กัญจน์ ภักดีวิจิตร บูม สุภาพร ป๊อบ ฐากูร ละคร ดาวคนละดวง เกรท วรินทร เรื่องย่อละคร

เรื่องย่อละคร ดาวคนละดวง

เรื่องย่อละคร ดาวคนละดวง EP.16 ตอนอวสาน ออกอากาศอังคารที่ 16 มี.ค. 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร ดาวคนละดวง

ดาวคนละดวง EP.16

ออกอากาศ อังคารที่ 16 มี.ค. 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 : ธนัท (เกรท วรินทร) และ ชลันธร (บูม สุภาพร) ใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันที่บ้านริมทะเล ที่แห่งความทรงจำของทั้งคู่ หลังเรื่องราวเลวร้ายผ่านพ้นไป ส่วน วสันต์ (ป๊อป ฐากูร) ก็ได้กลับเข้าหน่วยไอราวัณ เพราะความดีที่ทำไว้ ทุกคนคิดว่า สุนัย (เพ็ชร ฐกฤต) ตายไปแล้ว แต่แล้วความจริงปรากฏว่าสุนัยยังไม่ตาย คนที่ไปช่วยชีวิตได้ทันคือลูกน้องผู้ภักดีอย่าง แอนดี้ (เดี่ยว ชูพงษ์) กลับมาครั้งนี้สุนัยมาด้วยความแค้น พร้อมที่จะฆ่าทุกคน สุนัยวางแผนจับ หงส์ (แคร์ ฉัตรฑริกา) และชลันธร รวมทั้ง พล.ต.ต.ฉลอง (สมมาตร ไพรหิรัญ) พ่อของธนัท เพื่อล่อให้ไอราวัณทั้งหมดมาตาย แผนของสุนัยจะสำเร็จหรือไม่ บทสรุปของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมละคร ดาวคนละดวง ในตอนอวสานคืนนี้

*****

ดาวคนละดวง EP.15

ออกอากาศ จันทร์ที่ 15 มี.ค. 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 : ความเลวร้ายของ สุนัย (เพ็ชร ฐกฤต) ได้เปิดเผยแล้ว กระทิง (วิทย์) ได้เจอกับลูกสาว ใบไม้ (เคท มาริลิน) ได้รู้ความจริงว่าสุนัยจับใบไม้มาอยู่ในค่ายฝึกเป็นเวลาหลายปี เพื่อใช้เป็นข้อต่อรองให้กระทิงเป็นมือสังหารให้ แล้วสุดท้ายยังจะให้ฆ่าลูกตัวเองอีก กระทิงแค้นมากตัดสินใจเข้าร่วมมือกับ ธนัท (เกรท วรินทร) และ วสันต์ (ป๊อป ฐากูร) จัดการกับสุนัยและ แอนดี้ (เดี่ยว ชูพงษ์) ทั้ง ชลันธร (บูม สุภาพร) ก็เสียใจที่รู้ความจริงว่าท่าน ดนุยส (ต้น อธิวัฒน์) ผู้เป็นพ่อก็โดนสั่งฆ่าเหมือนกัน สุนัยไม่สนใจพร้อมจะฆ่าทุกคน การต่อสู้มหากาพย์จึงเกิดขึ้น

*****

ดาวคนละดวง EP.8

ออกอากาศ อังคารที่ 16 ก.พ. 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 : เกิดเหตุการณ์เศร้าสะเทือนใจในหน่วยไอราวัณ เมื่อ จ่ามะยม (วุตม์ สุรินทร) ถูกคนร้ายยิงตายอย่างมีเงื่อนงำ ธนัท (เกรท วรินทร) ไปหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้เจอหลักฐานสำคัญ ทำให้รู้ว่าใครเป็นหนอนบ่อนไส้ในหน่วยไอราวัณ

ธนัท ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าหน่วยไอราวัณ เลื่อนขั้นเป็นสารวัตร ทุกคนแสดงความยินดีด้วย เจ้าสัวสุนัย (เพ็ชร ฐกฤต) ก็มาแสดงความยินดีถึงที่ทำงาน ทำให้ธนัทแปลกใจมาก ด้าน จ่าวสันต์ (ป๊อป ฐากูร) พา ชลันธร (บูม สุภาพร) ไปหัดมวยที่ค่ายมวย ศ.ศุภิกา ทำให้รู้ว่า หมวดศุภิกา (มิว ลักษณ์นารา) กำลังเดือดร้อน อาจจะต้องปิดค่ายมวย เพราะไม่มีเงินมาบริหารค่ายต่อ ทำให้ทุกคนเป็นห่วง

*****

ดาวคนละดวง EP.7

ออกอากาศ จันทร์ที่ 15 ก.พ. 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 : ผู้กองธนัท (เกรท วรินทร) พยายามสืบเรื่องของหนอนบ่อนไส้ในหน่วยไอราวัณ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่กลับโดน สารวัตรวิรุจน์ (กัญจน์) ส่งจดหมายพักงานโดยไม่มีกำหนด โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งของผู้ใหญ่ ชลันธร (บูม สุภาพร) ต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพ่อ ไปทำบุญสร้างอาคารเรียนให้นักเรียนยากจน ซึ่งมีท่าน ดนุยส (ต้น อธิวัฒน์) เจ้าสัวเฮง (โกวิทย์) และ เจ้าสัวสุนัย (เพ็ชร ฐกฤต) เป็นประธานร่วมจัดงาน ธนัทจึงขอไปทำบุญด้วย โดยมีทั้ง จ่าวสันต์ (ป๊อป ฐากูร) จ่าชิดชัย (ไผ่ วิศรุต) และ จ่าเทิดศักดิ์ (ปอม ภาสกร) ร่วมไปในงานนี้ด้วย แต่แล้วชลันธรไปเห็นแก๊งขนยาเลยโดนจับตัวไป ทุกคนช่วยกันออกค้นหาชลันธร