พลอย เฌอมาลย์ ละคร เรยา ละครช่อง 8 หยาดทิพย์ ราชปาล เข็ม ลภัสรดา

สกู๊ปเบื้องหลังละคร เรยา ช่อง 8

พลอย เฌอมาลย์ - เข็ม ลภัสรดา ฝากฉากใหญ่ส่งท้ายละคร เรยา ปิดตำนานความแค้นตอนจบ!

Home / เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร เรยา ช่อง 8

พลอย – เข็ม ฝากฉากใหญ่ส่งท้าย เรยา ปิดตำนานความแค้นเรยาตอนจบ!

เดินทางมาถึงจุดจบของตัวละครที่มีการพูดถึงและยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆ สำหรับละคร เรยา ที่รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ ทาง ช่อง 8 หลังจากที่เนื้อเรื่องได้ไขกุญแจภูมิหลังและชีวิตที่น่าเศร้าของเรยาจนเกลี้ยง ทำให้ใครๆ ต่างเทใจกลับมาหลงรักเธออีกครั้ง แต่เรื่องราวไม่จบง่ายๆ เพราะ เข็ม ลภัสรดา ไม่ยอมจบ! ขอปิดเกมนัดล้างตา ส่งบทสุดท้ายให้ดุเดือดเชือดใจ! เรื่องราวหลังจากที่เรยา (พลอย เฌอมาลย์) ได้ผ่านปัญหาชีวิตมาอย่างโชกโชน จนเธอสามารถมีสติ หันมามองตัวเอง จากความทะเยอทะยานที่เธอมีก่อนนั้น แท้จริงแล้วชีวิตเธอไม่เคยมีความสุขเลย แถมผู้ชายที่เธอรักจริงๆ ก็กำลังจะแต่งงาน พร้อมกับสภาพจิตใจที่บอบช้ำ เลยขอเดินหน้าทำความดี เพื่อชดใช้ความผิดที่ก่อไว้ แต่ ประกายทอง (เข็ม ลภัสรดา) ไม่ขอจบ

ฉากนี้ทีมงานยกกองถ่ายไปที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ วันนี้พลอยสวยสมศักดิ์ศรีเรยา มาในชุดเจ้าสาวอกหัก แต่ขอทำดีทิ้งท้ายตอนจบ ส่วนเข็มมาในชุดหรูหราสีขาวสมสตรียุคใหม่ พร้อมฟาดประชันพลอยอีกครั้ง ถึงเวลา ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่ซ้อมคิวต่อบท พลอยเป็นซีนหนักของเธอสุดๆ ชุดว่าหนักแล้วแต่อินเนอร์ข้างในหนักกว่า สังเกตได้จากการนั่งทำสมาธิเรียบเรียงเหตุการณ์ เพื่อให้ซีนนี้ออกมาสมศักดิ์ศรีและทิ้งทวนเรยาได้ดีที่สุด งานนี้อินจัดจนพลอยไมเกรนขึ้น ด้านเข็มอารมณ์เศร้าไม่แพ้พลอย แถมบทพูดยาวมาก มาพร้อมกับความแค้น เข็มขอใส่เต็มแม็กเหมือนกัน หลังจากซักซ้อมคิวบิ้วอารมณ์กันอย่างเต็มที่จนพร้อมปะทุแล้ว ไม่รอช้า

ถ่ายจริงเริ่มที่พลอยมาในชุดเจ้าสาว เดินออกมาหน้าบ้านพร้อมนั่งถักนั่งร้อยของชำร่วยให้ นิว-หยาด นั่งทำไปด้วยร้องไห้ไปด้วย ยอมนั่งรับกรรมชดใช้แบบหวังดี ด้านเข็มเดินเข้ามาหา สาดอินเนอร์เบอร์แรงพร้อมหยิบปืน หวังขู่ให้พลอยกลัว ฟาดนังน้องสาวทรยศด้วยคำพูดเฉือดเฉือนอารมณ์ ทั้งเจ็บ ทั้งช้ำ พร้อมส่งอารมณ์ให้พลอยแบบจุกๆ ทำเอาทั้งคู่ต่างกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮ ขายบทสดทันที จนทีมงานหน้าฉากหดหู่กันเป็นแถว บทพิสูจน์สุดท้ายของเรยา จะก้าวผ่านความทุกข์และสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างที่หวังได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นจุดจบของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบัวใต้น้ำอย่างเรยาไปพร้อมกันในละคร เรยา ตอนจบ วันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 8

