ดูดวงปี 64

ราศีไหนบ้างที่มีเกณฑ์ต้องระวังตัว ในปี 2564

เพราะการเริ่มต้นที่ดี มีพลังใจ ไม่ว่าเราจะพบเจอเรื่องไม่ดีขนาดไหน ก็เหมือนมีพลังวิเศษทุกครั้งที่เรานึกถึง

Home / TELL / ราศีไหนบ้างที่มีเกณฑ์ต้องระวังตัว ในปี 2564

ราศีมีน
เรื่องที่ต้องระวัง  สุขภาพ  การเงิน

แม้จะเจอสถานการณ์โรคติดต่อ โควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563–2564 ราศีมีนก็ยังพอขยับขยายหาช่องทางใหม่ๆ ได้ แต่ก็กระทบไม่น้อย การดูแลตัวเอง การวางแผนในการดำเนินชีวิตอย่างมีสติจึงสำคัญ เพราะสถานการณ์ต่างๆ ที่สะสมมา เริ่มส่งผลกระทบทางด้านอารมณ์ จิตใจ รวมถึงการใช้จ่ายไปตามลำดับ  หากมีโอกาสให้เสริมกำลังใจดีๆ โดยการทำบุญ การสวดมนต์ เพื่อเสริมดวงชะตา เสริมพลังกายพลังใจในปี 2564 ดังนี้

  • มีโอกาสในปี 2564 ไปรับพลังจากธาตุน้ำ แม่น้ำ ทะเล ในทิศตะวันออกของประเทศไทย 
  • ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น บริจาคน้ำ  แท้งค์น้ำ  เครื่องกรองน้ำ  สร้างห้องน้ำ 
  • ไปเที่ยว ทำบุญ วัดเขตร์นาบุญญาราม ขอพรหลวงพ่อโต หรือ สถานที่ๆ มีหลวงพ่อโต 
  • ไปเที่ยว ทำบุญ วัดมังกรบุปผาราม (เล่งฮัวยี่) 1 ใน 3 เส้นทางตามรอยมังกร (หางมังกร)
  • หรือจะไปวัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) ตำแหน่งหัวมังกร  วัดจีนประชาสโมสร   (เล่งฮกยี่) ตำแหน่งตัวมังกร  ขอพรพระประธานศักดิ์สิทธิ์สามองค์ ให้สุขสม ราบรื่นทันใจตลอดปี

คลิกดูดวงชะตาราศีมีนปี 64 ฉบับเต็ม

ราศีสิงห์
เรื่องที่ต้องระวัง  การเงิน  สุขภาพ

ปีแห่งการใช้จ่าย ที่จะมีเข้ามารอบตัว และต้องระวังอารมณ์ขึ้นลง ดังนั้นเมื่อมีเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายเงินมาก ก็ขอให้ไปใช้กับบ้านที่พักอาศัย หรือเอาไปใช้กับรถยนต์ เพื่อไปดูแลซ่อมแซมในส่วนต่างๆ ให้สมบูรณ์ ก็จะเป็นการใช้จ่ายที่มีประโยชน์ แทนการเอาเงินไปใช้จ่ายส่วนอื่นที่ไม่จำเป็น หากมีโอกาสให้เสริมกำลังใจดีๆ โดยการทำบุญ การสวดมนต์ เพื่อเสริมดวงชะตา เสริมพลังกายพลังใจในปี 2564 ดังนี้

  • ทำบุญกับผู้ยากไร้ เด็กกำพร้า ตามมูลนิธิ วัด
  • ทำบุญบริจาคสิ่งของ เลี้ยงอาหาร  

คลิกดูดวงชะตาราศีสิงห์ปี 64 ฉบับเต็ม

ราศีกันย์
เรื่องที่ต้องระวัง  การงาน บริวาร

ดวงการงาน ราศีกันย์โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านสุขภาพ สาธารณสุข แม้จะมีความโดดเด่น มีความสำเร็จ แต่ก็ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากบริวาร การได้เข้าไปดูแลในแต่ละส่วนจึงมีความจำเป็นและสำคัญตลอดปี 2564 นี้  หากมีโอกาสให้เสริมกำลังใจดีๆ โดยการทำบุญ การสวดมนต์ เพื่อเสริมดวงชะตา เสริมพลังกายพลังใจในปี 2564 ดังนี้

