธารใส คอยหาเรื่องให้ธารใสถูกไล่ออก แต่ยิ่งแกล้งก็ยิ่งทำให้เชนทร์หลงรักธารใสโดยไม่รู้ตัว เชนทร์จัดกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่ใกล้ถ้ำที่มีตำราซาตานซ่อนอยู่ วิญญาณภูไพรมาเตือนธารใสให้ระวังอันตรายแต่ถูก รามราช กับ นงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ ภูวนัย) สะกดวิญญาณไว้ พวกธารใสเข้าไปสำรวจในถ้ำเจอโครงกระดูกของภูไพรและพบตำราซาตาน เพลิงพิศแอบนำตำรากลับไป รามราชทำพิธีตามหาตำราซาตาน กระตุ้นให้พวกธารใสอยู่ในช่วงวิกฤตเพื่อที่ตำราซาตานจะได้ปรากฏออกมาช่วย แต่สุดท้ายตำราซาตานก็ไม่ปรากฏ ทำให้รามราชรู้ว่าการจะเรียกตำราซาตานออกมาจะต้องรวมพลังของทายาททั้งสี่อีกครั้ง

เชนทร์ สารภาพรักกับ ธารใส ธารใสพูดทำร้ายจิตใจเชนทร์เพื่อให้เชนทร์ตัดใจกับตน เชนทร์เสียใจมาก หญิงนิลได้โอกาสวางยาเชนทร์แต่เพลิงพิศมาขัดขวางไว้ เชนทร์แกล้งจีบเพลิงพิศเพื่อประชดธารใส เพลิงพิศรู้ความจริงก็โกรธแค้นธารใสและเชนทร์อย่างมาก เข้าสายมารฝึกวิชาแก้แค้นทุกคน เริ่มจากเช็คบิลกับหญิงแม่และหญิงนิล ธารใสพยายามเตือนสติเพลิงพิศแต่เพลิงพิศก็ไม่ฟัง สามสาวช่วยกันหาวิธีการทำลายตำราทิ้ง รามราชได้โอกาสก็แย่งตำราซาตานจากเพลิงพิศไปแล้วใช้ตำราซาตานทำร้ายทั้งสี่สาวหวังจะดูดพลังธาตุทั้ง 4 มาเป็นของตน เรื่องราวของพลังซาตานและเพื่อนรักทั้ง 4 จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ในละคร ธิดาซาตาน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทาง PPTV ช่อง 36