พลอย อ่อยแรง! ทำ เอี๊ยง เสียอาการ หวังเคลมหนึ่งในคอลเลคชั่นสามี

ถึงคราวหนุ่มหล่ออายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้ชายของเรยาอย่าง เอี๊ยง สิทธา ที่ต้องเสียอาการอีกคนหลังถูกสาวทรงสเน่ห์ พลอย เฌอมาลย์ อ่อยแรงจนต้านใจไม่อยู่ในละคร เรยา ทางช่อง 8 แม้จะต้องยอมผิดใจกับสาว เข็ม ลภัสรดา ก็ยอม! งานนี้หนุ่มเอี๊ยงติดใจแพ้ความสวยของเรยา หลังจากที่ เรยา(พลอย) วางแผนให้คนมาทำร้าย รอยบุญ (เอี๊ยง) ประกายทอง (เข็ม) จึงขอตัดขาดกับเรยา รอยบุญเข้ามาเก็บของในบ้านเรยา ตามคำสั่งของประกายทอง เจอเรยานั่งเมาอยู่กลางบ้าน รอยบุญเห็นเรยาเมาจนเกือบไม่มีสติ เลยจัดการหวังเคลมเรยาอย่างที่เคยตั้งใจ

ฉากนี้ถ่ายที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ เป็นวันขี้เหล้าของ สาวพลอย แถมวันนี้ พลอย – เอี๊ยง ต้องเข้าฉากเลิฟซีน ก่อนถ่ายทำทั้งคู่นัดแนะท่าทางกันยกใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มเอี๊ยงดูเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดในสามีของเรยา ทำเอาพลอยแทบเก็บอาการไม่อยู่เพราะเขิน ด้านเอี๊ยงก็ไม่แพ้กัน เพราะต้องเลิฟซีนกับนางเอกในดวงใจ ถึงขั้นยอมรับว่ายืนตุ๊มๆ ต่อมๆ นอกฉากอยู่สักพักเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่ เรียกพลังรวมสติเก็บความเขินพร้อมลงมือทำการแสดงแล้ว ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวต่อบทกัน สาวพลอยต้องมาในบทเมาแอ๋จนสติหลุด ส่วนหนุ่มเอี๊ยงโปรยเสน่ห์ขั้นสุด อินเนอร์อ้อยเข้าปากช้างไม่รอดแน่นอน แต่มีหรือเสือสาวอย่างเรยาจะไม่รู้ทันไก่อ่อนอย่างเอี๊ยง เลยวางท่าทีอ่อยเบอร์แรงจนเอี๊ยงอดใจไม่ไหวจูบพลอย เอี๊ยงเริ่มจูบพลอยหลังจากที่ถูกพลอยดูถูกว่าเป็นแค่เด็ก พลอยไม่รอช้าเครื่องพร้อมสตาร์ทติดจูบเองแบบร้อนแรง จบลงด้วยนอนกอด สานต่อนอนตักแบบลืมเวลา งานนี้เอี๊ยงติดใจในรสรักพลอยเข้าซะแล้ว ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยา วันอังคารที่ 6 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

พลอย ทำเนียนหวังกิน เอี๊ยง เจอ เข็ม บุกถิ่น ตบหน้า

ความหิวกระหายผู้ชายเป็นสาเหตุให้เกิดศึกแย่งชิงหึงหวงจนต้องแตกหัก เรื่องราวของ เข็ม ลภัสรดา และ พลอย เฌอมาลย์ ในละคร เรยา ทางช่อง 8 ก็ต้องหันหน้ามาฟาดฟันจนแตกคอกันเพราะติดใจรสรักและความเอาอกเอาใจของหนุ่มวัยล่ะอ่อน เอี๊ยง สิทธา ที่หวังสร้างความสุขเพียงชั่วครู่ จนหลงลืมความถูกต้อง! เป็นเรื่องราวหลังจากที่ เรยา (พลอย) ชวน รอยบุญ (เอี๊ยง) มาอยู่ด้วย รอยบุญคอยหว่านเสน่ห์เรยาอยู่ตลอด จนเรยายอมให้รอยบุญนวดให้ ประกายทอง (เข็ม) เข้ามาเห็นก็หึงจนลืมสติ อาละวาดตบตีเรยา แถมยังโหยหารสรักของรอยบุญ แอบมาหารอยบุญอีกรอบหวังระลึกความหลังที่เคยมีความสุขด้วยกัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ บรรยากาศเป็นใจเหมาะกับฉากตบตีและเลิฟซีนสุดแซ่บของสองสาว พลอย – เข็ม ที่วอมฝีปากต่อบทกันระหว่างแต่งตัว ส่วนเอี๊ยงสุดชิลเพราะฉากนี้ผู้หญิงสองคนต้องตีกันแย่งตัวเอง พอนักแสดงแต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ก็เรียกมาหน้าเซตนัดแนะท่าทางการทะเลาะของสองสาวแบบจัดเต็ม พลอยรีบพูดกวนเข็ม ‘หล่อนไม่มีวันชนะฉันหรอก เพราะฉันคือเรยา ผู้ชายต้องรักฉัน’ ด้านเข็มพูดตอบปนขำ ‘แต่หลังจากนี้เขาจะแซ่บกับฉันบนเตียงของหล่อน’ เอี๊ยงเห็นพี่ๆ ทั้งสองหยอกกันขำๆ เลยพูดบ้าง ‘ใจเย็นนะครับพี่ๆ ถ้าเรื่องจริง ผมเห็นออร่าความโหดของพี่ๆ ผมคงไม่กล้าเจ้าชู้’