  • ทำบุญกับคนพิการ ไม่ว่าจะพิการทางสายตา พิการทางหู  หรือพิการทางร่างกายเพื่อเติมเต็มพลังชีวิต พลังแห่งความเมตตา
  • สวดมนต์ขันธปริตร  เพื่อเสริมสมาธิ ปัญญา ขอพรให้ปกปักรักษา คุ้มครองดวงชะตาตลอดปี

คลิกดูดวงชะตาราศีกันย์ปี 64 ฉบับเต็ม

ราศีกุมภ์
เรื่องที่ต้องระวัง  การเงิน  สุขภาพ

การงานราศีกุมภ์ ราบรื่น หรือ สะดุด มีมาตั้งแต่ปลายปี 2563 แม้ปีนี้จะดีขึ้น ขอให้ตั้งรับพร้อมลุยตั้งแต่ต้นปี เพราะจะมีเรื่องที่ต้องคิด ตัดสินใจเองอยู่ไม่น้อย การกิน นอน ไม่เป็นเวลา ส่งผลต่อสุขภาพแน่นอน  โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ในสถานการณ์ของโรคติดต่อ โควิด-19 ต้องดูแลตัวเองแบบคุณสอง ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยงต่างๆ  รวมถึงโรคในช่องท้อง หรือแม้แต่อาการปวดกล้ามเนื้อ กระดูก จนต้องซื้อหายามาบรรเทาแก้ไข รวมถึงต้องระวังการใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะเรื่องสำคัญที่ต้องใช้จ่ายมีรออยู่ หากมีโอกาสให้เสริมกำลังใจดีๆ โดยการทำบุญ การสวดมนต์ เพื่อเสริมดวงชะตา เสริมพลังกายพลังใจในปี 2564 ดังนี้

  • ปี 64 ต้องรับพลังธาตุลมในทิศตะวันออกของประเทศไทย
  • ทำบุญเกี่ยวกับไฟ เช่น เติมน้ำมันตะเกียง  บริจาคเทียน หลอดไฟ  บริจาคค่าไฟ
  • มีโอกาส ไปทำบุญวัดราชบัลลังก์ จ.ระยอง ขอพรพระเจ้าตากสิน และพระประธานศักดิ์สิทธิ์ ให้สิ่งที่คิดสำเร็จสมหวัง หรือตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับพระเจ้าตากสินมหาราช
  • สวดมนต์บทโมระปริตรทุกเช้า เย็นที่บ้าน จะช่วยเสริมสมาธิ ปัญญา อารมณ์ในตัวได้เป็นอย่างดี

คลิกดูดวงชะตาราศีกุมภ์ปี 64 ฉบับเต็ม

เคล็ดวิธีเสริมความสุขแบบใกล้ตัว

การอวยพร ขอพรคุณพ่อคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ในบ้านในทุกๆ วัน ก่อนเดินทางออกจากบ้าน หรือถ้าอยู่ห่างกัน ก็โทรหากัน วิดีโอคอลหากัน  ได้เห็นภาพ ได้ฟังเสียง คำบอกรัก บอกคิดถึง อวยพร ขอพร จะเป็นพรที่วิเศษสุด เพราะการเริ่มต้นที่ดี มีพลังใจ ไม่ว่าเราจะพบเจอเรื่องไม่ดีขนาดไหน ก็เหมือนมีพลังวิเศษทุกครั้งที่เรานึกถึง

คลิกดูดวงชะตาทุกราศีปี 64 ฉบับเต็ม