คาถาขายดี พระคาถาเงินล้าน เสริมดวงการเงิน

พระคาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ คาถาขายดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้า

คาถามงคลในการค้าขาย มีมากมายหลากหลายพระคาถาจากพระเกจิดังๆ หลายองค์ แต่วันนี้จะขอหยิบยกพระคาถาที่เป็นที่นิยมอย่างมากบทหนึ่งคือ พระคาถาเงินล้าน โดยหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง สวดเรียกทรัพย์ เสริมความคล่องตัวในชีวิต

Home / พระคาถา / พระคาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ คาถาขายดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้า

เมื่อพูดถึงอาชีพที่เป็นที่นิยมที่สุด หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นอาชีพค้าขาย ไม่ว่าจะเป็นค้าขายทางออนไลน์ มีหน้าร้าน หรือจัดตั้งเป็นบริษัทห้างร้าน ที่เมื่อลงทุนลงแรงทำการค้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ทุกคนก็คงอยากจะมีลูกค้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ มียอดขายที่ตรงตามเป้าหมาย ธุรกิจดำเนินไปได้เจริญรุ่งเรืองสามารถขยายกิจการสาขา แต่ทุกคนจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่

<a href=คาถาขายดี” class=”wp-image-332635″/>

ในทางโหราศาสตร์ก็ต้องดูว่า อาชีพค้าขายเป็นอาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงชะตาไหม เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจค้าขาย แนะนำให้มีการตรวจดวงพื้นชะตาก่อนว่า เหมาะที่จะทำธุรกิจด้านนี้ไหมและถ้าทำได้ ครวขายสินค้าประเภทไหน เพราะการลงทุนทุกประเภทคือความเสี่ยง

คาถามงคลในการค้าขาย มีมากมายหลากหลายพระคาถาจากพระเกจิดังๆ หลายองค์ แต่วันนี้จะขอหยิบยกพระคาถาที่เป็นที่นิยมอย่างมากบทหนึ่งคือ พระคาถาเงินล้าน โดยหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง สวดเรียกทรัพย์ เสริมความคล่องตัวในชีวิต

พระคาถาเงินล้าน

ตั้งนะโม 3 จบ
สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

ควรสวดอย่างน้อยวันละ 9 จบเป็นประจำ หรือถ้าสามารถสวด 30 จบได้ก็จะยิ่งทำให้เกิดความคล่องตัวได้เร็วขึ้น แต่ถ้าช่วงชีวิตตกวิกฤติมาก ๆ แนะนำให้สวดพระคาถาวันละ 108 จบ แล้วจะเห็นทางออกของชีวิตได้เองอย่างน่ามหัศจรรย์
พระคาถาเงินล้านนี้สวดเพื่อบรรเทาปัญหาทางด้านการเงิน เชื่อกันว่ายิ่งสวดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเสริมโชคลาภได้มากขึ้นเท่านั้น สวดเรียกทรัพย์ เสริมความคล่องตัวให้กับชีวิต

เคล็ดลับของการสวดพระคาถาเงินล้านนี้ จะต้องตัดความละโมบ มีใจเป็นอุเบกขา และให้นึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอยู่เบื้องหน้า จะยิ่งทำให้พระคาถาบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์มากยิ่งขึ้นและก็ต้องมีความวิริยะ อุตสาหะ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานด้วย พระเกจิอาจารย์ดังๆ ท่านเคยกล่าวว่า ท่านสามารถสร้างวัดได้ด้วยพระคาถาเงินล้าน

บทความโดย… อ.บุญลาด เคล็ดเสริมดวง
เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ขอพรสุขภาพ พลิกฟื้นการค้า ลืมตาอ้าปากได้ ณ วัดสักใหญ่ บางกรวย

ขอพรการค้า การงาน หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดไผ่เงินโชตนาราม

ไหว้ซำปอกง ขอพรค้าขายร่ำรวย ณ วัดกัลยาณมิตรวรวิหาร