ต่อด้วยฉากสองที่ เข็ม ต้องบุกมาด่ากราดตบตีและจูบ เอี้ยง หน้าบ้าน เรยา เข็มรีบบอกเอี้ยงอีกรอบ ‘โอ้ย พี่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยนะ เขินอะ หน้าบ้านด้วย’ ฟากเอี๊ยงได้แต่ยิ้มเขินกับคำพูดของพวกพี่ๆ เมื่อถ่ายจริง เอี๊ยงกำลังนวดพลอยด้วยความใคร่ หวังพิชิตใจ แต่แล้วเข็มบุกมาเห็นภาพบาดตาจึงหึง รีบกระชากเอี๊ยงเต็มแรง ทั้งตบ ทั้งตี ไม่พอ ขอตบสั่งสอนน้องสาวตัวแสบเน้นๆ สักทีสองที จนลืมว่าตัวเองต้องสร้างภาพไว้ พลอยสวนกลับดึงสติด่าเข็ม เข็มหน้าเสียลืมไปว่าแค่น้าหลาน เข็มหัวหมุนกดกริ่งเรียกเอี๊ยงออกมาหน้าบ้านแบบรัวๆ เอี๊ยงรู้ทันคนอย่างเข็มต้องตบจูบ เนียนอยากให้ตัวเองบำเรอให้ เลยจับเข็มเหวี่ยงตัวชิดมุมเสา บดจูบขยี้ เข็มไม่ยอมขอเดินเกมรักสู้ ทั้งบดทั้งขยี้กลับ งานนี้ลงเอยจบที่เตียงของพลอย ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยา วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

พลอย เลิกมั่น! เจอ แก้มบุ๋ม ส่งเค้กด่า

เรื่องราวยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และความแรงของสาว พลอย เฌอมาลย์ ในละคร เรยา ทางช่อง 8 ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง แถมยังมีคู่ปรับอย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่พร้อมเดือด ส่งเค้กระบุข้อความ อีร่าน ถึงพลอยโดยตรง และจ้างคนเอาเปลือกทุเรียนมาตบใส่หน้าหวังให้เสียโฉม เพื่อสั่งสอนคนชอบแอบกินสามีคนอื่น! เรื่องราวหลังจากที่ เรยา (พลอย) สามารถวางแผนแย่งกับ ปรเมศร์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน) คนรักของ แก้วกัลยา (แก้มบุ๋ม) ได้สำเร็จ แก้วกัลยาโกรธแค้นมากจึงทำเค้กเขียนข้อความด่าส่งไปให้เรยา ไม่พอแค่นั้น ยังเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จ้างชายนิรนามเอาเปลือกทุเรียนมาตบหน้าเรยา

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ณัฐชญาคลินิก เสรีไทย วันนี้ พลอย – แก้มบุ๋ม พร้อมเปิดศึก ทีมเมียภูมิ เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ถึงเวลาผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว เริ่มด้วย แก้มบุ๋ม ที่ต้องทำหน้าที่ฉากแรกโดยการเสิร์ฟเค้กพร้อมข้อความหน้าเค้กที่เห็นแล้วต้องเดือดอย่างคำว่า อีร่าน ให้ พลอย พลอยแซวระหว่างที่แก้มบุ๋มเข้าฉาก ‘ส่งมาแบบนี้ ระวังเจอเรยาตบนะคะ’ แก้มบุ๋มเลยตอบกลับ ‘มัมคะ ก็ดูสิ่งที่เรยานางทำสิ เป็นหนูๆ ไม่ทำนะ มารยาทนิดนึงนะคะ’ ด้าน ภูมิ ขอแซวสาวๆ แบบหล่อๆ ‘วันนี้รู้สึกหล่อจัง มีคนสวยมาแย่ง’

