ธิดาซาตาน 2021 นักแสดง นักแสดงวัยรุ่น

ทำความรู้จัก 4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ จากละคร ธิดาซาตาน 2021

ธิดาซาตาน 2021 ละครกระแสมาแรงในช่วงนี้ นักแสดงนำทั้ง 4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ มีใครบ้าง จะพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

Home / CAMPUS / ทำความรู้จัก 4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ จากละคร ธิดาซาตาน 2021

ธิดาซาตาน 2021 ละครม้ามืดกระแสมาแรงในช่วงนี้ ขึ้นติดเทรนด์ฮิตนทวิตเตอร์แทบทุกครั้งที่ออนแอร์ นักแสดงนำทั้ง 4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ มีใครบ้าง จะพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ ธิดาซาตาน 2021

สำหรับละคร ธิดาซาตาน เคยสร้างตำนานความโด่งดังมาก่อนแล้วเมื่อปี 2549 นำแสดงโดย พิ้งค์กี้ สาวิกา, เกรซ กาญจน์เกล้า, เบนซ์ ปุณยาพร, เจี๊ยบ ชมพูนุช ก่อนจะนำกลับมารีเมคกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้

ธิดาซาตาน 2021 เวอร์ชั่นรีเมค ตัวละครหลักคือ 4 สาวแก๊งกุหลาบไฟ โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้ 4 นักแสดงสาวสุดแซ่บมาร่วมถ่ายทอดความบันเทิง ได้แก่ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ ,เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ และ แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต เป็นละครไทยที่มาแรงบนโซเชียลโดนชาวเน็ตส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่า ละครธิดาซาตานเวอร์ชั่นนี่ตลกเหลือเชื่อฉีกมิติละครไทย ช่วยคลายเครียดได้ในสถานการณ์ช่วงนี้

เจสซี่ กิระนา รับบท เพลิงพิศ

เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หลายคนรู้จักเธอจากชื่อ เจสซี่ เดอะเฟซ เพราะเคยเข้าร่วมประกวดเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2542 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนบางกอกพัฒนา และระดับมหาวิทยาลัยศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ติดตามได้ที่ : IG @jazzychewter

สกาย มาเรีย รับบท ธารใส

สกาย เดอะเฟซ หรือชื่อจริง มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เกิดวันที่ 26 เมษายน เคยประกวดบนเวทีประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2011 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาครอง สกายเป็นที่รู้จักจากรายการ TheFaceThailand ซีซั่น 3 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี ด้านการเรียนศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต

ติดตามได้ที่: IG @mariaskyy

แอปเปิ้ล ลาภิสรา รับบท เอื้องทราย

แอปเปิ้ล หรือ ลาภิสรา อินทรสูต เกิดวันที่ 1 กันยายน 2537 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดแข่งขันร้องเพลงเวที เดอะสตาร์ 7 หลายคนจึงคุ้นชื่อเธอว่า แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนศรีวิกรม์
จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร)

ติดตามได้ที่: IG@applelapisara

เทีย ลี่ รับบท วายุตา

เทีย เดอะเฟซ มีชื่อจริงว่า เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ เกิดและเติบโตที่ สหรัฐอเมริกา มีเชื้อสายไทย-จีน และแอฟริกา ใต้ เกิดวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 โดยเมื่อตอนอายุ 16 ปี เคยคว้าตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2012 และเคยเข้าร่วมประกวดเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 3 และเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 4 ออลสตาร์ ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ จบการศึกษาที่ British International School

ติดตามได้ที่: IG @tiatavee

เรื่องย่อละคร “ธิดาซาตาน” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก นายพรานรามราช กับนายพรายภูไพร สองเพื่อนสนิทที่เกิดตรงกับเวลาเที่ยงคืนของคืนวันจันทรคราส ซึ่งมีคำกล่าวมาว่า ใครที่เกิดในวันดังกล่าวคือทายาทอสูร ที่สามารถฝึกฝนเวทมนตร์ดำจนสามารถบรรลุไสยเวทย์ขั้นสูงได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งสองค้นหาตำราอสูรมานาจนพบ และเรียนรู้จากมันจนสำเร็จ แต่แล้วด้วยความโลภจึงทำให้รามราชหันมาต่อสู้กับพรายภุไพร ทันใดนั้นเองได้เกิดอาเพศถ้ำถล่ม ซึ่งรามราชหนีมาได้แต่ภูไพรถูกฝังพร้อมกับตำราอสูรในถ้ำนั้นนานหลายปี จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้มีธารใส, เพลิงพิศ, วายุตา, เอื้องทราย เด็กสาวสี่คนในวัยเดียวกัน ซึ่งเกิดในวันที่พรานทั้งสองมอบตัวเป็นทายาทอสูร เพียงแต่ธาตุและนิสัยใจคอต่างกัน ทั้งนี้ในตำรากล่าวว่าหากทั้งสี่ได้รวมตัว จะทำใฟ้เกิดพลังร้ายที่ไม่ว่าใครรวมถึงอสูรไม่สามารถต้านทานได้

รวมภาพนักแสดง ธิดาซาดาน

บทความที่เกี่ยวข้อง