ตัวละครธิดาซาตาน

  • ธารใส แสดงโดย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ (สกาย) : สาวสวย ธาตุน้ำ สู้ชีวิต ปากกัดตีนถีบ เรียนดีแต่ยากจน เป็นคนสดใสร่าเริง จิตใจดี รักความถูกต้อง แต่กลับถูกพ่อแม่ที่เป็นแก๊งต้มตุ๋นบังคับให้ล้วงกระเป๋า มือเบาขั้นเทพ ถือคติขโมยเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้น อยากมีชีวิตที่ดี จึงทำทุกวิถีทางที่จะได้เรียนต่อมหาวิทยาลัย เป็นนักกีฬาว่ายน้ำจนได้ทุนของสถาบัน สนใจเรื่องเต้นฝึกฝนจนได้เป็นดาวเด่นของทีม เป็นคนที่มีจิตบริสุทธ์กว่าทุกคน จึงถูกซาตานครอบงำได้น้อยกว่าคนอื่น คอยห้ามปรามเพื่อนๆใช้พลังเวทย์มนต์ไปในทางที่ดี
  • เพลิงพิศ แสดงโดย กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ (เจสซี่) : สาวสวย ธาตุไฟ ตอนเด็กชีวิตสุขสบาย แม่ตายตั้งแต่เด็ก พ่อแต่งงานใหม่ไม่นานก็ตายทิ้งให้ต้องอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้ายและลูกสาวที่อายุไล่เลี่ยกัน ชีวิตผกผันถูกแม่เลี้ยงฮุบสมบัติไปหมด ถูกเลี้ยงดูเหมือนคนใช้ในบ้าน เก็บกดอารมณ์รุนแรง มองโลกในแง่ร้ายจนดูเหมือนขวางโลก รักการเต้น อยากเป็นคนมีชื่อเสียง ชอบเล่นโซเซียล แอบทำเพจBlack swan คอยคนแฉเรื่องแย่ๆของคนอื่น ต้องการเอาชนะทุกคนแม้จะทำเลวแค่ไหนก็ตาม
  • เอื้องทราย แสดงโดย ลาภิสรา อินทรสูต (แอปเปิ้ล) : สาวสวย ธาตุดิน เป็นสาวชาวเหนือ กำพร้าอาศัยอยู่กับยาย เพราะมีหนี้สินไม่อยากให้ยายลำบากเลยถูกหลอกมาขายตัวที่กรุงเทพ ด้วยความกลัวจึงแอบหนีแม่เล้า ถูกไล่ล่าจนต้องไปทำงานเป็นคนรับใช้อยู่ในบ้านมารตี ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเชนทร์ เอื้องทรายเป็นขี้เกรงใจ ไม่กล้าแสดงความรู้สึก ไม่ค่อยพูด ความรู้สึกช้า ไม่กล้าสู้คน มักจะถูกแกล้งและเอาเปรียบอยู่เสมอ ชอบการเต้น แต่เต้นไม่เป็นเลย ชอบชีวิตที่เงียบสงบ ไม่อยากมีเรื่องกับใคร
  • วายุตา แสดงโดย เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ (เทีย) : สาวสวย ธาตุลม ฐานะร่ำรวย เป็นคุณหนู ชีวิตหรูหราแต่ขาดความสุข พ่อแม่ไปกันคนละทาง ทำแต่งาน อวดรวยใช้เงินแก้ปัญหา เอาแต่ใจเลยไม่มีเพื่อนสนิท ปากพล่อยชอบพูดไม่คิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาร้ายกลับ เป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบความเร็วเรื่องท้าทาย ชอบเต้นอยู่ในระดับพอใช้ ขาดความอบอุ่น อยากได้ความรักจากพ่อ พอใกล้ชิดรามราชก็ตกหลุมรักอาจารย์ตัวเอง จนถูกหลอกใช้ทำเรื่องร้ายๆ
  • เชนทร์ แสดงโดย ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ (ฟิลลิปส์) : หนุ่มหล่อลูกชายสุดหวงสุดรักของมารตี เจ้าของสถาบันมารตี นายแบบหนุ่มหล่อสุดปังแห่งปี สาวๆพากันคลั่งไคล้ มีชื่อเสียงเพราะแม่ดัน เป็นคน เย่อหยิ่ง ถือดีไม่ยอมคน ชอบเอาแต่ใจ เพราะถูกแม่ตามใจแต่เด็ก เป็นประธานสภานักศึกษาของสถาบันมารตี รับผิดชอบงานต่างๆในสถาบันช่วยแม่ มีอิทธิพลใครๆก็พากันเกรงกลัว อยู่กับเพื่อนกับคนอื่นจะเป็นหัวโจ๊ก ดุ เถื่อน เท่ๆ แต่อยู่กับแม่กลับกลายเป็นคนขี้อ้อน ชอบแทนตัวเองว่าน้อง มีความสามารถรอบด้านทั้งกีฬาและเต้น
  • น็อต แสดงโดย ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล (วิคเตอร์) : เพื่อนสนิทของเชนทร์ ฐานะยากจน เป็นเด็กวัด อาศัยอยู่กับหลวงตา เป็นนักเรียนทุนของสถาบันมารตี เป็นรองประธานสภานักศึกษา มือขวาคอยช่วยงานเชนทร์ เด็กเนิร์ด รักเรียน เจียมตัว รักความถูกต้อง มักจะคอยปรามเชนทร์ให้ทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ แอบชอบและคอยช่วยเหลือธารใสอยู่
  • หญิงนิล แสดงโดย ภรัณยา ลาภอุดมสกุล (ทับทิม) : ลูกของคุณหญิงแม่ ชอบข่มเหงรังแกเพลิงพิศ ชอบดูถูกคน เห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ ทำทุกอย่างเพื่อความสะใจ หน้าตาธรรมดาแต่แซ่บ กล้าแสดงออก เต้นเก่ง เป็นประธานชมรมเชียร์ รักเชนทร์จึงพยายามใกล้ชิดเพื่อหวังเคลม แต่เชนทร์กลับให้ได้แค่เพื่อน ชอบหาเรื่อง4สาว หาทางแกล้งทุกวิถีทางเพื่อให้ธารใสกับเพลิงพิศถูกไล่ออกจากสถาบัน
  • เตอร์ แสดงโดย กิตติคุณ ตันสุหัส (กุน) : ลูกขุนพลอยพยักของหญิง เต้นเก่งมากจนได้ขึ้นโชว์ในงานปฐมนิเทศน์นักศึกษาใหม่ ครอบครัวฐานะดี อยากดังเหมือนเชนทร์ เลยคอยตีซี้เชนทร์ ไม่ค่อยชอบหน้าน็อตเท่าไร คอยหาเรื่องสี่สาวเพื่อให้เชนทร์พอใจ แต่ลับหลังจริงๆคืออิจฉาเชนทร์ อยากขึ้นมาแทนที่เชนทร์
  • รามราช แสดงโดย ปีเตอร์ ไนท์ (ปีเตอร์) : อาจารย์สอนวิชาปรัชญา-ศาสนา เชี่ยวชาญด้านเทววิทยา และเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมเต้นของธารใส สุภาพอ่อนโยน ใบหน้ายิ้มแย้มดูจิตใจดี คอยสอนเวทย์มนต์ให้กับสี่สาว แต่แท้จริงแล้วคนบงการให้เกิดเรื่องเลวร้ายทั้งหมด ต้องการตำราซาตาน จึงคอยยุแยงให้สี่สาวแตกคอกันเองอย่างลับๆ

นักแสดง

  • สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์
  • เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์
  • แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต
  • เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์
  • ฟิลลิปส์ ทินโรจน์

บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์

  • คนหลังม่าน / ปุญญ์ศรัทธา

กำกับการแสดง

  • อินทนนท์ รัตนากาญจน์

ผลิตโดย

  • บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด

ออกอากาศ

  • วันจันทร์-วันอังคาร เวลา 21.30 น. ทาง PPTV ช่อง 36