ต่อด้วย พลอย ที่เห็นข้อความด่า ทำมึนไม่สนใจ ออกไปหาของหลังรถ แต่แล้วเมื่อเงยหน้ามาก็ดันมีผู้ชายนิรนามมาถามชื่อ เมื่อตอบรับ หนุ่มนิรนามไม่รอช้า ควักเปลือกทุเรียนหนามแหลมออกมาพร้อมฟาดเข้าที่หน้าแบบเต็มแรง พลอยร้องกรี๊ดเสียงหลงแบบผิดคิว รีบบอก ‘กลัวจริงๆ นะเนี่ย ตอนนี้เป็นพลอยก่อน ไม่ใช่เรยา น่ากลัวมากเลย’ หนุ่มภูมิ ที่ยืนรอเป็นพระเอกขี่ม้าขาวไปช่วยพลอยออกมาปลอบเพื่อนรัก ‘ไม่ต้องกลัวหรอกยู เจ็บนิดเดียว เป็นเรยาก็แบบนี้แหละ คนเกลียด’ พอซ้อมเสร็จเริ่มถ่ายจริง แก้มบุ๋ม ทำเค้กสดๆ ใหม่ๆ หวังส่งไปด่าเรยา แต่ดูท่าจะไร้ผลเลยคิดวางแผนใหม่ ด้านเรยาเดินออกมาหาของหลังรถอยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายนิรนามเดินมาถามว่าใช่เรยาหรือเปล่า เรยาตอบรับทันทีตามประสาคนซื่อบวกส่งยิ้มสวยให้ แต่แล้วชั่วพริบตาก็มีเปลือกทุเรียนพร้อมฟาดมาที่หน้า หวังให้เรยาเสียโฉม เรยาร้องกรี๊ดจนลืมสติ ปรเมศร์ที่เดินมาเจอเข้าพอดีรีบพุ่งเข้าช่วย แต่เหตุการณ์ก็ไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เพราะหลังจากนี้เรามีเซอร์ไพรส์กับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรยาจะรับมือไหวหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยา วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

ภูมิ ตบะแตกนอกใจเมีย เจอ พลอย งัดมารยาหญิงใส่!

ศีลเสมอกัน สำหรับคู่ของสาว พลอย เฌอมาลย์ และ ภูมิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ไม่รู้เวรกรรมหรืออะไรทำให้ทั้งคู่โดนกิเลสบังตา จนยอมทำผิดศีลข้อ 3 เป็นชู้กันแบบตั้งใจในละคร เรยา ทางช่อง 8 เรื่องราวของ เรยา (พลอย) ที่ตัดสินใจเดินหน้า วางแผนให้ ปรเมศร์ (ภูมิ) มาบ้านของตัวเอง ปรเมศร์หลงเสน่ห์ของเรยาจนตกหลุมพรางแผนของเรยาจนได้เสียกัน แต่เรยาไม่เคยรู้เลยว่าปรเมศร์หวังหลอกเงินเรยา เพื่อนำมาลงทุนทำธุรกิจเสริมความงาม แต่งานนี้คนอย่างเรยาคงไม่ยอมโดนหลอกง่ายๆ

