ธิดาซาตาน ธิดาซาตาน 2021 ประวัตินักแสดง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ละครไทย

รู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เจ้าของวลีฮิต ไอสะขยี้หยูให้แหลกคึ พระเอกธิดาซาตาน 2021

ไอสะขยี้หยูให้แหลกคึ มาแรงที่สุด! วลีฮิต พระเอกธิดาซาตาน 2021 รู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ดีกรีแชมป์เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

Home / MEN / รู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เจ้าของวลีฮิต ไอสะขยี้หยูให้แหลกคึ พระเอกธิดาซาตาน 2021

กระแสละคร ธิดาซาตาน 2021 ฉบับรีเมคล่าสุดกำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะวลีฮิตหรือประโยคจากตัวนักแสดงที่พูดในละคร ชาวเน็ตนำมาเล่นเป็นมีมกันเยอะมากในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นการสร้างความบันเทิงช่วยคลายเครียดให้กับแฟนๆ ได้เลย วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ พระเอกธิดาซาตาน 2021 หนึ่งในนักแสดงนำที่ถูกนำประโยคที่เขาพูดมาเล่นเป็นมีมกันเยอะมาก

มาแรงที่สุด! วลีฮิต พระเอกธิดาซาตาน 2021 ฟิลลิปส์ ทินโรจน์

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ดีกรีแชมป์เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

ณัทธนพล ทินโรจน์ หรือ ฟิลลิปส์ พระเอกธิดาซาตาน เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2537 เกิดและเติบโตที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ฟิลลิปส์พูดได้ 3 ภาษาคือ ภาษาสวีเดน ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย เนื่องจากเขาเติบโตที่สวีเดน จึงทำให้เขาพูดไทยไม่ค่อยชัดมากนักและนั้นก็เป็นซิกเนเจอร์น่ารักๆ ที่ทำให้เกิดเป็นกระแสมาแรงละครธิดาซาตาน ฟิลลิปส์ เป็นทั้งดีเจ (ตอนอยู่สวีเดน) , นายแบบ และนักแสดง

ฟิลลิปส์ จบการศึกษาด้าน Technical Design & Product Development จาก สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจเชิงนวัตกรรมและการบัญชี (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

เส้นทางวงการบันเทิง

พอได้มาอยู่ที่ไทย ฟิลลิปส์ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการรับงานเดินแบบและถ่ายแบบ พร้อมกับการเป็นบาริสต้าอยู่ที่ร้าน Casa Lapin สาขาอารีย์ โดยงานถ่ายแบบครั้งแรกเป็นงานแฟชั่นสุนัขและแมวที่ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้จัดขึ้น หลังจากนั้นได้แสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง Don’t ของ จีราพัชร จงกลสงเคราะห์ หรือ จอย AF8 ต่อมาได้เข้าร่วมประกวด 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ 2015 แต่ผลงานที่ทำให้เขาได้รับการรู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ การได้ตำแหน่ง ผู้ชนะการแข่งขันรายการ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ เมื่อปี 2560

ต่อมาเริ่มมีผลงานแสดงออกมามากขึ้น ได้แก่

  • 2560 MV รักจริงจัง ศิลปิน พอส
  • 2562 ภาพยนตร์ ขุนแผน “ฟ้าฟื้น” รับบท ขุนช้าง
  • 2562 โฮะ แฟมิลี รับบท ซิน ช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี
  • 2564 ธิดาซาตาน รับบท เชนทร์ ช่อง PPTV HD 36 (ละครเรื่องนี้กระแสมาแรงสุดๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแรง)

วลีฮิต ไอสะขยี้หยูให้แหลกคึ

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ รับบทแสดงเป็น เชนทร์ คาแรคเตอร์ในละคร ธิดาซาตาน 2021 หนุ่มหล่ออายุ 18 ปี ลูกชายสุดหวงสุดรักของมารตี เจ้าของสถาบันมารตี นายแบบหนุ่มหล่อสุดปังแห่งปี สาวๆพากันคลั่งไคล้ มีชื่อเสียงเพราะแม่ดัน เป็นคน เย่อหยิ่ง ถือดีไม่ยอมคน ชอบเอาแต่ใจ เพราะถูกแม่ตามใจแต่เด็ก เป็นประธานสภานักศึกษาของสถาบันมารตี รับผิดชอบงานต่างๆในสถาบันช่วยแม่ มีอิทธิพลใครๆก็พากันเกรงกลัว อยู่กับเพื่อนกับคนอื่นจะเป็นหัวโจ๊ก ดุ เถื่อน เท่ๆ แต่อยู่กับแม่กลับกลายเป็นคนขี้อ้อน ชอบแทนตัวเองว่าน้อง มีความสามารถรอบด้านทั้งกีฬาและเต้น

โดยการพูดของเขานั้นจะพูดไทยออกมาไม่ชัดเนื่องจากเขาเองเป็นลูกครึ่ง จึงทำให้ประโยคบางประโยคแฟนๆ ละครได้นำไปทำเป็นมีมเล่นบนโลกออนไลน์ ถูกใจแฟนๆ หลายคนหลายเสียงต่างบอกว่าเป็นการสร้างความบันเทิงคลายเครียดได้เลยในสถานการณ์เครียดๆ จากโควิด19 ช่วงนี้ โดยประโยคหรือวลีฮิตมีหลายอันมาก ซึ่งเพจ วุ้นแปลภาษา ได้ทำการถอดแปลความหมายออกมาให้ดังนี้ เช่น

  • ยัยทังใส พรุ่งนี้ไอสะขยี้ยูให้แหลกคึ แปลว่า ยัยธารใส พรุ่งนี้ชั้นจะขยี้เธอให้แหลก
  • ฮัดเช้ย ฮัดเช้ย แปลว่า เร็วอีก เร็วอีก
  • จูวมิสิทธิ์ พุดถึงแม่ไอ แปลว่า คุณไม่มีสิทธิ์ พูดถึงแม่ของผม
  • ยัยมายขะมวย มาซายละก็ใหม่ซ้ำนึกอีก แปลว่า ยัยแมวขโมย มาสายแล้วยังไม่สำนึกอีก
  • ยัยวกคุโว้ย แปลว่า ยัยหัวขโมย
  • หยักกีโยโพจ้นเนื้อเต้นเลยใช่มั้ย แปลว่า อยากอยู่ที่นี่จนเนื้อเต้นเลยใช่ไหม

รวมภาพ พระเอกธิดาซาตาน 2021

ภาพจาก : philipthinroj

บทความที่เกี่ยวข้อง