ขุนช้าง ชาคริต แย้มนาม ละคร วันทอง ละครช่องวัน

ชาคริต ตีบท ขุนช้าง แตกกระจุย! แฮปปี้แม้คนดูเกลียด

ชาคริต แย้มนาม ตีบท ขุนช้าง ในละคร วันทอง แตกกระจุย ทำเอาคนดูอินจัด เจ้าตัวเผยดีใจ เป็นนักแสดงแล้วทำให้แฟนๆ รู้สึกร่วมไปกับการแสดงได้

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / ชาคริต ตีบท ขุนช้าง แตกกระจุย! แฮปปี้แม้คนดูเกลียด

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละคร วันทอง กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะการแสดงของ ชาคริต แย้มนาม ที่ตีบท ขุนช้าง ซะแตกกระจุย ทำเอาแฟนๆ อินกระจาย เรียกว่ายอมเป็นคนเลวกับคนทั้งอำเภอเพื่อ วันทอง คนเดียว

“เซอร์ไพรส์มากๆ ครับ ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจากคนดูจะดีขนาดนี้ คือต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาว่าจะให้ผมเล่นเป็นขุนช้าง ผมตอบรับทันทีเลย เพราะเป็นบทบาทที่เราอยากเล่นอยู่แล้ว พอมีโอกาสมาเล่น ผมก็ตั้งใจและเต็มที่มากๆ จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด จนทำให้แฟนๆ ต่างพากันเกลียดขุนช้างไปกันหมด แถมคนใกล้ตัวอย่างภรรยาผม (แอน ภัททิรา) ยังอินจัดโพสต์รูปลงในไอจี พร้อมกับลงแคปชั่นว่า ขออนุญาตเกลียดขุนช้าง (หัวเราะ)

มีบางคนที่รู้สึกสงสาร ขุนช้าง ขึ้นมา แต่พอดูๆ ไปก็เกี้ยวกราด โกรธเกลียดขุนช้างอีก อาจจะเป็นเพราะตัวขุนช้างมีหลายบุคลิก เวลาร้ายก็ร้ายแบบสุดๆ เวลาเศร้าเสียใจก็ดาวน์มากๆ ซึ่งผมก็แฮปปี้นะครับ เพราะการที่เราเป็นนักแสดง แล้วทำให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับการแสดงของเรา นั่นคือความสำเร็จอย่างหนึ่ง ส่วนเรื่องราวตอนนี้ยังไม่ถึงครึ่งเลย ด้วยคาแรกเตอร์ของขุนช้างเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น อยากได้อะไรต้องได้ เขาจึงมีแผนอีกมายมาย เพื่อที่จะทำให้ได้อยู่กับวันทอง แถมความร้ายกาจของขุนช้างจะยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดสักตอนเลยจริงๆ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ”

ติดตามชมการแสดงของพระเอก ชาคริต แย้มนาม ในบทบาทของ ขุนช้าง ได้ในละคร วันทอง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31