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านเกศินี วิลล์ เหม่งจ๋าย บรรยากาศเหมาะสมกับฉากเลิฟซีนของเพื่อนซี้ พลอย – ภูมิ เพราะอากาศค่อนข้างดี เลยทำให้ทุกอย่างสบาย ถึงเวลาผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียก พลอย – ภูมิ รับต่อบทกัน ทั้งคู่นัดแนะกันจะจูบแบบไหน เพราะด้วยความเป็นเพื่อน ความเขินจึงไม่มี มีแต่ความตลกเข้ามาแทน ระหว่างซ้อมทั้งสองหลุดขำกันเป็นว่าเล่น ยิ่งตอนที่สาวพลอยต้องเดินให้ท่าภูมิ แถมต้องโยนชุดชั้นในสีดำให้ภูมิได้เชยชมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้พลอยต้องทำสมาธิอย่างหนักไม่ให้ตัวเองขำ จนหนุ่มภูมิพูดว่า ‘ยู เราเจอกันมาหลายครั้งแล้ว อย่าขำสิ ไอจะขำตาม’ พลอยเลยตอบกลับ ‘จะไม่ให้ขำได้ไง ดูทำท่าสิ (หัวเราะ)’ ซ้อมพอรู้มุมกล้อง จังหวะรับส่ง ถ่ายจริงเริ่มที่เรยาใช้มารยาร้อยเล่มเกวียนหลอกล่อให้ปรเมศร์หลงโดยการจูบแบบดูดดื่ม แถมชิ่งเดินขึ้นบันไดบ้านหายไปในห้อง พร้อมทั้งอ่อยโยนชุดชั้นในสีดำลงมาให้ปรเมศร์เชยชม ปรเมศร์ได้ทีหยิบขึ้นมาด้วยความหื่นกระหายและเสน่หา งานนี้ปรเมศร์กิเลสบังตาหน้ามืด หวังจัดหนักเรยาให้สมกับที่รอโอกาสนี้มานาน แต่สุดท้ายเรื่องราวไม่หอมหวานอย่างที่คิด เพราะหลังจากนี้เรยากำลังจะเจอศึกใหญ่ แล้วเรยาจะรับมือไหวหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยา วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

มวยถูกคู่ พลอย ปั่นหัว กิ๊ก จนคลั่ง! ฟาดสนั่น ไม่มีใครยอมใคร

แซ่บมากเมื่อสาว พลอย เฌอมาลย์ ต้องขึ้นสังเวียนฟาดฟันกับสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ กิ๊ก มยุริญ ในละครเรื่อง เรยา ทางช่อง 8 ทำเอาบ้านตระกูลเชงลุกเป็นไฟเพราะเรยาเล่นวางบอมบ์ชุดใหญ่! เรื่องราวของ เรยา (พลอย) ที่ได้พบกับ คำแก้ว (โบว์ลิ่ง) โดยบังเอิญ จนได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว แม่ของตัวเองตายเป็นเพราะ เยนหลัง (กิ๊ก) เรยาไม่รอช้าบุกไปบ้านตระกูลเชงทันที พร้อมเรียกเยนหลิงให้ออกมาเพื่อสอบถามความจริงเรื่องแม่ เยนหลิงอาละวาดจับเรยาบีบคอและไม่สนใจว่าแม่ของเรยาตายเพราะตัวเอง

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ คฤหาสน์ตระกูลเชง หรือ บ้านคลองสามวา ซีนนี้สมใจแฟนๆ หลายคนที่อยากเห็น พลอย – กิ๊ก ฟาดฟันฝีมือ พอถึงเวลาผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียก พลอย – กิ๊ก รวมถึงนักแสดงหลักคนอื่นๆ มาซักซ้อมบทกันหน้าเซต เริ่มจาก พลอย – กิ๊ก ที่ต้องมาปะทะฝีปาก ชิงไหวชิงพริบ พลอยต้องการรู้ความจริงการตายของแม่ ที่เป็นปมให้ตัวเองรู้สึกผิดมาทั้งชีวิต พอพลอยเห็นกิ๊กก็ฟาดบทใส่รัวๆ แบบไม่พัก กิ๊กไม่ยอมสาดพลังเสียง พร้อมอินเนอร์เบอร์แรงใส่คืน แถมจริตคนสติหลุด พลอยหลุดขำบอก ‘พี่กิ๊ก ทำไม่เราไม่เคยเจอกันเลย พลังพี่แรงมาก หนูชอบมาก’ ด้านกิ๊กตอบกลับ ‘นั่นสิ ถ้าได้เจอกันแบบนี้สักสองสามเรื่อง มีมันส์แน่ๆ แรงทั้งคู่’ ต่อด้วยกิ๊กฉุนขาด เพราะเจอพลอยด่าแรงจนหน้าหงาย สู้ฝีปากไม่ได้เลยขอใช้กำลัง จู่โจมบีบคอพลอยต่อทันที ด้านพลอยไม่ยอม กระชากแขนกิ๊กออกจากคอ พร้อมผลักกลับเต็มแรง กิ๊กพลาดท่า ล้มไปที่เก้าอี้ กระแทกร่วงไปที่พื้นเต็มแรง

