Begin Again monomax กงจวิ้น ซีรีส์จีน นักแสดงจีน นักแสดงชาย พระเอกซีรีส์จีน

ทำความรู้จัก “กงจวิ้น” หล่อฮอตมาแรง พระเอกซีรีส์ เผลอใจรักคุณสามี Begin Again

ทำความรู็จัก พระเอกสุดฮอตของแดนมังกร “กงจวิ้น” หรือ "ไซม่อน" หล่อ มีความสามารถ ฮอตสุดๆ

Home / MEN / ทำความรู้จัก “กงจวิ้น” หล่อฮอตมาแรง พระเอกซีรีส์ เผลอใจรักคุณสามี Begin Again

ถือเป็นซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและถูกพูดถึงไม่น้อย สำหรับซีรีส์จีน แนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” ที่รับชมได้ผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) คอซีรีส์หลาย ๆ คนคงจะยังมูฟออนจากพระเอกสุดฮอตอย่าง “กงจวิ้น” หรือ “ไซม่อน” ไม่ได้ เพราะความหล่อละมุนทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างหลงเสน่ห์ อีกทั้งความสามารถทางด้านการแสดงซึ่งไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน ก็ได้รับความสนใจจากมนุษย์ติ่งทั่วเอเชีย งานนี้เรามาทำความรู้จักกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อคนนี้ให้มากขึ้นกัน

พระเอกสุดฮอตของแดนมังกร “กงจวิ้น” หรือ “ไซม่อน”

“กงจวิ้น” หรือ “ไซม่อน” เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2535 ที่ เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 30 ปี ราศีธนู ส่วนสูง 186 เซนติเมตร

ประวัติการศึกษาและผลงาน

สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตงหัว สาขาภาควิชาการแสดง เข้าวงการบันเทิงจีนอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์รวม กว่า 20 เรื่อง อาทิ The Love Equations , My Love from the Ocean , Unique Lady S1 –S.2 เป็นต้น

ฮอตเบอร์แรง! ผู้ติดตามเวยป๋อ เกือบทะลุ 20 ล้านคน

อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถการันตีความฮอตของ “กงจวิ้น” ได้เป็นอย่างดี นั้นคือยอดผู้ติดตามในแอคเคาท์เวยป๋อ ที่ขณะนี้เกือบทะลุ 20 ล้านคน!! นอกจากนี้ “กงจวิ้น” ยังได้รับ รางวัล OK! Magazine Awards สาขา Most Anticipated Male Artist ในปี 2021 อีกด้วย

ติดตามชมความหล่อใสแบบฟินๆ ของพระเอกสุดฮอต “กงจวิ้น” ได้ในซีรีส์ “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” รวมถึง เรื่อง “Unique Lady เกมรักทะลุมิติ ปี 1 และ ปี 2” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007