คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ ทำบุญโลงศพ สะเดาะเคราะห์

คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ ตั้งจิตบริสุทธิ์เป็นสมาธิก่อนอธิษฐาน

ตั้งจิตบริสุทธิ์เป็นสมาธิก่อนอธิษฐานตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวตามนี้ค่ะ

Home / พระคาถา / คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ ตั้งจิตบริสุทธิ์เป็นสมาธิก่อนอธิษฐาน

อีกหนึ่งวิธีการทำบุญทำทานที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมชะตา ช่วยสะเดาะเคราะห์หนักให้บรรเทาเบาบางได้ นั่นคือ การทำบุญโลงศพ หรือ การบริจาคโลงศพให้แก่ศพไร้ญาติ หรือศพยากไร้ ซึ่ง MThai ได้นำเสนอพิกัดจุดรับบริจาคโลงศพกันไปแล้ว ถึงคราวของ คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ กันบ้างค่ะ ตั้งจิตบริสุทธิ์เป็นสมาธิก่อนอธิษฐานตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวตามนี้ค่ะ

คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ

คำอธิษฐานทำบุญโลงศพ

ข้าพเจ้า ชื่อ…… นามสกุล ….. และครอบครัว ได้ทำบุญบริจาคโลงศพ ค่าน้ำมันรถส่งศพ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการสงเคราะห์ศพที่ยากไร้ ศพไร้ญาติ ในครั้งนี้

ขอให้บุญกุศลนี้ จงสำเร็จแก่บิดามารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวรทั้งอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ทุกภพ ทุกชาติ เจ้าที่ที่บ้าน เจ้าที่ที่ทำงาน เทวดาประจำกาย ขอให้ได้มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับข้าพเจ้า

และหากท่านใดที่ต้องการใช้กุศลผลบุญของข้าพเจ้า ขอให้มารับ ตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ ข้าพเจ้าขอฝาก โรคภัยไข้เจ็บ เคราะห์กรรมไม่ดีต่างๆ ที่เบียดเบียน หรือจะมาเบียดเบียน อยู่ที่ตัวข้าพเจ้า อยู่ที่ครอบครัวข้าพเจ้า ขอให้ท่านนำกลับไปทิ้งไว้ในปรโลกด้วย และขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ประสบแต่สิ่งมงคล ความเจ็บอย่าได้ใกล้ ความไข้อย่าได้เห็น ความเข็ญอย่าได้มี ขอให้เป็นเศรษฐี คนพาลอย่าได้พบ ขอให้ประสบคนมีปัญญา ขอให้ตัวข้าพบพระศรีอาริย์ สู่นิพพาน เทอญฯ

ภาพโดย แพรว
เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ชี้เป้า 5 พิกัด ทำบุญโลงศพ เสริมดวงชะตา ผ่อนหนักเป็นเบา
ขั้นตอนการทำบุญ ล้างป่าช้า ร่วมส่งวิญญาณศพไร้ญาติสร้างกุศลบารมี
อาร์ต พศุตม์ ถูกเลข 2 ตัวท้าย เชื่อ! ล้างป่าช้าฯ ให้โชค ผลบุญติดจรวด