dr. SURAPOL iHerb Group SUSCO

SUSCO x iHerb Group จัดแคมเปญ dr. SURAPOL ‘ยิ่งเติม ยิ่งสุขภาพดี’ รับเครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ฟรี!

แคมเปญการตลาดใหม่เอาใจผู้ที่ต้องใช้ร่างกายทำงานบนท้องถนนนาน ๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่ทำอาชีพขับรถ และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เมื่อเติมแก๊ส LPG หรือ NGV ที่ซัสโก้ ครบ 100 บาท รับฟรี! เครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97%…

Home / TREND / SUSCO x iHerb Group จัดแคมเปญ dr. SURAPOL ‘ยิ่งเติม ยิ่งสุขภาพดี’ รับเครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ฟรี!

แคมเปญการตลาดใหม่เอาใจผู้ที่ต้องใช้ร่างกายทำงานบนท้องถนนนาน ๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่ทำอาชีพขับรถ และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เมื่อเติมแก๊ส LPG หรือ NGV ที่ซัสโก้ ครบ 100 บาท รับฟรี! เครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ตราดร. สุรพล  1 กล่องมูลค่า 49 บาท  ไปช่วยเพิ่มความสดชื่น และเติมพลังให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในการขับรถ พร้อมเติมสุขภาพดี และเริ่มต้นเช้าวันใหม่ในการทำงานทุกวัน กิจกรรมแบ่งออกเป็น 3 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2565, 1-7 ตุลาคม 2565 และ 1-7 ธันวาคม 2565

นายยัญชัย บุญใช้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ เฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ อยากเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ทำอาชีพขับรถ หรือ ต้องใช้ร่างกายทำงานบนท้องถนนนาน ๆ เราอยากให้ เครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ตรา ดร. สุรพล ไปช่วยเพิ่มความสดชื่น และเติมพลังให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในการขับรถ พร้อมเติมสุขภาพดี และเริ่มต้นเช้าวันใหม่ในการทำงานทุกวัน 

โดยเครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ตรา ดร. สุรพล เป็นแบรนด์ของคนไทยที่ก่อตั้งโดย นพ. สุรพล รักปทุม 

ผลิตจากดอกเห็ดหลินจือแดง เป็นราชาแห่งสมุนไพรจีน มีสารสำคัญมากกว่า 200 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีฤทธิ์ช่วยลดน้ำตาล ไขมันในเลือด ช่วยในการนอนหลับ เสริมภูมิ และปรับสมดุลร่างกาย จึงเหมาะกับคนที่ต้องขับขี่ยานพาหนะเป็นเวลานาน ๆ

แคมเปญ dr. SURAPOL “ยิ่งเติม ยิ่งสุขภาพดี ที่ SUSCO” ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาเติมแก๊ส LPG หรือ NGV ที่ซัสโก้ ครบ 100 บาท รับฟรี! เครื่องดื่มหลินจือสกัดเข้มข้น 97% ตราดร. สุรพล 1 กล่องมูลค่า 49 บาท ต่อ 1 ครั้งที่เติม

โดยแคมเปญ dr. SURAPOL “ยิ่งเติม ยิ่งสุขภาพดี ที่ SUSCO” แบ่งออกเป็น 3 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ 1-7 สิงหาคม 2565, 1-7 ตุลาคม 2565 และ 1-7 ธันวาคม 2565  ณ สถานีบริการแก๊ส LPG หรือ NGV ของซัสโก้ทั้ง 8 สาขาดังต่อไปนี้ 

  • สถานีบริการแก๊ส LPG นวมินทร์
  • สถานีบริการแก๊ส LPG และ NGV นวลจันทร์ (คลองกุ่ม1)
  • สถานีบริการแก๊ส NGV วิภาวดี 2
  • สถานีบริการแก๊ส NGV สุขาภิบาล 2
  • สถานีบริการแก๊ส NGV คลองเจ็ด
  • สถานีบริการแก๊ส NGV ประชาอุทิศ 1
  • สถานีบริการแก๊ส NGV บางบำหรุ
  • สถานีบริการแก๊ส NGV ราชพฤกษ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02 023 9955
Line id : @ok9955
FB Page : https://www.facebook.com/dr.surapolby10000years/