vivo V29 5G ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

รีวิว vivo V29 5G ที่สุดของสมาร์ทพอร์ตเทรต มาพร้อมวงแหวนออร่า ถ่ายชัดแม้ในยามค่ำคืน

vivo V29 5G จากตระกูล V Series 5G เผยโฉมดีไซน์สีใหม่ Starry Purple มาพร้อมไฟวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้น ให้คุณออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก

Home / TREND / รีวิว vivo V29 5G ที่สุดของสมาร์ทพอร์ตเทรต มาพร้อมวงแหวนออร่า ถ่ายชัดแม้ในยามค่ำคืน

เปิดตัวเรียบร้อยกับ vivo V29 5G จากตระกูล V Series 5G เผยโฉมดีไซน์สีใหม่ Starry Purple สวยสะดุดตา มาพร้อมไฟวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้น ให้คุณ ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก

FANTASTIC DESIGN, FASCINATING AURA

พูดถึงดีไซน์กันก่อนเลย vivo V29 5G มาพร้อมจอ AMOLED รีเฟรชเรทลื่น 120 Hz ความละเอียด 1.5K 452 PPI DCI-P3 พร้อมถนอมสายตา หน้าจอโค้ง 3D Curved Screen ขนาดใหญ่ 6.78 ขอบเครื่องที่บางเพียง 2.4 มม. ทำให้ภาพรวมของตัวเครื่องดูโฉบเฉี่ยว ขอบจอบางเพียง 7.46 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ช่วยให้จับถือถนัดมือ ด้านหลังตรงบริเวณกล้อง มาพร้อมไฟวงแหวนออร่าที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ขึ้น 

vivo V29 5G มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Magic Maroon สีแดงเข้มเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งให้ความรู้สึกที่หรูหราและสง่างาม, สี Noble Black สง่างามเหนือกาลเวลา เสน่ห์ดึงดูดใจ ด้วยการผลิตระดับนาโนเพิ่มประกายระยิบระยับ ผสมผสานสไตล์และความทนทานที่ลงตัว

และอีกหนึ่งสีที่ vivo V29 5G พร้อมนำเสนอนั่นก็คือ เฉดสีใหม่ สี Starry Purple สัมผัสความแปลกใหม่ สง่างามและสงบนิ่ง ดึงดูดทุกสายตา ให้ความรู้สึกที่หรูหราและไม่เหมือนใคร ฝาหลังผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิต 3D Starry ดวงดาวระยิบระยับ ให้ความรู้สึกเสมือนภาพ 3 มิติ นอกจากนี้ สี Starry Purple ยังเป็นสีที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับเทรนด์แฟชันของปีนี้ ถือเป็นแฟชั่นที่ช่วยอัปเกรดสไตล์ได้อย่างลงตัว

Studio Portrait

สำหรับ vivo V29 5G ครั้งนี้ มีการใช้นวัตกรรม Aura Light Portrait System 2.0 ที่ล้ำยิ่งขึ้น ด้วยไฟวงแหวนออร่า ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ขึ้น สาดแสงออร่าทุกมุมมองทั้ง 360 องศา แสงที่ออกมาสว่างเพิ่มขึ้น 36% กว้างกว่าเดิมถึง 9 เท่า เสริมความโดดเด่น และคมชัดที่มากกว่า ทำให้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ ไร้กังวลแม้อยู่ในสภาวะแสงน้อย ทำให้ภาพ Portrait ออกมาสวยและดูธรรมชาติมากๆ

นอกจากนี้ยังเพิ่มฟังก์ชันอุณหภูมิสีอัจฉริยะ Smart Color Temperature Adjustment ที่เราสามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อมได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะแสงโทนเย็นหรือโทนร้อน ระดับตามความต้องการ ตั้งแต่ 1800 ถึง 4500 เคลวิน

ในสภาวะแสงน้อย ตามบรรยากาศแสงโทนเย็นหรือแสงโทนอุ่น แสงออร่า 2.0 จะปรับให้เป็นแสงที่เข้ากับโทนนั้นๆ อัตโนมัติตามแสงบรรยากาศ ช่วยทำให้ใบหน้าสว่างขึ้น ละมุน คืนความสดใสเป็นธรรมชาติ

กล้องหลัง 50MP OIS

ในส่วนของกล้องหลักไม่น้อยหน้าเช่นกันเพราะ vivo V29 5G มาพร้อมกล้องหลัง 50MP OIS + 8MP wide-angle + 2MP monochrome รูรับแสง F/2.0 ที่รับแสงได้มากขึ้น 50% ถ่ายภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น

ความสามารถกล้องระดับเรือธง ช่วยรับแสงได้มากขึ้น พร้อมกันสั่น OIS ช่วยให้โฟกัสได้เร็วขึ้น และถ่ายภาพได้สว่างและชัดเจนในทุกค่ำคืน

