คู่แท้ จากแฟนมาเป็นเพื่อน บรูซ วิลลิส รักแท้

บรูซ วิลลิส ชายผู้พบรักแท้ ในวัย57 และพิสูจน์แล้วว่า อดีตภรรยาเป็นเพื่อนแท้ในชีวิตได้

หลังจากที่ได้เห็นข่าวของอาการป่วยจนทำให้ไม่สามารถทำงานในฐานะนักแสดงได้อีกต่อไปแล้วของ บรูซ วิลลิส ก็พาเอาแฟนๆทั่วโลกตกใจและใจหาย ที่จะไม่ได้เห็นผลงานใหม่ของเขาอีกแล้ว แต่อีกหนึ่งเรื่องของ บรูซ ที่น่าสนใจและยังถูกยกให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รักทั่วโลกได้เป็นอย่างดี เมื่อเราได้เห็นภาพของครอบครัวที่พร้อมหน้า โดยที่ 2 ครอบครัว (อดีตภรรยา) และ ภรรยาคนปัจจุบัน…

Home / MEN / บรูซ วิลลิส ชายผู้พบรักแท้ ในวัย57 และพิสูจน์แล้วว่า อดีตภรรยาเป็นเพื่อนแท้ในชีวิตได้

หลังจากที่ได้เห็นข่าวของอาการป่วยจนทำให้ไม่สามารถทำงานในฐานะนักแสดงได้อีกต่อไปแล้วของ บรูซ วิลลิส ก็พาเอาแฟนๆทั่วโลกตกใจและใจหาย ที่จะไม่ได้เห็นผลงานใหม่ของเขาอีกแล้ว แต่อีกหนึ่งเรื่องของ บรูซ ที่น่าสนใจและยังถูกยกให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รักทั่วโลกได้เป็นอย่างดี เมื่อเราได้เห็นภาพของครอบครัวที่พร้อมหน้า โดยที่ 2 ครอบครัว (อดีตภรรยา) และ ภรรยาคนปัจจุบัน และลูกๆของพวกเขา เป็นเพื่อนและเปรียบเสมือนครอบครัวที่ยังดูแลและห่วงใยกันอยู่เสมอเช่นเคย

บรูซ วิลลิส เข้าพิธีแต่งงานกับ เดมี มัวร์ เมื่อปี 1987 ทั้งคู่รักกันมากและมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 3คน ในตอนนั้นไม่มีใครคิดว่า ภาพของรอยยิ้มและความสุขที่ทั้งคู่มีร่วมกันในฐานะสามีภรรยาจะนำไปสู่การหย่าร้างกันในปี 2000

ทั้งคู่แยกทางกันอย่างเป็นทางการ แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว พวกเขาดูเหมือนว่าจะยังทำหน้าที่พ่อและแม่กันอย่างดีเยี่ยม เพราะความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนที่แสดงออกทางโซเชียลกลับดูแน่นแฟ้นมาก พวกเขายังสนิทสนมกัน ไปมาหาสู่กันในฐานะเพื่อนและพ่อแม่ เป็นภาพที่เห็นแล้วไม่น่าเชื่อว่า พวกเขามีปัญหากันจริงๆจนถึงขั้นหย่าได้อย่างไร

ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปแม้จะไม่ใช่ในฐานะสามีและภรรยา แต่พวกเขายังห่วงใยและเป็นเพื่อนกัน

แม้ว่าน้อยคู่นักที่จะสามารถทำได้ แต่บรูซและเดมี พิสูจน์แล้วว่ามันทำได้จริง

บรูซ ใช้ชีวิตโสดกว่า 10 ปีหลังจากหย่ากับเดมี มัวร์ เขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาอยู่คนเดียวได้ไม่เหงา แต่อยู่ๆชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ เอ็มม่า เฮมิง(ภรรยาคนปัจจุบัน) บรูซ บอกว่า เขาไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตโสดมันยากลำบากและมืดมิดมากแค่ไหน เมื่อได้มาเจอกับผู้หญิงคนนี้ที่เปลี่ยนหัวใจของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

นี่คือคู่ชีวิตที่เขาตามหาและรอคอยมาทั้งชีวิต

บรูซ บอกว่าเอ็มม่าทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองความรักไปทั้งหมด และทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทาง และมีความสุขมาก เขาไม่เคยคิดว่าความรักจะกลายเป็นคำตอบในชีวิตของเขาจริงๆอีกครั้ง บรูซบอกว่า เอ็มม่าเหมือนเป็นคู่ชีวิตที่เขาตามหา ในที่สุดเขาก็แต่งงานกับเอ็มม่าในปี 2552 นี่เป็นการแต่งงานครั้งที่2 ในชีวิตของเขา ที่เขาบอกว่าตอนนี้ชีวิตไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

บรูซยอมรับว่า ชีวิตของเขารายล้อมไปด้วยความรัก ทั้งจาก เดมี ลูกๆ และ ครอบครัวใหม่ ซึ่งหลังจากแต่งงานพวกเขามีลูกด้วยกัน 2คน และใครจะเชื่อ ครอบครัวนี้อยู่ร่วมกันในฐานะครอบครัวและเพื่อนที่ดีต่อกัน ที่มีแต่ความปรารถนาดีให้แก่กัน พวกเขามักจะรวมตัวกันในวันพิเศษและฉลองวันแห่งความสุขร่วมกัน เอ็มม่าบอกว่า เดมี ต้อนรับเธอเข้าสู่ครอบครัวด้วยความรักเหมือนกับที่เธอก็ทำเช่นกัน

บรูซ กลายเป็นผู้ชายที่ได้รับคำชื่่นชมว่าทำหน้าที่ในฐานะพ่อได้อย่างดีเยี่ยม เขาดูแลลูกๆทุกคนรวมทั้งยังไปมาหาสู่กันเช่นเคย และนอกจากนั้นเขากลายเป็นผู้ชายที่คลั่งรักไปอย่างน่าอัศจรรย์ เพราะเขาพร่ำบอกว่า เอ็มมี่คือคู่แท้ที่ทำให้เขามีความสุขที่สุด

ในปี 2019 เป็นช่วงครบรอบ 10ปี ที่บรูซ และ เอ็มมี่แต่งงานกัน ทั้งคู่จัดงานฉลองครบรอบด้วยการจัดพิธีแต่งงานรอบ2 แบบประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่ารักครั้งนี้หนักแน่นขนาดไหน เขามีความสุขจริงๆ และในงานแต่งงานนั้น เดมี่ ก็มาร่วมงานด้วยความยินดีด้วย

บรูซ แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่มีคำว่าสายเกินไปหรือแก่เกินไป ที่เราจะได้พบกับความรักดีๆ หรือใครซักคนที่เราตามหามาตลอด ดูอย่างเขาที่ได้พบก็ตอนที่อายุปาเข้าไปเกือบ 60แล้ว บรูซมักจะพูดเสมอว่า “ไม่อยากอยู่ห่างจากเอ็มม่าเลย เธอคือคนที่พิเศษที่สุดที่เคยมีในชีวิต” และถึงแม้ตอนนี้บรูซ กำลังป่วยด้วยโรคทางสมอง พวกเราก็ภาวนาให้เขาได้ใช้ชีวิตกับคนที่เขารอคอยด้วยความรักและความสุขให้ได้นานที่สุด เท่าที่จะทำได้

อ้างอิงภาพและที่มาจาก emmahemingwillis ,brightside.me