นิว – บอล – ไอซ์ ที่ยืนเป็นกำลังเสริม ต้องรีบเข้าไปช่วย กิ๊ก เสียหน้าแพ้เด็กเลยชี้หน้าด่ากราด พลอย ไม่รอช้าจะบุกตบด้วยอารมณ์ พอซ้อมเสร็จพลอยยกมือไหว้กิ๊กพร้อมชมเปราะ ‘เจอมวยถูกคู่แล้วเรยาเอ้ย’ พอซ้อมเสร็จถ่ายจริง พลอยเข้ามาหาเรื่องกิ๊กแบบจัดเต็ม ด่าแบบไม่ไว้หน้า กิ๊กไม่ยอมตอบกลับ ทิ้งลุคความเป็นผู้ดี ด่าพลอยกราดกว่าแม่ค้าในตลาดสด แถมสติหลุดจับพลอยบีบคอ พลอยสู้กลับเต็มแรง ผลักกิ๊กกระเด็น นิว บอล ไอซ์ รีบเข้าห้าม เพราะกลัวจะมีใครที่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อไปมากกว่านี้ ติดตามชมฉากเด็ดได้ในละคร เรยา วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

พลอย ซัดแหลก หยาด บุกตบกลางห้องน้ำ กลายเป็นสนามรบ!

เข้มข้นมันส์หยดทุกตอนสำหรับละคร เรยา ทางช่อง 8 งานนี้สาว พลอย เฌอมาลย์ ต้องเดินหน้ายั่วโมโห หยาด หยาดทิพย์ แต่สุดท้ายดันเสียที เจอเอาคืนแบบจัดเต็ม จนห้องน้ำ กลายเป็นสนามรบในพริบตา! เป็นฉากที่ เรยา (พลอย) หวังเยาะเย้ย เยาวยอด (หยาด) เพราะตัวเองกำลังจะแต่งงานกับ เดวิด (อ้น) เยาวยอดเห็นการ์ดแต่งงานที่เรยาเอามาอวด ก็ปรี๊ดแตกสติหลุด ควบคุมอาการโรคซึมเศร้าคลุ้มคลั่งของตัวเองไม่ได้ เลยวางแผนจัดฉากให้ตัวเองโดนเรยาตบในห้องน้ำ หวังเอาคืน!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ โรงแรม โนโวเทล แพลตตินั่ม เป็นซีนที่คู่ซี้อย่าง พลอย ต้องดวลตบกับ หยาด แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เพราะในเรื่องหยาดขอเอาคืนเรยาที่ใช้แผนสร้างสถานการณ์ ทำให้หยาดดูร้ายในสายตาทุกคน มาคราวนี้หยาดขอไม่ไว้หน้าเอาคืนเป็นสองเท่า ถึงเวลาผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียก หยาด-พลอย มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ซีนนี้ถ่ายทำในสถานที่แคบทำให้ทั้งคู่ต้องซ้อมจังหวะเหวี่ยงกันให้เป๊ะ หากพลาดอาจมีนองเลือด หยาดต้องลงทุนกดหัวตัวเอง ลงอ่างล้างมือ แถมเปิดน้ำใส่ผมกับหน้าตัวเองให้เปียกเพื่อเรียกคะแนนความสงสาร เอาคืนทั้งทีต้องจัดชุดใหญ่

หลังซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ พลอย แอบเดินตาม หยาด มาที่ห้องน้ำ อาศัยรอเวลาหยาดทำธุระเสร็จ ด้านหยาดออกมาจากห้องน้ำล้างมือเพื่อความสะอาด พลอยไม่รอช้าพุ่งเข้าไปหาหยาด ทำท่ายียวนกวนประสาท แถมโชว์ไพ่เด็ดยื่นการ์ดแต่งงานให้หยาดอารมณ์พุ่งปรี๊ด หยาดเห็นการ์ดเชิญไปงานแต่งคู่หมั้นเก่าเท่านั้น ไฟแค้นก็สุมทรวง จึงวางแผนกลับ จับมือพลอยตบหน้าตัวเอง กดหัวตัวเองลงอ่างน้ำจนเปียก งานนี้พลอยตกใจตั้งสติไม่ทัน แต่มีหรือตัวแม่จะยอม จากห้องน้ำธรรมดากลายเป็นสนามรบย่อมๆ ไปเลย! ติดตามชมฉากเด็ดนี้ได้ในละคร เรยา วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

นักแสดง

  • พลอย เฌอมาลย์
  • นิว วงศกร
  • หยาดทิพย์ ราชปาล
  • เข็ม ลภัสรดา
  • ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

บทประพันธ์

  • ถ่ายเถา สุจริตกุล

กำกับการแสดง

  • สถาพร นาควิไลโรจน์

อำนวยการสร้าง

  • บริษัท แม็กซ์ เมจิก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

ออกอากาศ

  • วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8