มาพร้อมโหมด Photo, Portrait, Night, Video, High Resolution, Pano, Live Photo, Slo-mo, Time-Lapse, Pro, Documents, Sports, Dual View, Astro รับแสงได้มากขึ้น โฟกัสเร็วขึ้น รวมถึง Food Mode ที่ vivo V29 5G นำเสนอโหมดถ่ายภาพที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพอาหารโดยเฉพาะ, Astro Mode และ Supermoon Mode รองรับโหมดถ่ายภาพดวงจันทร์ ด้วยฟังก์ชันการซูมสูงสุดถึง 10x เสริมด้วยระบบ AI Detail Enhancement หรือการเพิ่มรายละเอียดด้วย AI ทำให้รู้สึกเข้าใกล้ดวงจันทร์ได้มากกว่าที่เคย

Portrait 

โหมด Portrait กล้องหน้าและหลัง ทำออกมาได้ดีเยี่ยม มาพร้อม AI Face Beauty ช่วยปรับหน้าเนียนใส ได้อย่างเป็นดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อม Autofocus กันสั่น EIS ที่ช่วยลดการสั่นไหว รับแสงได้มากขึ้น 50% ถ่ายภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น

ส่วนกล้องหลังมาพร้อม Bokeh Flare Portrait ช่วยทำให้ภาพออกมาสว่าง คมชัดเจน และสวยงามมากขึ้น รับกับแสงด้วยโบเก้ที่ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปด้วยหลายฟิลเตอร์ที่ให้มา ด้วย โหมด Portrait style หรือ Filters ทำให้ภาพออกมาดูสวยมากยิ่งขึ้น พร้อม HDR ที่ช่วยทำให้ภาพคมชัด ไม่ย้อนแสง เก็บครบทุกรายละเอียด

Night Portrait

ระบบพอร์ตเทรตกลางคืน และแสงออร่าจากหน้าจอ เติมความสว่างที่นุ่มนวล และปรับให้เข้ากับแสงโดยรอบโดยอัตโนมัติ ให้ความรู้สึกเปล่งประกายทุกครั้งที่กดชัตเตอร์ ทำให้ภาพออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ มาพร้อมโหมด Night Portrait style รวมถึง Panorama Night ที่ช่วยทำให้ได้ภาพออกมาสวยไม่จำเจ

Filming Made Easy

โหมด Super Night Video มาพร้อม AI ช่วยทำให้ได้ภาพที่สว่างชัด และกันสั่น OIS+EIS เก็บแสงได้มากกว่า เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับการแสดงผลในสภาวะแสงน้อย

รีวิว vivo V29 5G : Video Night Mode

รีวิว vivo V29 5G : Ultra Stabilization

Performance

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon® 778G 12GB + 256GB มากสุด 512GB มาพร้อม Extended RAM 3.0 ขยายได้เพิ่มอีก 8GB ตัวเครื่องมาพร้อม IP54 กันน้ำและกันฝุ่น รวมถึงมี octa-core ครอบคลุมทุกการใช้งาน ตั้งแต่การชาร์จไปจนถึงความสามารถด้านมัลติมีเดียและซอฟต์แวร์ พร้อมสำหรับการใช้งานต่างๆ มี VC Bionic Cooling System ขนาดใหญ่พิเศษที่จะช่วยลดอุณหภูมิเครื่อง ไม่ว่าจะเล่นเกม ไลฟ์สตรีมมิ่ง หรือถ่ายวิดีโอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่ขนาด 4600mAh รองรับชาร์จไวถึง 80W สามารถชาร์จไฟจาก 1% – 50% ในเวลาเพียง 18 นาที ไม่เพียงช่วยให้ชาร์จได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น ยังให้ความจุแบตขนาดใหญ่และอายุการใช้งานแบตที่เพิ่มขึ้นสองเท่า เมื่อเทียบกับมาตรฐานของอุตสาหกรรม จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานในทุกวัน

vivo V29 5G มาพร้อมด้วยดีไซน์สวยทันสมัย น่าสัมผัส พร้อม function ระดับเรือธงตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาสบายๆ 12GB + 256GB 14,999 บาท และ  12GB + 512GB ในราคา 16,999 บาท 

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรอบ Pre – Order ภายในวันที่ 24 – 31 สิงหาคม 2566 จะได้รับ 

1. Mini Wireless Speaker มูลค่า 899 บาท 

2. V29 5G Limited Box Set  มูลค่า 10,398 บาท ประกอบด้วย เคส 2 ชิ้น/ VIP Card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ในระยะเวลา 2 ปีแรก 

3. ส่วนลดมูลค่า 500 บาท 

และสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรอบ First Sale Period 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป จะได้รับ V29 5G Limited Box Set  มูลค่า 10,398 บาท ประกอบด้วย เคส 2 ชิ้น VIP Card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ในระยะเวลา 2 ปีแรก 

สามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