ตงตง เดอะสตาร์ ตงตง-กฤษกร กนกธร นักแสดงชาย ประวัติดารา ประวัตินักแสดง

5 ข้อรู้จัก ตงตง กฤษกร จากเวทีเดอะสตาร์ ขึ้นแท่นพระเอกมาแรงที่หลายคนหลงรัก

ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ พระเอกดาวรุ่งมาแรง ผู้รับบท พลายงาม ละครวันทอง คู่จิ้น เบสท์ คำสิงห์

Home / Entertainment / 5 ข้อรู้จัก ตงตง กฤษกร จากเวทีเดอะสตาร์ ขึ้นแท่นพระเอกมาแรงที่หลายคนหลงรัก

ตงตง กฤษกร นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง ผลงานล่าสุดที่ทำให้หลายคนสะดุดตาในความหล่อออร่าเฉิดฉายของเขา ในบทบาท พลายงาม ลูกชายของแม่วันทองและพ่อขุนแผน ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นสำหรับคนที่ชื่นชอบ

5 ข้อรู้จัก ตงตง กฤษกร พระเอกดาวรุ่งมาแรง ที่น่าจับตามอง

1.ภูมิลำเนาหนุ่มมหาสารคาม เลือกเส้นทางแตกต่างจากคนในครอบครัว

ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2538 ภูมิลำเนาเดิมคือมหาสารคาม ครอบครัวของเขาส่วนใหญ่แล้วจะเรียนและทำอาชีพเกี่ยวกับด้านหมอ แต่ตงตงเอง เขาเคยเผยว่า รู้ว่าตัวเองไม่เหมาะกับทางด้านเรียนหมอจึงเลือกมาเรียนทางด้านสายนิเทศน์สายบันเทิงน่าจะเหมาะกับตนมากกว่า

2. เส้นทางเวทีเดอะสตาร์ จุดเริ่มต้น สานฝัน

เมื่อ ตงตง รู้ความต้องการของตนเองว่าจะเอาดีทางด้านสายงานบันเทิง เขาจึงเริ่มต้นสานฝันนั้นด้วยการ เข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 ทั้งนี้เขาได้เข้ารอบลึกสุกคือ รอบเป็น 8 คนสุดท้าย และได้ตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่น อย่างไรก็ตามนั่นถือเป็นใบเบิกทางที่ดีของ ตงตง เพราะหลังจากนั้นเขาก็มีงานถ่ายแบบ โฆษณา เล่นมิวสิกวิดีโอ เข้ามา และได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาอีกเรื่อยๆ พัฒนาของเขาก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุด! ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแล้ว!!

3. ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง

ก่อนหน้านี้ก็ได้รับความสนใจมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่เส้นทางการแสดง ล่าสุด! เป็นที่พูดถึงชื่นชมอยู่ไม่น้อยในบทบาทการแสดงเป็น ตัวละคร “พลายงาม” ลูกชายของ วันทอง (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) และ ขุนแผน (รับบทโดย ป้อง ณวัฒน์) นอกจากการแสดงที่พัฒนาไม่หยุดของตงตงแล้ว ความหล่อก็พุ่งกระฉูดออร่าเปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้แฟนๆ หลายคนติดใจในความหล่อใสละมุนของเขา และยกให้เป็นพระเอกในดวงใจไปอีกคน

4. ตงตง-เบสท์ จากคู่จิ้นสู่หวานใจตัวจริง

เนื่องจาก ตงตง และ เบสท์ รักษ์วนีย์ (ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์) กำลังจะมีผลงานการแสดงด้วยกันในเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ โดยทั้งคู่จะมีผลงานร่วมกันในฐานะพระเอกนางเอก จากที่ได้ร่วมงานกันทั้งคู่ก็มีความสนิทกันมากขึ้น แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่คงจะได้เห็นว่ามีทั้งภาพและคลิปโมเมนท์น่ารักๆ หวานๆ มาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ โดยฝ่ายชายก็เผยว่าหลังจากได้ทำงานร่วมกันกับเบสท์ก็รู้สึกเอ็นดูในความน่ารัก ตอนแรกแฟนๆ ต่างลุ้นจิ้นทั้งคู่ให้คบกันจริงๆ และก็ลุ้นนี้น่าจะสมหวังเพราะหนุ่มตงตงก็เปิดตัวว่าคบกันกับสาวเบสท์แล้ว มีคลิปพาไปดินเนอร์ มอบของขวัญ ไปกินข้าวด้วยกัน สวีทสุดๆ

IG:@tongtong_thestar12 เจอวันแรก เหมือนสนิทกันมา 10 ปี 555 #ช่องวัน31

5. อัปเดตผลงานการแสดงสุดปัง

ตงตง มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง กระแสความฮออตก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนให้ฉายาว่า เจ้าพ่อละครเย็น โดยตงตงมีผลงานเด่น อาทิ

  • เพื่อนกัน มันส์ดี (2559)
  • ชัดแจ้ง − บางรักซอย 9/1 (2559 – 2561)
  • อนาวิล − สาวน้อยร้อยล้านวิว (2562)
  • พี / เทพปฐพี − 4 เทพผู้พิทักษ์ (2562)
  • พลายงาม / จมื่นไวยวรนาถ − วันทอง (2564) สำหรับละครเรื่องนี้กระแสดตอบรับของ ตงตง ดีมาก ซึ่งจบไปเมื่อคืนวันที่ 20 เม.ย. 64 ความหล่อออร่ากระจายจนแฟนๆ กรี๊ดร้องชื่นชอบกันเป็นแถว

ผลงานต่อไปรอติดตามกันได้ในละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ซึ่ง ตงตง ประกบคู่ กับ เบสท์ หวานใจของเขา โดยผลงานเรื่องนี้เป็นการขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องแรกของสาวเบสท์ด้วย

ประวัติฉบับย่อ ตงตง เดอะ สตาร์

ชื่อ: กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง
วันเกิด : 27 กันยายน 2538
ภูมิลำเนา : มหาสารคาม
การศึกษา : ระดับมัธยมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไอดอล : บี้ สุกฤษฎิ์
งานอดิเรก : เล่นฟุตบอล
ติดตามผลงานได้ที่: IG @tong_kitsakorn